home

Sức nóng của ngày hội Bia Oktoberfest đúng điệu tại JW MARRIOTT HANOI

10:06 | 09/10/2018
Được diễn ra vào 3 đêm 11,12 và 13 tháng 10 tại khách sạn JW Marriott Hanoi, lễ hội bia Oktoberfest đang thu hút rất nhiều thực khách yêu văn hóa truyền thống Đức. Đặc biệt, tối 12/10, vé vào cửa đã được bán hết, số lượng vé vào 2 ngày 11 và 13 chỉ còn rất ít.  
Trải nghiệm sự kiện Oktoberfest chính thống tại Việt Nam

suc nong cua ngay hoi bia oktoberfest dung dieu tai jw marriott hanoi

Oktoberfest là lễ hội bia đáng mong đợi nhất trên toàn thế giới, được tổ chức hàng năm tại Munich, Đức và thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Đây chính là một trong những sự kiện văn hóa truyền thống lớn nhất của đất nước này.

Hòa mình vào không khí sôi động tại Đức, khách sạn JW Marriott Hanoi phối hợp cùng Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đồng tổ chức sự kiện văn hóa truyền thống Đức Oktoberfest chính thống tại Hà Nội.

Là năm thứ năm tổ chức sự kiện Oktoberfest tại Hà Nội, JW Marriott Hanoi sẽ mang đến cho quý thực khách một trải nghiệm lễ hội thực thụ đậm chất Oktoberfest. Được diễn ra trong 3 đêm 11,12 và 13 tháng 10 tại khu vực ven hồ của khách sạn cùng quy mô tổ chức hoành tráng bậc nhất, bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng không khí lễ hội sôi động cùng các món ăn đậm đà hương vị Đức, thưởng thức bia tươi Đức cao cấp và tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị.

suc nong cua ngay hoi bia oktoberfest dung dieu tai jw marriott hanoi
Không khí Oktoberfest đúng điệu của các mùa lễ hội trước tại JW Marriott Hanoi

Điều làm nên điều đặc biệt cho sự kiện Oktoberfest tại JW Marriott Hanoi đó chính là những trải nghiệm không khí lễ hội và đời sống tinh thật đậm chất Bavaria ngay tại Hà Nội với buffet ẩm thực Đức cao cấp, uống bia Đức không giới hạn bằng chính cốc bia “đúng chất” Oktoberfest, âm nhạc truyền thống cùng những màn trình diễn đặc sắc sẽ được trình bày bởi ban nhạc nổi tiếng “AntonShow Band” từ Munich. Hơn nữa còn là không gian ngoài trời thoáng đãng cho phép có thể dựng được lều lớn, còn được gọi là ‘Festzelt’ mang đến không khí Đức đúng điệu, với sức chứa từ hơn 1,500 khách mỗi đêm sự kiện.

“Bia, Âm nhạc, Lễ phục truyền thống Lederhosen và Dirndl – Trải nghiệm Oktoberfest chính thống tại Việt Nam”

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ hotline: +84 902 210 098

Hoặc truy cập: https://www.facebook.com/events/1791422614298401/?ti=cl

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Trải nghiệm sự kiện Oktoberfest chính thống tại Việt Nam

Trải nghiệm sự kiện Oktoberfest chính thống tại Việt Nam

Mọi khởi nguồn đều xuất phát từ ý tưởng! Vào năm 1992, cách đây 26 năm, cộng đồng các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam đã kết hợp cùng nhau để mang về Việt Nam một trong những sự kiện văn hóa và xã hội danh tiếng nhất tại Đức, sự kiện ‘Oktoberfest’. Dấu mốc lịch sử này đã góp phần làm phong phú thêm chuỗi các sự kiện tại Việt Nam. Và cũng từ thời điểm đó cho đến nay, sự kiện Oktoberfest của Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đã trở thành một trong những sự kiện đáng được mong đợi nhất, đón chào hơn 9,000 lượt khách nước ngoài và địa phương trong suốt 6 đêm sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sự kiện được đồng tổ chức bởi Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) và Phòng Công Nghiệp và Thương Mại Đức tại Việt Nam (GIC/AHK Việt Nam) dưới sự bảo trợ của Đại Sứ Quán Đức tại Hà Nội.

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động