home

Đánh giá Honda HR-V: Đắt xắt ra miếng

Viên Huy Viên Huy 08:51 | 04/12/2018
Honda HR-V 2018 là mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng B, sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung, thời thượng và sự linh hoạt, tiện dụng của một mẫu xe đô thị. Thiết kế ngoại thất của HR-V được phát triển dựa trên ý tưởng “Năng động kết hợp vững chắc”.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 2014, Honda HR-V đã tạo nên bước đột phá và trở thành một trong những mẫu xe quen thuộc và bán chạy hàng đầu tại hơn 100 quốc gia trên thế giới với doanh số bán tích lũy lên tới 1,8 triệu xe tính đến tháng 8/2018. Mẫu xe này cũng đã chính thức có mặt tại Việt Nam vào giữa tháng 9 vừa qua.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Tính từ thời điểm ra mắt đến hết tháng 10, Honda Việt Nam công bố đã nhận tới 740 đơn đặt hàng xe HR-V. Đây là một con số bất ngờ so với dự đoán bán đầu, dù HR-V phiên G có giá 786 triệu đồng và 866 triệu đồng với phiên bản L cao cấp. Mức giá này cao hơn rất nhiều so với các đối thủ trong trong cùng phân khúc.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Honda HR-V 2018 là mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng B. Xe là sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung, thời thượng và sự linh hoạt, tiện dụng của một mẫu xe đô thị. Thiết kế ngoại thất của HR-V được phát triển dựa trên ý tưởng “Năng động kết hợp vững chắc”. Có thể nói HR-V là sự kết hợp đến từ 3 mẫu xe trong gia đình Honda là kiểu dáng từ CR-V, khung gầm từ Jazz, động cơ và khả năng vận hành từ Civic.

Ngoại thất

Về ngoại hình, như tất cả những mẫu xe thế hệ mới của Honda. HR-V gây ấn tượng rất tốt với thiết kế thể thao nhưng không quá gai góc. Ở mặt trước xe nổi bật với cụm ca-lăng mạ crôm sáng bóng chứa logo Honda ở trung tâm cùng lưới tản nhiệt cỡ lớn. Honda gọi đây là ngôn ngữ thiết kế hình cánh chim vững chãi. Cá nhân tôi thấy với ngôn ngữ thiết kế mới này, phần đầu xe sẽ trở nên có “hồn” hơn, tạo nên cảm giác khỏe khoắn và chắc chắn cho chiếc xe.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng
Xe được xe là phiên bản thu nhỏ của CR-V.

Honda trang bị bộ đèn sương mù và cụm đèn phía trước full LED hiện đại, với dãy đèn định vị nằm phía trên và đèn báo rẽ nằm ở phía dưới. Cụm đèn sương mù cũng là dạng Full LED với 5 bóng thủy tinh Delites với ánh sáng trắng giúp xe tăng độ sáng nhưng không làm chói mắt khi đi chuyển vào ban đêm.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Honda HR-V 2018 sở hữu kích thước các chiều dài, rộng vàc ao lần lượt là 4.294 x 1.772 x 1.605 (mm), trục cơ sở 2.610 mm và khoảng sáng gầm 150 mm. Kích thước này nhỉnh hơn kha khá so với đối thủ Ford EcoSport: 4.241 x 1.765 x 1.658 (mm), trục cơ sở 2.519 mm hay Hyundai Kona 4.165 x 1.800 x 1.565 mm.

Vì sử dụng chung khung gầm với Jazz nên nhìn bên hông của HR-V có nhiều đường nét tương đồng Jazz. Cụ thể thân xe nổi bật với 2 đường gân, đường gần đầu tiên chạy dài từ vòm bánh xe trước đến cột chữ C của xe, trong khi đó đường gân thứ 2 chạy ngay từ vòm bánh trước đến vòm bánh sau.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng
HR-V sở hữu thiết kế ngoại thất khá thể thao.

Với 2 đường cắt này, ngoài tạo thêm tính thẩm mỹ, còn giúp tăng thêm tính khí động học và chất thể thao cho xe. Ngoài ra thêm một điểm nhấn đáng chú ý ở phần thân xe HR-V đó chính là tay nắm cửa sau được đưa lên cột C, nằm cuối đường biên của phần kính sau, thiết kế này tạo cảm giác liền mạch khá giống những chiếc coupe và tăng thêm sự khác biết với các đối thủ trong cùng phần khúc.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Honda HR-V phiên bản L được trang bị cho mâm xe dạng 5 chấu kép nan hoa kích thước 17-inch, lốp 215/55R17. Tuy nhiên thiết kế hai màu với phần viền màu sáng khá nhỏ, trong khi phần màu đen to bản lại quá chìm, thoạt nhìn sẽ tạo cảm giác phần mâm này rất yếu khi so với tổng thể của xe.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

HR-V khi nhìn từ phía sau cũng rất ổn, kích thước lớn và trang bị full LED, cùng camera lùi 3 góc chiếu, 4 cảm biến lùi làm cho chiếc xe trở nên khác biệt. Duy chỉ có một chi tiết phía sau chưa ổn đó là phần ống xả, chất lượng gia công tốt nhưng thiết kế thì có vẻ chưa hợp thời đại cho lắm.

Nội thất

Dựa trên nguyên lý “Thiết kế chữ H đầy hứng khởi” – “Exciting H design” đang áp dụng cho tất cả các mẫu xe Honda, thiết kế nội thất của HR-V được xây dựng dựa trên cảm hứng “Khoang lái rộng mở”: rộng rãi nhưng vẫn đầy tính thể thao.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng
Nội thất đã được Honda tối giản các nút cơ đã được loại bỏ thay vào đó là các phím cảm ứng.

Thiết kế khu vực táp-lô gọn gàng, Honda đã tối giản mọi thử chỉ còn sự xuất hiện của màn hình cảm ứng và phía bên khách là một cửa gió kéo dài. Thiết kế này tạo cảm giác rộng rãi, thoái mái cho cả lái xe và hành khách. Nội thất của xe được sử dụng chất liệu chính là da và nhựa nên vì thế khoang lái chỉ ở mức là đẹp, chấp nhận được chứ không mang lại cảm giác sang trọng.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Phần vô-lăng quen thuộc với thiết kế 3 chấu thể thao tích hợp đầy đủ các phím chức năng như tăng giảm âm lượng, đàm thoại rảnh tay, Cruise control… Đồng hồ lái thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt và được chia thành 3 hình tròn gồm vòng tua, đo tốc độ, công tơ mét.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

HR-V hoàn toàn mới sử dụng giao diện cảm ứng thông minh với màn hình 6,8 inch thân thiện với người dùng và được tích hợp nhiều chức năng như: kết nối USB, HDMI, Bluetooth, chế độ bù âm thanh theo tốc độ (SVC-Speed Sensitive Volume Compensation)…

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Tuy nhiên độ phân giải ở màn hình này chưa sắc nét, và khi gặp sáng có phần bị phản chói dù đã tăng độ sáng màn hình lên mức sáng nhất. Trong khi đó bảng điều khiển cảm ứng tĩnh điện lại cho cảm giác khá nhạy giúp người dùng nhanh chóng điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ gió bằng các thao tác đơn giản như khi sử dụng điện thoại thông minh.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Đi xuống phía dưới, nơi đặt cần số của xe được đưa cao lên cao lên gần ngang với tầm tay và được bố trí khá đơn giản, lý do mà Honda thiết kế như thế là nhằm tạo thêm một hộc để đồ được giấu ở phía dưới. Phần hộc để đồ này có cổng sạc 12V và có thể để vừa 2 smartphone cùng với cả ví da.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng
Cần số có thiết kế khá to, không hợp với thiết kế tổng thể bên trong xe.

Tuy nhiên tôi không đánh giá cao thiết kế này vì nó vì nó được đặt khá thấp và khuất tầm mắt. Thêm một điểm thiết kế hơi không hợp thời trong nội thất của xe đó chính là phần cần số. So với tổng thể thì cần số của xe có thiết khá to, nét thiết kế này làm tôi liên tưởng đến những mẫu xe thập niên 1990.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Giống như người anh em Jazz, trên HR-V cũng được trang bị bộ ghế “hàng độc” Magic Seat. Tuy nhiên nếu trên xe Jazz ghế này có 4 chế độ thì Magic Seat trên HR-V chỉ có 3 chế độ. Chế độ Tiện dụng - với hàng ghế sau được gập phẳng hoàn toàn, cho phép chở tối đa hai hành khách cùng các vật dụng lớn; Chế độ đồ vật cao - với hàng ghế có thể gập lên độc nhất, cho phép chở hai hoặc ba hành khách và đồ vật cao; Chế độ đồ vật dài - với hàng ghế sau gập phẳng và ghế hành khách phía trước ngả ra sau, giúp hỗ trợ chở hai hành khách và vật dụng rất dài.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Bên cạnh đó HR-V có khoang chứa đồ rộng rãi bậc nhất phân khúc khi có dung tích 437 lít và khi gập hết ghế xuống có thể đạt 1.032 lít. Đây là một thông số lý tưởng để người sử dụng dễ dàng chất dỡ hành lý cồng kềnh.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng
Trên phiên bản L, xe sẽ được trang bị thêm cửa sổ trời toàn cảnh Panaroma.

Ngoài ra HR-V còn có một số tiện ích khác có thể kể đến như: khởi động bằng nút bấm, chìa khóa thông minh đi kèm chế độ khóa cửa tự động nếu chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến, 4 loa âm thanh, cần gạt mưa tự động. Phiên bản L xe còn được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh Panaroma với 3 chế độ khác nhau (chế độ Nghiêng, chế độ Kính trong và chế độ Kính màu).

Khả năng vận hành

Honda trang bị cho HR-V khối động cơ 1.8L i-VTEC, cho công suất tối đa 141 mã lực tại 6500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 172 Nm tại 4300 vòng/phút. Sức mạnh của xe sẽ thông qua hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams Technology và hệ dẫn động cầu trước. Đây cũng là động cơ mà Honda đã trang bị trên mẫu Civic 1.8 vừa mới được bán ra gần đây.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Honda HR-V thuộc phân khúc thuộc phân khúc SUV hạng B dành cho gia đình nên vì thế tôi vẫn chọn cung đường trải nghiệm xe quen thuộc từ TP.HCM - Đà Lạt với ba loại đường chính là đường đô thị, cao tốc và đèo dốc để thử hết khả năng vận hành của mẫu xe này.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Bắt đầu di chuyển trong khu vực thành phố, ở những nước ga đầu tiên xe cho cảm giác chân ga khá nhạy Vô-lăng trợ lực điện hơi nặng khi di chuyển ở tốc độ thấp, tuy nhiên vẫn rất dễ dàng đánh lái trên các con phố. Ngoài ra HR-V cho tầm quan sát rất tốt với cột A không qua nhô cao về trước. Không những thế kính chiếu hậu của xe khá to nên càng tăng thêm độ quan sát khi di chuyển trên những con phố đông đúc.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Bắt đầu đi vào khu vực đường cao tốc, xe vẫn vận hành ở chế độ D và tăng tốc tại đây chiếc xe bắt đầu bộc lột điểm yếu. Ở chế độ lái này xe ưu tiên vận hành êm ái tiết kiệm nhiều hơn là hiệu suất. Vì thế khả năng tăng tốc của xe không thực sự mạnh mẽ phải mất hơn 5 giây để xe có thể tăng tốc từ 50 cho tới 120km/h.

Bù lại vô-lăng cho cảm giác rất tốt, độ nặng vô-lăng được nâng lên mức vừa đủ để tạo sự ổn định, chắc chắn. Những cú đặt bánh, những pha điều hướng dù nhanh hay chậm đều có được sự chuẩn xác và cảm giác tin tay.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Chuyển sang chế độ S, tôi có thể cảm nhận độ nhạy chân ga cũng như tua máy được đẩy lên cao hơn và gần như đáp ứng rất nhanh khi có lực tác động vào chân ga. Một điểm đáng chú ý ở chế độ S xe sẽ có 7 cấp số được giả lập. Người lái hoàn toàn có thể sang và trả số theo ý mình thông qua lẫy chuyến số được tích hợp trên vô-lăng. Theo đánh giá cá nhân tôi tuy là giả lập nhưng cũng cho cảm giác thể thao ở mọi cấp số.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Ngoài ra một công nghệ cũng được xe là đặc sản nhà Honda đó chính là chế độ tiết kiệm nhiên liệu Econ mode. Với chế độ này chân ga phản ứng chậm hơn, tua máy luôn giữ mức hoạt động ở tua thấp và trên bản đồng hồ tốc độ sẽ có hiển thị đèn báo màu sắc khác nhau giúp người lái biết được cách lái xe của mình có đang ở mức tiết kiệm nhiên liệu hay không.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Đường dài mới biết ngựa hay, lúc này thêm một nhược điểm của xe bắt đầu xuất hiện. Cũng giống như người anh em Jazz, tiếng ồn từ đông cơ, lốp xe với mặt đường, tiếng phương tiện chạy xung quanh vọng vào khoang lái khá rõ. Tuy nhiên so với Jazz, độ ồn trên HR-V có phần đỡ hơn.

Hệ thống treo êm ái dễ chịu khi lưu thông ở tốc độ thấp, nhưng ở tốc độ cao và đánh lái liên tục ở cung đường đèo vì phuộc mềm và trọng tâm của xe cao nên không ổn định và có phần bồng bềnh. Nếu chỉ để di chuyến trong phố và những chuyến đi xa với địa hình chính là đường xa lộ không có đèo quanh co thì với tôi hệ thống treo này là quá đủ.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu

Theo như nhà sản xuất công bố HR-V có mức tiêu thụ nhiên liệu 6,7 lít /100km (trong điều kiện đường hỗn hợp tiêu chuẩn do Honda Motor công bố và được phê duyệt bởi Cục đăng kiểm Việt Nam).

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Trải nghiệm thực tế cung đường hỗn hợp với địa hình chính là đèo dốc cao khi tắt và mở chế độ Econ Mode xe cho mức tiêu hao lần lượt và 8,4 lít/100km và 7,8 lít/100km. Đây là con số không quá là xa so với mức tiêu hao nhiên liệu mà nhà sản xuất đã công bố và qua đây cũng cho thấy sự lợi hại của chế độ tiết kiệm nhiên liệu này.

Trang bị an toàn

Honda HR-V phiên bản L được trang bị những tính năng an toàn sau: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), cân bằng điện tử (VSA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), đèn cảnh báo phanh (ESS), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS) và 6 túi khí (gồm túi khí ghế trước, túi khí rèm và túi khí bên)...

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Honda HR-V còn tích hợp một số tính năng an toàn tiên tiến như: Cảm biến lùi, camera lùi hỗ trợ 3 góc quay, cảm biến gạt mưa tự động, khung xe hấp thụ lực và tương thích với va chạm ACE …

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Honda HR-V đã đạt chứng nhận an toàn 5 sao từ ASEAN NCAP ở hạng mục bảo vệ hành khách trẻ nhỏ (COP) và bảo vệ hành khách người lớn (AOP).

Đánh giá

So với các đối thủ trong cùng phần khúc, Honda HR-V sở hữu thiết kế ngoại thất thể thao, nội thất rộng rãi với hàng ghế Magic seat độc đáo đi cùng đó là cảm giác lái tốt nhất trong phân khúc. Mức giá cao so với các đối thủ trong cùng phân khúc nhưng với những công nghệ, cảm giác lái và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, HR-V thật sự là một sự lựa chọn hợp lý với những gia đình muốn sở hữu một chiếc xe đa dụng phục vụ cho nhu cầu đi lại hằng ngày trong đô thị, hay thực hiện những chuyến dã ngoại vào những dịp cuối tuần.

danh gia honda hr v dat xat ra mieng

Hiện tại HR-V được Honda Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 2 phiên bản L và G cùng 6 lựa chọn màu sắc. Phiên bản G có giá 786 triệu đồng. Phiên bản L với màu Đen ánh/ màu Ghi bạc/ màu Xanh dương có giá 866 triệu đồng và phiên bản L với màu Trắng ngọc/ màu Đỏ là 871 triệu đồng. Tất cả giá trên đều đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT).

Ảnh chi tiết Honda HR-V phiên bản L.

Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Điểm mù phía trước ô tô đang ngày càng lớn, đặc biệt ở SUV và bán tải

Điểm mù phía trước ô tô đang ngày càng lớn, đặc biệt ở SUV và bán tải

Một nghiên cứu mới được thực hiện bởi tổ chức và cơ quan chức năng tại Mỹ hé lộ rằng điểm mù phía trước xe ô tô đã tăng đáng kể trong thời gian 25 năm qua.
Chi tiết Hyundai Tucson N Line giá 989 triệu đồng

Chi tiết Hyundai Tucson N Line giá 989 triệu đồng

Hyundai Tucson N Line là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Tucson ở thời điểm hiện tại, được lắp ráp tại Việt Nam và có giá bán 989 triệu đồng.
Lada Niva Travel sắp vào Việt Nam có bản mới, thay đổi từ ngoại thất đến động cơ

Lada Niva Travel sắp vào Việt Nam có bản mới, thay đổi từ ngoại thất đến động cơ

Không chỉ vừa giới thiệu một mẫu xe hoàn toàn mới, AvtoVAZ cũng vén màn mẫu Lada Niva Travel được nâng cấp với sự thay đổi rõ rệt từ ngoài vào trong.
Đánh giá Honda HR-V e:HEV 2025

Đánh giá Honda HR-V e:HEV 2025

Honda HR-V e:HEV là mẫu SUV đô thị hybrid mới nhất của Honda tại Việt Nam. Dù có giá bán cao trong phân khúc SUV cỡ B, nhưng liệu những gì xe mang lại về thiết kế, khả năng vận hành và trang bị có thực sự xứng đáng với mức đầu tư?
Hyundai New Creta 2025 ra mắt với 4 phiên bản, giá từ 599 triệu đồng

Hyundai New Creta 2025 ra mắt với 4 phiên bản, giá từ 599 triệu đồng

Hyundai Thành Công giới thiệu Creta 2025 tại Việt Nam, với nhiều nâng cấp đặc biệt là ngoại hình của xe.
Mazda CX-5 2025 giảm giá mạnh, tạo áp lực lớn lên các đối thủ

Mazda CX-5 2025 giảm giá mạnh, tạo áp lực lớn lên các đối thủ

Mazda CX-5 2025 vừa được các đại lý áp dụng chính sách giảm giá mạnh, bản Deluxe có mức ưu đãi cao nhất tới 35 triệu đồng, kéo giá xe xuống chỉ còn 714 triệu đồng.

Cùng chuyên mục

205 xe máy điện Honda gia nhập đội ngũ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam tại Hà Nội

205 xe máy điện Honda gia nhập đội ngũ chuyển phát của Bưu điện Việt Nam tại Hà Nội

Honda Việt Nam bàn giao 205 xe máy điện Benly e: cho Bưu điện Việt Nam, tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi xanh, giảm phát thải CO₂, hướng tới mục tiêu trung hòa carbon vào năm 2050.
Honda Super Cub bản giới hạn được đưa về Việt Nam

Honda Super Cub bản giới hạn được đưa về Việt Nam

Honda Super Cub Hello Kitty là phiên bản giới hạn của dòng xe số Nhật Bản, vừa được đưa về Việt Nam với số lượng khoảng 40 chiếc.
Skoda wagon biến hoá thành bán tải chở xe đạp để kỷ niệm 130 năm thành lập công ty

Skoda wagon biến hoá thành bán tải chở xe đạp để kỷ niệm 130 năm thành lập công ty

Trước khi bước sang lĩnh vực sản xuất ô tô, Skoda từng là một nhà sản xuất xe đạp với tên gọi Laurin & Klement dựa theo hai nhà sáng lập ban đầu.
Toyota Land Cruiser ra mắt bản hai chỗ: Xe van thương mại đậm chất SUV off-road

Toyota Land Cruiser ra mắt bản hai chỗ: Xe van thương mại đậm chất SUV off-road

Land Cruiser Commercial, phiên bản van chở hàng của dòng SUV Prado sẽ chính thức gia nhập thị trường Anh từ tháng 8/2025 với giá quy đổi 1,87 tỷ đồng.
SUV điện cỡ lớn Onvo L90 giá dưới một tỷ đồng hé lộ hình ảnh phiên bản sản xuất

SUV điện cỡ lớn Onvo L90 giá dưới một tỷ đồng hé lộ hình ảnh phiên bản sản xuất

Phiên bản sản xuất của SUV điện Onvo L90 đã được bắt gặp chạy thử ngoài đường trước khi bán chính thức tại thị trường Trung Quốc vào quý III năm nay.
SUV điện Xpeng G7 chứng minh độ an toàn khi có thể phanh tự động ở tốc độ 130 km/h

SUV điện Xpeng G7 chứng minh độ an toàn khi có thể phanh tự động ở tốc độ 130 km/h

Được giới thiệu chính thức vào ngày 11/6, Xpeng G7 thu hút nhiều sự chú ý nhờ trang bị những công nghệ tân tiến, bao gồm chip AI cho hệ thống an toàn.
"Xe chủ tịch" Toyota Century SUV 2026 trang bị kính đặc biệt, không cần dán phim vẫn chống nóng và tùy ý điều chỉnh độ sáng

"Xe chủ tịch" Toyota Century SUV 2026 trang bị kính đặc biệt, không cần dán phim vẫn chống nóng và tùy ý điều chỉnh độ sáng

Công nghệ cửa kính điện sắc trên Toyota Century SUV cho phép ánh sáng vẫn có thể chiếu vào trong ca-bin, nhưng người ngoài lại không thể nhìn qua được.
Xe máy điện E3 Mobility Deux7 sắp mở bán tại Việt Nam, giá dự kiến 100 triệu đồng

Xe máy điện E3 Mobility Deux7 sắp mở bán tại Việt Nam, giá dự kiến 100 triệu đồng

Mẫu xe máy điện E3 Mobility Deux7 sắp được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với mức giá dự kiến 100 triệu đồng, hứa hẹn sẽ là lựa chọn mới đáng chú ý trong thời gian tới.
Giá Skoda Slavia từ 450 triệu đồng, khi ra mắt liệu có thành công?

Giá Skoda Slavia từ 450 triệu đồng, khi ra mắt liệu có thành công?

Mẫu sedan cỡ B Skoda Slavia chuẩn bị chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và sẵn sàng phân phối đến người dùng, theo chia sẻ từ nhân viên đại lý.
Chrysler Pacifica, đối thủ của Kia Carnival, lộ diện tại Hà Nội

Chrysler Pacifica, đối thủ của Kia Carnival, lộ diện tại Hà Nội

Chiếc minivan Chrysler Pacifica đã bất ngờ xuất hiện trên xe chuyên dụng tại khu vực Long Biên, Hà Nội khiến giới mê xe không khỏi tò mò.

Đọc nhiều

Nhiều đại lý ô tô bị khám xét

Nhiều đại lý ô tô bị khám xét

Nhiều đại lý ô tô ở cả hai miền bị tiến hành kiểm tra bởi lực lượng chức năng trong hai ngày 6 và 7/5.
Tai nạn liên hoàn trên cầu dài Cúc Phương sáng 9/6, tài xế xe con tử vong tại chỗ

Tai nạn liên hoàn trên cầu dài Cúc Phương sáng 9/6, tài xế xe con tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn xảy ra tại cầu dài Cúc Phương sau khi hai xe tải và một xe con va chạm, tài xế xe con tử vong tại chỗ.
Tăng tốc đột ngột lên 146 km/h chỉ trong 35 giây, tài xế tử vong tại chỗ sau va chạm

Tăng tốc đột ngột lên 146 km/h chỉ trong 35 giây, tài xế tử vong tại chỗ sau va chạm

Tài xế ô tô có hành động tăng tốc từ 43 km/h lên tới 146 km/h chỉ trong 35 giây trước khi xảy ra va chạm, khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng.
Xem trước xe SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi, sẽ thay thế Outlander

Xem trước xe SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi, sẽ thay thế Outlander

Sáng nay 6/6, Mitsubishi Motors Việt Nam đã ra mắt mẫu xe ý tưởng DST Concept tại sự kiện Mitsubishi Motors Festival 2025.
Lùi xe như lái công nông, tài xế bán tải cán qua người phụ nữ đang đi phía sau

Lùi xe như lái công nông, tài xế bán tải cán qua người phụ nữ đang đi phía sau

Vụ việc xảy ra vào 15h chiều qua (16/6) tại bệnh viện đa khoa Hà Đông. Tài xế lùi xe ẩu, cán qua người phụ nữ đang đi phía sau.
Xe máy thiếu quan sát đâm sầm vào ô tô đang rẽ tại ngã tư

Xe máy thiếu quan sát đâm sầm vào ô tô đang rẽ tại ngã tư

Vụ tại nạn xảy ra tại ngã tư đường khu vực đầu cầu Bến Tượng - TP Thái Nguyên. Clip ghi lại vụ việc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Buồn ngủ, tài xế ô tô tông loạt xe máy trên đường tại Sapa, Lào Cai khiến bé gái 5 tuổi tử vong

Buồn ngủ, tài xế ô tô tông loạt xe máy trên đường tại Sapa, Lào Cai khiến bé gái 5 tuổi tử vong

Hiện trường vụ tai nạn ô tô tông loạt xe máy trên đường tại Sapa, Lào Cai khiến bé gái 5 tuổi tử vong gây ám ảnh.
[Clip hot] 15 giây khổ sở của tên trộm xe máy Honda SH trước khi bỏ cuộc

[Clip hot] 15 giây khổ sở của tên trộm xe máy Honda SH trước khi bỏ cuộc

Những người sở hữu xe máy đều nên chú ý đến trang bị này để bảo vệ chiếc xe máy của mình khỏi mưu đồ xấu của kẻ gian.
Phiên bản di động