home

Nghe Admin nhóm trải lòng nhân kỷ niệm 10 năm sinh nhật chi hội TTH

Phương Huyền Phương Huyền 10:00 | 28/06/2022
10 năm trôi qua, những "cái tôm cái tép" của gia đình TTH vẫn miệt mài đóng góp những điều nhỏ bé, giản đơn nhưng tràn đầy tâm huyết cho cuộc đời.
Chi hội TTH kỷ niệm 10 năm thành lập OTOFUN: Chi hội TTH tặng 6.700 kính chống giọt bắn cho cán bộ, chiến sỹ, y bác sỹ Hải Dương Nhuận bút sử dụng thông tin từ OTOFUN được sử dụng cho mục đích từ thiện

Khuôn mặt góc cạnh, rắn rỏi cùng nụ cười toả nắng, đó là những ấn tượng đầu tiên của tôi về Tuấn Lọ Mọ. Chẳng biết có phải vì rong ruổi quá nhiều trên những chuyến xe từ thiện hay không mà Tuấn Lọ Mọ sở hữu vóc dáng khá gầy gò. Bù lại, phong thái của anh nhanh nhẹn, toát lên sự khoẻ mạnh, tràn đầy sức sống.

10 năm trôi qua, nếu để hỏi ai là người tường tận từng câu chuyện về TTH nhất, thì chính là cái tên Tuấn Lọ Mọ. Trong bữa tiệc mừng sinh nhật TTH tròn 10 tuổi (20/5/2012-20/5/2022), khi được cầm micro phát biểu, đôi mắt anh rưng rưng: "Tôi thực sự rất vui và hạnh phúc". Ngắn gọn vậy nhưng chúng tôi hiểu rằng, là một trong những thành viên đầu tiên sáng lập chi hội, những tâm tư tình cảm của anh khó có thể nói lên thành lời vào giây phút trang trọng ấy. Nhân sự kiện đáng nhớ của TTH, phóng viên Otofun News đã có buổi trò chuyện thú vị cùng anh.

Trò chuyện của OFer sáng lập ra TTH nhân dịp sinh nhật 10 tuổi
TTH - Tôm Tép hội đã tròn 10 tuổi

Tại sao lại là cái tên "TTH"?

Chính thức "khai sinh" vào ngày 20/5/2012 nhưng trên thực tế, TTH đã nhen nhóm ra đời vào thời điểm năm 2010. Xuất phát từ những người bạn thân thiết chơi chung trên diễn đàn Otofun.net, cùng đam mê từ thiện tại những bản làng heo hút vùng cao Tây Bắc, anh Tuấn Lọ Mọ cùng các thành viên đã lưu dấu chân của mình qua các trường mầm non, tiểu học xã Tà Mung, xã Tà Hừa, xã Ta Gia, xã Khoen On... trong suốt hai năm trước khi TTH chính thức ra đời.

"Đến 2012, Ban Điều hành diễn đàn Otofun đề xuất chúng tôi lập ra một tổ chức thiện nguyện chính thức. Vậy là TTH ra đời sau những buổi họp nhóm từ các member đầu tiên, là Anhtuan_mlm, Boing767, Winstorm 07, Cứ Từ Từ, Rybicka và Phan Huyen Nhi. Ngày 20/5/2012 chính thức là ngày TTH ra đời", anh kể lại.

Chăm chỉ tử thiện nhưng TTH lại khá kín tiếng. Không rùm beng trên mạng xã hội, cũng không xuất hiện trên bất kỳ một trang báo nào. Những gì chúng tôi tìm được ở TTH là một group facebook thu hút khá đông thành viên mang tên "TTH - Những người bạn mến thương" và những bài viết đã có từ cả chục năm trước taị diễn đàn Otofun.net.

Dù "không thích lên báo", TTH vẫn tạo dấu ấn lớn tới cộng đồng. Chẳng thế mà suốt 10 năm qua, người ta luôn thắc mắc "TTH là gì?". Là một hội nhóm cứ thỉnh thoảng vài tháng một lần rong ruổi lái xe băng qua những con đường hiểm trở, mang quà lên cho trẻ em nghèo, không kể mưa nắng, xa gần. Vì những đóng góp âm thầm ấy, người ta gán cho TTH cái tên dễ hiểu: "Từ Thiện Hội".

"Rất nhiều người hỏi ý nghĩa và đồn đoán về cái tên TTH. Chính xác TTH đơn giản chỉ là TÔM TÉP HỘI. Đúng vậy, chúng tôi chỉ là những "cái tôm, cái tép", chỉ đơn giản là mang đến cho cuộc đời những đóng góp nhỏ bé nhưng chân thành bằng tất cả những tâm huyết của chúng tôi", anh Tuấn Lọ Mọ chia sẻ.

Nhân dịp TTH tròn 10 tuổi, nghe Admin nhóm trải lòng về những chuyến từ thiện xa xôi
TTH nhiệt tình trong mỗi chuyến từ thiện tại bản cao

Suốt 10 năm với biết bao thăng trầm, TTH từ một nhóm bạn nho nhỏ đã phát triển mạnh mẽ về số lượng người tham gia. Đến nay, chi hội đã sở hữu gần 800 thành viên, không chỉ tại Hà Nội mà còn trên khắp mọi miền đất nước như Điện Biên, Bắc Giang, Hải Dương, Quảng Ninh, Đà Nẵng...

Thêm thành viên, thêm những dấu ấn mới trên khắp nẻo đường đất nước. TTH đã thực hiện rất nhiều chương trình thiện nguyện tại các tỉnh, đặc biệt là vùng cao Tây Bắc. Nhắc đến TTH, không thể không nhắc đến một tổ chức đã đồng hành cùng diễn đàn Otofun trong chương trình thiện nguyện Sưởi ấm bản cao, xây dựng trường lớp, tặng áo ấm cho các em học sinh vùng cao ở Lai Châu, Điện Biên, Hà Giang...

"Manh áo mới, đôi dép nhựa hay những món quà học tập được chuyển tới cho hàng ngàn em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện miền núi. Anh em cũng không quản ngại bắt tay vào quây kín những lớp học bằng nan nứa trống hoác, không che nổi cơn gió lạnh mùa đông hay những tia nắng chói chang ngày hè", anh Tuấn Lọ Mọ cho biết.

10 năm trôi qua, một khoảng thời gian chưa dài để viết lên lịch sử, nhưng đủ để những "mảnh ghép" trong gia đình TTH cùng nhau trải qua rất nhiều kỷ niệm đẹp với hàng loạt các hoạt động thiện nguyện trên mọi miền Tổ Quốc.

Suýt... chết vì đi từ thiện!

Xuất phát từ những người có chung sở thích về xe cộ trên diễn đàn Otofun.net, TTH lựa chọn các tỉnh khó khăn vùng cao Tây Bắc là điểm đến đầu tiên. Trên khắp đất nước này, nơi đâu cũng sẽ có những hoàn cảnh thương tâm. Bằng những trái tim nhiệt huyết và niềm đam mê trải nghiệm những chuyến hành trình xa xôi, TTH mong muốn tự mình đóng góp một phần nhỏ nhoi, giúp đỡ cuộc sống của những người dân khó khăn tại vùng sâu xa, nơi có điều kiện địa hình phức tạp hơn.

Cũng chính vì thế, không phải chuyến đi nào của TTH cũng bình an vô sự. Những cung đường trắc trở, dốc lên dốc xuống cùng thời tiết khắc nghiệt của vùng núi Tây Bắc đòi hỏi tay lái cứng và một cái đầu "lạnh". Mỗi chuyến đi lên bản cao, TTH phải tải rất nhiều hàng nặng, vì thế, những sự cố là không tránh khỏi.

Nhân dịp TTH tròn 10 tuổi, nghe Admin nhóm trải lòng về những chuyến từ thiện xa xôi

Kể lại kỷ niệm khó quên nhất, anh Tuấn Lọ Mọ cười tươi: "Chuyến mà chúng tôi đi tiền trạm cho chương trình tại Phong Thổ - Lai Châu, một xe trong đoàn đã không may bị mất lái và rơi xuống vực, nhưng may mắn nhất là các thành viên ngồi trên chiếc xe đó đều bình an vô sự, mặc dù chiếc xe rơi xuống vực sâu gần 40 m và toàn bộ thân xe bị phá hủy hoàn toàn. Từ đó tới nay, mỗi lần tới ngày đó hàng năm, chúng tôi lại cố gắng thu xếp để ngồi lại với nhau một buổi và cùng ôn những kỷ niệm khó quên đó".

Nguy hiểm là thế, nhưng các thành viên TTH không nề hà khó khăn. Trao đi những yêu thương, các thành viên TTH lại nhận về những tình cảm lớn gấp bội. Trong một chương trình tại Xuân Tầm – Yên Bái, TTH đã mời được một nhóm xiếc và múa lân đồng hành cùng nhóm. Không những các cháu học sinh mà cả bố mẹ các cháu, các thầy cô cũng như chính quyền xã đã bày tỏ sự xúc động khi được xem những tiết mục xiếc đặc sắc ngay tại quê hương mình.

"Nghĩ tới cảm xúc của các em nhỏ và người dân tại mỗi nơi chúng tôi đi qua, anh em lại thêm quyết tâm và nhiệt huyết".

Cơ duyên của Otofun và TTH

Sẽ không có TTH nếu như không có Otofun, và nếu như Otofun thiếu đi TTH sẽ là sự thiếu vắng lớn. Đã có nhiều chương trình thiện nguyện được kết hợp giữa hai cái tên này. Từ các chuyến Sưởi Ấm Bản Cao mỗi năm, đến chương trình "Cộng đồng Otofun chung tay ngăn chặn Covid-19".

Đã quen thuộc với những chuyến thiện nguyện cho trẻ em vùng Tây Bắc, mỗi mùa Sưởi Ấm Bản Cao, TTH thường là chi hội đăng ký tham gia sớm nhất và nhiệt tình nhất. Ở TTH, sự máu lửa trong mỗi chuyến từ thiện là điều không cần phải bàn cãi. Thế nhưng, không chỉ vậy, đất nước có dịch, Otofun kêu gọi, TTH cũng ngay lập tức có mặt!

Chia sẻ về lần chung tay cùng Otofun ngăn chặn dịch Covid-19, anh Tuấn Lọ Mọ ch biết: "Chúng tôi đã huy động từ các thành viên, các bạn bè, các doanh nghiệp hàng trăm nghìn những vật dụng phòng chống dịch thiết thực như Mũ chống giọt bắn, Khẩu trang, Quần áo bảo hộ, Găng tay y tế, Nước sát khuẩn… và gửi đến các bệnh viện tuyến đầu, các lực lượng phòng chống dịch khác như các đồn Biên phòng, các cơ quan công an, các trung tâm y tế và UBND các cấp.

Thời điểm dịch căng thẳng nhất, TTH tự bỏ tiền chi phí xăng xe để vận chuyển bệnh nhân, vận chuyển lương thực thực phẩm, trang thiết bị phòng chống dịch cho các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội".

cong dong otofun tiep tuc hoat dong trao tang trang thiet bi chong dich covid 19

Chẳng phải ngẫu nhiên Otofun và TTH lại có nhiều cơ duyên đến vậy. Như đã nói, ban đầu những thành viên sáng lập ra TTH cũng là những người bạn bè thân thiết cùng chơi trên diễn đàn Otofun.net, mong muốn mang đến cho cuộc đời những đóng góp nhỏ bé nhưng chân thành. Bản thân Tuấn Lọ Mọ trước đây hoạt động khá nhiều bên mảng thiện nguyện của diễn đàn (Quỹ OF Vì Cộng Đồng). Sau khi TTH ra đời và hoạt động được hơn hai năm, sang tới năm 2014 anh mới chính thức nhận lời mời của Ban Điều hành diễn đàn về làm Mod Quỹ Vì Cộng Đồng.

"Cũng chính từ đó vì cái thế "1 cổ 2 tròng" thành ra tôi luôn cố gắng kết nối các chương trình giữa Otofun và TTH để cùng nhau mang đến những hoạt động thiện nguyện trọn vẹn và hiệu quả nhất.

Otofun thực sự là nơi kết nối, hội tụ những con người khát khao được làm điều có ích cho xã hội. Trong cộng đồng này, không chỉ có TTH, OF Vì Cộng Đồng, còn có rất nhiều những đội nhóm từ thiện khác ngày ngày vẫn đang thực hiện các hoạt động tương tự, giúp đỡ phần nào những mảnh đời khó khăn, bất hạnh", anh tâm sự.

"Otofun là nơi kết nối, hội tụ những con người khát khao được làm điều có ích cho xã hội".

- OFer Tuấn Lọ Mọ -

Trò chuyện của OFer sáng lập ra TTH nhân dịp sinh nhật 10 tuổi

Hiện tại, một trong những hoạt động thường xuyên nhất của chi hội TTH là Nồi cháo TTH. Đã hơn 9 năm qua, cứ đều đặn sáng chủ nhật hàng tuần, chi hội TTH đều có mặt tại bệnh viện để mang những bát cháo nóng nổi đến cho các bệnh nhân nghèo, bệnh nhân không may mắc bệnh hiểm nghèo. Đan xen trong những buổi phát cháo, ngoài những bát cháo nóng hổi tình yêu thương, chúng tôi còn gửi tặng cho các bệnh nhân các hạng mục quà khác như sữa, bánh... do các bạn bè mến yêu của chi hội gửi tặng.

Nồi cháo TTH được phát số đầu tiên vào sáng thứ 7 ngày 9/3/2013 tại bệnh viện K2 - Tam Hiệp, Thanh Trì. Sau hai tuần, nồi cháo chuyển sang phát vào sáng chủ nhật hàng tuần tại bệnh viện Nông nghiệp tại Ngọc Hồi, Thanh Trì. Từ tháng 6/2021, những bát cháo nóng hổi ấm áp tình người được truyền tay nhau đến các bệnh nhân Covid-19 tại bệnh viện Thanh Nhàn và duy trì đến giờ.

Trò chuyện của OFer sáng lập ra TTH nhân dịp sinh nhật 10 tuổi
Nồi cháo TTH đã duy trì suốt 9 năm qua

TTH đang ghi dấu ấn của mình trên khắp nẻo đường thiện nguyện, ngày càng mở rộng phạm vi hoạt động đến các tỉnh khác nhau trên mọi miền tổ quốc. Tiếp nối những dấu chân thiện nguyện trên chặng đường 10 năm qua, thời gian tới đây chi hội TTH sẽ triển khai hạng mục lớn hơn nữa. Dự kiến tháng 9/2022, TTH sẽ khánh thành và trao tặng lớp học cùng các hạng mục quà tặng thiết thực cho các em học sinh mầm non tại bản Đun Phù, xã Nam Xuân, huyện Quan Hoá, tỉnh Thanh Hoá.

Vài nét về cụ Tuấn Lọ Mọ

Nick OF: Anhtuan_mlm

Tên thật: Trần Anh Tuấn

Là thành viên diễn đàn từ 2007, thời gian đầu chủ yếu sinh hoạt trên các chi hội địa phương.

Năm 2010 bắt đầu tham gia các chuyến tặng quà cho các cháu học sinh miền núi với chi hội xe Ford, chi hội Tucson.....

Năm 2012 thành lập ra nhóm TTH – Trực thuộc diễn đàn Otofun.net.

Năm 2014 về làm Mod của Quỹ OF Vì Cộng Đồng cho tới bây giờ.

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký tham dự chương trình Sưởi ấm bản cao 2023 tại Chiềng Sơ, Điện Biên Đông

Đăng ký tham dự chương trình Sưởi ấm bản cao 2023 tại Chiềng Sơ, Điện Biên Đông

Chương trình Sưởi ấm bản cao 2023 sẽ diễn ra trong hai ngày (12-13/1/2024) tại Chiềng Sơ, Điện Biên Đông, Điện Biên.
Peugeot 2008 và 3008 đồng loạt tăng giá tới 20 triệu đồng

Peugeot 2008 và 3008 đồng loạt tăng giá tới 20 triệu đồng

Hai dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu xe Pháp tại Việt Nam vừa được Thaco điều chỉnh tăng giá từ 10-20 triệu đồng.
Trạm BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ thu phí trở lại từ hôm nay 22/9

Trạm BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ thu phí trở lại từ hôm nay 22/9

Trạm thu phí BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ sẽ chính thức thu phí trở lại từ 6 giờ ngày 22/9 sau thời gian tạm dừng để phòng chống dịch Covid-19.

Ford Ranger đang giảm giá tới 70 triệu đồng tại đại lý

Sự sụt giảm mạnh về doanh số bán tháng vừa rồi của Ford Ranger khiến các đại lý mạnh tay triển khai ưu đãi lên tới 70 triệu trong tháng 9.
Hàng loạt xe sang được ngân hàng phát mại để thu hồi nợ

Hàng loạt xe sang được ngân hàng phát mại để thu hồi nợ

BMW 218i, Mercedes-Benz GLC200 hay một loạt những chiếc xe sang đắt tiền đang được các Ngân hàng rao bán nhằm thu hồi nợ xấu.
Thời điểm tốt mua xe với nhiều ưu đãi trong tháng 8 từ Suzuki

Thời điểm tốt mua xe với nhiều ưu đãi trong tháng 8 từ Suzuki

Việt Nam Suzuki tiếp tục dành ưu đãi lên đến 29 triệu đồng cho khách hàng mua ô tô trong tháng 8.

Cùng chuyên mục

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Toyota Fortuner hybrid đầu tiên ra mắt, động cơ dầu kèm điện nhưng mà hơi lạ

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên ra mắt, động cơ dầu kèm điện nhưng mà hơi lạ

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ dầu 2.8L kết hợp động cơ điện vừa được trình làng tại Nam Phi, khiến người ta tò mò vì nhiều lý do.
Ra mắt showroom chuyên đồ cắm trại EcoCamp

Ra mắt showroom chuyên đồ cắm trại EcoCamp

Showroom EcoCamp là nơi trưng bày và cho khách hàng trải nghiệm nhiều trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu du lịch ngoài thiên nhiên.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Phân khúc xe cỡ A tăng trưởng trong quý I, riêng doanh số Kia Morning ngày càng sa sút

Phân khúc xe cỡ A tăng trưởng trong quý I, riêng doanh số Kia Morning ngày càng sa sút

Doanh số bán hàng quý đầu năm 2024 của Hyundai Grand i10 chiếm hơn nửa phân khúc, trong khi đó doanh số Kia Morning ngaỳ càng giảm ở mức khó tin.
Suzuki Jimny bán "kèm lạc" cả trăm triệu đồng: Cố tình gây sốt ảo?

Suzuki Jimny bán "kèm lạc" cả trăm triệu đồng: Cố tình gây sốt ảo?

Một số đại lý đang bán Suzuki Jimny "kèm lạc" là gói phụ kiện lên tới cả trăm triệu đồng với lý do nếu không mua bây giờ có thể phải chờ cả nửa năm để nhận xe.
MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

MG Cyberster: Hành trình vòng quanh thế giới và thông điệp vì một Việt Nam xanh

Hành trình hơn 16.000 km vòng quanh thế giới - “Charging Into The Future” của siêu xe điện thể thao MG Cyberster vừa có chặng dừng chân tại Việt Nam, mang lại những kỷ niệm không thể nào quên với những tín đồ yêu xe nhân kỷ niệm 100 năm thành lập thương hiệu xe Anh Quốc.
Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024

Thông tư 43 áp dụng từ 15/2/2024 đưa ra các quy định mới khiến chủ xe cơ giới dễ mắc phải những lỗi xe không được đăng kiểm năm 2024 dưới đây.
Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm đi đăng kiểm có bị phạt không?

Xe quá hạn đăng kiểm nếu lưu thông trên đường, kể cả khi đi đăng kiểm, sẽ bị phạt tiền và có thể bị tước bằng lái. Dưới đây là thông tin chi tiết.
VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA chính thức xác nhận sự trở lại của Triển lãm ô tô Việt Nam VMS và đơn vị tổ chức

VAMA vừa gửi thư xác nhận việc lựa chọn thành công hai đơn vị đồng tổ chức Triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2024 nhưng chưa nêu rõ thời gian và địa điểm.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Phiên bản di động