home

Vì sao Honda Việt Nam chỉ cho thuê xe máy điện CUV e: chứ không bán?

Phương Huyền Phương Huyền 07:02 | 06/04/2025
Xe máy điện CUV e: được Honda Việt Nam cung cấp tới khách hàng theo hình thức cho thuê, từ tháng 7/2025 với số lượng giới hạn.
Vì sao Honda Việt Nam chỉ cho thuê xe máy điện CUV e: chứ không bán?
Xe máy điện CUV e: chính thức ra mắt khách Việt.

Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm mới với chủ đề “Green in Motion” hôm 4/4, Honda Việt Nam (HVN) đã trình làng mẫu xe máy điện CUV e:, bên cạnh mẫu xe gắn máy điện dành cho học sinh trung học phổ thông Icon e: CUV e: được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Theo công bố của hãng, CUV e: thuộc phân khúc xe máy điện cao cấp. Thay vì bán ra thị trường như Icon e:, hãng đưa ra chính sách cung cấp tới khách hàng Việt thông qua hình thức cho thuê. Theo kế hoạch, CUV e: cho thuê từ tháng 7/2025 với số lượng giới hạn, kèm theo 2 pin và 2 sạc tại 19 HEAD ở ba thành phố lớn, gồm Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

Giải thích về điều này, tại sự kiện, ông Shintaro Taniguchi, Giám đốc lĩnh vực kinh doanh xe máy, cho biết mẫu xe CUV e: là sản phẩm hướng tới điện khí hóa trong tương lai, cũng là sản phẩm mang tính nhận diện thương hiệu của Honda trong lĩnh vực xe máy điện. Vì vậy, HVN mong muốn có nhiều khách hàng được trải nghiệm, chính sách cho thuê sẽ giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận xe lớn hơn, có nhiều cơ hội trải nghiệm hơn.

Vì sao Honda Việt Nam chỉ cho thuê xe máy điện CUV e: chứ không bán?
Giá thuê xe điện CUV e: được hãng công bố.

Ông Shintaro Taniguchi cũng khẳng định CUV e: là mẫu xe máy điện Honda hội tụ những tinh túy công nghệ, xu hướng tương lai nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Giá thuê xe máy điện Honda CUV e: là 1,5 triệu mỗi tháng và thêm ưu đãi khi thanh toán gói nhiều tháng. Xe có thiết kế như một mẫu xe ga chạy xăng.

CUV e: gây ấn tượng với thiết kế đơn giản, tinh tế, nổi bật cùng hai tông màu đen - trắng. Cụm đèn trước và đèn hậu LED mang tính biểu tượng tạo nên dấu ấn riêng.

Vì sao Honda Việt Nam chỉ cho thuê xe máy điện CUV e: chứ không bán?
CUV e: có thiết kế ấn tượng.

Xe được trang bị mô-tơ điện ở bánh sau công suất 8 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn 22 Nm tại 2.300 vòng/phút. Xe trang bị hai pin lithium-ion đặt dưới yên và có thể tháo rời, mỗi pin có dung lượng 29,4 Ah và nặng 10,2 kg. Ba chế độ lái, gồm Econ (tiết kiệm), Standard (tiêu chuẩn), Sport (thể thao).

Thời gian sạc đầy pin của CUV e: từ 0-100% trong 6 giờ và sạc 25-75% pin trong 2,7 giờ. Phạm vi hoạt động 80,7 km và tốc độ tối đa 83 km/h. Cách tính năng khác như màn hình TFT 17 inch, kết nối USB type-C, khóa thông minh Smart Key. Theo Honda Việt Nam, toàn bộ quy trình thanh toán và ký hợp đồng thuê pin cho cả hai mẫu xe máy điện đều thực hiện qua ứng dụng My Honda+.

Vì sao Honda Việt Nam chỉ cho thuê xe máy điện CUV e: chứ không bán?
Thông số kỹ thuật CUV e:

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo Lao động Đoàn thể
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Honda HR-V hybrid trình làng cùng hai mẫu xe máy điện Icon e:, CUV - e:

Honda HR-V hybrid trình làng cùng hai mẫu xe máy điện Icon e:, CUV - e:

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu Honda HR-V phiên bản nâng cấp lần đầu tiên, được trang bị động cơ hybrid, bên cạnh hai mẫu xe máy điện Icon e: và CUV - e:.
Chiến lược cạnh tranh trong thị trường xe máy điện Việt Nam: Đừng dựa vào giá, hãy tạo giá trị

Chiến lược cạnh tranh trong thị trường xe máy điện Việt Nam: Đừng dựa vào giá, hãy tạo giá trị

Việc hạ giá xe máy điện tại Việt Nam để cạnh tranh có thể là con dao hai lưỡi, gây ảnh hưởng tiêu cực đến lợi nhuận, chất lượng sản phẩm và sự phát triển bền vững.
Xe máy điện đầu tiên của Honda là Icon e: xuất xưởng tại Việt Nam

Xe máy điện đầu tiên của Honda là Icon e: xuất xưởng tại Việt Nam

Honda Việt Nam xuất xưởng mẫu xe máy điện sản xuất trong nước đầu tiên mang tên Icon e: tại Nhà máy ở Vĩnh Phúc hôm nay (27/3).
Chi tiết xe máy điện Honda ICON e: dành cho học sinh

Chi tiết xe máy điện Honda ICON e: dành cho học sinh

Mẫu xe máy điện Honda ICON e: được hướng đến nhóm khách hàng là học sinh, với giá bán dự kiến dưới 30 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Suzuki Fronx bất ngờ nhận đánh giá 1 sao từ ANCAP vì lỗi dây đai an toàn

Suzuki Fronx bất ngờ nhận đánh giá 1 sao từ ANCAP vì lỗi dây đai an toàn

Suzuki Fronx vừa gây chú ý khi bị ANCAP hạ xuống mức 1 sao về mặt an toàn, trong khi mẫu xe này vẫn đang giữ xếp hạng 5 sao ASEAN NCAP tại các thị trường Đông Nam Á, bao gồm Việt Nam.
Suzuki EECO ra mắt xe tải van nhỏ gọn, giá chỉ 310 triệu đồng

Suzuki EECO ra mắt xe tải van nhỏ gọn, giá chỉ 310 triệu đồng

Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe tải van EECO, hướng đến nhóm khách hàng kinh doanh và giao nhận nội đô. Với kích thước nhỏ gọn, tải trọng gần 600 kg, trang bị an toàn tiêu chuẩn và chi phí vận hành được kiểm soát, EECO được kỳ vọng mở rộng lựa chọn trong phân khúc xe thương mại hạng nhẹ.
Xe Của Năm 2026 mở cổng bình chọn, thay đổi cách tiếp cận người dùng

Xe Của Năm 2026 mở cổng bình chọn, thay đổi cách tiếp cận người dùng

Chương trình Xe Của Năm 2026 bước sang năm tổ chức thứ sáu với nhiều điều chỉnh quan trọng về phân khúc, tiêu chí đánh giá và vai trò của người tiêu dùng, hướng đến phản ánh sát hơn nhu cầu mua xe thực tế tại Việt Nam.
Toyota triển khai phương tiện tự lái Level 4 tại sân bay bận rộn nhất Nhật Bản

Toyota triển khai phương tiện tự lái Level 4 tại sân bay bận rộn nhất Nhật Bản

Chính thức đi vào vận hành tại Sân bay Haneda, Tokyo, các xe kéo tự hành mới của Toyota đánh dấu một trong những lần hiếm hoi công nghệ tự lái Level 4 được triển khai trong môi trường thực tế.
Mua xe Toyota cuối năm, tiết kiệm lên đến hơn 150 triệu đồng

Mua xe Toyota cuối năm, tiết kiệm lên đến hơn 150 triệu đồng

Đông đảo khách hàng đang chớp thời cơ ưu đãi lệ phí trước bạ cùng lãi suất vay thấp và linh hoạt của Toyota để sở hữu ô tô trước năm mới 2026.
Điểm danh những mẫu xe sản xuất đắt nhất năm 2025

Điểm danh những mẫu xe sản xuất đắt nhất năm 2025

Ở đỉnh cao của thế giới ô tô, những mẫu xe này không chỉ phá vỡ mọi giới hạn về hiệu suất và công nghệ, mà còn đại diện cho mức giá đắt đỏ nhất mà tiền có thể mua được trong năm 2025.
Ford điều chỉnh chiến lược điện hóa thu hẹp xe thuần điện tăng tốc hybrid và EREV

Ford điều chỉnh chiến lược điện hóa thu hẹp xe thuần điện tăng tốc hybrid và EREV

Ford bước vào giai đoạn tái cấu trúc chiến lược xe điện khi dừng nhiều dự án thuần điện, chuyển trọng tâm sang hybrid và xe điện mở rộng phạm vi EREV. Hãng vẫn giữ cam kết giảm phát thải nhưng ưu tiên hiệu quả tài chính và nhu cầu thực tế của thị trường.
Châu Âu chính thức hủy bỏ lệnh cấm bán xe động xe đốt trong vào năm 2035

Châu Âu chính thức hủy bỏ lệnh cấm bán xe động xe đốt trong vào năm 2035

Sau nhiều năm theo đuổi lộ trình cứng rắn, Liên minh châu Âu đã chính thức rút lại kế hoạch cấm tuyệt đối động cơ đốt trong sau năm 2035, chuyển sang cách tiếp cận linh hoạt hơn trong quản lý phát thải của ngành ô tô.
Trung Quốc thắt chặt quy định tay nắm cửa xe, bắt buộc phải có cơ chế mở cơ khí sau tai nạn và cháy pin

Trung Quốc thắt chặt quy định tay nắm cửa xe, bắt buộc phải có cơ chế mở cơ khí sau tai nạn và cháy pin

Sau nhiều vụ tai nạn liên quan đến xe điện, Trung Quốc đang tiến thêm một bước trong việc siết chặt tiêu chuẩn an toàn tay nắm cửa xe, yêu cầu phải duy trì khả năng mở cơ khí ngay cả sau va chạm hoặc sự cố pin.
BYD và Grab triển khai mô hình hỗ trợ xe điện cho tài xế công nghệ

BYD và Grab triển khai mô hình hỗ trợ xe điện cho tài xế công nghệ

Ngày hội 102 hướng đến cung cấp giải pháp trọn gói về phương tiện, tài chính và vận hành cho tài xế công nghệ trong bối cảnh thị trường xe điện đang mở rộng.
Phiên bản di động