home

Xuyên Việt - Độc hành cùng Ducati Scrambler (Phần 1)

06:28 | 25/05/2015
Để nâng cao quyết tâm, em tự cai chân 6 tháng trời không rong ruổi, cho thật buồn chân buồn tay, rồi vút cho nó bay cao bay xa....

Em xin có mấy dòng về bản thân: năm nay 31 tuổi chưa vợ, đang làm công ăn lương, ham chơi cắp balo đi suốt ngày.

Trong khi bạn bè thì đứa mải chăm lo kinh tế, đứa vững thì bắt đầu nghiên cứu triết học còn em thì vẫn lông bông phượt phẹt, nhiều khi có cốc bia chén rượu vào chúng nó khuyên bảo chửi bới như cụ thân sinh ra mình .. nghĩ cũng thấy nhùng nhục, nhưng cứ cắp mít lên đi là tan biến hết, thấy đời vui lạ, bọn bạn vài hôm lại thấy lang thang Tây Bắc, bia về lại tua, lại thế.

Cũng như phần lớn đàn ông emcũng mê tốc độ, cũng mong được chạy trên những siêu xe, những con xe PKL để lướt cùng những cơn gió, nên ngay từ khi đi làm em đã quyết tâm dành tiền mua 1 chiếc để thỏa sức vẫy vùng. Trẻ thì thích sờ pót, rồi nác, giờ lớn lên tý thấy thích mấy con cờ lát xích chút, em vốn dĩ đã để ý đến Hắc lây 48 từ lâu, nhưng đúng lúc tiền chưa đủ, thì Ducati ra ngay em Scrambler giá hợp túi tiền lại vừa mắt quá, đúng với cái kiểu cờ lát xích mình đang sướng thế là em lò mò lên mạng tìm hiểu, và đặt ngay cho mình một em trong đợt đầu tiên màu vàng cho hợp mệnh. Mua con xe lại được các ông bạn thân sinh cho 1 bài … “ mua con ô tô đi mà có cái che mưa che nắng”.

Em khoe con xế đã.

Otofun News

Otofun News


Tuy hay lang thang nhưng em chưa lần nào làm chuyến Xuyên Việt, nên từ rất lâu em đã ấp ủ và lên kế hoạch ngay từ khi đặt em Scrambler. Để nâng cao quyết tâm, em tự cai chân 6 tháng trời không rong ruổi, cho thật buồn chân buồn tay, rồi vút cho nó bay cao bay xa ... và đúng dịp 30-4 để được nghỉ dài ngày, để đi được emphải xin nghỉ phép thêm 4 ngày phép đi 10 ngày.


Lịch trình dự kiến của em như sau:

Ngày 1: Hà Nội –Kỳ Anh

Ngày 2: Kỳ Anh – Huế

Ngày 3 Huế - Đà Nẵng – Hội An

Ngày 4: Hội An - Ngã 3 Đông Dương

Ngày 5: Ngã 3 Đông Dương – Quy Nhơn

Ngày 6: Quy Nhơn – Nha Trang

Ngảy 7: Nha Trang – Mũi Né

Ngày 8: Mũi Né - Sài gòn

2 ngày còn lại cũng gia đình đi Bình Phước Tìm mộ liệt sỹ

Em đã hoàn thành chuyến đi, và giờ này đang gõ phím hầu các bác.

Ngày 1: Hà Nội –Kỳ Anh ( Ngày khởi hành U ám)

Về căn bản thì đồ dùng cá nhân em đã chuẩn bị kỹ, nên chiều hôm trước khi đi em yên tâm làm bữa bia chia tay với mấy ông bạn thân sinh ở Hải Xồm chỗ Hào Nam, về đã 10 giờ khuya lăn ra ngủ. Đến 4 giờ sáng thì dậy, chuẩn bị nốt phần còn lại (thế mà vẫn quên vài thứ), làm vệ sinh cá nhân thắp hương mong các cụ phù hộ, 7h hơn em xuất phát ra khỏi nhà, đến quán quen đánh bát phở gà, sau đó ra Mỹ Đình checkin cái tạm biệt bạn bè:

Hành trang mang theo.

Otofun News

Chào Hà Nội

Otofun News

Otofun News

Vừa đến đoạn Tố Hữu thì trời bắt đầu mưa, lại lóc cóc dỡ đồ bọc ni lông lại, mặc quần áo mưa mất đến gần 15 phút. Đi đến Xuân Mai đoạn bắt đầu vào đường mòn thì trời tạnh hẳn, trên đường cứ lúc lại rải vài hạt mưa nhỏ li ti, lúc lại tạnh, hành lý và máy ảnh thì đã bọc nên ngày này em chỉ chụp được bằng con sờ tu pít phôn đời đầu.


Lần đầu tiên em đi đường mòn, đượng không rộng một số chỗ đã bắt đầu xuống cấp nhưng đặc biệt vắng xe. Vì ngày đầu nên em cứ thong thả đi đúng tốc độ, vui vui lên thì vít ga 1 chút chút... hai bên đường cảnh rừng núi khá đẹp và yên bình, nhưng thời tiết âm u và hơi mù nên em cũng không chụp choẹt được nhiều.


Em dừng bên đường đổ xăng, chỉ biết chỗ này còn cách địa phận Nghệ An 50km. Ra khỏi chỗ này 10 phút thì ác mộng bắt đầu, trời mưa rào, mưa to như trút nước, em không đi nhanh được vì kính bị nước làm nhòe đi, và bùn đất từ bánh trước vẩy ngược vào người.

Otofun News

Otofun News

Đoạn sông ở đầu huyện Cẩm Thủy, nhìn phong cảnh rất hữu tình nhưng trời âm u quá.

Otofun News

Cầu Cúc Phương em không nhớ số mấy đúng lúc các cháu học sinh đi học về.

Otofun News

Đến đoạn vườn hoa hướng dương thì trời tạnh em ngồi nghỉ ngơi bắn điếu thuốc làm tợp nước cho lại người.

Otofun News

Otofun News

Sau đó là một hành trình đầy khủng hoảng cho ngày đầu của em, mưa rào ầm ầm, đến tận Hà Tĩnh, em đành nghỉ chân lại Hà Tĩnh. Vậy là ngày đầu đã không hoàn thành hết lịch trình dự kiến, có chút buồn.

Qua Tân Kỳ khoảng chục km thì trời lại tiếp tục mưa, lần này vẫn mưa to như trước, đường vắng tanh, một mình em một đường đến tận Phố Châu. Lúc này mưa đã thấm qua lớp quần áo mưa, làm cho cái lạnh len lỏi vào người cùng cảm giác đơn độc trên con đường rừng âm u làm em thấy khá lo lắng, đành cố đạp nhanh một chút kẻo trời tối. Về đến Phố Châu lúc 5 giờ hơn, người đã khá oải, em lại nghỉ làm hơi thuốc mặc dù đã bỏ thuốc lá được 3 năm rồi. Sau khi đã khá hơn em tiếp tục hành trình về thành phố Hà Tĩnh, đến đường Trần Phú em chui vào 1 khách sạn trú chân, lúc này lôi hành lý ra thì một số quần áo đã ngầm nước ướt hết toi. Em đành mở điều hòa 16 độ và gió mức cao nhất để hong khô đống đồ.

Otofun News

Bực mình hơn là lúc lôi đống máy móc ra hong, em bất ngờ phát hiện ra, mình quên thẻ nhớ ở nhà.

Otofun News

Vứt đống đấy chạy qua quán phở bên cạnh làm bát mì nửa con gà ăn tạm cho qua bữa.

Otofun News

Sau đó chạy ra siêu thị mua bộ đồ lót, cuộn băng keo và túi đựng rác để hôm Và cuối cùng là bọc lót đồ kỹ hơn.

Otofun News

Nhờ mưa mà em có thêm trải nghiệm cho những chuyến đi của mình. Đó là nửa đêm lạnh quá, mà sờ quần áo cũng chưa khô, gọi lễ tân thì sợ phiền họ quá, nghĩ đến cái nhà vệ sinh khá rộng của khách sạn, mò vào thấy nó khô ráo em đành mang chăn gối chui vào nhà vệ sinh ngủ. Tất cả vì hành lý thân yêu mà.

Ngày 2: Hà Tĩnh – Huế ( ngày của nhiều cảm xúc)

Sáng sớm trời lại mưa, mưa từ Hà Tĩnh mưa đến Quảng Bình, mưa qua Quảng Trị mưa vào tận Huế..

6 giờ em bật dậy kiểm tra quần áo hành lý 1 vòng thì đã khô coong. Dành hẳn 30 phút bọc đồ hết lớp trong đến lớp ngoài cho yên tâm công tác, vệ sinh cá nhân sau đó buộc đồ cẩn thận, rồi sang quán phở tối hôm qua làm bát phở bò và té khẩn trương trong cơn mưa đáng ghét.

Do mưa và đi đường 1A nên am cứ tuân thủ tốc độ nhà chức trách cho phép mà triển thôi. Đôi khi qua khu dân cư con mãnh thú gầm gừ như đòi bứt cương nên đến chân đèo Ngang cùng lúc với ông trời hửng nắng cháu quyết định ko qua hầm mà cho nó vượt đèo để thỏa sức tung hoành… Có điều không như em nghĩ, đèo ngắn quá.

Lâu không đi đường 1A qua Hà Tĩnh khu Kỳ Anh bây giờ thay đổi chóng mặt, nhà máy mọc lên san sát.

Otofun News

Vừa đi vừa phơi găng tay.

Otofun News

Qua đèo Ngang đến khu lăng mộ Đại tướng trời lại bắt đầu mưa, em vào viếng Đại tướng xong thì trời đổ mưa rào, đành quyết định chạy qua Đồng Hới luôn.

Otofun News

Vùng biển nơi chân đèo Ngang.

Otofun News

Đèo Ngang.

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Hà Tĩnh nhìn từ trên đèo Ngang.

Otofun News

Đến gần đường rẽ vào ngôi làng của Đại tướng thì trời lại hửng nắng. Sau 2 ngày vật vã dưới cơn mưa tầm tã được thấy nắng lên sao mà hào hứng đến thế, hai bên đường những ruộng lúa đang trổ đòng xanh ngắt trải dài tận chân trời, trong gió thoang thoảng đưa vị mặn mòi của biển, mở rộng tầm mắt hít một hơi thật căng nguời lái tưởng mình vi vu như cơn gió và ước được mãi thế nhỉ?

Và đây là ảnh minh họa ạ

Otofun News

Checkin đất Quảng Bình ở Đồng Hới.

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Vào đất Quảng Trị thì trời nắng to nắng vỡ đầu luôn, đúng như người ta hay nói mùa hè đổ lửa. Em tạt vào quán cơm xe tải bên đường gọi đĩa cơm cá và làm thêm đĩa rau cho mát ruột, rồi nghỉ ngơi một lúc để đi tiếp.

Vừa chui ra quán ăn thấy cái đầm đẹp quá lại dừng chân làm một loạt ảnh.

Otofun News

Otofun News

Suốt dọc đường đi em để ý nơi này 2 bên đường có khá nhiều nghĩa trang liệt sỹ thế mới thấy sự khốc liệt và đau thương mà nới đây đã chịu phải chịu đựng trong chiến tranh. Sau đó qua Cầu Hiền Lương, qua sông Thạch Hãn, qua thành cổ, những chứng tích chiến tranh còn lại càng thấm thía nỗi đau dân tộc đã trải qua, và sự hy sinh cho sự thống nhất đất nước của biết bao người con.

Sau khi chụp choẹt vài tấm em tiến thẳng vào Đông Hà với mục đích tìm mua thẻ SD cho máy ảnh, tìm mãi cuối cùng cũng mua đc 1 cái 8GB. Trời vẫn nắng to, nên em làm cốc nước mía rồi lên đường tiến về TX Quảng Trị. Do chuyến đi cùng dịp 30/4 nên em cũng muốn ghé qua một vài địa điểm lịch sử cho thêm phần ý nghĩa, đầu tiên là cầu Hiền Lương bắc ngang sông Bến Hải biểu tượng cho sự chia cắt đất nước với 2 màu sơn vàng, xanh và những cuộc chọi cờ đấu loa từ 2 phía, trong dịp này cờ xí rợp trời.


Nhìn từ phía bờ bắc.

Otofun News

Cột cờ bờ bắc.

Otofun News

Nhìn từ phía bờ Nam.

Otofun News

Tượng đài khát vọng thống nhất.

Otofun News

Dùng con điện thoại chụp xong em tiếp tục lên đường tiến vào thị xã Quảng Trị.

Đây là sông Thạch Hãn với những câu thơ xé lòng.

Otofun News

"Đò xuôi Thạch Hãn xin... chèo nhẹ

Đáy sông còn đó bạn tôi nằm

Có tuổi đôi mươi thành sóng nước

Vỗ yên bờ mãi mãi ngàn năm"


Và Thành cổ Quảng Trị, nghĩa trang liệt sỹ không một ngôi mộ, hôm em vào cũng khá đông các cựu chiến binh về thăm lại đồng đội xưa, em nhanh trí nhập 1 đoàn để được nghe thuyết minh. Cảm động lắm các bác ạ, nghe mấy cụ cựu chiến binh bên cạnh xụt xịt làm tý em cũng không cầm được nước mắt.


Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Sau đó em lên đường tiến về Huế lúc trời đã chiều.

Qua Thành Cổ khoảng 10km thì trời lại bắt đầu mưa, mưa khá dầy và nặng hạt, quốc lộ 1A lại đang làm dở lầy lội, xe công, xe khách xe tải xếp hàng nhúc nhích từng tí một. Đường hẹp nên em cũng xếp hàng cùng các cụ ấy chứ ko len lỏi để chui qua được. Gần đến Huế đã 5g chiều, trời vẫn mưa, phía ấy vẫn mù mịt, nhưng nhìn sang phí biển em thấy có chút ánh dương, đoán là phía ấy không mưa, em chợt nhớ hoàng hôn trên phá Tam Giang, ngồi 1 mình trên cầu tàu để gió mơn man bên tai và ngắm hoàng hôn thì còn gì tuyệt hơn. Thầm nghĩ mình đi lang thang mà, chỗ nào đẹp thì đến thôi, không sớm thì muộn cũng về Huế ngủ. Thế là em rẽ đi phá Tam Giang, càng đi vào gần trời càng ngớt mưa và đến nơi thì đã quang đãng, đường vào khu đầm phá cũng thanh bình như quê em ngoài bắc, chợt thấy chút nhớ nhà.

Otofun News

Otofun News

Hoàng hôn tuy không đẹp như lần trước em đến, nhưng so với chiều mưa hôm trước thì rõ ràng bì phấn với vôi, em quyết định dỡ hành lý, lấy con máy ra lắp thẻ nhớ làm vài pô lưu lại chút khoảng khắc này.

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Gần 7g thì em bơi về Huế. Lúc này trời tối mịt mà đường từ phá vào Thành nội vắng tanh, hai bên đường có khá nhiều nghĩa trang, xa xa ánh sáng lập lòe từ phía kinh thành, lại thoang thoảng mùi hương, dù khá cứng bóng vía nhưng khi một mình nơi đất khách quê người lúc ấy cũng khá rợn người. Đến thành nội thì cũng gần 8g, trời vẫn mưa rí rách, em chui vào khu khách sạn trong ngõ đường Lê Lợi nghỉ, nghĩ số mình không có duyên với Huế hay sao ý 5-6 lần đến Huế mà lần nào cũng mưa, lục lại hồ sơ tình ái thì đúng chưa có em người yêu cũ nào tên Huế cả lần này về phải tìm cách bổ sung để trả thù.

Vứt đống hành lý đấy đã đói lắm rồi, em chạy ngay ra quán bánh Huế làm 1 mâm.

Otofun News

Sau đó về lục hành lý lấy đồ tắm rửa thì thấy công tác chuẩn bị quá ổn, không hề bị ướt 1 tý nào, yên tâm rồi, lăn ra ngủ và mơ giấc mơ về ngày mai nắng ấm thôi

(Còn nữa)

Trên đây là những chia sẻ của thành viên tinhcuoi916, diễn đàn OtoFun.BBT OF News xin trân trọng cảm ơn và mong tiếp tục nhận được chia sẻ của các thành viên khác trên diễn đàn.


Để xem chi tiết bài viết, mời độc giả đọc Tại đây.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Porsche 911 Dakar khám phá những vùng đất huyền thoại

Porsche 911 Dakar khám phá những vùng đất huyền thoại

Chủ nhân Porsche 911 Dakar đầu tiên Việt Nam, anh Hoàng Anh lựa chọn mẫu xe này vì mong muốn một chiếc xe thể thao có thể đi địa hình, để thực hiện nhiều chuyến đi khám phá những vùng đất huyền thoại.
Jeep Caravan lần 3: Lan tỏa yêu thương - Cùng em đến trường

Jeep Caravan lần 3: Lan tỏa yêu thương - Cùng em đến trường

Đoàn Jeeper vượt qua ngàn cây số để mang yêu thương đến với đồng bào thiểu số vùng sâu vùng xa, giáo viên và các em học sinh tại các điểm trường đặc biệt khó khăn thuộc huyện Đắk R’Lấp, Đắk Nông và huyện K’Bang, Gia Lai.
Jeep Caravan: Từ suối rừng La Ngâu đến vùng biển Vĩnh Hy đầy gió

Jeep Caravan: Từ suối rừng La Ngâu đến vùng biển Vĩnh Hy đầy gió

Vào đầu tháng 7, Jeep Vietnam Automobiles đã tổ chức thành công chuyến đi mùa hè cho gia đình Jeeper Việt Nam, đưa họ từ suối rừng La Ngâu đến bãi biển Vĩnh Hy, tạo nên nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong suốt hành trình.
Khám phá Pakistan mùa xuân tuyệt đẹp qua ống kính nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng

Khám phá Pakistan mùa xuân tuyệt đẹp qua ống kính nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Việt Hùng chia sẻ những cảm xúc khó quên sau hành trình 12 ngày khám phá Pakistan mùa xuân.
Hành trình off-road Tà Đùng - Đà Lạt của Jeep Caravan: những trải nghiệm đáng nhớ

Hành trình off-road Tà Đùng - Đà Lạt của Jeep Caravan: những trải nghiệm đáng nhớ

Tp. HCM - Tà Đùng – Đà Lạt là cung đường được Jeep Việt Nam lựa chọn để thực hiện chuyến caravan đầu tiên trong năm 2023. Chuyến đi lần này đã mang đến cho các Jeeper một hành trình tuyệt vời khi được khám phá núi rừng Tây Nguyên với những trải nghiệm rất riêng mà nếu không phải là Jeeper, bạn sẽ không bao giờ có được.
Ông bà U80 và con cháu xuyên Việt 5.500km trong 14 ngày cùng Ford Everest

Ông bà U80 và con cháu xuyên Việt 5.500km trong 14 ngày cùng Ford Everest

Tổng quãng đường di chuyển lên tới 5.500km, đi qua 17 tỉnh thành từ Nam ra Bắc trong hơn 14 ngày, đại gia đình 3 thế hệ nhà anh Thịnh bao gồm bố mẹ vợ, vợ chồng anh cùng 3 con đã có một chuyến hành trình phượt xuyên Việt đáng nhớ cùng chiếc Ford Everest.
Vũng Tàu Bigbike Mania: Hòa mình cùng cộng đồng đam mê xe mô tô

Vũng Tàu Bigbike Mania: Hòa mình cùng cộng đồng đam mê xe mô tô

Trong 2 ngày 18/2 và 19/2 vừa qua, Đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu Bigbike Mania do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức với sự ủng hộ và hỗ trợ của chính quyền tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, thu hút đông đảo khách hàng đam mê với các dòng xe phân khối lớn.
Chinh phục đồi Hích, thác Hiêu cùng Nissan Navara 2022

Chinh phục đồi Hích, thác Hiêu cùng Nissan Navara 2022

Những cải tiến ấn tượng của Nissan Navara VL 2022 giúp chúng tôi có chuyến trải nghiệm ngắn ngày đầy phấn khích tại đồi Hích và thác Hiêu (Pù Luông, Thanh Hóa).
Khám phá Pù Luông cùng Nissan Navara 2022

Khám phá Pù Luông cùng Nissan Navara 2022

Hơn chục thành viên cùng ba chiếc bán tải Navara, một phiên bản VL đời 2015, hai chiếc còn lại đời mới nhất gồm bản 4WD Cao cấp và một phiên bản Pro4X, đoàn chúng tôi trải qua ba ngày khám phá Pù Luông với những trải nghiệm hấp dẫn nhất.
Honda RS – giá trị cốt lõi tạo nên trải nghiệm vận hành đậm chất Honda

Honda RS – giá trị cốt lõi tạo nên trải nghiệm vận hành đậm chất Honda

Khác với RS đến từ các thương hiệu khác là tập trung vào tính thể thao và xe đua, khái niệm RS được Honda tạo ra là “Road Sailing” – lướt đi trên đường.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Sau một đêm, hàng loạt chiếc xe đỗ tại khuôn viên chung cư CT14, CT15, CT16 đường Trần Điền (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) bị tạt sơn đỏ khiến người dân bức xúc, kêu cứu cơ quan chức năng.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium: Những nâng cấp có tương xứng với mức giá tăng hàng chục triệu

Chi tiết Kia Seltos 1.5 Premium: Những nâng cấp có tương xứng với mức giá tăng hàng chục triệu

Phiên bản Kia Seltos 1.5 Premium là phiên bản cao cấp thứ hai trong số 4 phiên bản được phân phối chính thức tại Việt Nam. Mẫu xe này có mức giá 739 triệu đồng, cao hơn 60 triệu đồng so với phiên bản 1.5 ...
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Phiên bản di động