home

Mua ô tô Suzuki trong tháng 1 nhận lì xì đến 42 triệu

10:00 | 16/01/2021
Tiếp nối thành tích doanh số bứt phá trong năm 2020, Suzuki khởi động năm mới 2021 với loạt ưu đãi khủng cho các dòng xe.

Suzuki vượt đỉnh doanh số, cùng khách hàng nâng chuẩn sống đón Tết truyền thống

Mua ô tô Suzuki trong tháng 1 nhận lì xì đến 42 triệu
Ertiga và XL7 được trang bị hệ thống treo cứng vững, mang đến sự đầm chắc và thoải mái khi chở đông người

Thị trường ô tô Việt gần đây có nhiều sự thay đổi khi người dùng sẵn sàng cởi mở với nhiều thương hiệu, chứ không giới hạn mình với một số cái tên đầu bảng quen thuộc trong nhiều năm liền nữa. Cơ hội bứt phá về doanh số rộng mở, miễn là sản phẩm chất lượng. Minh chứng là xu hướng chọn xe Suzuki của khách hàng Việt dạo gần đây.

Số lượng xe ô tô Suzuki chạy trên đường tăng lên đáng kể, được sử dụng cho đa dạng mục đích, từ kinh doanh dịch vụ đến sở hữu cá nhân, gia đình. Với doanh số kỷ lục 2.582 xe bán ra trong tháng 12/2020, tăng 95% so với cùng kỳ năm 2019 (1.320 xe), Suzuki khẳng định vị thế vững vàng trên thị trường ô tô Việt. Trong tháng 12, XL7 cũng lập kỷ lục doanh số với hơn 1.229 xe bán ra, trở thành mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc SUV 7 chỗ Nhật Bản. Một trong các lý do góp phần mang đến cho Suzuki con số ấn tượng này là bởi xe Suzuki đáp ứng được nhu cầu của người dùng cả về sự thực dụng lẫn tính cảm xúc, từ đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống khách hàng Việt.

Ca sĩ Hoàng Bách bên cạnh Suzuki XL7 mang thiết kế thể thao, mạnh mẽ, dễ chiều lòng những khách hàng cá tính.
Ca sĩ Hoàng Bách bên cạnh Suzuki XL7 mang thiết kế thể thao, mạnh mẽ, dễ chiều lòng những khách hàng cá tính.

Các mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc như mẫu MPV Ertiga Sport sở hữu không gian 7 chỗ rộng thoáng, đầy đủ tính năng an toàn đạt tiêu chuẩn 4 sao ASEAN NCAP, hệ thống treo được làm từ thép có cường độ cực cao vừa cứng vừa nhẹ, cho cảm giác êm ả và thoải mái chắc khi chở nhiều người. Đặc biệt, người ngồi trên hàng ghế thứ hai và ba có thể tận hưởng sự thoải mái tối đa nhờ vào hệ thống điều hoà lạnh sâu cùng khung cửa sổ rộng trên xe.

Bên cạnh đó, Ciaz mới đưa mỗi chuyến đi trở thành trải nghiệm xứng đáng nhờ hàng ghế da êm ái, gối tựa đầu được thiết kế với độ cao vừa vặn, nâng đỡ phần gáy, giúp hành khách có thể nghỉ ngơi thoải mái trên xe. Hơn nữa, khoang xe lớn gần tương đương sedan hạng C cũng là một điểm cộng lớn. Cả hai mẫu xe này đều được người dùng đánh giá cao nhờ tính thực dụng, phù hợp cho gia đình lẫn doanh nghiệp, hoặc kinh doanh dịch vụ đối với Ertiga.

Mua ô tô Suzuki trong tháng 1 nhận lì xì đến 42 triệu
Ciaz Mới sở hữu ngoại hình thanh lịch cùng nội thất rộng rãi nhất phân khúc sedan hạng B

SUV 7 chỗ XL7 hoàn toàn mới cho phép người cầm lái có được những cảm xúc khó lòng tìm thấy ở bất cứ dòng xe phổ thông nào cùng phân khúc bởi độ sâu và mạnh khi nhấn ga đặc trưng, hệ thống treo cứng cáp. Thiết kế thể thao, mạnh mẽ của XL7 cũng dễ chiều lòng những khách hàng cá tính. Ngoài ra, mẫu hot hatch Swift lại mang đến nguồn cảm hứng mới mẻ cho những người trẻ năng động và phong cách nhờ thiết kế châu Âu hiện đại cùng sự nhỏ gọn, linh hoạt của mình.

An tâm sở hữu, thảnh thơi trọn vẹn

Các mẫu xe của Suzuki được đánh giá là có chi phí vận hành, bảo dưỡng thấp, có thể nói là thấp nhất trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản. Do đó, những lo lắng về chi phí “nuôi” xe không còn là gánh nặng đối với nhiều người dùng. Cụ thể, so với hầu hết các hãng xe Nhật trên thị trường, tần suất bảo dưỡng của Suzuki ít hơn khoảng 33%, giúp khách hàng tiết kiệm phần nào chi phí bảo dưỡng định kỳ. Đối với dòng xe New Ertiga và XL7, khách hàng còn được tăng thời gian bảo hành động cơ & hộp số lên đến 5 năm hoặc 150.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Trong 5 năm, chủ xe Ertiga có thể tiết kiệm được đến 77 triệu đồng về tổng chi phí đầu tư, sử dụng và  bảo dưỡng so với các dòng xe cùng phân khúc
Trong 5 năm, chủ xe Ertiga có thể tiết kiệm được đến 77 triệu đồng về tổng chi phí đầu tư, sử dụng và bảo dưỡng so với các dòng xe cùng phân khúc

Anh Minh Hoàng (chủ xe Ertiga Sport, Tp. Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Từ khi mua Ertiga Sport, xe chạy rất bền và tiết kiệm xăng, giá bảo dưỡng cũng phải chăng, gia đình luôn an tâm và thấy số tiền mình bỏ ra xứng đáng so với những gì nhận được. Đặc biệt là khi nghe tin hãng tăng thời hạn bảo hành lên 5 năm hoặc 150.000km cho động cơ và hộp số, tôi càng yên tâm sử dụng xe hơn.”

Với danh mục 37 đại lý trải dài khắp Việt Nam, Suzuki liên tục hỗ trợ đại lý tổ chức nhiều sự kiện chăm sóc khách hàng. Qua đó, khách hàng được hướng dẫn sử dụng xe an toàn, thoải mái hơn, tư vấn và giải đáp những thắc mắc về kỹ thuật, giao lưu kết nối cùng nhau.

Suzuki chú trọng cải thiện dịch vụ hậu mãi đáng kể, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng
Suzuki chú trọng cải thiện dịch vụ hậu mãi đáng kể, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng

Trong giai đoạn cận kề Tết 2021, khi mua các dòng xe của Suzuki trong tháng 1/2021, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi lớn đầu năm như: hỗ trợ lãi suất vay 0% trong 6 tháng đầu, hỗ trợ lệ phí trước bạ và bảo hiểm vật chất, và có chi phí đăng ký khác, giá trị lên đến 42 triệu đồng. Với những mẫu xe đa dạng, giá trị thiết thực, Suzuki góp phần nâng chuẩn chất lượng sống cho gia đình Việt trong dịp Tết Tân Sửu. Với lượng khách mua xe tăng mạnh trong tháng 12 vừa qua, một số dòng xe bán chạy của Suzuki có khả năng thiếu hàng trước Tết.

Chi tiết chương trình khuyến mãi:

Mua ô tô Suzuki trong tháng 1 nhận lì xì đến 42 triệu

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Suzuki Fronx 2025: Khi người mua Việt không còn phải chọn giữa giá và công nghệ

Suzuki Fronx 2025: Khi người mua Việt không còn phải chọn giữa giá và công nghệ

Suzuki Fronx – SUV đô thị đầu tiên của hãng tại Việt Nam có công nghệ hybrid, camera 360, HUD, ADAS và pin bảo hành tới 8 năm/160.000 km.
Từ xe điện cho tới robot, Suzuki sẽ trưng bày sản phẩm rất đa dạng tại Japan Mobility Show 2025

Từ xe điện cho tới robot, Suzuki sẽ trưng bày sản phẩm rất đa dạng tại Japan Mobility Show 2025

Tại Japan Mobility Show 2025, Suzuki mang đến loạt mẫu xe điện cỡ nhỏ và giải pháp di chuyển thông minh, nổi bật nhất là sản phẩm Vision e-Sky Concept.
Suzuki New Swift 2025 tái xuất thị trường Việt: Giải pháp đô thị toàn diện cho người dùng hiện đại

Suzuki New Swift 2025 tái xuất thị trường Việt: Giải pháp đô thị toàn diện cho người dùng hiện đại

Suzuki Swift 2025 chính thức trở lại thị trường Việt với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật, mẫu hatchback này sở hữu thiết kế nhỏ gọn, công nghệ hybrid SHVS tiết kiệm nhiên liệu, ADAS an toàn chủ động và nhiều tiện nghi hiện đại.
JNCAP chấm 4 sao cho Suzuki Fronx, đối thủ mới của Sonet và Raize

JNCAP chấm 4 sao cho Suzuki Fronx, đối thủ mới của Sonet và Raize

Suzuki Fronx đạt chuẩn an toàn 4 sao từ JNCAP, sắp về Việt Nam vào cuối 2025, đối đầu Toyota Raize, Kia Sonet và Hyundai Venue trong phân khúc SUV đô thị.
Xe tay ga điện đầu tiên của Suzuki liệu có về Việt Nam?

Xe tay ga điện đầu tiên của Suzuki liệu có về Việt Nam?

Mẫu xe điện mới của Suzuki nếu về Việt Nam sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh thú vị với các cái tên cùng phân khúc từ VinFast, Yadea, Honda hay Datbike.
Xem trước Suzuki Fronx: Tân binh gầm cao cỡ nhỏ sắp ra mắt tại Việt Nam

Xem trước Suzuki Fronx: Tân binh gầm cao cỡ nhỏ sắp ra mắt tại Việt Nam

Suzuki Fronx, mẫu SUV cỡ nhỏ chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp Toyota Raize, Kia Sonet và Hyundai Venue.

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động