home

Xe máy điện VinFast Feliz có "ngon" hay không?

10:57 | 16/05/2021
Bài viết chia sẻ góc nhìn cá nhân về chiếc xe máy điện của VinFast. Chiếc Feliz có gì hay, có thể tăng đến tốc độ bao nhiêu, một lần sạc chạy bao xa...
Ưu nhược điểm của xe điện VinFast Theon VinFast chính thức công bố giá bán cho xe điện Theon và Feliz Chi tiết xe máy điện VinFast Theon vừa ra mắt

"Mãnh liệt tinh thần Việt Nam" là câu sologan khá hay của thương hiệu VinFast. Nghe có vẻ rất nồng nàn và dịu êm đúng như hình ảnh của người phụ nữ Việt, ẩn trong đó là sự khắc họa của một tinh thần "Đông Lào" dữ dội. Chào năm mới Tân Sửu, VinFast đã cho ra mắt hai mẫu xe máy điện, bổ sung vào bộ sưu tập những sản phẩm được sản xuất trong nước từ tinh hoa, đôi bàn tay khéo léo của người Việt.

Xe máy điện VinFast Feliz có

Trong khi các phương tiện truyền thông nói nhiều về chiếc Theon thì người anh em Feliz lại ít được nhắc tới. Vậy, chiếc VinFast Feliz có gì hay ho, có thể tăng tốc được bao nhiêu km/h, một lần sạc chạy được bao xa, có thể dùng để chạy xe ôm được hay không...Trong bài này em sẽ chia sẻ đánh giá theo góc nhìn cá nhân (một người với kinh nghiệm chạy hai bánh từ khi mới vừa tròn 4 tuổi đến tận bây giờ).

Chiếc Feliz trong ảnh là của một showroom bên Long Biên cho mượn, không theo một ràng buộc có giá trị nào cả nên chia sẻ của em rất chân thật. Trong OF có một câu khá hay: "sướng nhất là được phá xe của một thằng khác mà không cần phải đền". Trải nghiệm của em đúng như thế.

Xe máy điện VinFast Feliz có

Xe có thiết kế phù hợp với cánh chị em, các cháu gen Y - Z hơn là dành cho mấy lão to cao đen hôi. Em mượn chiếc màu đen đi cho vớt vát lại phần nào đó vẻ nam tính nhưng mà... vẫn cứ cảm thấy thế nào ấy. Em thấy chiếc này nữ đi là đẹp nhất, mấy mợ chân dài da trắng lại diện thêm quả chân váy công sở mà ngồi lên thì cách nam giới cứ gọi là...mất hồn ấy chứ chả đùa. Cao tầm 1,6 mét trở lên ngồi lên khá thoải mái, ngược lại 3 mét bẻ đôi thì đi xe này hơi vất vả.

Vì là xe điện nên kết cấu cũng không mấy phức tạp, bộ áo chắc chắn, một số chỗ có vẻ hơi mỏng manh như nắp của hộc đựng đồ và phần ốp bánh trước. Những chi tiết này mềm và mỏng hơn nhiều so với chất liệu trên bộ áo và phần đuôi xe. Hy vọng trong những lần nâng cấp tiếp theo VinFast sẽ quan tâm cải thiện chi tiết này.

Xe máy điện VinFast Feliz có

Xe sử dụng giống như những chiếc xe tay ga hiện nay nên các mợ nếu muốn chuyển đổi phương tiện từ động cơ đốt trong sang động cơ điện có thể hoàn toàn yên tâm. Xe này chỉ khác xe tay ga truyền thống ở chỗ nó có thêm một công tắc gọi là công tắc chuyển đổi chế độ lái (Eco và Sport), còn lại các thao tác điều khiển xe giống y như lái một chiếc xe máy bình thường. Thao tác khởi động xe lần lượt là mở khóa, dựng chân chống, bóp phanh và đề.

Xe máy điện VinFast Feliz có

Phần đèn xe vẫn giữ được phong cách thiết kế quen thuộc của VinFast, nhìn bên ngoài cảm giác nhỏ nhưng cung cấp đầy đủ ánh sáng. Quầng sáng của đèn khá rộng nên đi buổi tối nhìn đường xa và rõ. Phần pha đèn không quá cao nên tránh rọi thẳng vào mặt của người đi ngược chiều. Do em chụp ảnh này lúc hơn 5h sáng và vừa đi vừa run vì lạnh nên chụp hơi out nét tý các bác thông cảm.

Xe máy điện VinFast Feliz có

Mặt đồng hồ trung tâm to đùng mà không thấy hiện thời gian (hình như trên con Theon cũng không có đồng hồ). Có một chi tiết khá lạ ở đây, theo em hiểu phần icon pin là hiển thị mức độ pin còn lại, phần số hiển thị phần trăm pin còn lại. Thế nhưng có lúc đang đi phần số vẫn hiện 66 mà phần icon kia về Mo?

Khi bóp phanh thì trên mặt đồng hồ hiện chữ P, sau đó ấn nút đề thì chữ P ẩn, nhả phanh ra kéo tý ga là đi. Lúc mới cầm xe em cứ loay hoay mãi chả biết đi như nào mà rõ ràng đã mở khóa, đã gạt chân chống các thứ hết cả rồi.

Xe máy điện VinFast Feliz có

Hai bánh đều được lắp lốp 90/90 vành 14 inch, lốp to tuy không được trang bị ABS nhưng trước đĩa sau trống cho chiếc này cũng khá ổn, vì mỗi lần bóp phanh là hệ thống nó tự ngắt điện nên chỉ còn gia tốc (mà tốc độ của chiếc này không cao) kết hợp lốp to độ bám đường tăng, hai quả phanh đĩa và tang trống đủ sức hãm tốc về 0 trong tích tắc mà không sợ ngã. Trọng tâm thấp và nằm giữa xe nên em đã thử vào trong khu Manor Nguyễn Xiển úp vỉa vài phát ở tốc độ 50km/h thì thấy khá ổn.

Xe máy điện VinFast Feliz có

Mẫu xe này có những thiết kế nho nhỏ khá chỉn chu, ví dụ cái để chân cho người ngồi sau. Chỉ cần lấy gót chân gảy là nó ra, chứ nhiều mẫu xe phải lấy tay gảy ra trước khi trèo lên. Tiếp theo là một rãnh nhỏ để dây điện khi sạc, khắc phục tình trạng dây có thể đứt khi ấn cốp xuống, vì phần đầu sạc nằm phía trong cốp. Tuy nhiên, vẫn có vài phần của chiếc xe chưa được hoàn thiện cho lắm.

Phần nhún phía sau khá cứng, em đã thử chạy trên vỉa hè có mặt phẳng khá nhấp nhô với độ dài hơn 200 mét ở chế độ Sport, một lần đi đơn và một lần đi đôi (khoảng 130 kg). Cảm nhận nhún sau nếu đi đơn thì cứng còn đi đôi thì vừa. Nếu bản sau hãng có thể cải thiện thì sẽ phù hợp hơn với chị em hơn. Khả năng do hành trình của nhún quá dài nên piston dầu xả chậm.

Nhún trước với nam giới tay lái cứng và xử lý nhanh thì thấy ổn, cổ xe nhẹ. Đánh lái qua trái hay qua phải nhẹ, nhưng em lại không thích cái này vì nhẹ quá lạng lách không có cảm giác mặt đường và dễ bị ngã.

Về khoảng cách giữa đầu xe và yên, em ngồi thấy đụng gối, không biết do em cao hay do xe ngắn (em cao gần mét 8). Ngồi lên chống chân còn thừa cả khúc.

Xe máy điện VinFast Feliz có

Đây là khóa xe, nguyên bộ sẽ có hai khóa kèm hai cục này đi kèm, nhìn cứ như là khóa thông minh trên ô tô. Không hiểu sao hãng làm những ba cái nút cùng một chức năng. Chức năng đó là mỗi lần bấm thì nó kêu lên tít hai phát. Có ông bảo là bấm khóa xong không dắt được xe đâu, em thấy không phải. Em khóa xong dắt đi cả chục mét vẫn chả thấy phản ứng gì. Mà bấm xong nó chỉ kêu chứ không sáng xi nhan.

Xe máy điện VinFast Feliz có

Tạm xong cái phần bên ngoài, bây giờ đến cái phần mà các bác có vẻ rất quan tâm đó là cái cục cấp nguồn cho xe này có tốt hay khổng?

Con xe này được bỏ vào 6 cục ắc quy chì chứ không phải loại pin lithium để giảm giá thành. 6 cục ắc quy kết hợp với xác xe làm cho chiếc xe nặng hơn kha khá. Trọng lượng tổng thể cả ắc quy của xe lên đến 126 kg. Một chiếc xe đánh vào đối tượng nữ giới mà nặng như này cũng gây ra cản trở không ít cho khách hàng khi lựa chọn. Quay trở lại vấn đề độ ổn định của ắc quy, theo thông tin nhà sản xuất cần phải sạc liên tục 12h thì ắc quy mới đầy điện. Khi đầy có thể đi được 90 km. Đấy là con số của hãng đưa ra, trong thực tế con số em đã chạy là hơn 90km.

Em nhận xe khi dung lượng pin là 3 vạch. ODO đang là 97,1km. Em chạy đến 161,8 km thì còn hơn một vạch. Đến 169 km thì pin bắt đầu nháy liên hồi báo hiệu dung lượng đang cạn dần.

Em đã cố gắng đi thêm khoảng 5 km nữa và phải dừng lại vào quán trà đá xin cấp cho chút điện để chạy về. Trong khu Manor không có chỗ nào có thể nhờ sạc nên em quyết định dừng ở đây vì sợ xe hết điện phải dắt bộ. Với ba vạch pin cuối có thể chạy tới 70 km ở hỗn hợp hai chế độ nên nếu chỉ chạy Eco thì khả năng xe sẽ chạy lên đến 100 km cho một lần sạc đầy của ắc quy mới chứ không ít.

Xe máy điện VinFast Feliz có

Quay trở về hai chế độ vận hành của chiếc Feliz này. Tốc độ cao nhất mà hãng đưa ra cho chiếc này là 65km/h. Trên thực tế em đã tìm vài chỗ có địa hình mặt phẳng đủ dài để tăng tốc. Trong tình trạng pin trung bình (hai - ba vạch), chạy ở chế độ Sport thì lên được 55 - 58km/h (do chạy một mình và đoạn đường khá ngắn nên không chụp được ảnh ODO).

Phải nói thêm về hai chế độ lái được thiết lập trên xe. Ở chế độ Eco, chiếc xe cứ từ từ lướt, cho dù có vít ga thế nào đi chăng nữa thì nó vẫn cứ từ từ và từ từ với vận tốc giao động 30 - 35km/h. Khả năng chỉ có các cháu gen Y - Z mới đủ kiên nhẫn cho chế độ vận hành này. Bù lại, lượng pin cho chế độ này lại rất nhỏ giọt. Các bác cao niên nhà ngoại thành có thể sẽ thích chế độ này nếu mỗi sáng tèn tèn chở cháu đi học hay đi sinh hoạt tổ hưu. À, có một điều em đã thử là nếu lên dốc ở chế độ này thì vận tốc nó vẫn cứ đều đều như thế. Đấy là ở dung lượng pin (cứ quen mồm, đúng ra là ắc quy) còn từ hai - ba vạch, còn nếu dung lượng pin từ một vạch trở xuống thì tốc độ lại bị bóp xuống trung bình khoảng 20km/h. Ở chế độ này xe đi rất êm, không bị giật cục ở những nước vít ga ban đầu.

Xe máy điện VinFast Feliz có

Sang chế độ lái Sport. Ở chế độ này thì vít sướng, cứ vít phát là xe lao đi, cảm giác ga của chế độ này rất rõ ràng. Khi kéo ga lên tốc độ cao (>45km/h) mà nới ga ra thì không cảm thấy ghì xe như các dòng xe tay ga khác. Tuy là Sport nhưng nếu dung lượng pin còn ít thì tốc độ của xe cũng không được cao, hình như tốc độ xe phụ thuộc nhiều vào dung lượng pin để tiết giảm hao tổn ắc quy chứ chế độ lái không ảnh hưởng lắm.

Tóm lại, sau khi đã kể lể xong thì em đưa ra các nhận xét dựa trên những gì bản thân đã trải nghiệm:

- Xe phù hợp với ai?

Xe phù hợp với học sinh, sinh viên hoặc phụ nữ. Nam giới đi cũng chẳng sao nhưng đàn ông hiếm ông nào có được sự kiên trì như thế.

- Thiết kế có đẹp không?

Tùy mắt, tùy gu, em không nhận xét.

- Xe vận hành có dễ không?

Dễ, bất cứ ai đã biết đi xe máy thì đi xe này cũng như thế.

- Sạc bao lâu thì đầy bình ắc quy?

Hãng bảo sạc 12 giờ liên tục.

- Đi liên tục bao lâu thì hết ắc quy (điều kiện ắc quy đã đầy)?

Nếu đi liên tục ở chế độ Eco sẽ có thể đi tối đa hơn 90km. Sport thì khoảng 50km. Nên nhớ, nếu đang đi thấy báo hết bình thì dừng lại khoảng 5p thì ắc quy hồi lại, có thể đi thêm 5-10km tùy mặt phẳng.

- Tốc độ tối đa của Sport?

(58km/h điều kiện đường thẳng, mặt bằng, dung lượng ắc quy còn 2-3 vạch.

- Độ hoàn thiện của xe?

Theo cảm quan cá nhân em khi kiểm tra dàn áo và vài thứ khác thì cho 90/100 điểm.

- Độ bền ắc quy?

Không đưa đc đánh giá vì chưa dùng đủ lâu để biết bền hay không.

- Độ an toàn của xe?

Tốt

- Cảm nhận khi lái như thế nào?

Cổ xe nhẹ, nữ dễ lái, đi Eco thì rất êm và không còn cảm giác giật cục mỗi khi vít ga đầu. Sport tốc độ lên nhanh, không cho cảm giác vê ga ép tốc khi muốn vọt nhanh như xe máy. Xe không bốc đầu được. Bo cua, úp vỉa ở tốc độ 50km/h không ngã (cái này tùy người lái)

- Giá mua?

Thấy bảo đang 26 triệu

Nguồn: OF TuTran

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Người Thái nói về xe điện VinFast ra sao khi tận mắt xem dàn xe trưng bày tại Bangkok

Người Thái nói về xe điện VinFast ra sao khi tận mắt xem dàn xe trưng bày tại Bangkok

Các mẫu xe điện VinFast xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 nhận được nhiều phản hồi từ người dùng Thái Lan và du khách quốc tế.
Hãng xe Việt chính thức chào sân thị trường Thái Lan bằng bán tải điện VF Wild tay lái nghịch

Hãng xe Việt chính thức chào sân thị trường Thái Lan bằng bán tải điện VF Wild tay lái nghịch

Hãng xe Việt cho biết sẽ chính thức xuất hiện tại Thái Lan thông qua sự kiện Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024, với đầy đủ các sản phẩm, trong đó có chiếc bán tải điện VF Wild tay lái nghịch.
Công nghệ chỉnh gương bằng AI của VinFast được vinh danh tại triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới

Công nghệ chỉnh gương bằng AI của VinFast được vinh danh tại triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới

VinFast MirrorSense, công nghệ chỉnh gương bằng AI (trí tuệ nhân tạo) đầu tiên vừa được trao giải thưởng tôn vinh những thiết kế và ứng dụng kỹ thuật đột phá tại CES 2024.
Thực hư thông tin VinFast VF3 lộ giá bán từ 250 triệu đồng

Thực hư thông tin VinFast VF3 lộ giá bán từ 250 triệu đồng

VinFast VF3 lộ giá bán từ 250 đến 350 triệu đồng với hai phiên bản Eco và Plus là thông tin đang được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội ngày hôm nay.
Ông Phạm Nhật Vượng sẽ giữ chức Tổng Giám đốc VinFast

Ông Phạm Nhật Vượng sẽ giữ chức Tổng Giám đốc VinFast

Sáng nay (6/1), VinFast đã công bố sự thay đổi trong bộ máy lãnh đạo, khi công ty bước sang giai đoạn phát triển mới. Theo đó Ông Phạm Nhật Vượng sẻ đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc VinFast.
VinFast giới thiệu mẫu xe ý tưởng và công nghệ mới tại CES 2024

VinFast giới thiệu mẫu xe ý tưởng và công nghệ mới tại CES 2024

Ngày 26/12, VinFast công bố sẽ tham dự trưng bày sản phẩm tại CES 2024, một trong những triển lãm công nghệ lớn nhất hành tinh, được tổ chức từ ngày 9/1 – 12/1/2024 tại Las Vegas Convention Center.

Cùng chuyên mục

Các tay đua Việt Nam ra mắt hoành tráng tại giải đua xuyên Á AXCR 2023

Các tay đua Việt Nam ra mắt hoành tráng tại giải đua xuyên Á AXCR 2023

Ba đội đua đến từ Việt Nam đã có màn ra mắt hoành tráng tại giải đua xuyên Á AXCR 2023 trong không khí rộn ràng, náo nhiệt ở khu phố Pattaya tối qua.
Lần đầu có tay đua Việt tham gia đua mô tô xuyên nhiều quốc gia châu Á

Lần đầu có tay đua Việt tham gia đua mô tô xuyên nhiều quốc gia châu Á

Tại giải đua việt dã xuyên châu Á (AXCR) 2023, tay đua Trần Mạnh Hùng - Hùng Offroad là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự ở hạng mô tô hai bánh.
Thay dầu hộp số tự động: Chỗ này báo 4 lít, chỗ khác 8 lít, vì sao lại thế?

Thay dầu hộp số tự động: Chỗ này báo 4 lít, chỗ khác 8 lít, vì sao lại thế?

Nếu bạn nhận được một báo giá thay dầu hộp số tự động ít hơn 5 lít dầu (kể cả xe nhỏ như Kia Morning), nên cân nhắc và tìm hiểu thêm thông tin.
Trách nhiệm các bên ra sao trong vụ xe tải đâm phải người đi bộ trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Trách nhiệm các bên ra sao trong vụ xe tải đâm phải người đi bộ trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Trong vụ xe tải đâm phải người đi bộ trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai mới đây, không chỉ nạn nhân, người lái xe mà cả các đơn vị quản lý cũng cần rút ra những bài học cho mình.
Vì sao đa số đèn sương mù đều có màu vàng?

Vì sao đa số đèn sương mù đều có màu vàng?

Trên thực tế, không có màu sắc kỳ diệu nào mang lại khả năng xuyên thấu tuyệt vời, ngay cả với ánh sáng vàng hay được sử dụng làm đèn sương mù ô tô.
OFer phân tích nguyên nhân gây tình trạng các trung tâm đăng kiểm tiếp tục ùn ứ

OFer phân tích nguyên nhân gây tình trạng các trung tâm đăng kiểm tiếp tục ùn ứ

OFer Triệu Minh cho rằng tình trạng các trung tâm đăng kiểm tiếp tục ùn ứ tới tận hiện nay là do quy trình làm việc và cách sắp xếp bố trí các xe không khoa học.
Lưu ý trước khi đi đăng kiểm ô tô, tránh mất thời gian

Lưu ý trước khi đi đăng kiểm ô tô, tránh mất thời gian

Các lưu ý trước khi đi đăng kiểm ô tô, giúp chủ xe có thể chuẩn bị trước để quá trình kiểm định được thuận lợi và nhanh chóng.
Làm thế nào để đăng kiểm ô tô dễ dàng tại Phú Thọ

Làm thế nào để đăng kiểm ô tô dễ dàng tại Phú Thọ

Một OFer mới đây đã chia sẻ kinh nghiệm đăng kiểm ô tô khá dễ dàng và nhàn hạ tại Phú Thọ trên cộng đồng Otofun.
Đi đăng kiểm ô tô chưa khổ bằng đăng kiểm tàu thuyền

Đi đăng kiểm ô tô chưa khổ bằng đăng kiểm tàu thuyền

"Ngành xe còn đợi tới lượt đăng kiểm, còn bên tàu thì đứng im luôn, tàu vận tải, tàu chở khách rất khó khăn trong vấn đề đăng kiểm".
Người dùng đánh giá VinFast VF8: Lần đầu lái xe nói chung là nhàn

Người dùng đánh giá VinFast VF8: Lần đầu lái xe nói chung là nhàn

Với tư cách người dùng đánh giá VinFast VF8, ở lần đầu trải nghiệm, OFer Đào Đức Tiến đã có nhiều chia sẻ cá nhân về mẫu xe điện này.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV Q7 mới với thiết kế ngoại thất và nội thất được nâng cấp. Audi Q7 mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.
Phiên bản di động