home

Đánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệm

Trương Long Trương Long 23:47 | 09/08/2022
Xin chào các cụ, em nằm vùng trong nhóm cũng khá lâu rồi. Nay được dịp e ngoi lên làm bài review đánh giá về chiếc Range Rover Evoque mà em mới được cho mượn đi vài hôm. Đây là bài đánh giá theo quan điểm cá nhân của em nên các cụ có ý kiến gì thì comment cùng trao đổi thêm.

Như các cụ đã biết thương hiệu Land Rover quá nổi tiếng trên thế giới với những chiếc SUV đa địa hình sang chảnh từ ngoại hình cho tới giá cả. Thường các mẫu xe của Land Rover luôn hướng tới khả năng xử lý thể thao và có thể vượt qua hầu hết mọi loại địa hình.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Ok, em vào đề luôn. Range Rover Evoque là mẫu xe “em út” và có giá mềm nhất trong gia đình Land Rover, tuy nhiên không vì thế mà mẫu xe này thiếu đi các “chất” đã làm nên tên tuổi của hãng. Từ khi ra mắt đến nay Evoque hướng tới nhóm khách hàng là những doanh nhân trẻ thành đạt, muốn tìm kiếm một mẫu xế hộp khác biệt và đẳng cấp.

Ngoại Hình

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Đầu tiên em xin nói về ngoại hình của xe, theo em thấy các thiết kế của hãng Land Rover thì không cần phải bàn cãi quá nhiều. Các dòng xe của Land Rover được thiết kế đơn giản, tập trung vào tính tiện dụng đa địa hình đã làm nên tên tuổi của hãng. Như mẫu Evoque 2022 em đánh giá trong bài viết này đây, xe sở hữu kiểu dáng to lớn ở phần đầu xe và cứng cáp ở phần đuôi xe, tạo nên tổng thể khá là hài hòa. So với đời cũ thì Range Rover Evoque 2022 thật sự được lột xác và cải tiến khá nhiều. Theo em nhớ Evoque đời cũ thân xe chủ yếu là các đường cong thì trên Evoque đời mới này các đường cong vẫn còn đó, tuy nhiên đã được kết hợp thêm các đường góc cạnh làm tổng thế xe trông được nam tính hơn rất nhiều.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Điểm em thấy thay đổi nhiều nhất trên đời 2022 này nằm ở phần đầu xe. Có thể thấy được điều này ở cặp đèn pha mỏng hơn và lưới tản nhiệt kiểu mới sơn màu đen kích thước không quá lớn giống Range Rover Velar. Phần dưới của Evoque 2022 cũng có các hốc gió cỡ lớn giống hệt mẫu xe Velar. Nếu nhìn sơ qua thì thật sự khó có thể phân biệt được hai mẫu xe này.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệmĐánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệmĐánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệmundefined

Một điểm hơi khác trong thiết kế của mẫu Range Rover Evoque với các mẫu xe trong cùng phân khúc đó chính là kiểu thiết kế mái xe dốc về phía sau, cộng với cánh lướt gió lớn trên nóc khó nhìn thấy trên các mẫu xe khác. Bên cạnh đó một điểm em thấy khá thú vị nữa trên mãu xe này đó chính là tay nắm thụt/thò. Thiết kế này cho phép tay nắm cửa có thể gập vào và ẩn vào thân xe khi không sử dụng, nhờ đó, thân xe trông liền mạch hơn.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệmĐánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệmĐánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệmundefined

Ngoài ra các điểm mới trên Rover Velar tiếp tục được tìm thấy trên đuôi xe Evoque. Phần đèn hậu giờ đã mỏng hơn, cản sau cũng dày dặn hơn, tạo ấn tượng khỏe khoắn cho chiếc SUV này khi nhìn từ phía sau. Chưa hết mẫu Evoque em trải nghiệm còn được trang bị gói R-Dynamic. Với gói ngoại thất này, xe được bổ sung thêm các chi tiết có màu đồng làm điểm nhấn, tô đậm thêm sự sang trọng cho xe.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Nội Thất

Bên trong xe là kiểu thiết kế chung mà Land Rover đang áp dụng trên tất cả các mẫu xe của mình. Các cụ có thể dễ dàng nhìn thấy điểm chung đó là 2 màn hình cảm ứng được đặt ngay vị trí bảng điều khiển trung tâm. Theo Land Rover gọi, đây là hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo. Nó là sự kết hợp giữa hai màn hình cảm ứng độ nét cao 10-inch kiểu dáng đẹp.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Các tính năng của xe được tích hợp và điều chỉnh hết trên 2 màn hình này như chỉnh gió điều hòa hay chế độ lái… Ngoài ra hệ thống giải trí này còn hỗ trợ đầy đủ các tính năng hiện đại nhất hiện nay như Apple CarPlay và Android Auto, điểm phát sóng WiFi 4G và dàn âm thanh Meridian 11 loa, công suất lên tới 380W...

Đánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệm

Theo đánh giá cá nhân em việc tối giản các nút bấm như thế giúp không gian của xe trong sang và hiện đại hơn rất nhiều. Tuy nhiên mặt khác của việc sử dụng màn hình cảm ứng thay vì nút cơ là làm người lái hơi bị phân tâm mỗi khi cần điều chỉnh thứ gì đó. Nói chung theo em thấy được cái này mất cái kia, cơ bản là cứ theo xu thế cho nó hiện đại.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Ngoài 2 màn hình ở bản điều khiển ra, phía sau vô lăng là một màn hình 12,3-inch hiển thị đầy đủ màu sắc. Kết quả là một nội thất đẹp với các giao diện kỹ thuật số hiện đại. Bên cạnh đó, em còn thấy điểm thay đổi và cũng là khác biệt lớn nhất của Evoque đời mới chính là Land Rover đã loại bỏ loại cần số núm xoay thụt thò truyền thống của mình và thay vào đó là cần số đứng tạo thêm phần thể thao cho xe.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Về phần vô-lăng của xe, hãng vẫn giữ thiết kế 4 chấu quen thuộc. Tuy nhiên, đã được bổ sung thêm các phím chức năng được tích hợp trên đó giờ đây có dạng cảm ứng. Điều đó có nghĩa là, khi cần cài đặt hoặc điều chỉnh bất cứ tính năng nào, người lái chỉ cần chạm ngón tay.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Ngoài ra theo thông tin mà em đọc được thì phần lớn nội thất của xe được sử dụng nhiều chất liệu nhựa tái chế với thông điệp bảo vệ môi trường và tái sử dụng phế liệu. Ngoài việc bảo vệ môi trường và giảm chi phí sản xuất, dùng nhựa tái chế công nghệ cao cũng giúp xe giảm được trọng lượng đáng kể.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Về không gian bên trong xe, ở thế hệ mới này chiều dài cơ sở của xe đã được kéo dài thêm 20mm và trần xe cũng được tăng thêm 10 mm. Điều này đồng nghĩa với xe rộng rãi hơn và theo cảm nhận của em, dù em có chiều cao 1m8 nhưng khi ngồi vào bên trong vẫn cảm giác rất thoải mái, phần để chân cũng khá rộng rãi, khoảng cách từ đầu gối đến phần ghế trước còn khá xa. Thêm vào đó là trần xe được làm hoàn toàn bằng kính. Riêng em là em cực thích điểm này, vì nhờ thế mà cảm giác bên trong xe sẽ thông thoáng hơn, tạo cảm giác thoải mái hơn toàn bộ người ngồi trong xe.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Vận Hành

Range Rover Evoque 2022 mà em được lái thử sử dụng động cơ 2.0L tăng áp, động cơ này nó cho công suất đâu đó gần 250 mã lực, mô-men thì tầm 365Nm. Xe sử dụng hộp số 9 cấp với hệ dẫn động 4 bánh. Với công suất này thì Evoque dư sức “cân” mọi loại hành trình.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Khi ngồi vào khoang lái cảm nhận đầu tiên của em về xe đó chính là tầm quan sát là tốt khi mà nắp capo không bị vuốt quá thấp về trước nên việc canh đầu xe khá đơn giản, hai gương chiếu hậu vừa vặn và góc chữ A gọn gàng giúp hạn chế điểm mù.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Đầu tiên em chọn chạy thử ở chế độ Eco (tiết kiệm), phản ứng chân ga ở chế độ này có phần “hiền” và hộp số chuyển cấp ở vòng tua khá thấp khoảng 2.000 vòng/phút. Nhờ thế mà việc di chuyển xe ở khu vực đường phố đông đúc trở nên dễ dàng hơn.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệm

Chạy được một lúc em chuyển sang chế độ lái Comfort (êm ái), ở chế độ này em thấy được đôi chút độ trễ gần 1 giây, sau đó động cơ bắt đầu vọt lên. Đây là hiện tượng turbolag thường thấy trên những chiếc xe dùng động cơ tăng áp. Sau khi vòng tua máy ổn định, em cảm nhận chân ga của xe sẽ nhạy hơn. Mỗi cú đạp ga Evoque chồm lên rất nhanh, độ “bốc” không thể chê vào đâu được.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Tiếp tục chuyển thử ở chế độ S và em sử dụng hai lẫy chuyển số sau vô-lăng. Em đạp mạnh chân ga để ép tua máy lên mức hơn 3.000 vòng/phút và sang số, hộp số 9 cấp hoạt đồng rất mượt mà. Người lái sẽ không cảm nhận được cảm giác giật khó chịu mỗi khi xe tăng tốc. Một điểm hay trên xe chính là vô-lăng trợ lực điện có độ nhạy cao, phản hồi gần như chính xác tức thì và cảm giác từ mặt đường đưa đến người lái rất thật. Khi xe lăn bánh trong phố ở 40 km/h thì tay lái có thể nói là nhẹ nhàng và "mượt mà", lúc vượt xe và chuyển làn trên cao tốc tay lái đầm lại nên em cũng tự tin hơn hẳn.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệm

Khi di chuyển trên đường khả năng cách âm của Evoque cho ấn tượng rất tốt, em hầu như không nghe được tạp âm cũng như tiếng gió từ bên ngoài vọng vào xe. Tuy nhiên do chiếc Evoque em đang đi sử dụng bộ mâm 20 inch, đi cùng đó là bộ lớp khá mỏng nên khi qua gờ giảm tốc, tiếng lốp xe vọng vào bên trong là khá rõ. Để loại bỏ tình trạng này, em nghĩ các cụ nào mua xe chỉ nên chơi mâm có kích thước 18, 19 inch thì ngon hơn.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Vê hệ thống treo, do là mẫu xe đa địa hình nên hãng đã trang bị cho Evoque loại giảm xóc có thể thích ứng ở nhiều địa hình thông qua mỗi chế độ lái. Theo như hãng công bố thì tính năng này gọi là công nghệ phản ứng địa hình Terrain Response 2. Máy tính sẽ giúp người lái lựa chọn các chế độ vận hành phù hợp với từng địa hình bao gồm các chế độ: Tự động, Thoải mái, Cỏ -Sỏi - Tuyết, Bùn lầy, Cát, Tiết kiệm.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệm

Ngoài ra xe còn được trang bị thêm hệ thống camera 360 độ "xịn xò" tích hợp công nghệ quét mặt đất phía trước Clear Sight Ground View giúp quan sát góc rộng lên đến 8,53 x 15 mét phía trước đầu xe. Công nghệ này hỗ trợ người lái điều khiển xe vượt địa hình và đi qua các khu vực chật hẹp dễ dàng.

Kết Luận

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Sau thời gian cầm lái Evoque 2022, em đưa ra một chút kết luận rằng, nếu các cụ muốn tìm một chiếc SUV thực dụng thì nên bỏ qua mẫu xe này. Còn nếu cụ nào có tiền, mong muốn tìm một chiếc xe địa hình đẹp mọi góc độ, trang bị công nghệ tận “răng” và khẳng định vị trí trong xã hội thì Range Rover Evoque là một lựa chọn xứng đáng.

Em xin hết!

Đánh giá Range Rover Evoque 2022
Đánh giá Range Rover Evoque 2022
Đánh giá Range Rover Evoque 2022
Đánh giá Range Rover Evoque 2022
Đánh giá Range Rover Evoque 2022
Đánh giá Range Rover Evoque 2022
Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Trương Long

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Cận cảnh Range Rover SV 2024: SUV dành cho giới thượng lưu

Cận cảnh Range Rover SV 2024: SUV dành cho giới thượng lưu

Range Rover SV 2024 đã chính thức có màn ra mắt tại Việt Nam với hai phiên bản chính hãng P400 và P615. Mức giá bán tiêu chuẩn chưa bao gồm tùy chọn là 16,869 tỷ đồng và từ 25,509 tỷ đồng.
Range Rover SV ra mắt, lựa chọn mới cho giới siêu giàu tại Việt Nam

Range Rover SV ra mắt, lựa chọn mới cho giới siêu giàu tại Việt Nam

Range Rover SV trước đây được biết đến với tên gọi SV Autobiography, thiết kế với các chi tiết độc quyền cùng lựa chọn vật liệu đa dạng, với phạm vi cá nhân hóa cho khách hàng nhiều hơn bao giờ hết.
Việt Nam xuất hiện Trung tâm trưng bày mới dành cho xe Land Rover đầu tiên thế giới

Việt Nam xuất hiện Trung tâm trưng bày mới dành cho xe Land Rover đầu tiên thế giới

Trung tâm trưng bày mới dành cho xe Land Rover đầu tiên trên thế giới, rộng 1.673m2, nơi các khách hàng được trải nghiệm khám phá các thương hiệu Range Rover, Defender và Discovery.
Fashionista Châu Bùi tạo dáng 'sang chảnh' cùng Range Rover Evoque

Fashionista Châu Bùi tạo dáng 'sang chảnh' cùng Range Rover Evoque

Mới đây, Land Rover Việt Nam vừa kết hợp cùng Fashionista Châu Bùi để ra mắt bộ sưu tập ảnh cùng Range Rover Evoque – Mẫu SUV nhỏ gọn linh hoạt, trẻ trung cá tính của gia đình Range Rover.
Range Rover Sport 2023: SUV hạng sang mang cảm giác lái thể thao

Range Rover Sport 2023: SUV hạng sang mang cảm giác lái thể thao

Range Rover Sport là chiếc SUV thể thao hạng sang, có thể mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc cho người lái từ đường trường cho tới off-road.

Cùng chuyên mục

Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Sáng 1/3, Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024 dành cho các thành viên Hội đồng Giám khảo đã được tổ chức, với 13 mẫu xe từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong, xe hybrid và xe thuần điện.
Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ chủ xe đến từ TP HCM đánh giá Toyota Vios 2022 sau 1.200 km hành trình đưa gia đình đi du lịch Măng Đen và quay trở lại.
Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Sau một đêm, hàng loạt chiếc xe đỗ tại khuôn viên chung cư CT14, CT15, CT16 đường Trần Điền (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) bị tạt sơn đỏ khiến người dân bức xúc, kêu cứu cơ quan chức năng.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Phiên bản di động