home

Bridgestone Việt Nam 4 năm liền đạt “Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững”

14:00 | 11/12/2019
Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone đã được trao tặng giải thưởng Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam diễn ra vào cuối tháng 11 vừa qua tại Hà Nội. Đây là lần thứ tư liên tiếp Bridgestone Việt Nam được gọi tên, minh chứng cho việc doanh nghiệp này đã và đang thành công trên hành trình nỗ lực hướng đến sự phát triển bền vững toàn diện

Cuối tháng 11 vừa qua, lễ công bố 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam năm 2019 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội. Lễ công bố được tổ chức thường niên theo chỉ đạo của Chính phủ với quy mô trên toàn quốc, nhằm mục đích truyền cảm hứng cho cộng đồng, doanh nghiệp đã và đang theo đuổi sự phát triển bền vững.

Đây là năm thứ 4 được triển khai, chương trình đã tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ và ngày càng lan tỏa đến toàn cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Giải thưởng còn là động lực thúc đẩy sự thấu hiểu về lợi ích của xã hội cho cộng đồng cũng như các doanh nghiệp đang hoạt động trong nước. Kết quả đánh giá được dựa trên Chỉ số bền vững của doanh nghiệp (CSI) - bộ chỉ số giúp doanh nghiệp có thể định hướng trong tương lai cần phải cải thiện hay phát huy các chiến lược để ngày càng phát triển bền vững. Bộ chỉ số CSI năm nay được tinh gọn từ 131 còn 98 tiêu chí ở 3 lĩnh vực: kinh tế - xã hội - môi trường.

bridgestone viet nam 4 nam lien dat top 100 doanh nghiep phat trien ben vung
bridgestone viet nam 4 nam lien dat top 100 doanh nghiep phat trien ben vung

Ông Sadaharu Kato, Tổng giám đốc Bridgestone Việt Nam tại Lễ trao giải CSI 100 (Hà Nội, 26/11/2019) - nơi Bridgestone Việt Nam được vinh danh là một trong 100 doanh nghiệp bền vững.

Chia sẻ về giải thưởng lần này, đại diện Bridgestone, ông Sadaharu Kato, Tổng giám đốc Công ty TNHH Kinh doanh Lốp xe Bridgestone Việt Nam Phát biểu: “Chuỗi 04 lần liên tiếp được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững là một minh chứng to lớn cho nỗ lực không ngừng của Bridgestone Việt Nam trong việc hiện thực hóa sứ mệnh "Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”. Hành trình của Bridgestone Việt Nam sẽ còn tiếp tục trong nhiều năm tiếp theo với sự gắn kết chặt chẽ giữa nhân viên, đối tác, đại lý và khách hàng, hướng tới một xã hội bền vững, xây dựng môi trường lành mạnh, phát triển cho các thế hệ hiện tại và tương lai.”

Về các hoạt động hướng tới việc tạo ra những giá trị vững bền, ông chia sẻ thêm:”Đội ngũ nhân viên Bridgestone luôn tin vào tầm quan trọng của việc đóng góp cho xã hội, đồng thời sử dụng sự đổi mới trong kỹ thuật và công nghệ để tối ưu hóa việc trải nghiệm di chuyển, sống, làm việc và vui chơi một cách an toàn cho cộng đồng. Công ty luôn hướng tới mục tiêu phát triển kinh doanh, song hành với việc nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng người Việt thông qua các chương trình và hoạt động bền vững, nhằm tạo ra lợi ích lâu dài cũng như bảo vệ sự phát triển và niềm hạnh phúc cho thế hệ trẻ của đất nước.”

Một trong những nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đáng chú ý từ Bridgestone Việt Nam trong thời gian gần đây có thể kể đến chương trình “Biệt đội Bridgestone – Cùng bé trọn an toàn năm 2019”. Đây là dự án xây dựng hai chiếc cầu ở Điện Biên, Đăk Lăk - các tỉnh thuộc khu vực dễ bị lũ quét, tiếp sức mang lại đường đến trường an toàn hơn cho trẻ em nói riêng và cho người dân vùng cao nói chung. Song đó, nằm trong chương trình, chuỗi sự kiện giáo dục về an toàn giao thông đường bộ cũng được phổ biến rộng rãi cho học sinh tiểu học tại hai thành phố lớn của Việt Nam. Thông qua những bài học thiết thực và hữu ích, chương trình nhằm nâng cao ý thức, thói quen chấp hành các quy tắc cho bản thân các em khi tham gia giao thông cũng như lan tỏa văn hóa an toàn giao thông ra rộng hơn ngoài cộng đồng.

bridgestone viet nam 4 nam lien dat top 100 doanh nghiep phat trien ben vung
“Biệt đội Bridgestone – Cùng bé trọn an toàn năm 2019” nâng cao ý thức về an toàn giao thông cho các em nhỏ.

Đọc tiếp
https://cuocsongantoan.vn/bridgestone-viet-nam-4-nam-lien-dat-top-100-doanh-nghiep-phat-trien-ben-vung-27308.html
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Lốp Bridgestone Turanza 6 ra mắt, giá từ 2 triệu đồng

Lốp Bridgestone Turanza 6 ra mắt, giá từ 2 triệu đồng

Bridgestone giới thiệu lốp Turanza 6 tại Việt Nam, loại lốp này được cho là giảm 16% CO₂ khi sản xuất, tối ưu cho xe điện, cải thiện độ bám và giảm tiếng ồn.
Bridgestone Việt Nam nhận giải thưởng chất lượng từ Toyota

Bridgestone Việt Nam nhận giải thưởng chất lượng từ Toyota

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Bridgestone Việt Nam nhận giải thưởng Chất lượng từ Toyota Việt Nam.
Khắc trị tình trạng 'trượt nước' mùa mưa cùng combo ưu đãi lốp khủng từ Bridgestone và Toyota

Khắc trị tình trạng 'trượt nước' mùa mưa cùng combo ưu đãi lốp khủng từ Bridgestone và Toyota

Làm thế nào để tránh và lấy lại quyền điều khiển khi xe bị “trượt nước”? Đại lý Toyota Nankai Hải Phòng kết hợp cùng thương hiệu lốp hàng đầu Bridgestone sẽ cung cấp cho các bác tài những kiến thức hữu ích giúp ngăn ngừa tình trạng này đồng thời mang đến một chương trình ưu đãi, thay lốp hấp dẫn.
Bridgestone - Cải tiến không ngừng cho những hành trình vươn xa không dừng

Bridgestone - Cải tiến không ngừng cho những hành trình vươn xa không dừng

Trong suốt thập kỷ qua, thị trường kinh doanh lốp xe cũng như nhu cầu của người dùng ô tô tại Việt Nam đã có không ít chuyển biến. Để mỗi hành trình thoải mái tuyệt đối, không chỉ bản thân chiếc xe mà chính những chiếc lốp cũng ngày càng được nâng cấp, cải tiến nhằm đưa con người vượt qua các trở ngại, vươn tới những đích đến xa hơn, khám phá và phát triển mạnh mẽ hơn.    
Bridgestone đồng hành cùng Santa Fe Club Sài Gòn, mang đến trải nghiệm an toàn

Bridgestone đồng hành cùng Santa Fe Club Sài Gòn, mang đến trải nghiệm an toàn

Sự kiện kỷ niệm sinh nhật của Santafe Club Sài Gòn đã được tổ chức vào 26 và 27/10/2019 vừa qua cùng sự đồng hành của Bridgestone Việt Nam đã thu hút hơn 100 anh em thành viên khắp các tỉnh miền Nam.
Hành trình lan tỏa thông điệp " Lăn bánh an toàn" từ Bridgestone Việt Nam

Hành trình lan tỏa thông điệp " Lăn bánh an toàn" từ Bridgestone Việt Nam

Bridgestone Việt Nam vừa hoàn thành việc mở rộng thêm 06 B-select mới trải dài từ Bắc chí Nam và tổ chức thành công chương trình “Lăn bánh an toàn” 2019. Hành trình đã kéo dài suốt một năm qua, vượt 3.800km để mở rộng vòng tròn an toàn đến hơn 500 chủ xe, đồng thời sử dụng nguồn kinh phí thu được từ chuỗi sự kiện để trao tặng hơn 500 chiếc mũ bảo hiểm cho các em học sinh tiểu học trên toàn quốc.    

Cùng chuyên mục

Những chiếc xe cổ điển này đang được chế tạo thủ công 100% ngay tại Đông Nam Á

Những chiếc xe cổ điển này đang được chế tạo thủ công 100% ngay tại Đông Nam Á

Từ một xưởng nhỏ trên đảo Bali, Indonesia, Tuksedo Studio đang khiến giới yêu xe kinh ngạc khi hồi sinh những huyền thoại cổ điển bằng kỹ nghệ thủ công tinh xảo và niềm đam mê thuần túy.
Ngành ô tô Trung Quốc đặt lộ trình đến năm 2040 sẽ có tự lái cấp 4 và 80% sử dụng xe điện

Ngành ô tô Trung Quốc đặt lộ trình đến năm 2040 sẽ có tự lái cấp 4 và 80% sử dụng xe điện

Với Lộ trình công nghệ 3.0 vừa được công bố, Trung Quốc đặt mục tiêu dẫn đầu xu hướng toàn cầu về xe năng lượng mới, sản xuất thông minh và phát triển ô tô xanh đến năm 2040.
Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Phiên bản di động