home

Ford Fiesta 2017 chính thức trình làng

13:34 | 30/11/2016
Phiên bản ba cửa Vignale hứa hẹn là mang tới cho khách hàng trải nghiệm lái thú vị.

(OTOFUN) - Cách đây vài giờ đồng hồ, Ford đã chính thức giới thiệu Fiesta mới tại sự kiện Go Further được tổ chức rất quy mô ở Cologne, Đức. Tại đây, Ford đã trình làng các mẫu xe nổi bật của hãng, từ những mẫu xe đua đã làm nên danh tiếng ở các giải đua lớn cho tới các mẫu SUV, sedan như Focus RS, C-Max, Ranger, EcoSport hay xe van Transit. Đặc biệt, hãng xe Mỹ cũng giới thiệu tới người xem Fiesta đã chuyển mình như thế nào trong suốt 40 năm qua, từ một chiếc xe thô kệch lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường vào năm 1976 cho tới phiên bản mới nhất, hội tụ vô vàn công nghệ hiện đại và cảm giác lái thú vị.



Fiesta 2017 có tất cả bốn phiên bản, gồm Titanium, Vignale (3 cửa), ST-Line và phiên bản cao cấp Fiesta Active. Có thể thấy rằng, Ford đã chau chuốt những đường nét trên Fiesta mới theo hướng trẻ hóa, hiện đại. Nhà sản xuất tiếp tục ứng dụng nền tảng B-Platform cho Fiesta thay vì chế tạo một nền tảng hoàn toàn mới. Những hình ảnh về khoang lái ở Fiesta 2017 cũng chính thức hé lộ.

Otofun News

Tương tự như EcoSport vừa ra mắt cách đây không lâu, cụm phím bấm vật lý ở đời xe trước đến nay đã được gói gọn lại trong một màn hình cảm ứng 8 inch. Tiếp đó, thay thế cho hệ thống SYNC2 đã trở nên lỗi thời là hệ thống giải trí SYNC3 với giao diện mới, dễ thao tác, cùng với đó là hệ thống âm thanh Bang & Olufsen và cửa sổ trời toàn cảnh. Các tính năng an toàn được cập nhật với 15 hệ thống hỗ trợ lái xe mới. Đáng chú ý là hệ thống tránh va chạm từ xa, có thể "nhìn" thấy các vật cản phía trước từ khoảng cách 130 mét và tự động phanh khi cần thiết.

Otofun News

Động cơ EcoBoost 1.0 lít - cỗ máy đã gây được tiếng vang lớn cho Ford trong những năm qua tiếp tục hiện diện trên Fiesta mới nhưng có một vài tinh chỉnh nhỏ, một trong số đó là chế độ vô hiệu hóa xy-lanh. Theo Ford, khi động cơ sản sinh ra quá nhiều sức mạnh, động cơ EcoBoost 1.0 lít 3 xy-lanh có thể hoạt động như một động cơ 2 xy-lanh. Từ đó giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu thêm 6%. Công nghệ này đã xuất hiện ở động cơ 4 xy-lanh nhưng đây là lần đầu tiên Ford ứng dụng vào động cơ 3 xy-lanh. Ngoài ra, phiên bản máy dầu TDCi cũng song hành cùng máy xăng tăng áp.

Một số hình ảnh về Fiesta 2017 vừa ra mắt ở Cologne, Đức:

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Otofun News

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những chiếc xe cổ điển này đang được chế tạo thủ công 100% ngay tại Đông Nam Á

Những chiếc xe cổ điển này đang được chế tạo thủ công 100% ngay tại Đông Nam Á

Từ một xưởng nhỏ trên đảo Bali, Indonesia, Tuksedo Studio đang khiến giới yêu xe kinh ngạc khi hồi sinh những huyền thoại cổ điển bằng kỹ nghệ thủ công tinh xảo và niềm đam mê thuần túy.
Ngành ô tô Trung Quốc đặt lộ trình đến năm 2040 sẽ có tự lái cấp 4 và 80% sử dụng xe điện

Ngành ô tô Trung Quốc đặt lộ trình đến năm 2040 sẽ có tự lái cấp 4 và 80% sử dụng xe điện

Với Lộ trình công nghệ 3.0 vừa được công bố, Trung Quốc đặt mục tiêu dẫn đầu xu hướng toàn cầu về xe năng lượng mới, sản xuất thông minh và phát triển ô tô xanh đến năm 2040.
Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Phiên bản di động