home

Toyota Camry 2022 - Xế xịn xứng tầm doanh nhân

Nguyễn Vinh Nguyễn Vinh 09:00 | 11/02/2022
Toyota Việt Nam chính thức ra mắt mẫu Camry hoàn toàn mới tại Việt Nam gồm 4 phiên bản, với mức giá từ 1,05 tỷ đồng.
Động cơ và hộp số hoàn toàn mới trên Toyota Camry có gì đặc biệt? [Infographic] So sánh Toyota Camry 2022 với các đối thủ Toyota Camry 2022 ra mắt thị trường Việt Nam, giá từ 1,05 tỷ đồng

Cuối tháng 12/2021, Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu Camry 2022 tới khách hàng Việt. Xe bao gồm 4 phiên bản bao gồm 2.0G, 2.0Q, 2.5Q và 2.5HV. Các mẫu xe mới sở hữu ngoại thất phong cách, thời thượng, nội thất sang trọng, công nghệ an toàn hàng đầu thế giới TSS2 cùng khả năng vận hành vượt trội nhờ động cơ, hộp số hoàn toàn mới.

Đa dạng lựa chọn cho các doanh nhân trẻ

Trong nhiều thập kỷ qua, Camry vốn được xem là mẫu sedan hàng đầu, không chỉ khẳng định chất lượng, đẳng cấp mà còn mang lại sự tự hào cho chủ sở hữu. Trong trong lần ra mắt mới đây, Camry mới tiếp tục gây chú ý với 4 phiên bản, thêm mẫu 2.0Q hoàn hảo và 2.5HV đỉnh cao công nghệ hybrid. Sự bổ sung này giúp khách hàng của TMV có thêm nhiều sự lựa chọn hơn để thể hiện hình ảnh bản thân: từ phong cách tươi mới của các thế hệ doanh nhân trẻ, đến phong thái đẳng cấp, chuẩn mực của các nhà lãnh đạo, quản lý cấp cao.

Toyota Camry 2022 - Xế xịn xứng tầm doanh nhân

Đặc biệt, với sự xuất hiện của phiên bản Camry Hybrid hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị, phong cách sống đẳng cấp cho chủ sở hữu, đồng thời xác lập một chuẩn mực riêng mà không đối thủ nào trong phân khúc có thể so sánh. Cùng với đó, sự xuất hiện của phiên bản 2.0Q cũng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu mẫu sedan hàng đầu cho những doanh nhân trẻ thành đạt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Ông Hiroyuki Ueda – Tổng Giám đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cho biết: "Chúng ta đang chứng kiến một thế hệ khách hàng mới - những cá nhân ưu tú, những Doanh nhân khởi nghiệp, những tài năng gặt hái được thành công ở nhiều lĩnh vực khi còn rất trẻ.

Toyota Camry 2022 - Xế xịn xứng tầm doanh nhân

Hơn nữa, hiện nay ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển, mà là một giải pháp thông minh, mang lại cuộc sống xanh thân thiện với môi trường. Vì vậy, chúng tôi đặt ra sứ mệnh của mình đó là không ngừng đổi mới để bắt kịp thị hiếu và xu hướng của giới trẻ trong khi vẫn duy trì sự hài lòng của khách hàng hiện tại, những người đã yêu mến Camry. Trong lần thay đổi này, Toyota hy vọng sẽ một lần nữa thiết lập tiêu chuẩn mới cho chiếc Sedan của Kỷ nguyên mới với Toyota Camry hoàn toàn mới – Xứng tầm doanh nhân."

Về thiết kế, nếu như hình ảnh của Toyota Camry vốn đã được trẻ hóa và gọt giũa tinh tế đầy quyến rũ những năm trước để xứng tầm với phong cách của thời đại mới, thì ở lần nâng cấp này, Toyota Camry mới đã được “trau chuốt” thêm phần ngoại hình để tăng thêm phần sắc sảo, phong cách táo bạo, trẻ trung.

Các phiên bản đều sở hữu cụm đèn hậu được tinh chỉnh nổi bật, vuốt thon hơn, góp phần mang lại vẻ ngoài thời thượng. Đặc biệt, xe được nâng cấp kiểu hoa la-zăng 18 inch mới, để góp phần tạo dáng thể thao hoàn chỉnh hơn.

Camry 2.0G - Lựa chọn dễ tiếp cận cho các doanh nhân trẻ

Toyota Camry 2022 - Xế xịn xứng tầm doanh nhân

Phiên bản mới của Camry vẫn kế thừa khả năng vận hành mạnh mẽ, cùng như tính năng ưu việt so với phiên bản 2021, đồng thời còn được nâng cấp để đem lại những trải nghiệm lái tốt hơn. Camry 2.0G sử dụng động cơ mã M20A-FKS, dung tích 2.0L cho công suất 170 mã lực và mô-men xoắn tối đa 206 Nm kết nối hộp số tự vô cấp CVT.

Bên trong khoang lái, Camry 2.0G được trang bị màn hình 7 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto và có thêm tính năng ga tự động. Mẫu xe giá tốt nhất trong 4 phiên bản cũng được tích hợp các tính năng an toàn như hệ thống phanh ABS/BA/EBD, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, theo dõi áp suất lốp, đèn báo phanh khẩn cấp, camera lùi và 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe.

Phiên bản 2.0Q hoàn toàn mới dành cho doanh nhân trẻ

Toyota Camry 2022 - Xế xịn xứng tầm doanh nhân

Phiên bản Camry 2.0Q hoàn toàn mới là một trong hai sự bổ sung xứng tầm của TMV trong lần ra mắt vừa qua. Toyota Camry 2.0Q sở hữu động cơ 2.0L sản sinh công suất cực đại đạt 170 mã lực tại 6600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 206 Nm. Hộp số CVT thay cho loại 6 cấp trước đây, mang đến cảm giác lái hứng khởi trên mỗi hành trình. Mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 6,4 lít xăng cho mỗi 100km trên đường kết hợp.

Camry hoàn toàn mới nổi bật với lưới tản nhiệt to rộng, hệ thống đèn full LED tích hợp cùng nhiều tính năng hiện đại và la-zăng 18 inch thể thao. Camry 2.0Q sở hữu khoang lái chất lượng cao với hàng loạt công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái, điều hòa tự động ba vùng độc lập, hệ thống âm thanh giải trí đỉnh cao với 9 loa JBL, màn hình cảm ứng 9 inch (dạng nổi) kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Đặc biệt, Camry 2.0Q còn được trang bị thêm cửa sổ trời.

Không chỉ vậy, mẫu xe này được trang bị công nghệ an toàn tiên tiến hiện nay của Toyota như hệ thống an toàn toàn cầu Toyota Safety Sense cùng hàng loạt tính năng an toàn khác như Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA),…

Toyota Camry 2022 - Xế xịn xứng tầm doanh nhân

Camry 2.0Q được đánh giá là phiên bản Camry mới giúp khách hàng là doanh nhân có thêm lựa chọn phù hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo sở hữu một xế xịn với đầy đủ công nghệ hàng đầu, trang bị cao cấp vượt mức. Camry 2.0Q chính là cơ hội cho giấc mơ sở hữu chiếc sedan thời thượng của những người trẻ sớm thành đạt mà không cần quá nặng về tài chính.

Camry 2.5Q - Chuẩn mực của doanh nhân thành đạt

Toyota Camry 2022 - Xế xịn xứng tầm doanh nhân

Nếu như phiên bản 2.0G và 2.0Q mới là những sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nhân trẻ., thì Camry 2.5Q được đánh giá là biểu tượng xứng tầm các doanh nhân đã có những thành tựu nhất định, thể hiện đẳng cấp của một mẫu sedan cỡ trung số một thế giới.

Phiên bản 2.5Q trang bị động cơ mới A25A-SKF 2.5L sản sinh công suất cực đại đạt 207 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 250 Nm. Mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu hơn với mức tiêu thụ đạt 7,09 lít xăng cho mỗi 100km trên đường hỗn hợp. Hộp số tự động cũng nâng lên loại 8 cấp thay cho loại 6 cấp trước đây.

Camry 2.5Q mới tiếp tục được phát triển trên nền tảng TNGA - duy trì độ bám đường, đồng thời tăng cường sự ổn định và cân bằng khi lái cũng như sự linh hoạt và mở rộng tầm nhìn cho người lái. Gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense 2.0 tiếp tục hiện diện trên Camry 2.5Q với các tính năng: Cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường, điều khiển hành trình chủ động, đèn chiếu xa tự động.

Phiên bản 2.5HV hoàn toàn mới với công nghệ Hybrid thân thiện với môi trường và mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời

Toyota Camry 2022 - Xế xịn xứng tầm doanh nhân

Sự xuất hiện động cơ hybrid trong phân khúc sedan cao cấp cỡ D là điểm mới và xứng danh nhất về hệ truyền động trên Camry. Với tầm nhìn của các công dân xanh, nhà lãnh đạo doanh nghiệp, Camry 2.5HV hoàn toàn mới (phiên bản Hybrid) chắc chắn sẽ là niềm tự hào vì đây hơn cả là một phương tiện đi lại, mẫu Camry mới còn là hình ảnh tiên phong của doanh nhân và một phong cách sống văn minh, thân thiện với môi trường..

Sau Toyota Corolla Cross, Camry là mẫu xe tiếp theo được Toyota giới thiệu phiên bản Hybrid tự sạc điện tại thị trường Việt Nam. Camry 2.5HV mới sử dụng động cơ 4 xylanh dung tích 2.5L hút khí tự nhiên (Atkinson), dòng Dynamic Force, sử dụng hệ truyền động Hybrid THS II (Toyota Hybrid System II) mới cho công suất tối đa 178 mã lực tại 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 221Nm tại dải vòng tua máy từ 3.600 - 5.200 vòng/phút.

Toyota Camry 2022 - Xế xịn xứng tầm doanh nhân

Động cơ xăng này hoạt động cùng với động cơ điện có công suất 120 mã lực và 202Nm, kết hợp với hộp số tự động biến thiên vô cấp E-CVT, có chế độ chạy điện (EV Drive).

Camry 2.5HV có khả năng tăng tốc vượt trội và vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu cùng mức phát thải thấp. Điều này được đánh giá là giải pháp thiết thực tại Việt Nam hiện nay khi không yêu cầu điều kiện hạ tầng đặc biệt. Bên cạnh đó, với việc các đô thị thường gặp phải tắc đường, sự thân thiện môi trường từ công nghệ Hybrid trên mẫu xe Camry hoàn toàn mới là một điểm cộng đóng góp giảm thiểu ô nhiễm môi trường, góp phần chống biến đổi khí hậu.

Camry mới đem đến những nâng cấp đáng giá từ hiệu suất vận hành mạnh mẽ với trang bị cao cấp, công nghệ hàng đầu, đi đầu xu hướng hybrid. Với 4 phiên bản và khoảng giá từ 1,05 tỷ đến 1,441 tỷ đồng, khách hàng sẽ có thêm những sự lựa chọn đa dạng và tối ưu trong nhóm xe cỡ D cao cấp. Đặc biệt hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị, phong cách sống đẳng cấp cho chủ sở hữu - những doanh nhân trẻ thành đạt mới.

Nguyễn Vinh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Cơ quan quản lý Nhật Bản cho phép Daihatsu và TICO nối lại sản xuất nhiều mẫu xe

Cơ quan quản lý Nhật Bản cho phép Daihatsu và TICO nối lại sản xuất nhiều mẫu xe

Hãng xe Nhật Bản Toyota đã được Cơ quan quản lý xoá bỏ lệnh cấm, cho phép Daihatsu và TICO nối lại sản xuất những mẫu xe gặp bất thường trong thời gian vừa qua.
Đại lý bắt đầu nhận cọc Toyota Hilux 2024, giá chỉ từ 700 triệu đồng

Đại lý bắt đầu nhận cọc Toyota Hilux 2024, giá chỉ từ 700 triệu đồng

Mới đây, các tư vấn bán hàng của Toyota thông báo đã bắt đầu nhận đặt cọc mẫu Hilux 2024, xe sẽ có hai phiên bản với giá khởi điểm từ 700 triệu
Toyota Land Cruiser Prado 2024 sẽ bán chính hãng tại Việt Nam vào tháng 7

Toyota Land Cruiser Prado 2024 sẽ bán chính hãng tại Việt Nam vào tháng 7

Một số thông tin cho biết mẫu Toyota Land Cruiser Prado 2024 thế hệ mới 250 sẽ được phân phối chính hãng vào giữa năm nay.
Cận cảnh Toyota Corolla Cross 2024 vừa ra mắt tại Thái Lan

Cận cảnh Toyota Corolla Cross 2024 vừa ra mắt tại Thái Lan

Toyota Corolla Cross 2024 bản Facelift (nâng cấp giữa vòng đời) vừa ra mắt tại Thái Lan, ngoại thất thay đổi rõ nét ở đầu xe, phanh tay điện tử và nhiều nâng cấp.
Dù vướng vào bê bối nhưng Toyota vẫn 'bội thu' với 11,2 triệu xe

Dù vướng vào bê bối nhưng Toyota vẫn 'bội thu' với 11,2 triệu xe

Vào ngày 31/1 vừa qua, Tập đoàn Toyota vừa công bố doanh số bán hàng kỷ lục 11,2 triệu xe trên toàn cầu vào năm 2023, vượt qua kỷ lục 10,7 triệu chiếc từng đạt vào năm 2019.
Đại lý bắt đầu nhận cọc Toyota Corolla Cross 2024, dự kiến ra mắt tháng 5 năm nay

Đại lý bắt đầu nhận cọc Toyota Corolla Cross 2024, dự kiến ra mắt tháng 5 năm nay

Toyota Corolla Cross 2024 sắp ra mắt ở Thái Lan đã được đại lý tại Việt Nam nhận cọc, dự kiến sẽ được bán ở trong nước vào khoảng tháng 5 năm nay.

Cùng chuyên mục

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.
Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Ở Lexus ES 300h, chủ nhân tìm thấy những giá trị độc nhất về trải nghiệm sau tay lái, thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không quá phô trương.
Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43: Cỗ máy F1 bên trong chiếc xe gia đình

Mercedes-AMG C43 là một phiên bản AMG "xịn" khác biệt với C300 từ hệ thống treo, công nghệ, nội ngoại thất và đặc biệt là khối động cơ 2.0L thừa hưởng nhiều công nghệ từ xe đua F1 với công suất 402 mã lực.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV Q7 mới với thiết kế ngoại thất và nội thất được nâng cấp. Audi Q7 mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.
Phiên bản di động