home

Đánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệm

Trương Long Trương Long 23:47 | 09/08/2022
Xin chào các cụ, em nằm vùng trong nhóm cũng khá lâu rồi. Nay được dịp e ngoi lên làm bài review đánh giá về chiếc Range Rover Evoque mà em mới được cho mượn đi vài hôm. Đây là bài đánh giá theo quan điểm cá nhân của em nên các cụ có ý kiến gì thì comment cùng trao đổi thêm.

Như các cụ đã biết thương hiệu Land Rover quá nổi tiếng trên thế giới với những chiếc SUV đa địa hình sang chảnh từ ngoại hình cho tới giá cả. Thường các mẫu xe của Land Rover luôn hướng tới khả năng xử lý thể thao và có thể vượt qua hầu hết mọi loại địa hình.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Ok, em vào đề luôn. Range Rover Evoque là mẫu xe “em út” và có giá mềm nhất trong gia đình Land Rover, tuy nhiên không vì thế mà mẫu xe này thiếu đi các “chất” đã làm nên tên tuổi của hãng. Từ khi ra mắt đến nay Evoque hướng tới nhóm khách hàng là những doanh nhân trẻ thành đạt, muốn tìm kiếm một mẫu xế hộp khác biệt và đẳng cấp.

Ngoại Hình

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Đầu tiên em xin nói về ngoại hình của xe, theo em thấy các thiết kế của hãng Land Rover thì không cần phải bàn cãi quá nhiều. Các dòng xe của Land Rover được thiết kế đơn giản, tập trung vào tính tiện dụng đa địa hình đã làm nên tên tuổi của hãng. Như mẫu Evoque 2022 em đánh giá trong bài viết này đây, xe sở hữu kiểu dáng to lớn ở phần đầu xe và cứng cáp ở phần đuôi xe, tạo nên tổng thể khá là hài hòa. So với đời cũ thì Range Rover Evoque 2022 thật sự được lột xác và cải tiến khá nhiều. Theo em nhớ Evoque đời cũ thân xe chủ yếu là các đường cong thì trên Evoque đời mới này các đường cong vẫn còn đó, tuy nhiên đã được kết hợp thêm các đường góc cạnh làm tổng thế xe trông được nam tính hơn rất nhiều.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Điểm em thấy thay đổi nhiều nhất trên đời 2022 này nằm ở phần đầu xe. Có thể thấy được điều này ở cặp đèn pha mỏng hơn và lưới tản nhiệt kiểu mới sơn màu đen kích thước không quá lớn giống Range Rover Velar. Phần dưới của Evoque 2022 cũng có các hốc gió cỡ lớn giống hệt mẫu xe Velar. Nếu nhìn sơ qua thì thật sự khó có thể phân biệt được hai mẫu xe này.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệmĐánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệmĐánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệmundefined

Một điểm hơi khác trong thiết kế của mẫu Range Rover Evoque với các mẫu xe trong cùng phân khúc đó chính là kiểu thiết kế mái xe dốc về phía sau, cộng với cánh lướt gió lớn trên nóc khó nhìn thấy trên các mẫu xe khác. Bên cạnh đó một điểm em thấy khá thú vị nữa trên mãu xe này đó chính là tay nắm thụt/thò. Thiết kế này cho phép tay nắm cửa có thể gập vào và ẩn vào thân xe khi không sử dụng, nhờ đó, thân xe trông liền mạch hơn.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệmĐánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệmĐánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệmundefined

Ngoài ra các điểm mới trên Rover Velar tiếp tục được tìm thấy trên đuôi xe Evoque. Phần đèn hậu giờ đã mỏng hơn, cản sau cũng dày dặn hơn, tạo ấn tượng khỏe khoắn cho chiếc SUV này khi nhìn từ phía sau. Chưa hết mẫu Evoque em trải nghiệm còn được trang bị gói R-Dynamic. Với gói ngoại thất này, xe được bổ sung thêm các chi tiết có màu đồng làm điểm nhấn, tô đậm thêm sự sang trọng cho xe.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Nội Thất

Bên trong xe là kiểu thiết kế chung mà Land Rover đang áp dụng trên tất cả các mẫu xe của mình. Các cụ có thể dễ dàng nhìn thấy điểm chung đó là 2 màn hình cảm ứng được đặt ngay vị trí bảng điều khiển trung tâm. Theo Land Rover gọi, đây là hệ thống thông tin giải trí Touch Pro Duo. Nó là sự kết hợp giữa hai màn hình cảm ứng độ nét cao 10-inch kiểu dáng đẹp.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Các tính năng của xe được tích hợp và điều chỉnh hết trên 2 màn hình này như chỉnh gió điều hòa hay chế độ lái… Ngoài ra hệ thống giải trí này còn hỗ trợ đầy đủ các tính năng hiện đại nhất hiện nay như Apple CarPlay và Android Auto, điểm phát sóng WiFi 4G và dàn âm thanh Meridian 11 loa, công suất lên tới 380W...

Đánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệm

Theo đánh giá cá nhân em việc tối giản các nút bấm như thế giúp không gian của xe trong sang và hiện đại hơn rất nhiều. Tuy nhiên mặt khác của việc sử dụng màn hình cảm ứng thay vì nút cơ là làm người lái hơi bị phân tâm mỗi khi cần điều chỉnh thứ gì đó. Nói chung theo em thấy được cái này mất cái kia, cơ bản là cứ theo xu thế cho nó hiện đại.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Ngoài 2 màn hình ở bản điều khiển ra, phía sau vô lăng là một màn hình 12,3-inch hiển thị đầy đủ màu sắc. Kết quả là một nội thất đẹp với các giao diện kỹ thuật số hiện đại. Bên cạnh đó, em còn thấy điểm thay đổi và cũng là khác biệt lớn nhất của Evoque đời mới chính là Land Rover đã loại bỏ loại cần số núm xoay thụt thò truyền thống của mình và thay vào đó là cần số đứng tạo thêm phần thể thao cho xe.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Về phần vô-lăng của xe, hãng vẫn giữ thiết kế 4 chấu quen thuộc. Tuy nhiên, đã được bổ sung thêm các phím chức năng được tích hợp trên đó giờ đây có dạng cảm ứng. Điều đó có nghĩa là, khi cần cài đặt hoặc điều chỉnh bất cứ tính năng nào, người lái chỉ cần chạm ngón tay.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Ngoài ra theo thông tin mà em đọc được thì phần lớn nội thất của xe được sử dụng nhiều chất liệu nhựa tái chế với thông điệp bảo vệ môi trường và tái sử dụng phế liệu. Ngoài việc bảo vệ môi trường và giảm chi phí sản xuất, dùng nhựa tái chế công nghệ cao cũng giúp xe giảm được trọng lượng đáng kể.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Về không gian bên trong xe, ở thế hệ mới này chiều dài cơ sở của xe đã được kéo dài thêm 20mm và trần xe cũng được tăng thêm 10 mm. Điều này đồng nghĩa với xe rộng rãi hơn và theo cảm nhận của em, dù em có chiều cao 1m8 nhưng khi ngồi vào bên trong vẫn cảm giác rất thoải mái, phần để chân cũng khá rộng rãi, khoảng cách từ đầu gối đến phần ghế trước còn khá xa. Thêm vào đó là trần xe được làm hoàn toàn bằng kính. Riêng em là em cực thích điểm này, vì nhờ thế mà cảm giác bên trong xe sẽ thông thoáng hơn, tạo cảm giác thoải mái hơn toàn bộ người ngồi trong xe.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Vận Hành

Range Rover Evoque 2022 mà em được lái thử sử dụng động cơ 2.0L tăng áp, động cơ này nó cho công suất đâu đó gần 250 mã lực, mô-men thì tầm 365Nm. Xe sử dụng hộp số 9 cấp với hệ dẫn động 4 bánh. Với công suất này thì Evoque dư sức “cân” mọi loại hành trình.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Khi ngồi vào khoang lái cảm nhận đầu tiên của em về xe đó chính là tầm quan sát là tốt khi mà nắp capo không bị vuốt quá thấp về trước nên việc canh đầu xe khá đơn giản, hai gương chiếu hậu vừa vặn và góc chữ A gọn gàng giúp hạn chế điểm mù.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Đầu tiên em chọn chạy thử ở chế độ Eco (tiết kiệm), phản ứng chân ga ở chế độ này có phần “hiền” và hộp số chuyển cấp ở vòng tua khá thấp khoảng 2.000 vòng/phút. Nhờ thế mà việc di chuyển xe ở khu vực đường phố đông đúc trở nên dễ dàng hơn.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệm

Chạy được một lúc em chuyển sang chế độ lái Comfort (êm ái), ở chế độ này em thấy được đôi chút độ trễ gần 1 giây, sau đó động cơ bắt đầu vọt lên. Đây là hiện tượng turbolag thường thấy trên những chiếc xe dùng động cơ tăng áp. Sau khi vòng tua máy ổn định, em cảm nhận chân ga của xe sẽ nhạy hơn. Mỗi cú đạp ga Evoque chồm lên rất nhanh, độ “bốc” không thể chê vào đâu được.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Tiếp tục chuyển thử ở chế độ S và em sử dụng hai lẫy chuyển số sau vô-lăng. Em đạp mạnh chân ga để ép tua máy lên mức hơn 3.000 vòng/phút và sang số, hộp số 9 cấp hoạt đồng rất mượt mà. Người lái sẽ không cảm nhận được cảm giác giật khó chịu mỗi khi xe tăng tốc. Một điểm hay trên xe chính là vô-lăng trợ lực điện có độ nhạy cao, phản hồi gần như chính xác tức thì và cảm giác từ mặt đường đưa đến người lái rất thật. Khi xe lăn bánh trong phố ở 40 km/h thì tay lái có thể nói là nhẹ nhàng và "mượt mà", lúc vượt xe và chuyển làn trên cao tốc tay lái đầm lại nên em cũng tự tin hơn hẳn.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệm

Khi di chuyển trên đường khả năng cách âm của Evoque cho ấn tượng rất tốt, em hầu như không nghe được tạp âm cũng như tiếng gió từ bên ngoài vọng vào xe. Tuy nhiên do chiếc Evoque em đang đi sử dụng bộ mâm 20 inch, đi cùng đó là bộ lớp khá mỏng nên khi qua gờ giảm tốc, tiếng lốp xe vọng vào bên trong là khá rõ. Để loại bỏ tình trạng này, em nghĩ các cụ nào mua xe chỉ nên chơi mâm có kích thước 18, 19 inch thì ngon hơn.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Vê hệ thống treo, do là mẫu xe đa địa hình nên hãng đã trang bị cho Evoque loại giảm xóc có thể thích ứng ở nhiều địa hình thông qua mỗi chế độ lái. Theo như hãng công bố thì tính năng này gọi là công nghệ phản ứng địa hình Terrain Response 2. Máy tính sẽ giúp người lái lựa chọn các chế độ vận hành phù hợp với từng địa hình bao gồm các chế độ: Tự động, Thoải mái, Cỏ -Sỏi - Tuyết, Bùn lầy, Cát, Tiết kiệm.

Đánh giá Range Rover Evoque 2022 sau 3 ngày trải nghiệm

Ngoài ra xe còn được trang bị thêm hệ thống camera 360 độ "xịn xò" tích hợp công nghệ quét mặt đất phía trước Clear Sight Ground View giúp quan sát góc rộng lên đến 8,53 x 15 mét phía trước đầu xe. Công nghệ này hỗ trợ người lái điều khiển xe vượt địa hình và đi qua các khu vực chật hẹp dễ dàng.

Kết Luận

Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Sau thời gian cầm lái Evoque 2022, em đưa ra một chút kết luận rằng, nếu các cụ muốn tìm một chiếc SUV thực dụng thì nên bỏ qua mẫu xe này. Còn nếu cụ nào có tiền, mong muốn tìm một chiếc xe địa hình đẹp mọi góc độ, trang bị công nghệ tận “răng” và khẳng định vị trí trong xã hội thì Range Rover Evoque là một lựa chọn xứng đáng.

Em xin hết!

Đánh giá Range Rover Evoque 2022
Đánh giá Range Rover Evoque 2022
Đánh giá Range Rover Evoque 2022
Đánh giá Range Rover Evoque 2022
Đánh giá Range Rover Evoque 2022
Đánh giá Range Rover Evoque 2022
Đánh giá Range Rover Evoque 2022

Trương Long

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Range Rover Velar bản nâng cấp nhận cọc tại Việt Nam, giá từ 4,2 tỷ đồng

Range Rover Velar bản nâng cấp nhận cọc tại Việt Nam, giá từ 4,2 tỷ đồng

Các nhân viên của đại lý Land Rover thông báo nhận cọc xe Range Rover Velar 2024, trong đó, giá bán dự kiến từ 4,2 tỷ đồng, thời gian ra mắt xe vào quý cuối năm.
Cận cảnh Range Rover SV 2024: SUV dành cho giới thượng lưu

Cận cảnh Range Rover SV 2024: SUV dành cho giới thượng lưu

Range Rover SV 2024 đã chính thức có màn ra mắt tại Việt Nam với hai phiên bản chính hãng P400 và P615. Mức giá bán tiêu chuẩn chưa bao gồm tùy chọn là 16,869 tỷ đồng và từ 25,509 tỷ đồng.
Range Rover SV ra mắt, lựa chọn mới cho giới siêu giàu tại Việt Nam

Range Rover SV ra mắt, lựa chọn mới cho giới siêu giàu tại Việt Nam

Range Rover SV trước đây được biết đến với tên gọi SV Autobiography, thiết kế với các chi tiết độc quyền cùng lựa chọn vật liệu đa dạng, với phạm vi cá nhân hóa cho khách hàng nhiều hơn bao giờ hết.
Việt Nam xuất hiện Trung tâm trưng bày mới dành cho xe Land Rover đầu tiên thế giới

Việt Nam xuất hiện Trung tâm trưng bày mới dành cho xe Land Rover đầu tiên thế giới

Trung tâm trưng bày mới dành cho xe Land Rover đầu tiên trên thế giới, rộng 1.673m2, nơi các khách hàng được trải nghiệm khám phá các thương hiệu Range Rover, Defender và Discovery.
Fashionista Châu Bùi tạo dáng 'sang chảnh' cùng Range Rover Evoque

Fashionista Châu Bùi tạo dáng 'sang chảnh' cùng Range Rover Evoque

Mới đây, Land Rover Việt Nam vừa kết hợp cùng Fashionista Châu Bùi để ra mắt bộ sưu tập ảnh cùng Range Rover Evoque – Mẫu SUV nhỏ gọn linh hoạt, trẻ trung cá tính của gia đình Range Rover.

Cùng chuyên mục

Nissan Navara - người bạn đường đáng tin cậy với gần 10 năm vận hành

Nissan Navara - người bạn đường đáng tin cậy với gần 10 năm vận hành

Gắn bó với Nissan Navara với tổng số km đi được lên tới 30 vạn, anh Bùi Văn Tĩnh (sinh năm 1979) vẫn không có ý định đổi xe khác, bởi sự bền bỉ mà chiếc xe này mang lại.
“Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”

“Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”

Chốt mua ngay lần đầu xem xe dù không chủ đích lựa chọn, sau gần hai tháng sử dụng, vợ chồng anh Nguyễn Văn Duy (Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.
Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Ngay từ khi Ford Territory ra mắt, tôi đã thấy rất ưng nội ngoại thất của chiếc xe này trên ảnh nhưng tới tận dịp gần đây, mới có dịp cầm lái và trải nghiệm đủ lâu.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

Nhiều thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03 là mẫu xe khác biệt nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, đem tới cảm xúc lái phấn khích.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

Trong buổi lái thử xe, nhiều giám khảo đánh giá Everest Wildtrak thu hút ở thiết kế ngoại thất, khả năng vận hành và trang bị, tuy nhiên chất liệu nội thất cần cải thiện.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.
Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Với những ưu điểm về tiện ích trang bị, cùng mức chi phí hợp lý, Hyundai Custin đã vượt qua những đối thủ mạnh để giành lấy danh hiệu Xe thoải mái Tiện ích nhất 2024.
[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

Các thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback dù có nhiều ưu điểm nhưng khó tiếp cận được tới nhiều khách hàng Việt Nam do mức giá quá cao.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

Thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Haval H6 đã tỏ ra ấn tượng với thiết kế bên ngoài cũng như công nghệ trang bị cho xe, nhưng chưa thấy thuyết phục ở khả năng vận hành.
Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Thường xuyên về quê nội, ngoại chơi với quãng đường mỗi lần di chuyển vài trăm kilomet, đi xe máy thì quá bất tiện và vất vả, vợ chồng anh Linh đã quyết định lựa chọn cho mình một chiếc “xế hộp” riêng. Chiếc xe thuyết phục được vợ chồng anh ngay lần đầu gặp mặt là Toyota Yaris Cross - một chiếc xe mà vợ chồng anh Linh cho rằng chọn mua là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời.

Đọc nhiều

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Tai nạn xảy ra rạng sáng 13/10 giữa hai xe tải trên làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long, khiến một tài xế tử vong tại chỗ.
Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Chiếc xe 16 chỗ vượt ẩu tốc độ cao khi khuất tầm nhìn suýt gây ra cú va chạm đối đầu với xe tải chở cẩu, sau đó bỏ đi mặc kệ nạn nhân.
Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cục Cảnh sát Giao thông, Bộ Công an, cho biết, đang điều tra một xe sang hiệu Porsche Macan bốc cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

Tay đua gymkhana nổi tiếng Nguyễn Ngọc Trung cho biết ngoài đam mê, muốn trở thành tay đua chuyên nghiệp cũng cần phải đầu tư tiền tỷ.
Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

VinFast vừa công bố thiết kế bản quyền cho một mẫu xe điện hoàn toàn mới có kích thước nhỏ hơn VF3, dự kiến sẽ mang tên VF1 hoặc VF2.
Sinh viên trộm xe ô tô của giảng viên ngay tại sân trường đại học ở Thái Nguyên

Sinh viên trộm xe ô tô của giảng viên ngay tại sân trường đại học ở Thái Nguyên

Kẻ trộm ô tô tiến hành đúng ngày 20/11, trong khuôn viên Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên, sau đó tiếp tục gây án lần thứ hai.
Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe phiên bản máy dầu Cao cấp đời cũ tại Việt Nam tăng giá chênh lên 81 triệu đồng so với mức niêm yết.
Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Chị Nguyễn Thị Hằng, thành viên Otofun Thanh Hóa, có những chia sẻ rất tự tin trong lần đầu đến với chảo lửa Đồng Mô, thi đấu ở Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2024.
GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

Với khả năng vận hành mượt mà trong đô thị và độ ổn định vững chắc trên cao tốc, All-New M8 đem lại trải nghiệm lái thư thái nhưng không kém phần tin cậy, biến từng hành trình thành trải nghiệm dễ chịu cho cả ...
Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Chiều 5/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga cao cấp SH350i phiên bản 2025 tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề xuất từ 152 triệu đồng.
Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling chính thức giới thiệu mẫu xe điện nhỏ gọn Bingo với 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam. Với mức giá khởi điểm từ 349 triệu đồng đến 569 triệu đồng.
Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Sáng 23/10, tại triển lãm Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2024, Subaru đã chính thức giới thiệu mẫu SUV Crosstrek hoàn toàn mới. Với thiết kế mạnh mẽ, hệ thống truyền động đa dạng và công nghệ an toàn hiện đại, Crosstrek hứa hẹn ...
Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

MG G50 Plus là dòng MPV 7 chỗ mang thương hiệu Trung Quốc giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2024. Khi được bán chính thức MG G50 Plus được xem là đối thủ mới của Toyota Veloz Cross, Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander.
Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Mẫu MPV cỡ lớn Denza D9 2025 xuất hiện tại triển lãm Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024 sử dụng động cơ hybrid, mẫu xe này gây ấn tượng bởi phạm vi hoạt động lên tới 1.040 km chỉ với một bình xăng.
Phiên bản di động