home

Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu 'Live The Ranger Life'

Viên Huy Viên Huy 09:17 | 29/12/2020
Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life) nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người chủ xe.

Để chuẩn bị cho một khởi đầu tốt đẹp hơn trong thời kỳ “bình thường mới” từ năm 2021, Ford Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life) nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh những lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người chủ xe Ranger.

Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu 'Live The Ranger Life'

Cùng mang trong mình những giá trị “chất” như Ranger – kiên cường vượt khó, vạch lối đi riêng, chung tay gánh vác, chia sẻ hành trình, thoả sức đam mê, họ là những con người tiên phong trước mọi thách thức, không ngừng hoàn thiện và sẵn sàng đồng hành cùng nhau để chinh phục hành trình mới.

Chuỗi giá trị di sản phản chiếu cá tính và lối sống của chủ xe Ranger

Vượt lên trên triết lý nền tảng “Mạnh mẽ đậm chất Ford” (Built Ford Tough), cộng đồng chủ xe đa dạng của Ford Ranger đã tạo nên những giá trị riêng cho chiếc xe bán tải này trong suốt quá trình phát triển gần 40 năm qua. Chúng đã được đúc kết thành một triết lý mới “Sống “chất” như Ranger” (Live The Ranger Life) với 5 giá trị cốt lõi, phản chiếu cá tính riêng cũng như những thế mạnh lâu đời của dòng xe Ranger, bao gồm:

Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu 'Live The Ranger Life'

● Vạch lối đi riêng (Where there isn’t a path, carve one): Là dòng xe đã khai mở phân khúc xe bán tải đa năng, Ford Ranger đã đồng hành và hỗ trợ chủ xe trở thành những người tiên phong với tầm nhìn và mục tiêu rõ ràng. Cho dù gặp phải chông gai, khó khăn thế nào, họ sẵn sàng khai mở một lối đi riêng để không ngừng tiến lên phía trước và đạt được những thành tựu đáng tự hào cho bản thân và cộng đồng.

● Kiên cường vượt khó (Up and Over): Ford Ranger được thiết kế để chinh phục mọi địa hình, và tương tự, những người chủ xe Ranger hay thậm chí cả đội ngũ và đối tác của Ford cũng không bao giờ lùi bước trước mọi khó khăn. Họ luôn kiên định với con đường đã chọn, sẵn sàng đương đầu để vượt qua thách thức.

Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu 'Live The Ranger Life'

● Chung tay gánh vác (Can’t help but help): Mang chung tinh thần tương thân tương ái, cộng đồng chủ xe Ranger và đội ngũ Ford luôn năng nổ, tích cực tổ chức và tham gia các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) và từ thiện tại tất cả các địa phương gặp khó khăn, ngay cả những vùng sâu vùng xa mà các dòng xe khác không thể đi tới thì Ranger đều có thể.

● Chia sẻ hành trình (Bring others along the journey): Thật tuyệt vời khi làm việc chăm chỉ và đạt được sự công nhận, nhưng còn tuyệt vời và ý nghĩa hơn nữa khi có thể chia sẻ thành tựu đó với những người thân xung quanh hay cộng đồng. Đó chính là sự tương đồng giữa những người chủ xe Ranger, đội ngũ Ford và Ford Ranger – dòng xe với những cải tiến và nâng cấp, đã thiết lập một chuẩn mực mới nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của cả phân khúc bán tải.

● Thỏa sức đam mê (Make your own fun): Bên cạnh công việc, Ford Ranger đánh thức cảm hứng phiêu lưu trong mỗi chủ xe, mang đến một trải nghiệm lái thoải mái, thú vị hơn bao giờ hết. Đồng thời, những chủ xe Ranger với sức sáng tạo vô hạn đã luôn chủ động tìm kiếm niềm vui, tối ưu mọi cơ hội để thỏa sức vui sống với đam mê trên mọi hành trình.

Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu 'Live The Ranger Life'

Hành trình kiến tạo nên triết lý “Sống “Chất” như Ranger”

Là niềm tự hào của di sản Ford, các dòng xe bán tải Ranger luôn mang trong mình sức mạnh và cảm hứng sống dồi dào: không ngừng thay đổi để hoàn thiện, không ngừng khuất phục khó khăn, sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để khơi dậy cảm hứng phiêu lưu và tiến tới chinh phục những hành trình mới.

Bên cạnh con người, thì những hành trình của họ - đội ngũ, đối tác của Ford Việt Nam và cộng đồng chủ xe Ford Ranger – đã đóng góp vào quá trình xây dựng triết lý “Sống “chất” như Ranger”. Trong đợt dịch COVID-19 vừa qua, với sự hỗ trợ của các thành viên CLB bán tải Việt Nam (PVC), những chiếc Ford Ranger đã được biến đổi thành phương tiện cứu trợ lưu động để phân phát các phần quà và nhu yếu phẩm đến với những đối tượng yếm thế trong xã hội.

Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu 'Live The Ranger Life'

Ford Ranger cũng chính là người bạn đồng hành của các doanh nhân, trong đó có thể kể đến trường hợp chị Vũ Thị Thu Hà, nữ tướng dự án “Sách hóa nông thôn” với ước mơ lớn nhất là thực hiện một chuyến đi xuyên Việt với hành trang là một chiếc xe chở đầy sách, để có thể tặng và khuyến đọc cho trẻ em tại những vùng nông thôn, bản làng xa xôi. Từ năm 2014 đến nay, chị đã kêu gọi và chung tay tạo nên hơn 1.000 tủ sách cho các em học sinh nghèo trên khắp các vùng quê Việt Nam.

Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu 'Live The Ranger Life'

Vượt qua những thách thức, Ford Ranger đã ghi nhận tổng cộng hơn 13.000 xe bán ra trong cả năm 2020, thể hiện sức hút mạnh mẽ và vị thế vững chắc của dòng xe bán tải này trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Chính vì vậy, Ford luôn mong muốn đưa đến những phương tiện không chỉ phục vụ mục đích di chuyển đơn thuần, mà còn khơi dậy nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho lối sống mới, cũng như đồng hành cùng chủ xe để kiến tạo, tận hưởng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Thị trường ô tô toàn cầu năm 2025 trở nên sống động hơn khi nhiều hãng xe đồng loạt giới thiệu các màu sơn mới đầy cá tính, từ xanh dương, xanh lá đến tím và vàng.
Ford âm thầm tung chương trình giảm giá đặc biệt để giữ chân khách hàng

Ford âm thầm tung chương trình giảm giá đặc biệt để giữ chân khách hàng

Ford âm thầm triển khai chương trình giảm giá đặc biệt cho khách hàng từng gặp nhiều sự cố kỹ thuật, trong bối cảnh hãng liên tục dẫn đầu số lượng xe bị triệu hồi tại Mỹ.
Kết quả nghiên cứu hơn 28.000 xe PHEV cho thấy pin Mercedes-Benz xuống cấp chậm nhất

Kết quả nghiên cứu hơn 28.000 xe PHEV cho thấy pin Mercedes-Benz xuống cấp chậm nhất

Một nghiên cứu quy mô lớn của ADAC ở Đức cho thấy tuổi thọ pin của xe plug-in hybrid (PHEV) khác biệt đáng kể giữa các thương hiệu, trong đó Mercedes-Benz vượt trội, còn Mitsubishi xuống cấp nhanh nhất.
Cầm lái Ford tại PVOIL VOC 2025: Bạn chọn “Quái vật” Raptor hay “Chuyên gia” Everest?

Cầm lái Ford tại PVOIL VOC 2025: Bạn chọn “Quái vật” Raptor hay “Chuyên gia” Everest?

Cùng mang chung nền tảng phát triển xe địa hình của Ford, nhưng Raptor và Everest lại thể hiện hai phong cách hoàn toàn khác biệt.
Ford có khả năng sẽ sớm khai tử mẫu xe bán tải điện F-150 Lightning

Ford có khả năng sẽ sớm khai tử mẫu xe bán tải điện F-150 Lightning

Ford đang xem xét lại tương lai của mẫu bán tải điện F-150 Lightning trong bối cảnh lượng tiêu thụ sụt giảm, chi phí tăng cao và chiến lược xe điện toàn cầu cần được điều chỉnh.
Hạng Bán tải Nâng cao VOC 2025: Cuộc chơi của sức mạnh và kỹ thuật

Hạng Bán tải Nâng cao VOC 2025: Cuộc chơi của sức mạnh và kỹ thuật

Hạng Bán tải Nâng cao tại PVOIL VOC 2025 là nơi những mẫu xe thương mại được “biến hình”, chứng minh sức mạnh, độ bền và kỹ năng điều khiển của tay lái Việt.

Cùng chuyên mục

Đèn LED có thực sự tốt hơn HID hay không?

Đèn LED có thực sự tốt hơn HID hay không?

Hệ thống chiếu sáng ô tô ngày càng hiện đại với sự phổ biến của LED và HID, nhưng hiệu quả thực tế vẫn phụ thuộc nhiều vào thiết kế quang học và cách người dùng lắp đặt, đặc biệt trong điều kiện giao thông tại Việt Nam.
Ghế an toàn cho trẻ em trên ô tô phải đáp ứng những quy chuẩn gì?

Ghế an toàn cho trẻ em trên ô tô phải đáp ứng những quy chuẩn gì?

Từ 1/7/2026, việc chở trẻ em trên ô tô sẽ phải tuân thủ chặt chẽ hơn khi Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ bổ sung yêu cầu về thiết bị an toàn phù hợp cho trẻ. Điều này đặt ra câu hỏi: Các loại ghế trẻ em cần đạt những tiêu chuẩn kỹ thuật nào để được phép sử dụng trên xe?
Gần 50% người mua xe lần đầu ở Trung Quốc muốn sở hữu xe điện chạy pin

Gần 50% người mua xe lần đầu ở Trung Quốc muốn sở hữu xe điện chạy pin

Nhu cầu xe điện thuần túy tại Trung Quốc đang tăng tốc rõ rệt, tạo nên những thay đổi đáng kể trong lựa chọn của người tiêu dùng và hướng đi của toàn ngành ô tô.
Bùng nổ tháng cuối năm với khuyến mại 100% phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân vỏ khi mua Veloz Cross

Bùng nổ tháng cuối năm với khuyến mại 100% phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm thân vỏ khi mua Veloz Cross

Tháng cuối năm, Toyota tiếp tục triển khai ưu đãi lớn cho Veloz Cross với 100% lệ phí trước bạ và tặng 1 năm bảo hiểm thân vỏ, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu mẫu MPV với chi phí hợp lý và dễ tiếp cận hơn.
Khai trương showroom Mazda flagship đầu tiên Đông Nam Á tại TP.HCM

Khai trương showroom Mazda flagship đầu tiên Đông Nam Á tại TP.HCM

Mazda Việt Nam chính thức khai trương showroom flagship Bình Triệu trong tháng 12/2025, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược chuẩn hóa hệ thống phân phối theo tiêu chuẩn toàn cầu mới.
Bỏ quy định lái xe không quá 48 giờ/tuần

Bỏ quy định lái xe không quá 48 giờ/tuần

Luật mới được thông qua đã quy định thời gian lái xe liên tục của người lái xe không quá 4 giờ, trừ trường hợp bất khả kháng hoặc trở ngại khách quan.
Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Quốc hội đã chính thức thông qua quy định mới về trang bị camera và thiết bị giám sát hành trình trên các phương tiện kinh doanh vận tải.
Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ mới không quy định nội dung sử dụng thiết bị an toàn (ghế ngồi) cho trẻ em với ô tô kinh doanh vận tải hành khách.
Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Thị trường ô tô toàn cầu năm 2025 trở nên sống động hơn khi nhiều hãng xe đồng loạt giới thiệu các màu sơn mới đầy cá tính, từ xanh dương, xanh lá đến tím và vàng.
Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Các mẫu xe du lịch trên toàn cầu, từ Châu Âu tới Việt Nam, đang ngày càng phình to hơn về kích thước và trọng lượng, tạo ra nhiều thách thức mới cho những bãi đỗ trong đô thị.
Phiên bản di động