home

App TPBank: Từ tiện ích tài chính đến trải nghiệm số “hợp gu” giới trẻ

Phương Huyền Phương Huyền 11:48 | 06/10/2025
Với bộ giao diện Em Xinh, thiệp ChatPay KOLs và thẻ Flash 2in1 phiên bản Em Xinh, App TPBank khẳng định không chỉ là ngân hàng số tiện lợi mà còn là “trợ thủ sống đỉnh” của Gen Z. Màn “collab” với show Em Xinh “Say Hi” biến App TPBank trở thành biểu tượng gần gũi, bắt trend và siêu cá tính.

Là chương trình âm nhạc thực tế mới mẻ, quy tụ nhiều nghệ sĩ trẻ đình đám, “Em Xinh Say Hi” nhanh chóng tạo nên làn sóng ảnh hưởng rộng khắp, đặc biệt trong cộng đồng Gen Z – nhóm khán giả trung tâm của show.

Sở hữu tinh thần trẻ trung, hiện đại, “Em Xinh Say Hi” có sự đồng điệu tự nhiên với Nhà tài trợ chính TPBank – ngân hàng định vị là thương hiệu dành cho giới trẻ và tiên phong trong trải nghiệm Số. Chính vì thế, App TPBank – sản phẩm được phát triển bởi những người có tâm hồn trẻ – cũng mang trọn tinh thần ấy, để mỗi tính năng không chỉ tiện ích mà còn hợp “gu” khách hàng thế hệ mới.

App TPBank: Từ tiện ích tài chính đến trải nghiệm số “hợp gu” giới trẻ

Sở hữu tinh thần trẻ trung, hiện đại, “Em Xinh Say Hi” có sự đồng điệu tự nhiên với Nhà tài trợ chính TPBank. (Ảnh: Vieon)

Sự “hợp gu” này giúp TPBank tạo hiệu ứng cộng hưởng mạnh mẽ bên cạnh “Em Xinh Say Hi”. Trong thời gian show lên sóng, lượng tải App TPBank tăng trưởng vượt trội 200%, có ngày vượt mốc 120.000 lượt tải. Theo các báo cáo Social Listening, trong hai tháng liên tiếp (tháng 7 và 8), TPBank dẫn đầu toàn ngành về chỉ số cảm xúc tích cực trên mạng xã hội, với lượng thảo luận bùng nổ và nhận về “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ chương trình. Những cuộc thảo luận về App TPBank liên tục bùng nổ, biến ứng dụng ngân hàng này trở thành một trong những chủ đề liên tục được nhắc đến song hành cùng chương trình.

Bắt nhịp cùng sức nóng của chương trình và concert, TPBank tiếp tục tung loạt tiện ích vừa xinh, vừa đỉnh, đưa App TPBank hòa nhập cùng văn hóa fandom của GenZ và thắt chặt kết nối với khách hàng bằng cảm xúc.

Giao diện Em Xinh trên App TPBank chuẩn chất Xinhiu, chuẩn gu Gen Z

TPBank “gây bão” mạng xã hội khi ra mắt bộ sưu tập giao diện Em Xinh trên App TPBank với hình ảnh của 4 Em Xinh: Phương Ly, Orange, 52Hz, Lyhan. Chỉ trong vài phút, lượt thảo luận liên quan đến App TPBank tăng vọt trên các nền tảng Threads, Facebook, Instagram,... và ngay lập tức tạo nên: “Trend” thay giao diện App TPBank.

App TPBank: Từ tiện ích tài chính đến trải nghiệm số “hợp gu” giới trẻ

TPBank “gây bão” mạng xã hội khi ra mắt bộ sưu tập giao diện Em Xinh trên App TPBank.

Chỉ với vài thao tác, App TPBank sẽ “biến hình” theo phong cách Em Xinh bạn yêu thích. Buổi sáng có thể chọn sự năng động của Phương Ly, tối lại “đổi gió” sang Orange cá tính. Nếu “iu hết” cả bốn, bạn cứ thoải mái thay đổi mỗi ngày một giao diện. App TPBank đã vượt xa khái niệm app ngân hàng thông thường khi biến sự khô khan của một ứng dụng tài chính thành nơi fan thể hiện cá tính và tình yêu idol.

Trên mạng xã hội, hàng loạt Xinhiu (tên gọi fandom của Em Xinh) hào hứng khoe ảnh chụp màn hình giao diện idol. Để thêm phần thú vị, TPBank tung mini game “Thay giao diện – Nhận quà xinh” với phần thưởng khăn bandana in logo Em Xinh limited, khiến “cuộc đua” thay giao diện App TPBank thêm sôi động.

App TPBank: Từ tiện ích tài chính đến trải nghiệm số “hợp gu” giới trẻ

Xinhiu và những món quà độc quyền từ TPBank.

Chuyển tiền cũng phải “xinh” với thiệp ChatPay idol

Nếu giao diện idol đã đủ gây sốt, thì thiệp ChatPay phiên bản Em Xinh lại khiến cộng đồng tiếp tục “xỉu up xỉu down”. ChatPay vốn là tính năng chuyển tiền kiểu trò chuyện đặc trưng của TPBank, nay được bổ sung bộ thiệp in hình Phương Ly, Orange, 52Hz.

Từ nay, mỗi giao dịch không còn khô khan. Bạn có thể gửi kèm một thiệp dễ thương cùng lời nhắn ngọt ngào: “Có cô nàng Orange gửi bạn ly trà sữa đây!”. Người nhận khi cũng dùng ChatPay sẽ thấy ngay tấm thiệp hiện lên, biến chuyển khoản thành hành động mang cảm xúc và gắn kết.

Đại diện TPBank chia sẻ: “Chúng tôi muốn biến những giao dịch vốn khô khan thành một hành động giàu cảm xúc”. ChatPay vốn nổi tiếng nhờ tính năng “Paste to Pay” – chỉ cần dán nội dung tin nhắn, hệ thống AI tự động điền đủ thông tin. Nay với thiệp idol, ChatPay càng chứng minh vị thế “chuẩn chất Xinhiu”: Vừa tiện ích, vừa cảm xúc, đúng tinh thần “Tiện ích đỉnh, Sống đỉnh”.

Thẻ Flash 2in1 độc bản dành riêng cho Xinhiu

App TPBank: Từ tiện ích tài chính đến trải nghiệm số “hợp gu” giới trẻ

Ngay trên App TPBank, khách hàng có thể mở thẻ Visa Flash 2in1 phiên bản Em Xinh Say Hi. Đây là dòng thẻ độc đáo tích hợp cả tín dụng và ghi nợ trong một chip, mang đến sự tiện lợi cho nhu cầu chi tiêu hiện đại.

Phiên bản giới hạn Em Xinh khoác lên mình thiết kế riêng mang dấu ấn chương trình, biến chiếc thẻ ngân hàng trở nên cá tính và thời thượng. Đặc biệt, khách hàng mở thẻ sớm chỉ với 1 đồng sẽ nhận ngay combo quà độc quyền: khăn bandana và bộ sticker idol đáng yêu. Với fan, chiếc thẻ không chỉ là công cụ tài chính, mà còn như “thẻ thành viên fanclub số hóa”, vừa để chi tiêu, vừa để thể hiện tình yêu idol và phong cách riêng.

Ngân hàng số cá tính “sống đỉnh” cùng Gen Z

Từ việc đổi áo cho app bằng giao diện idol, gửi cảm xúc qua thiệp ChatPay, đến mở thẻ phiên bản giới hạn, TPBank đã chứng minh: ngân hàng số hoàn toàn có thể bắt trend, cá tính và gần gũi với Gen Z.

Với thông điệp “Tiện ích đỉnh, Sống đỉnh”, TPBank khẳng định công nghệ tài chính không chỉ dừng ở sự tiện lợi, an toàn, mà còn sẵn sàng “hòa tan” cùng văn hóa và sở thích của giới trẻ.

App TPBank: Từ tiện ích tài chính đến trải nghiệm số “hợp gu” giới trẻ

Trong mắt Gen Z, App TPBank giờ chẳng khác nào fanclub số hóa của Em Xinh Say Hi – nơi ngân hàng đồng điệu cùng nhịp sống, cảm xúc và xu hướng giới trẻ. Và với những gì đã làm được, TPBank xứng đáng nhận lời khen “đỉnh của chóp” từ cộng đồng Xinhiu.

Sự trẻ trung, sáng tạo này đã được ghi nhận bằng loạt giải thưởng uy tín: WeChoice Awards 2024 gọi tên TPBank với giải Z First-Rate: Ứng dụng tài chính – tiêu dùng được giới trẻ yêu thích nhất; tính năng ChatPay tiếp tục gây bão quốc tế khi được The Asian Banker trao giải Best Social Banking Initiative in Asia Pacific 2025. Những giải thưởng này không chỉ là sự công nhận từ cộng đồng và giới chuyên gia, mà còn là minh chứng rõ ràng nhất cho tinh thần “Tiện ích đỉnh, Sống đỉnh” trong mắt Gen Z, khẳng định vị thế trên bản đồ ngân hàng số khu vực.

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Săn vé Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2 siêu dễ cùng TPBank

Săn vé Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2 siêu dễ cùng TPBank

Chỉ với vài thao tác trên App TPBank - mở tài khoản, mở thẻ, hay thực hiện giao dịch quen thuộc – khách hàng đã có cơ hội sở hữu tấm vé “thông hành” tới Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2 ngày 11/10/2025 tại Hà Nội.
TPBank Mastercard FEST: Chiếc thẻ “must-have” của tín đồ concert

TPBank Mastercard FEST: Chiếc thẻ “must-have” của tín đồ concert

Không chỉ là một chiếc thẻ tín dụng thông thường, với những ưu đãi khác biệt và nổi bật, TPBank Mastercard FEST nhanh chóng trở thành “must-have item” của giới trẻ với vai trò như một "tấm vé thông hành" đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
Sống chất cùng lựa chọn xanh: Khi chủ xe tại TP.HCM chuyển từ xe xăng sang xe điện

Sống chất cùng lựa chọn xanh: Khi chủ xe tại TP.HCM chuyển từ xe xăng sang xe điện

Chuyển từ xe xăng sang VinFast VF 7, một người dùng TP.HCM chia sẻ tiết kiệm hàng chục triệu đồng mỗi năm nhờ chính sách miễn phí sạc 0 đồng đến 2027.
“Phải lòng” Bank Tím tại Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2

“Phải lòng” Bank Tím tại Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2

Đi concert nhưng lại “trót” phải lòng… Bank Tím! Đó là cảm nhận của nhiều fan hâm mộ khi tham dự Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2 và trải nghiệm các hoạt động của TPBank tại sự kiện.
Săn vé Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2 siêu dễ cùng TPBank

Săn vé Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2 siêu dễ cùng TPBank

Chỉ với vài thao tác trên App TPBank - mở tài khoản, mở thẻ, hay thực hiện giao dịch quen thuộc – khách hàng đã có cơ hội sở hữu tấm vé “thông hành” tới Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2 ngày 11/10/2025 tại Hà Nội.
TPBank Mastercard FEST: Chiếc thẻ “must-have” của tín đồ concert

TPBank Mastercard FEST: Chiếc thẻ “must-have” của tín đồ concert

Không chỉ là một chiếc thẻ tín dụng thông thường, với những ưu đãi khác biệt và nổi bật, TPBank Mastercard FEST nhanh chóng trở thành “must-have item” của giới trẻ với vai trò như một "tấm vé thông hành" đến những trải nghiệm giải trí đỉnh cao.
TPBank kiện toàn nhân sự Ban Điều hành, hướng tới phát triển bền vững

TPBank kiện toàn nhân sự Ban Điều hành, hướng tới phát triển bền vững

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa công bố thông tin liên quan đến kiện toàn nhân sự trong Ban Điều hành, phù hợp với định hướng tăng trưởng và mở rộng hoạt động, nâng cao hiệu quả trong giai đoạn phát triển tiếp theo.
TPBank Premier Banking thu hút giới tinh hoa nhờ công nghệ bảo mật và đặc quyền trải nghiệm

TPBank Premier Banking thu hút giới tinh hoa nhờ công nghệ bảo mật và đặc quyền trải nghiệm

Với thế mạnh từ công nghệ, cùng chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, TPBank Premier Banking - Dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên của TPBank thu hút giới tinh hoa nhờ công nghệ bảo mật, cùng nhiều đặc quyền trải nghiệm riêng biệt.
Trải nghiệm miễn phí tuyến metro đầu tiên tại TP.HCM với thẻ TPBank Mastercard GO

Trải nghiệm miễn phí tuyến metro đầu tiên tại TP.HCM với thẻ TPBank Mastercard GO

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) ra mắt thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO, cho phép khách hàng chạm thẻ tại các cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên để thanh toán không tiền mặt tiện lợi.

Cùng chuyên mục

MPV Nissan Elgrand trở lại với thế hệ thứ tư mang diện mạo táo bạo, trang bị sang trọng

MPV Nissan Elgrand trở lại với thế hệ thứ tư mang diện mạo táo bạo, trang bị sang trọng

Sau hơn một thập kỷ im hơi lặng tiếng, Nissan Elgrand thế hệ thứ tư chính thức trở lại với diện mạo hiện đại, công nghệ tiên tiến và khoang nội thất sang trọng tại Japan Mobility Show 2025.
Honda ra mắt bộ đôi SH, Air Blade và LEAD 2026: Thiết kế mới, nhiều trang bị đáng chú ý

Honda ra mắt bộ đôi SH, Air Blade và LEAD 2026: Thiết kế mới, nhiều trang bị đáng chú ý

Honda Việt Nam vừa đồng loạt giới thiệu hai mẫu xe tay ga chủ lực là SH 2026 và Air Blade 2026, với những thay đổi nhẹ về thiết kế, tiện ích cùng mức giá cao hơn so với bản tiền nhiệm.
Ra mắt phim cách nhiệt Hi-Kool Super Beyond Ceramic

Ra mắt phim cách nhiệt Hi-Kool Super Beyond Ceramic

Phim cách nhiệt Hi-Kool Super Beyond Ceramic vừa được giới thiệu Việt Nam với cam kết triệt tiêu tới 99% tia tử ngoại.
Lốp xe hơi - nỗi đau xa xỉ hay khoản đầu tư xịn?

Lốp xe hơi - nỗi đau xa xỉ hay khoản đầu tư xịn?

Phần lớn tài xế đều ý thức được vai trò của lốp đối với an toàn, nhưng khi đến lúc phải thay, không ít người vẫn cân đo giữa chi phí và sự an tâm.
SUV điện Hyundai EO chính thức được chào bán ở Trung Quốc, giá từ 443 triệu đồng

SUV điện Hyundai EO chính thức được chào bán ở Trung Quốc, giá từ 443 triệu đồng

Mẫu SUV điện Hyundai EO hoàn toàn mới hứa hẹn trở thành bước ngoặt quan trọng trong hành trình điện hóa của liên doanh Hyundai - BAIC tại thị trường ô tô lớn nhất thế giới.
Xe van điện Kia thiết lập Kỷ lục Guinness đi gần 700 km với một lần sạc và chở tối đa

Xe van điện Kia thiết lập Kỷ lục Guinness đi gần 700 km với một lần sạc và chở tối đa

Kia PV5 Cargo vừa lập Kỷ lục Guinness mới khi di chuyển hơn 693 km chỉ với một lần sạc, ngay cả khi mang tải trọng tối đa, qua đó khẳng định năng lực của xe van điện thế hệ mới.
Bí quyết sinh lời siêu hời từ tận dụng các công cụ tài chính của VPBank

Bí quyết sinh lời siêu hời từ tận dụng các công cụ tài chính của VPBank

Không cần phải là chuyên gia tài chính, chỉ cần hiểu rõ nhu cầu, tận dụng đúng công cụ và kiên trì, bạn hoàn toàn có thể biến tiền nhàn rỗi thành dòng tiền sinh lời mỗi ngày. Bộ đôi Super Sinh Lời Premier và Super Thịnh Vượng của VPBank chính là lời giải cho bài toán tài chính cá nhân hiện đại – nơi mà “tiền làm việc” thay bạn, mỗi ngày.
Maserati ra mắt bộ đôi xe điện Folgore tại Việt Nam

Maserati ra mắt bộ đôi xe điện Folgore tại Việt Nam

Maserati Việt Nam giới thiệu hai mẫu xe điện Grecale Folgore và GranCabrio Folgore, giá từ 5,495 đến 13,314 tỷ đồng, mở đầu chiến lược điện hóa thương hiệu Ý.
Volkswagen Golf ra mắt Việt Nam với 6 phiên bản, giá từ 798 triệu đồng

Volkswagen Golf ra mắt Việt Nam với 6 phiên bản, giá từ 798 triệu đồng

Volkswagen Golf chính thức ra mắt tại Việt Nam với 6 phiên bản nhập khẩu từ Đức, giá từ 798 triệu đến 1,898 tỷ đồng, hướng tới nhiều nhóm khách hàng khác nhau.
Honda ra mắt loạt xe điện mang triết lý tối giản tại Japan Mobility Show 2025

Honda ra mắt loạt xe điện mang triết lý tối giản tại Japan Mobility Show 2025

Tại Japan Mobility Show 2025, Honda ra mắt bộ đôi xe điện 0 α và Super-ONE, công bố triết lý “Mỏng, Nhẹ, Tinh tế” cùng tham vọng phát triển tên lửa tái sử dụng.
Phiên bản di động