MV Agusta Brutale 1000 RR 2020 được trang bị khối động cơ 4 xi lanh cho công suất tối đa 208 mã lực tại vòng tua máy 13.450 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 116,5 Nm tại 11.000 vòng/phút. Để đáp ứng chuẩn khí thải khắt khe, MV Agusta đã cải tiến hộp số 6 cấp, đồng thời giảm tiếng ồn và độ ma sát. Bên cạnh đó, vỏ động cơ Brutale RR mới cũng có khả năng hấp thụ tiếng ồn.
Theo Brian Gillen, Giám đốc R & D của MV Agusta, Brutale RR 2020 được thiết kế phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, từ những tay đua chuyên nghiệp tới những người mới lái đều dễ dàng điều khiển. Để có được điều này, nhà sản xuất đã tinh chỉnh hệ thống điều khiển và hệ thống treo điện tử mà cụ thể là phuộc trước Ohlins NIX EC và phuộc sau EC TTX.
MV Agusta tinh chỉnh các bộ phận bên trong của động cơ, thêm trục cam mới. Ngoài ra, trục khuỷu mới được thiết kế để giảm rung động ở vòng quay thấp. Hệ thống nạp của động cơ mới, với các ống dẫn có chiều dài không đồng đều để tối ưu hóa hiệu quả của động cơ. Brutale 1000 RR 2020 có 4 chế độ lái Sport, Race, Rain và Custom, người lái có thể tùy chỉnh phản ứng của động cơ thông qua ứng dụng MV Ride.
Kìm hãm sức mạnh 208 mã lực là cụm phanh đĩa đôi 320 mm đi kèm kẹp 4 piston Brembo Stylema ở bánh trước và đĩa 220 mm, kep phanh 2 piston Brembo ở bánh sau. Brutale RR 2020 còn được hỗ trợ bởi rất nhiều công nghệ như: Hệ thống sang số nhanh, hệ thống chống bốc đầu, Launch Control…
Giá bán của MV Agusta Brutale 1000 RR 2020 hiện chưa được công bố.
Linh Lê