Tham vọng lấy lại vị thế số 1 toàn cầu của nhà sản xuất ô tô Mỹ được thực hiện bằng kế hoạch điện hóa đội hình – sự thay đổi lớn trong tư duy có phần “chủ nghĩa cá nhân”. Song, Cadillac đang cho thấy quyết tâm lấy lại những gì đã mất từ tay các đối thủ tầm cỡ châu Âu, châu Á.
Cadillac Lyriq vẫn còn là một ẩn số. |
Cadillac đã chuẩn bị 3 mẫu “khủng long” mới với tên gọi Lyriq thuộc phân khúc SUV. Thời gian tới, cả 3 sẽ là sản phẩm chủ lực trong chiến lược kinh doanh của hãng. Theo kế hoạch, “bom tấn” của Cadillac sẽ ra mắt tại triển lãm New York 2020 tổ chức vào 2/4/2020. Tuy nhiên, hãng buộc phải dời lịch sau công bố hủy bỏ sự kiện vì đại dịch COVID-19.
Theo Automotive News, GM/Cadillac đã “tranh thủ” điều chỉnh luôn kế hoạch sản xuất và thời gian ra mắt Lyriq. Hãng chờ đợi cơ hội khác thuận lợi khi không có bất kỳ tác động xấu nào cản lối mẫu xe mới đến với khách hàng. Chấp nhận những thiệt hại trong thời gian hoãn, điều đó cho thấy kỳ vọng đặt vào mẫu xe này lớn tới nhường nào.
Thậm chí, Cadillac còn yêu cầu toàn bộ nhân viên của mình hạn chế ra ngoài tổng hành dinh đặt tại Detroit hoặc thực hiện công việc của mình tại nhà nếu có thể. Các hoạt động liên lạc giữa các bộ phận nội bộ với nhau và các đầu mối đại lý cũng đều được thực hiện qua điện thoại, email hoặc video call.
Thông tin, hình ảnh, giá bán của mẫu xe mới của Cadillac chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có thông tin chính thức.
Thu Huyền