Triumph Trident 660 có mặt tại Việt Nam với giá 265 triệu đồng |
Những khách hàng đầu tiên đặt mua Triumph Trident 660. |
Tối qua (3/4), Triumph Việt Nam tổ chức ra mắt mẫu xe Trident 660 tại Hà Nội. Buổi lễ này cũng có sự xuất hiện của đại diện hãng xe, đại sứ thương hiệu MC Anh Tuấn và đông đảo biker quan tâm.
Trong khuôn khổ buổi ra mắt, hãng mô tô Anh quốc cũng chính thức bàn giao những chiếc Trident 660 đầu tiên tới tay khách hàng. Đây là những biker yêu thích hãng mô tô Anh quốc và tin tưởng Triumph Việt Nam khi đã đặt hàng xe ngay từ khi chưa ra mắt. Trong đó, Phạm Việt Toàn, 30 tuổi đến từ Hà Nội là một trong những khách hàng đầu tiên.
Triumph Trident 660 có giá gần 270 triệu tại Việt Nam. |
"Triumph Trident 660 đáp ứng hai tiêu chí là trọng lượng nhẹ, vận hành linh hoạt. Lý do là bởi mình luôn hướng đến một chiếc xe có thể sử dụng hằng ngày", Việt Toàn chia sẻ với phóng viên OtoFun News. Vì thế, sau quá trình trải nghiệm nhiều dòng xe mô tô khác nhau cũng như tìm hiểu trên các diễn đàn, anh tin rằng đây là quyết định đúng đắn.
Điều mà Việt Toàn cảm thấy thích thú đối với Trident 660 là thiết kế của xe. Đó là kiểu đèn chiếu sáng tròn, dáng xe mang thiên hướng của một chiếc roadster, có chắn bùn sau hay hệ thống pô đút gầm. Ngoài ra, chiếc Trident 660 có chiều cao yên chỉ 805mm, rất phù hợp với người Việt Nam. Phần yêu dành cho người ngồi sau vuốt nhọn, tạo nên một tổng thể hài hòa cho xe.
Phạm Việt Toàn - Chủ nhân xe Triumph Trident 660 hoàn toàn mới tại Việt Nam. |
Triumph Trident 660 mà mẫu naked bike hạng trung, trang bị động cơ ba xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng. Cỗ máy này công suất tối đa 80 mã lực tại vòng 10.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại 6.250 vòng/phút. Xe có thể đạt khoảng 90% mô-men xoắn ngay từ vòng tua thấp (3.600 - 9.750 vòng/phút) giúp tăng tốc tốt hơn. Đi kèm với động cơ là hộp số 6 cấp, bộ ly hợp trợ lực và trượt.
Hệ thống treo sử dụng phuộc đơn Showa hành trình ngược đường kính 41 mm, phuộc sau monoshock Showa có thể điều chỉnh tải. Trong khi đó, phanh xe là của thương hiệu Nissin với đĩa đôi 310 mm, kẹp phanh hai piston trên bánh trước và đĩa đơn 255 mm, kẹp phanh sau piston đơn. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn.
Hãng xe Anh quốc cung cấp hai chế độ lái Road và Rain, kiểm soát độ bám đường có thể chuyển đổi được thực hiện thông qua tùy chọn trên menu. Người lái được cung cấp thông tin cần thiết thông qua màn hình TFT-LCD hiển thị chữ số màu trắng trên nền đen. Sản phẩm hoàn toàn mới này của Triumph còn có đèn pha LED đơn hình tròn, đèn hậu và xi nhan cũng sử dụng công nghệ LED.
MC Anh Tuấn - Đại sứ thương hiệu mô tô Triumph tại Việt Nam. |