home

Ban tổ chức TC Motor Gymkhana Championship by Otofun giải đáp thắc mắc trước giờ thi đấu

Thu Hằng - Phan Linh Thu Hằng - Phan Linh 11:51 | 23/07/2020
Để giải đáp thoả đáng những khúc mắc, băn khoăn của các VĐV về giải TC Motor Gymkhana Championship by Otofun, phóng viên Otofun News đã có 1 cuộc phỏng vấn nhanh với ông Nguyễn Đức Hoàng, thành viên Ban tổ chức giải.  
Nữ VĐV xinh đẹp và chiếc Mini Cooper xanh mint: Lời "thách đấu" ngọt ngào của giải TC Motor GOC 2020 Những mục tiêu đáng chú ý của giải TC Motor Gymkhana Championship by Otofun TC Motor GOC 2020 là giải phong trào: Có bằng lái và đáp ứng điều lệ là có thể tham gia thi đấu TC Motor Gymkhana Championship by Otofun: Kinh nghiệm xương máu từ một "dân tổ" chuyên nghiệp

2 ngày nữa, giải TC Motor Gymkhana Championship by Otofun sẽ chính thức diễn ra tại Ninh Bình (Lịch trình chi tiết giải TC Motor GOC 2020). Giải đấu năm nay sẽ có sự góp mặt của 30 Vận động viên (đến từ khắp mọi miền tổ quốc như Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Hà Tĩnh, TP. Hồ Chí Minh...), đặc biệt trong đó có 2 Vận động viên nữ và 1 Vận động viên người nước ngoài. Giải đấu dự kiến sẽ thu hút hàng trăm nghìn khán giả bao gồm các Ofer, khách du lịch và người dân bản địa tới, tham gia cổ vũ.

Tại thời điểm ngay trước thềm của giải đấu TC Motor Gymkhana Championship by Otofun, phóng viên Otofun News đã có 1 cuộc Phỏng vấn - trao đổi nhanh với ông Nguyễn Đức Hoàng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần OTV truyền thông, thành viên Ban tổ chức giải TC Motor GOC 2020 để giải đáp những vấn đề còn thắc mắc của các VĐV cũng như khán giả trước giờ thi đấu:

Phóng viên (PV): Diễn đàn OTOFUN và OTV Media đã có nhiều năm kinh nghiệm tổ chức đua xe offroad (giải VOC) và 1 năm “thử sức” tổ chức đua xe onroad (tại VAGC 2019). Vậy, dưới góc độ của một nhà tổ chức, ông có thể cho biết những điểm giống và khác nhau giữa tổ chức đua xe onrad và ofroad không?

Ông Nguyễn Đức Hoàng - Thành viên Ban tổ chức giải TC Motor GOC 2020:

Về cơ bản, tổ chức một giải đua xe oto thể thao sẽ có nhiều điểm chung. Tôi có đề cập đến vấn đề này trong một chuỗi bài viết về tổ chức giải đua đăng trên trang cá nhân. Tuy nhiên với mỗi giải đua sẽ có những điểm đặc thù riêng của nó, liên quan tới mục tiêu, tới thể thức thi đấu, điều lệ, phương pháp tổ chức, vận động viên, xe thi đấu, các phân hạng trong giải, cách thức chấm điểm, phương pháp tính kết quả và địa hình thi đấu.

Offroad thì thiên về địa hình khó, có nhiều đường thi với các địa hình khác nhau vừa theo địa thế tự nhiên vừa theo công tác làm đường của BTC. Xe offroad phải được trang bị để có thể vượt qua những bài thi khó do địa hình. Onroad là thi trên một mặt phẳng và được gây khó khăn bởi cách thức làm đường đua với các khúc cua, với các cú xoay 360o và làm đường cũng đơn giản hơn nhiều. Đua onroad có thể trong trường đua hoặc trong những khu vực có bãi rộng nền nhựa hoặc nền beton. Đua offroad thường không có trường đua riêng.

PV: Gymkhana là gì?

Ông Nguyễn Đức Hoàng - Thành viên Ban tổ chức giải TC Motor GOC 2020:

Gymkhana là một thể thức đua xe oto thể thao tính giờ sử dụng các dòng xe phổ thông cỡ nhỏ thi đấu trên một khu vực có không gian hạn chế và có thể được tạo các chướng ngại vật từ các chóp nhựa giao thông. VĐV sẽ phải sử dụng kỹ thuật và kỹ năng để đi đúng bài thi và đạt thành tích cao nhất.

ban to chuc tc motor gymkhana championship by otofun giai dap thac mac truoc gio thi dau
ông Nguyễn Đức Hoàng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần OTV truyền thông, thành viên Ban tổ chức giải TC Motor GOC 2020

PV: Mục tiêu giải TC Motor GOC 2020 hướng tới là gì?

Ông Nguyễn Đức Hoàng - Thành viên Ban tổ chức giải TC Motor GOC 2020:

GOC 2020 là sự kiện quảng bá năm du lịch quốc gia 2020 - Hoa Lư, Ninh Bình nên chúng tôi mong muốn sẽ thu hút được nhiều khách du lịch quan tâm và tới Ninh Bình. Bên cạnh đó, sự kiện cũng đặt mục tiêu phát triển phong trào oto thể thao trong nước và hội nhập với cộng đồng quốc tế. Chúng ta cũng mong muốn tạo một sân chơi lành mạnh cho các tay đua và nâng cao kỹ thuật lái xe an toàn.

PV: Sau quá trình tham gia đồng tổ chức tại giải Vietnam Auto Gymkhana Championship 2019, ông đánh giá như thế nào về chất lượng VĐV tại Việt Nam?

Ông Nguyễn Đức Hoàng - Thành viên Ban tổ chức giải TC Motor GOC 2020:

Gymkhana là một loại hình đua xe còn rất mới tại Việt Nam. Ngoại trừ một số VĐV đã từng thi đấu ở khu vực thì các VĐV của chúng ta mới biết đến auto gymkhana qua giải VAGC vào tháng 12/2019 và tới đây là TC Motor Gymkhana Championship by Otofun (TC Motor GOC 2020). Chính vì vậy từ xe thi đấu tới các kỹ năng lái hay cách nhớ đường thi của VĐV còn nhiều hạn chế, chúng ta còn phải luyện tập nhiều và sẽ cần nhiều sân chơi, nhiều giải đua hơn.

ban to chuc tc motor gymkhana championship by otofun giai dap thac mac truoc gio thi dau
Gymkhana là một loại hình đua xe còn rất mới tại Việt Nam. Ngoại trừ một số VĐV đã từng thi đấu ở khu vực thì các VĐV của chúng ta mới biết đến auto gymkhana qua giải VAGC vào tháng 12/2019 .

PV: Khi thi đấu tại TC Motor GOC 2020, các VĐV nên chú trọng đến yếu tố gì nhất?

Ông Nguyễn Đức Hoàng - Thành viên Ban tổ chức giải TC Motor GOC 2020:

Theo tôi, đầu tiên VĐV phải học cách thuộc sa hình và nhớ đường thi trong một thời gian khá ngắn. Sa hình thi đấu chỉ được công bố vào ngày thi đấu và với mỗi bài thi VĐV chỉ có 15 phút để đi dọc đường thi (track walk) để nghiên cứu và học trực tiếp. Nhiều trường hợp VĐV có kỹ năng lái rất tốt nhưng không thuộc đường nên đã bị loại, rất đáng tiếc.

Một giải đua thì kỹ năng, kỹ thuật và chiến lược thi đấu rất quan trọng. Việc lựa chọn xe thi đấu và phân hạng phù hợp với kỹ năng của VĐV cũng là một nội dung quan trọng. Khi vào thi thì phải bình tĩnh và nhớ được các điểm mốc của bài thi. Với giải GOC thì các mốc được đánh dấu bằng các chóp nhựa. VĐV sẽ phải nhớ khi đi qua một chóp sẽ vào từ bên phải hay bên trái theo mũi tên đã được vẽ trên sa hình. Lưu ý khi vào chóp chúng ta sẽ có sự chủ động nhưng khi ra khỏi chóp thì chúng ta bị động theo khả năng của xe, nhất là bán kính vòng quay.

PV: Ông có thể chia sẻ về ban trọng tài cũng như hệ thống chấm điểm tại TC Motor GOC 2020 không?

Ông Nguyễn Đức Hoàng - Thành viên Ban tổ chức giải TC Motor GOC 2020:

Chúng ta sẽ tiếp tục sử dụng hệ thống chấm điểm tự động bằng quang học để giảm các sai sót của con người. Các thành viên BTT cũng nhiều người có kinh nghiệm làm công tác tổ chức và trọng tài cho các giải VOC hay VAGC. Thậm chí một số trọng tài cũng là senior official (Tình nguyện viên điều hành cấp cao) của giải F1.

ban to chuc tc motor gymkhana championship by otofun giai dap thac mac truoc gio thi dau
Thành viên BTT giải TC Motor GOC 2020 đã có kinh nghiệm làm công tác tổ chức và trọng tài cho các giải VOC hay VAGC. Thậm chí một số trọng tài cũng là senior official (Tình nguyện viên điều hành cấp cao) của giải F1.

PV: Vấn đề an toàn của giải thì như thế nào?

Ông Nguyễn Đức Hoàng - Thành viên Ban tổ chức giải TC Motor GOC 2020:

Giải có các đội chuyên trách như cứu hỏa hay cứu thương. Ngoài ra từ việc lên kế hoạch và triển khai giải đều đặt yếu tố an toàn lên cao nhất. Chúng ta sẽ đảm bảo an toàn cho khán giả, ban trọng tài, ban tổ chức và vận động viên.

Các VĐV, BTC, BTT đều được mua bảo hiểm thi đấu. VĐV bắt buộc phải đội mũ bảo hiểm và thắt dây an toàn. Xe thi đấu cũng phải đảm bảo an toàn.

PV: Giải thưởng TC Motor GOC 2020?

Ông Nguyễn Đức Hoàng - Thành viên Ban tổ chức giải TC Motor GOC 2020:

GOC 2020 có giá trị giải thưởng bằng tiền mặt là 70 triệu đồng, cao nhất trong các giải onroad từ trước tới nay và hàng loạt các giải thưởng hiện vật đẳng cấp đến từ các nhà tài trợ (đưa tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lên mức gần 200 triệu đồng).

Ngoài ra, vì đây là giải đua do Tổng cục TDTT tổ chức và chỉ đạo trực tiếp nên các VĐV đoạt giải cũng sẽ được nhận cúp, kỷ niệm chương và bằng khen của Tổng cục TDTT.

ban to chuc tc motor gymkhana championship by otofun giai dap thac mac truoc gio thi dau
Giải TC Motor GOC 2020 có tổng giá trị giải thưởng bằng tiền mặt là 70 triệu đồng
ban to chuc tc motor gymkhana championship by otofun giai dap thac mac truoc gio thi dau
Danh sách quà tặng hiện vật tại giải TC Motor GOC 2020

PV: Nhiều người cho rằng các giải đua xe nói chung và TC Motor GOC 2020 nói riêng là sân chơi, nơi dành riêng cho các VĐV chuyên nghiệp (thể hiện và giành giải thưởng). Ông nghĩ như thế nào về nhận định này? Và để cạnh tranh với các VĐV chuyên nghiệp, các VĐV không chuyên cần chuẩn bị những gì?

Ông Nguyễn Đức Hoàng - Thành viên Ban tổ chức giải TC Motor GOC 2020:

Nền motorsport của chúng ta còn quá mới. Mặc dù vừa rồi có ba chục VĐV đã được nhận bằng đua xe do VMA cấp, tuy nhiên thẳng thắn mà nói trình độ chuyên môn của VĐV còn thấp hơn so với mặt bằng chung của khu vực. Chúng ta cũng có ít VĐV lựa chọn đua xe là một nghề chính thức và sống bằng nghề này. Vì vậy phân biệt VĐV chuyên nghiệp và VĐV không chuyên là khá khó. Một số VĐV sinh hoạt trong các CLB có trình độ chuyên môn cao hơn các VĐV khác, nhưng như vậy không có nghĩa các VĐV đó được gọi là VĐV chuyên nghiệp.

Chúc các VĐV thi đấu tốt, chúc giải thành công và là sân chơi lâu dài cho các tay đua.

Các VĐV, khán giả và các ofer có các vấn đề thắc mắc liên quan đến giải TC Motor GOC 2020 vui lòng gửi câu hỏi về địa chỉ: otofun@otv.vn

Thu Hằng - Phan Linh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Những mục tiêu đáng chú ý của giải TC Motor Gymkhana Championship by Otofun

Những mục tiêu đáng chú ý của giải TC Motor Gymkhana Championship by Otofun

TC Motor Gymkhana Championship by Otofun được tổ chức với mục tiêu thu hút khách du lịch quan tâm và tới Ninh Bình, tạo ra một sân chơi lành mạnh cho các tay đua và nâng cao kỹ thuật lái xe an toàn đồng thời phát triển phong trào oto thể thao trong nước và hội nhập với cộng đồng quốc tế.
TC Motor GOC 2020 là giải phong trào: Có bằng lái và đáp ứng điều lệ là có thể tham gia thi đấu

TC Motor GOC 2020 là giải phong trào: Có bằng lái và đáp ứng điều lệ là có thể tham gia thi đấu

TC Motor GOC 2020 là giải phong trào, bất cứ ai có bằng lái xe ô tô và đáp ứng được các yêu cầu của điều lệ giải đều có thể đăng ký tham gia đua, không phân biệt là VĐV không chuyên hay chuyên nghiệp.
TC Motor Gymkhana Championship by Otofun: Kinh nghiệm xương máu từ một "dân tổ" chuyên nghiệp

TC Motor Gymkhana Championship by Otofun: Kinh nghiệm xương máu từ một "dân tổ" chuyên nghiệp

Cạnh tranh khốc liệt tại giải Vietnam Auto Gymkhana Championship (VAGC), trở thành 1 trong 32 VĐV sở hữu bằng đua xe ô tô thể thao chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam, Ofer Thanh Nguyen đã chia sẻ lại một số kinh nghiệm "xương máu" của mình, hi vọng giúp ích cho các VĐV thi đấu tại TC Motor Gymkhana Championship by Otofun.  
BYD EV Auto Thanh Hóa đồng hành cùng Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Quốc gia PVOIL Cup 2025

BYD EV Auto Thanh Hóa đồng hành cùng Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Quốc gia PVOIL Cup 2025

BYD EV Auto Thanh Hóa hứa hẹn bùng nổ tại Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Quốc gia PVOIL Cup 2025 khi mang đến hàng loạt mẫu xe mới cho hoạt động lái thử và trải nghiệm công nghệ vô cùng hấp dẫn.
Chi tiết nâng cấp trên xe đua của ứng viên vô địch giải gymkhana quốc gia PVOIL VGC 2025 tại Thanh Hoá

Chi tiết nâng cấp trên xe đua của ứng viên vô địch giải gymkhana quốc gia PVOIL VGC 2025 tại Thanh Hoá

Sau chiến thắng ở Hạng Cầu trước của vòng đấu Miền Nam, Trương Vĩnh Phúc đang có những bước chuẩn bị cần thiết để đạt thứ hạng cao nhất tại vòng chung kết PVOIL VGC 2025.
Mở cổng đăng ký giải gymkhana vô địch quốc gia PVOIL VGC 2025: Sẵn sàng tìm kiếm nhà vô địch

Mở cổng đăng ký giải gymkhana vô địch quốc gia PVOIL VGC 2025: Sẵn sàng tìm kiếm nhà vô địch

Cổng đăng ký Giải Đua Ô tô Gymkhana Vô địch Quốc gia PVOIL Cup 2025 chính thức mở vào 10h sáng nay 28/07 và đóng lại vào 10h sáng ngày 06/08.
Công bố Điều lệ Giải Đua Ô tô Gymkhana Vô địch Quốc gia PVOIL Cup 2025

Công bố Điều lệ Giải Đua Ô tô Gymkhana Vô địch Quốc gia PVOIL Cup 2025

Sẵn sàng cho ngày hội tranh tài nóng nhất năm của bộ môn Gymkhana, Ban tổ chức Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Quốc gia PVOIL Cup 2025 (PVOIL VGC Vô địch Quốc gia 2025) đã chính thức công bố Điều lệ và thời gian tổ chức của cuộc thi.
Công bố danh sách 37 vận động viên đủ điều kiện tham dự chung kết PVOIL VGC 2025 tại Thanh Hoá

Công bố danh sách 37 vận động viên đủ điều kiện tham dự chung kết PVOIL VGC 2025 tại Thanh Hoá

Ban Tổ chức PVOIL VGC 2025 công bố danh sách 37 vận động viên đủ điều kiện tham dự chung kết giải đấu tại Thanh Hoá vào 30-31/8 tới đây.
Ultra Racing Team “phá đảo” PVOIL VGC Miền Bắc 2025

Ultra Racing Team “phá đảo” PVOIL VGC Miền Bắc 2025

Đội có 3 thành viên đứng bục tại PVOIL VGC Miền Bắc 2025, gây ấn tượng với màn ra mắt ở giải đua có sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các tay lái từ nhiều vùng miền.

Cùng chuyên mục

Mega Offer kỷ niệm 1 năm GAC Motor Việt Nam ra mắt với các ưu đãi hấp dẫn cho SUV và MPV

Mega Offer kỷ niệm 1 năm GAC Motor Việt Nam ra mắt với các ưu đãi hấp dẫn cho SUV và MPV

Nhân sự kiện kỷ niệm 1 năm ra mắt, GAC Motor Việt Nam cùng hệ thống Đại lý ủy quyền trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 8 dành cho ba mẫu xe GAC All-New M8, GAC All-New GS8, GAC All-New M6 Pro.
Tương lai của Lexus sẽ bao gồm siêu xe điện và SUV điện hoàn toàn mới

Tương lai của Lexus sẽ bao gồm siêu xe điện và SUV điện hoàn toàn mới

Bên cạnh việc phát triển và chuẩn bị ra mắt những mẫu xe chạy điện mới, Lexus cũng sẽ tiến hành nâng cấp giữa vòng đời cho nhiều sản phẩm trong vòng 2-3 năm tới.
CEO Mercedes-Benz cảnh báo thị trường ô tô Châu Âu có thể "sụp đổ" nếu cấm xe động cơ đốt trong

CEO Mercedes-Benz cảnh báo thị trường ô tô Châu Âu có thể "sụp đổ" nếu cấm xe động cơ đốt trong

CEO Mercedes-Benz mới đây đã lên tiếng chỉ trích lệnh cấm xe động cơ đốt trong vào năm 2035 của Liên minh Châu Âu, cảnh báo rủi ro ảnh hưởng đến nền kinh tế cả khu vực.
BYD Seal 5 DM-i sản xuất tại Thái Lan bắt đầu được bán, bản cao cấp giá tương đương 625 triệu đồng

BYD Seal 5 DM-i sản xuất tại Thái Lan bắt đầu được bán, bản cao cấp giá tương đương 625 triệu đồng

Sự ra mắt của BYD Seal 5 DM-i đánh dấu một cột mốc mới đối với nhà máy Rayong ở Thái Lan của hãng xe Trung Quốc.
Nhà máy Yadea cán mốc 400.000 xe máy điện xuất xưởng tại Việt Nam

Nhà máy Yadea cán mốc 400.000 xe máy điện xuất xưởng tại Việt Nam

Sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam, Yadea đã xuất xưởng chiếc xe điện thứ 400.000 với mẫu Vekoo phiên bản mới.
New Mazda CX-3 lắp ráp trong nước ra mắt, giá từ 549 triệu đồng

New Mazda CX-3 lắp ráp trong nước ra mắt, giá từ 549 triệu đồng

Thaco Auto chính thức giới thiệu New Mazda CX-3 với bốn phiên bản, giá từ 549 đến 659 triệu đồng, sản xuất tại Nhà máy Thaco Mazda ở Chu Lai, Quảng Nam.
Những quốc gia này vẫn là "thành trì" vững chãi đối với xe hộp số sàn

Những quốc gia này vẫn là "thành trì" vững chãi đối với xe hộp số sàn

Trong khi xe hộp số tự động đang ngày càng trở nên phổ biến, xe hộp số sàn vẫn là lựa chọn hàng đầu tại không ít thị trường xe lớn trên thế giới.
Lực lượng Không quân Mỹ dự tính mua hai chiếc Tesla Cybertruck làm mục tiêu thử tên lửa

Lực lượng Không quân Mỹ dự tính mua hai chiếc Tesla Cybertruck làm mục tiêu thử tên lửa

Nhờ thiết kế và khả năng chống chịu khác thường, Tesla Cybertruck đã trở thành một phương tiện được đưa vào danh sách mục tiêu của Lực lượng Không quân Mỹ.
Không tổ chức Triển lãm Ô tô - Xe máy Việt Nam 2025: Lý do gì phía sau quyết định này?

Không tổ chức Triển lãm Ô tô - Xe máy Việt Nam 2025: Lý do gì phía sau quyết định này?

Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô - Xe máy Việt Nam (Vietnam Motor Show – VMS) chính thức thông báo sự kiện năm 2025 sẽ không được tổ chức.
Bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới: Làm đúng quy trình, hưởng trọn quyền lợi

Bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới: Làm đúng quy trình, hưởng trọn quyền lợi

Hiểu và tuân thủ thủ tục bồi thường bảo hiểm bắt buộc TNDS của chủ xe cơ giới theo Nghị định 67/2023/NĐ-CP giúp người tham gia giao thông được đảm bảo tối đa quyền lợi khi gặp rủi ro.

Đọc nhiều

Cô gái xinh đẹp tham gia cứu hộ vụ lật tàu ở Hạ Long: 4 năm băng biển, vượt lũ cứu người

Cô gái xinh đẹp tham gia cứu hộ vụ lật tàu ở Hạ Long: 4 năm băng biển, vượt lũ cứu người

Nguyễn Ngọc Ánh, thành viên nữ thuộc Đội Cứu Hộ Cứu Nạn 116, đã tham gia hàng chục chiến dịch tìm kiếm người mất tích trên sông nước. Trong vụ lật tàu ở Vịnh Hạ Long giữa tháng 7 vừa qua, cô cùng đội bám ...
Xe máy trả giá đắt vì thiếu quan sát qua ngã tư

Xe máy trả giá đắt vì thiếu quan sát qua ngã tư

Clip thanh niên đi xe máy, đèo theo gia đình, thiếu quan sát va chạm với ô tô tại ngã tư gây phẫn nộ.
Clip chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt tại Bắc Ninh

Clip chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt tại Bắc Ninh

Clip chiếc xe bốc cháy ngùn ngụt tại Bắc Ninh sáng 23/7 thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Chủ nhân chiếc BMW Alpina B6 bỏ hoang ở Hà Nội từng là một đại gia ngành thép?

Chủ nhân chiếc BMW Alpina B6 bỏ hoang ở Hà Nội từng là một đại gia ngành thép?

Cho dù chủ nhân của chiếc BMW Alpina B6 này có là ai đi nữa thì cũng có thể khẳng định rằng người đó không còn cần đến chiếc xe quý hiếm, từng trị giá nhiều tỷ đồng nữa.
Tình trạng các nạn nhân sống sót sau vụ nổ lốp tại cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình

Tình trạng các nạn nhân sống sót sau vụ nổ lốp tại cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình

Một chiếc ô tô biển xanh chở 5 người đang di chuyển trên cao tốc thì bị nổ lốp. Vụ tai nạn khiến 1 người chết, 4 người khác bị thương.
Đánh võng vượt chốt chặn và cái kết hả hê

Đánh võng vượt chốt chặn và cái kết hả hê

Clip hai thanh niên lái xe máy đánh võng, phóng qua hàng rào chốt chặn của CSGT, đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Kinh hoàng khoảnh khắc xe tải lơ lửng giữa không trung khi cầu sập vì lũ quét ở Trung Quốc

Kinh hoàng khoảnh khắc xe tải lơ lửng giữa không trung khi cầu sập vì lũ quét ở Trung Quốc

Mưa lớn kéo dài ở Quý Châu, Trung Quốc khiến cây cầu trên đường cao tốc bị đổ sập, cản trở giao thông các phương tiện.
Tài xế ngồi thiền bên đường sau khi thoát chết

Tài xế ngồi thiền bên đường sau khi thoát chết

Sau vụ tai nạn thảm khốc, hình ảnh tài xế ngồi thiền bên đường đã gây tò mò với nhiều cư dân mạng.
Phiên bản di động