Ford Việt Nam XLS+ là phiên bản nâng cấp nắp thùng. |
Ford Ranger được bổ sung phiên bản mới có tên XLS+, nâng lên tổng cộng 7 phiên bản bán ra thị trường. XLS+ có giá 733 triệu, đắt hơn 26 triệu đồng so với bản XLS 2.0L 4x2 AT.
Với mức giá chênh hơn 26 triệu, XLS+ gần như không có thay đổi lớn nào so với phiên bản XLS nhưng được trang bị sẵn hai phụ kiện gồm lót thùng và nắp cuộn thùng. Đây là hai phụ kiện mà các chủ xe mặc định mua thêm sau khi sắm phiên bản XLS thường, có giá bán 3-5 triệu đồng với lót thùng, và giá 20-25 triệu đồng với nắp cuộn cứng.
XLS+ được trang bị sẵn hai phụ kiện gồm lót thùng và nắp cuộn thùng. |
Với sự nâng cấp này, Ford Việt Nam cho biết sẽ giúp khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình đăng kiểm hiện nay, khi không cần phải tháo các phụ kiện này khi mang đi đến trung tâm đăng kiểm để được chấp nhận.
Ngoài ra, Ford Việt Nam cũng thông báo XLS+ có hai tùy chọn dẫn động cầu sau dạng 4x2 và 4 bánh 4x4, nhưng hiện chưa có thông tin về phiên bản dẫn động 4 bánh. Xe tiếp tục được trang bị động cơ Diesel 2.0L tăng áp đơn, cho công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
Sau 11 tháng đầu năm, Ford Ranger bán 15.904 chiếc, tạo khoảng cách khó san bằng với Mitsubishi Triton (2.347 xe) hay Toyota Hilux (2.029 chiếc). Với kết quả này, Ford Ranger chắc chắn về nhất phân khúc năm 2024.
Phương Huyền