home

Vì sao Honda Việt Nam chỉ cho thuê xe máy điện CUV e: chứ không bán?

Phương Huyền Phương Huyền 07:02 | 06/04/2025
Xe máy điện CUV e: được Honda Việt Nam cung cấp tới khách hàng theo hình thức cho thuê, từ tháng 7/2025 với số lượng giới hạn.
Vì sao Honda Việt Nam chỉ cho thuê xe máy điện CUV e: chứ không bán?
Xe máy điện CUV e: chính thức ra mắt khách Việt.

Trong sự kiện giới thiệu sản phẩm mới với chủ đề “Green in Motion” hôm 4/4, Honda Việt Nam (HVN) đã trình làng mẫu xe máy điện CUV e:, bên cạnh mẫu xe gắn máy điện dành cho học sinh trung học phổ thông Icon e: CUV e: được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Theo công bố của hãng, CUV e: thuộc phân khúc xe máy điện cao cấp. Thay vì bán ra thị trường như Icon e:, hãng đưa ra chính sách cung cấp tới khách hàng Việt thông qua hình thức cho thuê. Theo kế hoạch, CUV e: cho thuê từ tháng 7/2025 với số lượng giới hạn, kèm theo 2 pin và 2 sạc tại 19 HEAD ở ba thành phố lớn, gồm Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

Giải thích về điều này, tại sự kiện, ông Shintaro Taniguchi, Giám đốc lĩnh vực kinh doanh xe máy, cho biết mẫu xe CUV e: là sản phẩm hướng tới điện khí hóa trong tương lai, cũng là sản phẩm mang tính nhận diện thương hiệu của Honda trong lĩnh vực xe máy điện. Vì vậy, HVN mong muốn có nhiều khách hàng được trải nghiệm, chính sách cho thuê sẽ giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận xe lớn hơn, có nhiều cơ hội trải nghiệm hơn.

Vì sao Honda Việt Nam chỉ cho thuê xe máy điện CUV e: chứ không bán?
Giá thuê xe điện CUV e: được hãng công bố.

Ông Shintaro Taniguchi cũng khẳng định CUV e: là mẫu xe máy điện Honda hội tụ những tinh túy công nghệ, xu hướng tương lai nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Giá thuê xe máy điện Honda CUV e: là 1,5 triệu mỗi tháng và thêm ưu đãi khi thanh toán gói nhiều tháng. Xe có thiết kế như một mẫu xe ga chạy xăng.

CUV e: gây ấn tượng với thiết kế đơn giản, tinh tế, nổi bật cùng hai tông màu đen - trắng. Cụm đèn trước và đèn hậu LED mang tính biểu tượng tạo nên dấu ấn riêng.

Vì sao Honda Việt Nam chỉ cho thuê xe máy điện CUV e: chứ không bán?
CUV e: có thiết kế ấn tượng.

Xe được trang bị mô-tơ điện ở bánh sau công suất 8 mã lực tại 3.500 vòng/phút, mô-men xoắn 22 Nm tại 2.300 vòng/phút. Xe trang bị hai pin lithium-ion đặt dưới yên và có thể tháo rời, mỗi pin có dung lượng 29,4 Ah và nặng 10,2 kg. Ba chế độ lái, gồm Econ (tiết kiệm), Standard (tiêu chuẩn), Sport (thể thao).

Thời gian sạc đầy pin của CUV e: từ 0-100% trong 6 giờ và sạc 25-75% pin trong 2,7 giờ. Phạm vi hoạt động 80,7 km và tốc độ tối đa 83 km/h. Cách tính năng khác như màn hình TFT 17 inch, kết nối USB type-C, khóa thông minh Smart Key. Theo Honda Việt Nam, toàn bộ quy trình thanh toán và ký hợp đồng thuê pin cho cả hai mẫu xe máy điện đều thực hiện qua ứng dụng My Honda+.

Vì sao Honda Việt Nam chỉ cho thuê xe máy điện CUV e: chứ không bán?
Thông số kỹ thuật CUV e:

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Honda HR-V hybrid trình làng cùng hai mẫu xe máy điện Icon e:, CUV - e:

Honda HR-V hybrid trình làng cùng hai mẫu xe máy điện Icon e:, CUV - e:

Honda Việt Nam chính thức giới thiệu Honda HR-V phiên bản nâng cấp lần đầu tiên, được trang bị động cơ hybrid, bên cạnh hai mẫu xe máy điện Icon e: và CUV - e:.
Chiến lược cạnh tranh trong thị trường xe máy điện Việt Nam: Đừng dựa vào giá, hãy tạo giá trị

Chiến lược cạnh tranh trong thị trường xe máy điện Việt Nam: Đừng dựa vào giá, hãy tạo giá trị

Việc hạ giá xe máy điện tại Việt Nam để cạnh tranh có thể là con dao hai lưỡi, gây ảnh hưởng tiêu cực đến lợi nhuận, chất lượng sản phẩm và sự phát triển bền vững.
Xe máy điện đầu tiên của Honda là Icon e: xuất xưởng tại Việt Nam

Xe máy điện đầu tiên của Honda là Icon e: xuất xưởng tại Việt Nam

Honda Việt Nam xuất xưởng mẫu xe máy điện sản xuất trong nước đầu tiên mang tên Icon e: tại Nhà máy ở Vĩnh Phúc hôm nay (27/3).
Chi tiết xe máy điện Honda ICON e: dành cho học sinh

Chi tiết xe máy điện Honda ICON e: dành cho học sinh

Mẫu xe máy điện Honda ICON e: được hướng đến nhóm khách hàng là học sinh, với giá bán dự kiến dưới 30 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

Mazda MX-5 trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng với phiên bản  giới hạn

Mazda MX-5 trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng với phiên bản giới hạn

Mazda Việt Nam hé lộ thông tin về MX-5 35th Anniversary, mở ra kỳ vọng xe thể thao mui trần trở lại chính hãng, nhưng mức giá dự đoán 1,6 đến 1,8 tỷ đồng
Pin xe điện suy giảm phạm vi hoạt động rất ít sau ba năm đầu, có thương hiệu giữ nguyên 100%

Pin xe điện suy giảm phạm vi hoạt động rất ít sau ba năm đầu, có thương hiệu giữ nguyên 100%

Nghiên cứu mới từ Recurrent cho thấy đa số xe điện vẫn giữ được phần lớn phạm vi di chuyển sau ba năm sử dụng, nhiều mẫu thậm chí gần như không suy giảm nhờ hệ thống quản lý pin và tối ưu phần mềm.
Volvo dừng hoàn toàn LiDAR trên xe mới

Volvo dừng hoàn toàn LiDAR trên xe mới

Volvo loại bỏ LiDAR khỏi ES90 và EX90 đời 2026, chấm dứt hợp đồng với Luminar, mở ra nhiều câu hỏi về định hướng an toàn và chiến lược tự lái.
Honda CR-V e:HEV 2026, lắp ráp trong nước sẽ có thêm phiên bản mới

Honda CR-V e:HEV 2026, lắp ráp trong nước sẽ có thêm phiên bản mới

Honda CR-V e:HEV bản nâng cấp sẽ ra mắt đầu 2026, bổ sung phiên bản e:HEV L và nhiều trang bị mới, tiếp tục hướng đến mục tiêu trung hòa carbon.
Đất nước đông dân nhất thế giới đề xuất cấm xe xăng cao cấp, đẩy mạnh xe điện

Đất nước đông dân nhất thế giới đề xuất cấm xe xăng cao cấp, đẩy mạnh xe điện

Ấn Độ đang xem xét loại bỏ dần các mẫu xe sang chạy động cơ đốt trong theo đề xuất của Tòa án Tối cao, mở đường cho chiến lược chuyển đổi sang xe điện có trọng tâm và ít tác động đến thị trường đại chúng.
Sưởi Ấm Bản Cao 2025: Chung tay kiến tạo hành trình tái thiết tại Bó Sinh, Sơn La

Sưởi Ấm Bản Cao 2025: Chung tay kiến tạo hành trình tái thiết tại Bó Sinh, Sơn La

Hành trình “Sưởi Ấm Bản Cao 2025” của Cộng đồng Otofun sẽ góp phần tái thiết Bó Sinh (Sơn La) sau những trận lũ quét tàn phá.
Nghiên cứu thực tế này cho thấy người dùng xe điện hiện đại gần như "không phải lo thay pin"

Nghiên cứu thực tế này cho thấy người dùng xe điện hiện đại gần như "không phải lo thay pin"

Dữ liệu mới từ công ty khởi nghiệp Recurrent cho thấy pin trên các mẫu xe điện hiện đại có tỷ lệ hỏng hóc cực kỳ thấp, phản ánh những tiến bộ lớn về công nghệ và độ bền so với thế hệ EV trước đây.
Bộ đôi Volvo XC60 và S90 2026 ra mắt, thêm trang bị, giá không đổi

Bộ đôi Volvo XC60 và S90 2026 ra mắt, thêm trang bị, giá không đổi

Volvo Việt Nam giới thiệu XC60 và S90 2026 tại sự kiện Drive Life, tập trung tinh chỉnh thiết kế và nâng cấp mạnh mẽ công nghệ – đặc biệt là nền tảng Google built in và nội thất cải tiến.
Toyota dự tính kéo dài vòng đời mỗi thế hệ xe lên tới 9 năm

Toyota dự tính kéo dài vòng đời mỗi thế hệ xe lên tới 9 năm

Toyota đang chuẩn bị kéo dài vòng đời các mẫu xe chủ lực lên khoảng 9 năm, phản ánh nhu cầu mạnh mẽ và chiến lược mới dựa trên công nghệ phần mềm và điện hóa.
VPBank nhận loạt khuyến nghị “Mua” nhờ kết quả quý III mạnh mẽ và thương vụ IPO VPBankS

VPBank nhận loạt khuyến nghị “Mua” nhờ kết quả quý III mạnh mẽ và thương vụ IPO VPBankS

Cổ phiếu VPB liên tiếp nhận khuyến nghị “Mua” từ các công ty chứng khoán nhờ triển vọng tái định giá sau IPO VPBankS và kết quả kinh doanh quý III ấn tượng. Thương vụ này được kỳ vọng đóng vai trò chiến lược, củng cố vị thế của VPBankS cũng như tập đoàn tài chính VPBank.
Phiên bản di động