home

Mercedes Urban SUVenture - Hành trình tận hưởng cả năm giác quan

Anh Vũ Anh Vũ 12:16 | 23/09/2019
Khách tham gia sẽ có cảm nhận đậm nét từ tất cả năm giác quan mang lại tại Mercedes-Benz GLC200 Urban SUVenture.
Trải nghiệm Mercedes-Benz GLC 200 cùng hành trình Urban SUVenture Chu du Phú Yên cùng Mercedes-Benz GLC 200

Là hãng xe sang thành công nhất Việt Nam, Mercedes-Benz không đơn thuần mang đến những chiếc xe chất lượng và đẳng cấp mà còn hơn thế nữa. Nằm trong thành công chung đó, không thể không nhắc đến những trải nghiệm chỉ dành cho khách hàng "Ngôi sao ba cánh". Có lẽ đó cũng là bí kíp giúp Mercedes-Benz ngày càng nhận được sự yêu mến của đông đảo khách hàng Việt.

mercedes benz glc200 urban suventure hanh trinh tan huong ca nam giac quan
Hành trình Mercedes-Benz GLC200 Urban SUVenture với điểm đến Đà Bắc.

Mercedes GLC, ngay từ khi chưa ra mắt vẫn luôn là mẫu xe sang hot nhất thị trường. Lịch sử công nghiệp ôtô trong nước chưa từng ghi nhận con số 650 đơn hàng cho một mẫu xe sang dù chưa ra mắt đến khi GLC xuất hiện. Suốt ba năm, đây vẫn luôn là "con gà đẻ trứng vàng" của hãng xe Đức. Tháng 5/2018, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) giới thiệu thêm mẫu GLC200, bổ sung thêm dải sản phẩm vốn rất đa dạng của hãng.

Sự có mặt của GLC200 giúp mở rộng tập khách hàng. Nhiều người phân vân giữa sở hữu một chiếc xe phổ thông hay cố gắng lên một chiếc xe sang, và đáp số là GLC200. Để thuyết phục khách hàng biết, tìm hiểu, tin tưởng và quyết mua GLC200, MBV mang đến chuỗi sự kiện trải nghiệm Urban SUVenture. Một hành trình khác biệt, chạm đến mọi cảm xúc của những người tham gia.

Vậy khách tham gia Mercedes-Benz GLC200 Urban SUVenture được gì?

mercedes benz glc200 urban suventure hanh trinh tan huong ca nam giac quan
Tất cả thành viên chụp ảnh lưu niệm trước khi khởi hành

Nhìn

Ngay từ sáng sớm, MBV đón tiếp bằng một không gian đậm chất Mercedes. Năm chiếc GLC200 sẵn sàng chờ đón những tay lái cừ khôi. Tất cả bài trí đơn giản mà sang trọng với trái cây, bánh ngọt và quầy phụ kiện Mercedes chính hãng. Hành trình bắt đầu với bức ảnh lưu niệm đầy đủ tất cả các thành viên.

Theo tạp chí Wards Auto, nội thất Mercedes GLC là top 10 khoang lái đẹp nhất năm 2016. GLC200 vẫn sở hữu bảng điều khiển liền khối buông dần xuống dưới, ốp gỗ nâu bóng cao cấp. Vô-lăng bọc da, ba chấu thể thao, tích hợp phím chức năng. Khoang cabin xe mang lại sự thiện cảm cho tất cả mọi người dù chỉ mới lần đầu tiếp xúc.

mercedes benz glc200 urban suventure hanh trinh tan huong ca nam giac quan
Nội thất GLC200. Ảnh: Viên Huy.

Cung đường của hành trình Mercedes-Benz GLC200 Urban SUVenture được lựa chọn kỹ càng. Lăn bánh xe, cảnh vật thành thị, cao tốc đến núi rừng dần dần xuất hiện và trôi qua hai bên ô kính. Không cần ham mê du lịch khám phá, hành khách cũng sẽ cảm thấy thú vị với cảnh vật suốt hành trình.

Xuất phát từ Hà Nội, điểm dừng chân của hành trình lần này là Đà Bắc, một điểm du lịch khám phá thuộc Hòa Bình. Chỉ sau 2 tiếng cầm lái, sự ngột ngạt, xô bồ chốn phố thị nhường chỗ cho nét hoang sơ, tự nhiên của núi rừng. Khung cảnh mà Urban SUVenture mang đến như một bức tranh thường chỉ xuất hiện trên những cuốn tạp chí du lịch.

mercedes benz glc200 urban suventure hanh trinh tan huong ca nam giac quan
Quang cảnh nên thơ giữa núi rừng.

Chạm

Nhân vật chính của hành trình là những chiếc GLC200. Chưa cần sở hữu mà chỉ cần quan tâm đến mẫu xe này, ai cũng có thể trở thành những vị khách đặc biệt của Urban SUVenture. Sau màn đón tiếp nồng hậu, đây là lúc để những người quan tâm được trực tiếp cầm lái mẫu xe mà họ mơ ước.

Theo Mercedes-Benz, GLC200 sử dụng động cơ xăng I4 2.0L turbo tăng áp. Xe có công suất 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300Nm. Hãng trang bị cho xe hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động cầu sau.

mercedes benz glc200 urban suventure hanh trinh tan huong ca nam giac quan
Mercedes GLC200 sử dụng động cơ I4 2.0L cho công suất 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300Nm.

Cung đường từ Hà Nội đi Đà Bắc không quá dài nhưng đủ khó để chiếc GLC200 được thể hiện mình. Từ nội thành thủ đô đông đúc, đến cao tốc đại lộ, đường tỉnh và điểm nhấn là cung offroad vào Đà Bắc. Chiếc xe tỏ rõ nhưng ưu điểm với vị trí ngồi cao cho tầm nhìn tốt, thiết kế cột A hợp lý, giảm thiểu điểm mù.

Động cơ 184 mã lực không quá mạnh nhưng đủ để mọi tay lái cảm thấy tự tin khi chạy trên cao tốc. Hộp số 9 cấp chuyển số mượt mà, người lái gần như không cảm nhận được mỗi lần xe sang số. Dù chỉ sử dụng dẫn động cầu sau, cung đường offroad đồi núi với mặt đường sỏi đá và một chút bùn lầy vẫn không phải là trở ngại quá lớn đối với GLC200. Vượt qua 90km, Đà Bắc hiện ra với những trải nghiệm hấp dẫn đang chờ đón.

mercedes benz glc200 urban suventure hanh trinh tan huong ca nam giac quan
Mercedes GLC200 cho cảm giác cầm lái tự tin.

Nếm

Đón đoàn là những ly cocktail mát lạnh, mọi mệt mỏi, nóng bức, lo lắng tan biến. Phần chính của bữa tiệc mời mới bắt đầu. Bất ngờ lớn xuất hiện khi Chef Tuấn Hải bước ra với những công thức tuyệt hảo. Bữa tiệc thịnh soạn bày ra, những thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn đẳng cấp, ngon nhất.

Khai vị với món soup làm từ loại nấm đặc biệt từ nước Pháp và chả cua chế biến cầu kỳ. Món chính là bao gồm cá hồi áp chảo và tôm hùm nướng kèm nước sốt. Suất sườn nướng ngọt mềm với vị thơm ngậy đến từ những đầu bếp lành nghề. Bữa trưa kết thúc với xoài áp chảo kết hợp với chocolate. Tất cả quyện vào nhau, mang đến những hương vị khó quên nơi đầu lưỡi dành.

mercedes benz glc200 urban suventure hanh trinh tan huong ca nam giac quan
Chef Tuấn Hải mang đến những món ăn ngon miệng, đẳng cấp.

Cách đó không xa, một quầy bar mini với sự xuất hiện của bartender tài năng. Mọi yêu cầu khó nhất về đồ uống luôn được đáp ứng. Là ly cocktail nổi tiếng, một chút rượu vang nhẹ hay nước ép trái cây dành cho phái nữ. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng bartender còn thể hiện màn biểu diễn tung hứng đầy hấp dẫn. Điều tưởng chừng chỉ xuất hiện trên những đoạn video clip lại xuất hiện ngay trước mắt, tại hành trình Urban SUVenture.

Nghe

MBV và ban tổ chức mang đến cho cả đoàn hết bất ngờ này qua bất ngờ khác. Đón chờ chúng tôi là những cô gái dân tộc Mường trong bộ trang phục truyền thống. Những bản nhạc mang đậm âm hưởng Tây Bắc lần lượt cất lên, cho cảm giác thư giãn, thoải mái. Những tiếng cồng chiêng vang vọng núi rừng. Bên cạnh đó là điệu nhảy sạp mang đậm âm hưởng miền sơn cước. Không nhiều trong chúng tôi từng có cơ hội được nghe những làn điệu dân ca Mường trước đó. Nhưng tất cả đều có tại Urban SUVenture bởi Mercedes-Benz.

mercedes benz glc200 urban suventure hanh trinh tan huong ca nam giac quan
Các thành viên trong đoàn giao lưu múa sạp.

Bên cạnh âm nhạc dân tộc, nhà tổ chức còn mang đến những bản nhạc đầy cảm hứng giữa một khung cảnh nên thơ. Từ mang âm hưởng núi rừng của các bài dân ca Mường, đến nhẹ nhàng sâu lắng khi thưởng thức bữa trưa. Tiết mục hạ màn với giai điệu sôi động vang lên cùng tài nghệ trong màn tung hứng của bartender.

Chơi

Không dừng lại với những hoạt động liên quan đến xe, mỗi người còn được trải nghiệm những trò chơi vận động thú vị. Đầu tiên, mỗi thành viên cần phải đu cáp treo vượt qua con suối cạn để tiếp cận được khu vực dừng nghỉ với nhiều điều hứa hẹn hấp dẫn phía trước. Với nhiều người sợ độ cao hay lần đầu tiếp xúc, thử thách này gây ra đôi chút khó khăn. Nhưng vượt qua tất cả, mọi thành viên trong đoàn đều hoàn thành xuất sắc trở ngại này.

mercedes benz glc200 urban suventure hanh trinh tan huong ca nam giac quan
Người chơi cần vượt qua thử thách đu cáp treo để tiếp cận với khu vực nghỉ trưa.

Buổi chiều của ngày trải nghiệm là hoạt động tập thể hấp dẫn. Trò chơi với nước vốn vẫn thường được nhiều người yêu thích và MBV cũng không làm ai thất vọng. Người thích vận động chọn chèo thuyền kayat. Với người thích tốc độ thì cầm lái một chiếc xuồng máy là trò chơi hấp dẫn. Hay một nhóm bạn cùng nhau trải nghiệm cảm giác lắc lư trên sóng với thuyền chuối. Mọi hoạt động đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình với những người tham gia.

Cuộc du ngoạn Mercedes GLC200 Urban SUVenture kết thúc với bữa ăn nhẹ chuẩn bị sẵn trên thuyền xuôi dọc dòng sông Đà. Cá sông Đà nướng ăn kèm với rau là thứ đặc sản nổi tiếng nơi đây. Cuối buổi chiều, những chiếc GLC200 xuất hiện phía xa rồi lớn dần, chờ đón sẵn sàng đưa mọi hành khách về Hà Nội an toàn.

mercedes benz glc200 urban suventure hanh trinh tan huong ca nam giac quan
Chèo thuyển Kayat là hoạt động thú vị tại Mercedes-Benz GLC200 Urban SUVenture.

Rõ ràng, những gì mà hành trình này và MBV mang lại là những cảm xúc còn đọng lại trong mỗi thành viên. Trích lời của một thành viên trong đoàn thay cho lời kết của bài viết này: “Những điều xuất phát từ Trái Tim, sẽ chạm đến được Trái Tim”.

Anh Vũ

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Porsche 911 Dakar khám phá những vùng đất huyền thoại

Porsche 911 Dakar khám phá những vùng đất huyền thoại

Chủ nhân Porsche 911 Dakar đầu tiên Việt Nam, anh Hoàng Anh lựa chọn mẫu xe này vì mong muốn một chiếc xe thể thao có thể đi địa hình, để thực hiện nhiều chuyến đi khám phá những vùng đất huyền thoại.
Jeep Caravan lần 3: Lan tỏa yêu thương - Cùng em đến trường

Jeep Caravan lần 3: Lan tỏa yêu thương - Cùng em đến trường

Đoàn Jeeper vượt qua ngàn cây số để mang yêu thương đến với đồng bào thiểu số vùng sâu vùng xa, giáo viên và các em học sinh tại các điểm trường đặc biệt khó khăn thuộc huyện Đắk R’Lấp, Đắk Nông và huyện K’Bang, Gia Lai.
Jeep Caravan: Từ suối rừng La Ngâu đến vùng biển Vĩnh Hy đầy gió

Jeep Caravan: Từ suối rừng La Ngâu đến vùng biển Vĩnh Hy đầy gió

Vào đầu tháng 7, Jeep Vietnam Automobiles đã tổ chức thành công chuyến đi mùa hè cho gia đình Jeeper Việt Nam, đưa họ từ suối rừng La Ngâu đến bãi biển Vĩnh Hy, tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong suốt hành trình.
Khám phá Pakistan mùa xuân tuyệt đẹp qua ống kính nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng

Khám phá Pakistan mùa xuân tuyệt đẹp qua ống kính nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng chia sẻ những cảm xúc khó quên sau hành trình 12 ngày khám phá Pakistan mùa xuân.
Hành trình off-road Tà Đùng - Đà Lạt của Jeep Caravan: những trải nghiệm đáng nhớ

Hành trình off-road Tà Đùng - Đà Lạt của Jeep Caravan: những trải nghiệm đáng nhớ

Tp. HCM - Tà Đùng – Đà Lạt là cung đường được Jeep Việt Nam lựa chọn để thực hiện chuyến caravan đầu tiên trong năm 2023. Chuyến đi lần này đã mang đến cho các Jeeper một hành trình tuyệt vời khi được khám phá núi rừng Tây Nguyên với những trải nghiệm rất riêng mà nếu không phải là Jeeper, bạn sẽ không bao giờ có được.
Ông bà U80 và con cháu xuyên Việt 5.500km trong 14 ngày cùng Ford Everest

Ông bà U80 và con cháu xuyên Việt 5.500km trong 14 ngày cùng Ford Everest

Tổng quãng đường di chuyển lên tới 5.500km, đi qua 17 tỉnh thành từ Nam ra Bắc trong hơn 14 ngày, đại gia đình 3 thế hệ nhà anh Thịnh bao gồm bố mẹ vợ, vợ chồng anh cùng 3 con đã có một chuyến hành trình phượt xuyên Việt đáng nhớ cùng chiếc Ford Everest.
Vũng Tàu Bigbike Mania: Hòa mình cùng cộng đồng đam mê xe mô tô

Vũng Tàu Bigbike Mania: Hòa mình cùng cộng đồng đam mê xe mô tô

Trong 2 ngày 18/2 và 19/2 vừa qua, Đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu Bigbike Mania do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức với sự ủng hộ và hỗ trợ của chính quyền tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, thu hút đông đảo khách hàng đam mê với các dòng xe phân khối lớn.
Chinh phục đồi Hích, thác Hiêu cùng Nissan Navara 2022

Chinh phục đồi Hích, thác Hiêu cùng Nissan Navara 2022

Những cải tiến ấn tượng của Nissan Navara VL 2022 giúp chúng tôi có chuyến trải nghiệm ngắn ngày đầy phấn khích tại đồi Hích và thác Hiêu (Pù Luông, Thanh Hóa).
Khám phá Pù Luông cùng Nissan Navara 2022

Khám phá Pù Luông cùng Nissan Navara 2022

Hơn chục thành viên cùng ba chiếc bán tải Navara, một phiên bản VL đời 2015, hai chiếc còn lại đời mới nhất gồm bản 4WD Cao cấp và một phiên bản Pro4X, đoàn chúng tôi trải qua ba ngày khám phá Pù Luông với những trải nghiệm hấp dẫn nhất.
Honda RS – giá trị cốt lõi tạo nên trải nghiệm vận hành đậm chất Honda

Honda RS – giá trị cốt lõi tạo nên trải nghiệm vận hành đậm chất Honda

Khác với RS đến từ các thương hiệu khác là tập trung vào tính thể thao và xe đua, khái niệm RS được Honda tạo ra là “Road Sailing” – lướt đi trên đường.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Phiên bản di động