Ngày 11/9 vừa, tại TP Hồ chí Minh, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức công bố dự án mang tên "NO QUALITY. NO LIFE" và giới thiệu đại sứ thương hiệu của Dự án, ca sĩ nhạc rap Suiboi.
Ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV và đại sứ thương hiệu, ca sĩ Suiboi. |
Những năm gần đây, Việt Nam đang thực sự từng bước tiến vào quá trình toàn cầu hóa. Có thể nhận thấy những thay đổi này không chỉ tại các thành phố nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung mà còn thấy được sự thay đổi trong phong cách sống của người dân Việt Nam. Không chỉ mong muốn sở hữu những sản phẩm thời thượng, những thương hiệu quốc tế hay những trải nghiệm du lịch nước ngoài, người dân Việt Nam còn đòi hỏi chất lượng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống, từ thực phẩm, nhà cửa đến dịch vụ y tế, ….Đó là lý do để TMV bắt đầu dự án mới "NO QUALITY. NO LIFE.".
Thông qua Dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, Chất lượng của sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ, và Chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota. Mục tiêu của TMV là được thấy “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.
Ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV. |
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV, chia sẻ: “Toàn cầu hóa còn ở một khía cạnh khác. Chúng ta, người dân và các đối tượng kinh doanh tại Việt Nam phải tham gia vào môi trường cạnh tranh toàn cầu và thiết lập một vị trí vững chắc trong cộng đồng quốc tế. Ở khía cạnh này, Chất lượng chính là yếu tố hàng đầu trong cạnh tranh. Chúng tôi tin rằng, Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng và phát triển hơn nữa cùng với tất cả tiềm năng vốn có của mình. Là những công dân của Việt Nam, chúng tôi, những thành viên của Toyota Việt Nam, luôn mong muốn được đồng hành cùng với sự phát triển của đất nước. Đó chính là lý do, một lần nữa, chúng tôi nhấn mạnh và đề ra mục tiêu chất lượng và khởi động sự án nâng cao chất lượng tại thời điểm này.”
Dự án “NO QUALITY. NO LIFE "sẽ kéo dài từ 2 đến 4 năm theo từng giai đoạn cụ thể. Với triết lý "Ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay", thông qua dự án, Toyota hy vọng sẽ mang sự “Chuyển động tiên phong" đến cho khách hàng theo một cách mới mẻ, độc đáo hơn.