home

Toyota Việt Nam công bố dự án "NO QUALITY. NO LIFE"

00:00 | 08/09/2017
Dự án “NO QUALITY. NO LIFE " của Toyota Việt Nam sẽ kéo dài trong vòng từ 2 đến 4 năm theo từng giai đoạn cụ thể.

Ngày 11/9 vừa, tại TP Hồ chí Minh, Công ty Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức công bố dự án mang tên "NO QUALITY. NO LIFE" và giới thiệu đại sứ thương hiệu của Dự án, ca sĩ nhạc rap Suiboi.

toyota viet nam cong bo du an no quality no life
Ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV và đại sứ thương hiệu, ca sĩ Suiboi.

Những năm gần đây, Việt Nam đang thực sự từng bước tiến vào quá trình toàn cầu hóa. Có thể nhận thấy những thay đổi này không chỉ tại các thành phố nói riêng, đất nước Việt Nam nói chung mà còn thấy được sự thay đổi trong phong cách sống của người dân Việt Nam. Không chỉ mong muốn sở hữu những sản phẩm thời thượng, những thương hiệu quốc tế hay những trải nghiệm du lịch nước ngoài, người dân Việt Nam còn đòi hỏi chất lượng trong tất cả các lĩnh vực của đời sống, từ thực phẩm, nhà cửa đến dịch vụ y tế, ….Đó là lý do để TMV bắt đầu dự án mới "NO QUALITY. NO LIFE.".

Thông qua Dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, Chất lượng của sản phẩm, Chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ, và Chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng và dịch vụ của Toyota. Mục tiêu của TMV là được thấy “Nụ cười khách hàng”, bằng việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

toyota viet nam cong bo du an no quality no life
Ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Kinoshita, Tổng Giám đốc TMV, chia sẻ: “Toàn cầu hóa còn ở một khía cạnh khác. Chúng ta, người dân và các đối tượng kinh doanh tại Việt Nam phải tham gia vào môi trường cạnh tranh toàn cầu và thiết lập một vị trí vững chắc trong cộng đồng quốc tế. Ở khía cạnh này, Chất lượng chính là yếu tố hàng đầu trong cạnh tranh. Chúng tôi tin rằng, Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng và phát triển hơn nữa cùng với tất cả tiềm năng vốn có của mình. Là những công dân của Việt Nam, chúng tôi, những thành viên của Toyota Việt Nam, luôn mong muốn được đồng hành cùng với sự phát triển của đất nước. Đó chính là lý do, một lần nữa, chúng tôi nhấn mạnh và đề ra mục tiêu chất lượng và khởi động sự án nâng cao chất lượng tại thời điểm này.”

Dự án “NO QUALITY. NO LIFE "sẽ kéo dài từ 2 đến 4 năm theo từng giai đoạn cụ thể. Với triết lý "Ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay", thông qua dự án, Toyota hy vọng sẽ mang sự “Chuyển động tiên phong" đến cho khách hàng theo một cách mới mẻ, độc đáo hơn.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Toyota Việt Nam hỗ trợ phí trước bạ cho khách hàng mua ô tô trong "tháng cô hồn"

Toyota Việt Nam hỗ trợ phí trước bạ cho khách hàng mua ô tô trong "tháng cô hồn"

Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo chính thức thực hiện “Chương trình khuyến mãi tháng 9-10” dành cho khách hàng mua xe Innova và Vios.
Toyota triệu hồi Yaris và Vios để kiểm tra và thay thế cụm bơm túi khí Takata

Toyota triệu hồi Yaris và Vios để kiểm tra và thay thế cụm bơm túi khí Takata

Ngày 26-8, được sự phê duyệt của Cục Đăng Kiểm Việt Nam, Toyota Việt Nam (TMV) đã thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước trên tổng số 20.015 xe.
Toyota Việt Nam trao tặng xe đẩy cấp cứu cho 8 bệnh viện tỉnh Lai Châu

Toyota Việt Nam trao tặng xe đẩy cấp cứu cho 8 bệnh viện tỉnh Lai Châu

Đây là năm thứ hai Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) hoạt động trong lĩnh vực Y tế.
Chương trình Hòa nhạc Toyota 2017 mở màn tại TP Hồ Chí Minh

Chương trình Hòa nhạc Toyota 2017 mở màn tại TP Hồ Chí Minh

Ngày 16/8 vừa qua, Chương trình Hòa nhạc Toyota 2017 đã chính thức bắt đầu với đêm diễn mở màn tại Nhà hát Lớn, TP Hồ Chí Minh. 
Toyota Việt Nam đẩy mạnh nỗ lực bảo vệ môi trường

Toyota Việt Nam đẩy mạnh nỗ lực bảo vệ môi trường

“Tháng Môi trường Toyota 2017” là hoạt động thường niên được TMV triển khai từ năm 2008 với mục đích nâng cao ý thức bảo vệ môi trường cho các thành viên công ty, qua đó chung tay góp phần bảo vệ môi trường tại Việt Nam. 
Sôi động vòng sơ tuyển "Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota 2017" tại Hà Nội

Sôi động vòng sơ tuyển "Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota 2017" tại Hà Nội

Đây là vòng sơ tuyển cuối cùng của Trại hè Bóng đá thiếu niên Toyota 2017 trước khi bước vào Khóa tập huấn cùng các huấn luyên viên (HLV) bóng đá nổi tiếng và chuyên nghiệp từ ngày 30/7 đến 6/8/2017 tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, số 19 đường Nguyễn Hữu Thọ, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Toyota Vios ra mắt phiên bản Kỷ niệm 30 năm với số lượng giới hạn

Toyota Vios ra mắt phiên bản Kỷ niệm 30 năm với số lượng giới hạn

Sau hơn hai thập kỷ giữ vững danh xưng “xe quốc dân”, Toyota Vios có thêm phiên bản Kỷ niệm 30 năm nhằm đánh dấu một dấu mốc phát triển tại Việt Nam.
Hơn 7.200 xe Toyota đến tay khách Việt trong tháng 9/2025

Hơn 7.200 xe Toyota đến tay khách Việt trong tháng 9/2025

Toyota Việt Nam ghi nhận 7.209 xe bán ra trong tháng 9/2025, trong đó 784 xe hybrid. Yaris Cross tiếp tục là mẫu xe được ưa chuộng nhất, Lexus đạt 196 xe.
Toyota Việt Nam tri ân khách hàng với ưu đãi tài chính đặc biệt cho Camry Hybrid

Toyota Việt Nam tri ân khách hàng với ưu đãi tài chính đặc biệt cho Camry Hybrid

Nhân dịp kỷ niệm dấu mốc 30 năm hiện diện tại Việt Nam, thương hiệu Toyota mang đến chương trình ưu đãi tài chính hấp dẫn dành riêng cho Camry Hybrid - mẫu sedan Hybrid thế hệ mới, biểu tượng của sự đổi mới bền vững.
Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam

Những dấu ấn làm nên hành trình 30 năm rực rỡ của Toyota Việt Nam

Là một trong những doanh nghiệp FDI hàng đầu tại Việt Nam, Toyota đã có nhiều đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và sự thịnh vượng của đất nước.
Vios bắt nhịp lối sống người trẻ thực tế

Vios bắt nhịp lối sống người trẻ thực tế

Toyota Vios được nhắc đến như một lựa chọn đáng tin cậy, được người trẻ ưu ái vì sự ổn định, bền bỉ và khả năng đồng hành lâu dài, đúng với những gì Gen Z đang tìm kiếm.
Bùng nổ ưu đãi mừng sinh nhật 30 năm của Toyota Việt Nam

Bùng nổ ưu đãi mừng sinh nhật 30 năm của Toyota Việt Nam

Mừng sinh nhật 30 năm, Toyota Việt Nam triển khai hàng loạt khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng mua xe trong tháng 9/2025.

Cùng chuyên mục

Những chiếc xe cổ điển này đang được chế tạo thủ công 100% ngay tại Đông Nam Á

Những chiếc xe cổ điển này đang được chế tạo thủ công 100% ngay tại Đông Nam Á

Từ một xưởng nhỏ trên đảo Bali, Indonesia, Tuksedo Studio đang khiến giới yêu xe kinh ngạc khi hồi sinh những huyền thoại cổ điển bằng kỹ nghệ thủ công tinh xảo và niềm đam mê thuần túy.
Ngành ô tô Trung Quốc đặt lộ trình đến năm 2040 sẽ có tự lái cấp 4 và 80% sử dụng xe điện

Ngành ô tô Trung Quốc đặt lộ trình đến năm 2040 sẽ có tự lái cấp 4 và 80% sử dụng xe điện

Với Lộ trình công nghệ 3.0 vừa được công bố, Trung Quốc đặt mục tiêu dẫn đầu xu hướng toàn cầu về xe năng lượng mới, sản xuất thông minh và phát triển ô tô xanh đến năm 2040.
Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Phiên bản di động