home

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

18:29 | 17/06/2021
Theo định hướng chung của thị trường, những mẫu SUV gầm cao với thiết kế mạnh mẽ và tính đa dụng đặc trưng đang là sự lựa chọn mà nhiều khách hàng hướng đến. Do đó, Volkswagen cũng liên tục đầu tư cho line-up SUV của mình với dải sản phẩm trải dài từ xe cỡ nhỏ cho đô thị như T-Cross đến những chiếc SUV cao cấp như Touareg.

Volkswagen T-Cross

T-Cross là dòng xe Crossover cỡ nhỏ (subcompact crossover SUV) của Volkswagen. Ra đời lần đầu tiên tháng 10-2018, đến nay T-Cross vẫn đang ở thế hệ thứ nhất. T-Cross được dựa trên nền tảng MQB A0 chung với mẫu Audi A1. Trong gia đình hãng xe Đức, T-Cross được định vị dưới 3 mẫu SUV đàn anh là Tiguan, Touareg và Atlas (Teramont). Với kích thước nhỏ gọn, T-Cross được các chuyên gia đánh giá là phù hợp với nhu cầu sử dụng trong đô thị, mang đến tính linh hoạt cao khi vận hành.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Về thiết kế, T-Cross sở hữu DNA tương tự như những mẫu SUV đàn anh với cụm đèn chiếu sáng chính nối liền với lưới tản nhiệt. Các chi tiết cũng được bố trí dàn trải theo phương ngang mang đến ấn tượng khỏe khoắn và bệ vệ hơn.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Về nội thất, Volkswagen T-Cross sở hữu khoang cabin rộng rãi cho 5 chỗ ngồi. Hàng ghế sau có thể kéo tiến/lùi 140 (mm) để tối ưu khoảng để chân cho từng vị trí ngồi. Thiết kế khoang lái cũng cho thấy rõ phong cách trẻ trung với phần họa tiết trang trí trên bảng taplo và áo ghế theo ngôn ngữ thể thao R-Line. Về tiện nghi, T-Cross được đánh giá vừa đủ với điều hòa tự động, ghế lái chỉnh điện, vô lăng bọc da, ghế da, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình cảm ứng 8 inch trung tâm taplo, dàn âm thanh Beats.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Về vận hành, Volkswagen T-Cross được trang bị động cơ xăng 1.0L tăng áp, cho ra công suất 113 mã lực và 200 Nm moment xoắn cực đại. Sức mạnh động cơ được truyền đến hai bánh xe trước thông qua hộp số tự động 7 cấp. Về an toàn, T-Cross 2021 khá nổi bật với các tính năng cao cấp như phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo điểm mù, nhận diện người đi bộ, khởi hành ngang dốc, cảm biến trước/sau, camera lùi...

Volkswagen Tiguan

Là chiếc xe thuộc phân khúc SUV tầm trung, với các đối thủ như Mercedes-Benz GLC, BMW X3, Audi Q5, hay Volvo XC60.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Thiết kế cứng cáp và khỏe khoắn đặc trưng của những mẫu SUV nhà Volkswagen tiếp tục hiện diện trên Tiguan. Cụm đèn chiếu sáng và lưới tản nhiệt mở rộng theo phương ngang, góp phần nhấn mạnh độ bề thế và chiều rộng tổng thể của xe.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Bên trong khoang nội thất, Tiguan Allspace có lợi thế hơn so với các đối thủ cùng tầm giá với cấu hình 7 chỗ ngồi, mang đến không gian và giá trị sử dụng cao cho hành khách. Khoang lái của Tiguan đi theo hướng đơn giản và trung tính chứ không theo phong cách có phần hơi khoa trương của những thương hiệu đồng hương.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Về mặt công nghệ và tiện nghi, Volkswagen Tiguan Allspace được trang bị dàn âm thanh vòm Dynaudio tiêu chuẩn có tổng công suất 400W, hệ thống hiển thị thông tin lên kính lái HUD, ghế chỉnh điện 14 hướng tích hợp nhớ vị trí và massage. Tiếp theo là gói trang bị Area view 360 với hệ thống camera cho hiệu ứng 3D dạng mắt chim giúp người lái dễ dàng xoay xở trong không gian hẹp. Phía sau vô-lăng được nâng cấp cụm màn hình kỹ thuật số Digital Cockpit kích thước 12.3 inch.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Về vận hành, mẫu SUV đến từ nước Đức sở hữu động cơ 2.0L TSI, công suất cực đại 180 mã lực đi cùng mức moment xoắn 320 Nm. Hộp số của xe là loại ly hợp kép 7 cấp DSG, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MOTION cũng được trang bị tiêu chuẩn, mang đến trải nghiệm vận hành ổn định hơn cho xe.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen
Volkwagen Tiguan Allspace hiện đang được bán tại Việt Nam

Về an toàn, Tiguan Allspace trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiêu chuẩn như Chống bó cứng phanh, Cân bằng điện tử, Phanh tay điện tử, Khởi hành ngang dốc. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn sở hữu hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động thông minh, tự điều chỉnh đánh lái và hướng dẫn sang số, ga và phanh. Người lái chỉ việc thực hiện theo. Đây là trang bị giúp ích rất nhiều khi cần đỗ xe song song trên đường hoặc đưa xe vào vị trí ở các siêu thị, trung tâm thương mại đông đúc.

Volkswagen Touareg

Volkswagen Touareg là mẫu SUV cao cấp được phát triển dựa trên cùng hệ thống khung gầm của Audi Q7, Porsche Cayenne và Lamborghini Urus. Thiết kế của Touareg dù vẫn theo DNA chung từ Volkswagen nhưng đi theo hướng hiện đại, thanh lịch và sắc sảo hơn hẳn. Chi tiết thanh chrome trên lưới tản nhiệt kết nối hai dải LED của hệ thống đèn trước tạo cảm giác rộng và liền mạch hơn cho xe. Bộ la-zăng hợp kim “Montero” 5 chấu kép đường kính lên đến 20” là điểm nhấn chính ở khu vực hông xe. Phần đuôi xe nổi bật với bộ ống xả đôi mạ chrome đặt đối xứng hai bên, ngay phía trên là cụm đèn hậu LED với đồ họa độc đáo.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Bước vào bên trong, không gian nội thất của xe đã được xây dựng hoàn toàn theo phong cách "công nghệ 4.0" khi ứng dụng hệ thống màn hình để thay thế các nút bấm và điều khiển thông thường, qua đó tạo cảm nhận sang trọng và cao cấp đặc trưng của một mẫu xe sang. Các vật liệu cao cấp như ghế da, kim loại hay cụm cần số được thiết kế góc cạnh hơn đều giúp mang lại sự sang trọng và mạnh mẽ trong không gian nội thất.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Về trang bị tiện nghi, Touareg được trang bị đầy đủ các công nghệ cao cấp trong phân khúc như: cửa hít tự động, ghế lái chỉnh điện, massage, nhớ vị trí, cửa sổ trời toàn cảnh, áo ghế da Savona, hệ thống âm thanh vòm cao cấp Dynaudio, đèn nền nội thất 30 màu.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Đặc biệt, hệ thống màn hình đa thông tin Innovision Cockpit 12” và màn hình trung tâm với kích thước lên đến 15” – ngang với một chiếc laptop – sẽ đảm nhận phần nhìn và điều khiển cho hầu hết các tính năng ở khu vực taplo.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Về vận hành, Touareg sử dụng động cơ xăng 2.0L tăng áp, cho ra mức công suất lên đến 251 mã lực và 370 Nm moment xoắn. Sức mạnh được truyền qua hộp số tự động 8 cấp Tiptronic xuống cả 4 bánh xe thông qua hệ dẫn động hai cầu toàn thời gian 4MOTION với vi sai hạn chế trượt Torsen. Đặc biệt, Touareg còn được Volkswagen ưu ái trang bị hệ thống treo dạng khí nén điện tử cao cấp có khả năng nâng hạ khoảng sáng gầm theo chế độ lái. Trang bị này sẽ giúp tăng tối đa độ thoải mái và êm ái khi vận hành.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen
Volkswagen Touareg từng được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2019

Về an toàn, bên cạnh các trang bị tiêu chuẩn, Touareg còn sở hữu nhiều tính năng cao cấp như Phanh tự động sau va chạm (giúp hạn chế việc xe mất lái sau lần va chạm đầu tiên và tiếp tục va chạm với những vật thể khác), Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động mang đến sự thảnh thơi cho người lái khi cần đưa xe vào nơi đỗ trên đường hay trong các trung tâm thương mại đông đúc với không gian chật hẹp.

Volkswagen Teramont

Volkswagen Teramont còn có tên gọi khác là Atlas. Cái tên Atlas quen thuộc hơn bởi được nhắc tên nhiều trên thị trường quốc tế. Teramont/Atlas lần đầu xuất hiện trên thị trường vào năm 2017 và đến đầu năm 2020 được nâng cấp facelift. Teramont có kích thước lớn nhất trong dải sản phẩm T-SUV của Volkswagen nhưng được định vị giữa Tiguan và Touareg, cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Ford Explorer, Toyota Prado,Volvo XC90,…

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Bản facelift của Teramont vẫn sở hữu chung DNA thiết kế với Tiguan Allspace và Touareg mới. Teramont 2021 sử dụng lưới tản nhiệt với 3 thanh ngang mạ chrome, hai thanh trên cùng nối liền vào dải đèn LED định vị theo xu hướng thiết kế chung hiện nay, mang đến dáng vẻ hiện đại và thống nhất cho phần đầu xe. Nối liền với mặt ca-lăng là hệ thống đèn pha/cos dạng Bi-LED.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Ở phần hông xe, bộ la-zăng với tùy chọn kích thước lớn lên đến 20 inch vẫn là điểm nhấn trung tâm. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED với đồ họa 3D nổi khối được nối liền bởi dải chrome đính tên xe mang đến ấn tượng liền mạch, hiện đại và cân đối cho xe. Chụp ống xả kép mạ chrome cùng bộ ốp sơn đen cũng góp phần tôn lên chất thể thao và khỏe khoắn cho Teramont.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Bước vào bên trong, chiều dài hơn 5 mét cùng khoảng cách trục cơ sở lên đến 2.978 mm góp phần mang đến cảm nhận không gian cực kỳ rộng rãi và thoải mái cho cả 7 vị trí ngồi. Vô lăng của Teramont được thiết kế dạng 3 chấu với phần đáy vát phẳng thể thao, tạo ấn tượng hiện đại cho người lái. Các vật liệu cao cấp như da, nhôm vân gỗ được sử dụng khắp không gian nội thất giúp phân biệt rõ Teramont với mẫu xe đàn em Tiguan.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Nhờ trục cơ sở dài đến 2.978 mm nên Volkswagen Teramont mang đến không gian nội thất rộng rãi ở mọi vị trí cho người dùng. Ghế trước có trang bị khả năng chỉnh điện 14 hướng, bản cao cấp có tính năng massage. Trong khi đó, hàng ghế thứ 2 có thể trượt/ngả, hàng ghế thứ 3 có thể gập phẳng 50:50.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Về trang bị tiện nghi, Teramont có đầy đủ các trang bị hiện đại và cao cấp hiện nay như cửa sổ trời toàn cảnh panorama, màn hình giải trí kích thước lớn 12.3” hỗ trợ kết nối Apple Carplay/Android Auto, màn hình tốc độ full LCD sau vô lăng, điều hòa tự động 3 vùng và phanh tay điện tử,...

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Về vận hành, Volkswagen Teramont 2021 có 2 cấu hình động cơ, gồm bản máy xăng tăng áp 2.0L TSI công suất 235 mã lực và và moment xoắn cực đại 350 Nm. Bản động cơ VR6 3.6L công suất 276 mã lực và moment xoắn 361Nm. Cả hai cấu hình động cơ sẽ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp DSG và hệ dẫn động cầu trước (FWD) hoặc 4 bánh toàn thời gian 4MOTION.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Về tính năng an toàn, Teramont 2021 facelift được trang bị các tính năng tiêu chuẩn như hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảnh báo va chạm giao thông phía sau, điều khiển hành trình thích ứng với tính năng Stop & Go, hỗ trợ giữ làn, hỗ trợ đỗ xe…Đặc biệt, hệ thống hỗ trợ tắc đường Traffic Jam Assist và tính năng đọc biển báo thông minh Dynamic Road Sign Display được trang bị lần đầu trên mẫu Atlas Cross Sport giờ cũng đã xuất hiện trên mẫu Teramont 2021. Tuy nhiên, hai tính năng này có thể sẽ không xuất hiện nếu Teramont được bán tại Việt Nam do những khác biệt về điều kiện giao thông cũng như tiêu chuẩn đọc biển báo hiệu ở nước ta so với các thị trường khác.

Điểm mặt chuỗi sản phẩm SUV đa dạng của Volkswagen

Đến nay, tại thị trường Việt Nam, Volkswagen đang cung cấp một số sản phẩm như mẫu Sedan hạng D (Passat), SUV thể thao đa dụng (Tiguan Allspace 7 chỗ) và Hatchback đô thị (Polo). Các dòng sản phẩm khác hứa hẹn sẽ góp mặt trong thời gian tới.

Volkswagen là thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, được thành lập từ ngày 28 /5/1937. Trải qua hơn 80 năm phát triển, tập đoàn Volkswagen sở hữu nhiều thương hiệu danh tiếng như Volkswagen, Audi, Porsche, Bentley, Lamborghini, Bugatti, ... qua đó trở thành một trong những hãng ô tô hàng đầu thế giới.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Motion

Tìm hiểu hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Motion

Hệ dẫn động 4Motion của Volkswagen là một thành công của công nghệ với nhiều khía cạnh khác nhau. Thời tiết khắc nghiệt cũng như những chuyến hành trình trải nghiệm là cơ hội lý tưởng để bạn có cái nhìn sâu hơn về công nghệ này.
Volkswagen Tiguan 2022 có thêm 2 trang bị động cơ mới

Volkswagen Tiguan 2022 có thêm 2 trang bị động cơ mới

Volkswagen vừa trang bị cho Tiguan thêm 2 động cơ mới đi kèm hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion.
Volkswagen Tiguan X 2021 ra mắt và cuối năm nay

Volkswagen Tiguan X 2021 ra mắt và cuối năm nay

Mới đây, hãng xe Đức - Volkswagen đã công bố hình ảnh chính thức của mẫu SUV coupe mới của hãng được gọi là Tiguan X trước khi chính thức ra mắt vào cuối năm nay.
Showroom Volkswagen đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn mới đi vào hoạt động

Showroom Volkswagen đầu tiên tại Việt Nam theo tiêu chuẩn mới đi vào hoạt động

VW Hoàng Gia là Showroom đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của tập đoàn Volkswagen.
Volkwagen Teramont 2021 chính thức có mặt tại Việt Nam với giá 2,349 tỷ đồng

Volkwagen Teramont 2021 chính thức có mặt tại Việt Nam với giá 2,349 tỷ đồng

Tối nay 30/9, Volkwagen Việt Nam đã chính thức mẫu SUV cỡ lớn Teramont 2021 sau một thời gian dài 'nhá hàng'. Với mức giá 2,349 tỷ đồng, Volkswagen Teramont 2021 sẽ cạnh tranh với các mẫu xe trong cùng phân khúc như Ford Explorer và Toyota Land Cruiser Prado.
Teramont - Tân binh SUV của Volkswagen sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9

Teramont - Tân binh SUV của Volkswagen sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9

Sau khi những hình ảnh về mẫu xe mới sắp trình làng Việt Nam được ‘nhá hàng’ cách đây không lâu, mới đây Volkswagen tiếp tục tung thêm một video mới về mẫu SUV này. Đúng như dự đoán, đây chính là Volkswagen Teramont 2021 với một loạt các trang bị đáng chú ý.
Volkswagen Tiguan Urban Sport ra mắt phiên bản đặc biệt

Volkswagen Tiguan Urban Sport ra mắt phiên bản đặc biệt

Volkswagen Tiguan Urban Sport 2021 mang tới 9 tùy chọn về hệ thống truyền động, xe có giá bán khởi điểm từ 33.125 Euro, tương đương khoảng 905 triệu đồng.
Nhu cầu xe SUV 7 chỗ cỡ lớn: “nở rộ” tại thị trường Việt Nam

Nhu cầu xe SUV 7 chỗ cỡ lớn: “nở rộ” tại thị trường Việt Nam

Phân khúc xe SUV 7 chỗ hạng sang tầm giá dưới 4 tỷ là nơi hàng loạt “ông lớn” trong ngành ô tô tập trung phát triển sản phẩm.
Trắc nghiệm kiến thức về tính năng thú vị của các mẫu xe bán tại Việt Nam

Trắc nghiệm kiến thức về tính năng thú vị của các mẫu xe bán tại Việt Nam

Mẫu xe nào có kích thước nhỏ nhất, màn hình kích thước to nhất, xe nào có lẫy chuyển số trên vô-lăng, hãy cùng thử kiến thức của bạn với bài trắc nghiệm sau.

Cùng chuyên mục

Chủ xe MG HS tuyên bố 'cạch mặt' hãng khi liên tục  gặp lỗi trên hai chiếc xe khác nhau

Chủ xe MG HS tuyên bố 'cạch mặt' hãng khi liên tục gặp lỗi trên hai chiếc xe khác nhau

Gần nửa năm qua, một chủ xe MG HS liên tục phát hiện lỗi cả trên chiếc xe mình sở hữu và chiếc MG5 đại lý cho mượn, đến mức tuyên bố không còn muốn dính dáng tới thương hiệu ô tô Trung Quốc.
3 lý do Suzuki Jimny được yêu thích bởi nhiều khách hàng nữ

3 lý do Suzuki Jimny được yêu thích bởi nhiều khách hàng nữ

Là một mẫu xe thuần offroad, song Suzuki Jimny lại là lựa chọn của không ít khách hàng nữ trên toàn cầu cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
Liệu dùng công nghệ Hybrid có khiến xe Lexus thêm tốn kém?

Liệu dùng công nghệ Hybrid có khiến xe Lexus thêm tốn kém?

Không như nhầm tưởng của đa số, xe Lexus hybrid có chi phí bảo dưỡng, sửa chữa giống hệt xe xăng, đồng thời ấn tượng hơn hẳn về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và trải nghiệm vận hành.
Toyota Vios đã qua sử dụng một năm, mới chạy 7.000 km, bán 'lỗ' 150 triệu

Toyota Vios đã qua sử dụng một năm, mới chạy 7.000 km, bán 'lỗ' 150 triệu

Chiếc Toyota Vios phiên bản G, sản xuất năm 2022, mới lăn bánh 7.000 km, được rao bán với giá giảm 150 triệu so với thời điểm mua xe.
Cựu nhân viên bán hàng Kia và Mazda đánh giá Honda HR-V bản G: Một chiếc xe vừa đủ

Cựu nhân viên bán hàng Kia và Mazda đánh giá Honda HR-V bản G: Một chiếc xe vừa đủ

Mặc dù từng là nhân viên bán xe của các nhãn hàng Kia và Mazda, anh Hoàng Anh lại quyết định chọn mua Honda HR-V bản G dù giá "chát" nhất phân khúc.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Yamaha PG-1 mới ra mắt đã cháy hàng, lý do vì sao?

Yamaha PG-1 mới ra mắt đã cháy hàng, lý do vì sao?

Đã lâu rồi Yamaha nói chung và Yamaha Motor Việt Nam mới có một mẫu xe được nhắc nhiều như vậy, thậm chí những “fan” của các đối thủ cũng không thể chối từ một thực tế; Yamaha PG-1 là mẫu xe thực sự cá tính và khác biệt.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Tại sao Wuling HongGuang khiến người lái không an tâm

Tại sao Wuling HongGuang khiến người lái không an tâm

Wuling HongGuang có nhiều nhược điểm khiến chủ xe phải lo lắng khi vận hành hơn so với những chiếc xe cỡ nhỏ khác trên thị trường.
Hyundai Creta 2024 lộ diện: Đẹp nhưng khiến nhiều khách Việt lo ngại

Hyundai Creta 2024 lộ diện: Đẹp nhưng khiến nhiều khách Việt lo ngại

Cư dân mạng khen thiết kế của Hyundai Creta 2024 bắt mắt, khác biệt nhưng cũng chia sẻ những "phiền muộn" về cách mà hãng này cập nhật các bản nâng cấp.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Phiên bản di động