home

Honda Biker Day 2023: Hội tụ 500 anh em biker từ ba miền đất nước

Viên Huy Viên Huy 09:58 | 29/03/2023
Trong hai ngày 25/3 và 26/3 vừa qua, Honda Biker Day, ngày hội thường niên lớn nhất do Honda Việt Nam (HVN) tổ chức dành cho các anh em sở hữu dòng xe phân khối lớn của Honda BigBike đã diễn ra tại thành phố biển Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Sự kiện đã quy tụ hơn 500 Honda Biker từ khắp mọi miền đất nước đến tham dự.

"Với chủ đề" Hứng khởi tự hào” được tổ chức trong hai ngày 25 và 26/3, là sự kiện đánh dấu lần đầu tiên Honda BigBros tại 3 miền đất nước vượt chặng đường dài đầy “nắng và gió” để cùng tụ hội tại thành phố biển Quy Nhơn, cùng nhau có những trải nghiệm tuyệt vời và nhiều kỷ niệm khó quên, thắp sáng ngọn lửa đam mê cùng tinh thần “chinh phục đất trời” phóng khoáng.

Honda Biker Day 2023: Hội tụ 500 anh em biker từ ba miền đất nước

Anh em hội tụ trên những cung đường Tổ quốc đẹp như tranh vẽ

Xuất phát từ ba miền Tổ quốc, ngày 24/3, hơn 500 anh em Honda Biker đã tề tựu tại FLC Resort Quy Nhơn, tận hưởng bữa tiệc chào mừng của HVN và nạp đầy năng lượng cho những thử thách đầy thú vị sắp tới. Trước chuyến đi, HVN đã tổ chức buổi Định hướng nhằm phổ biến cho anh em Biker chi tiết về lịch trình đồng thời trang bị kiến thức về an toàn, sẵn sàng cho hành trình tại Quy Nhơn với những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Honda Biker Day 2023: Hội tụ 500 anh em biker từ ba miền đất nước

Mở đầu cho hành trình Biker Day 2023 là hoạt động diễu hành đặc sắc không thể thiếu trong những ngày hội của anh em Biker, khi các chiến hữu cùng nhau chu du trên những cung đường tuyệt đẹp tại thành phố Quy Nhơn. Sáng sớm ngày 25 tháng 3, tất cả anh em Honda Biker cùng “Chiến mã” đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ lá cờ được phất cao và tiếng còi vang lên là cùng nhau thẳng tiến vào chuyến diễu hành tràn đầy năng lượng và hứng khởi, mang theo niềm tự hào mãnh liệt của cộng đồng đam mê xe phân khối lớn. Đoàn Biker với sự hỗ trợ của Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cùng lực lượng Cảnh sát giao thông thành phố Quy Nhơn đã thỏa sức tận hưởng những giây phút “thăng hoa”, phấn khích trên các cung đường ven biển tuyệt đẹp trải dài hơn 50km tại thành phố Quy Nhơn.

Honda Biker Day 2023: Hội tụ 500 anh em biker từ ba miền đất nước

Hoạt động diễu hành còn thể hiện một ý nghĩa vô cùng sâu sắc khi tất cả các anh em Biker xếp thành hình bản đồ đất nước Việt Nam với thông điệp “Tự hào Hội tụ”. Tất cả khẳng định tinh thần đoàn kết, ngọn lửa đam mê và khát khao “Chinh phục đất trời” đang bùng cháy cùng lòng yêu nước và tự hào dân tộc luôn khắc sâu trong trái tim mỗi người con Việt Nam.

Anh em kết nối trong chuỗi hoạt động quen mà lạ, đậm chất tinh thần Biker phóng khoáng

Năm 2023, Honda Biker Day mang đến màn biểu diễn Mini Dakar tại đồi cát – mô phỏng giải đua địa hình Dakar Rally nổi tiếng thế giới – cũng là lần đầu được thực hiện ở Việt Nam. Dakar Rally là giải đua xe địa hình trên những cung đường khắc nghiệt nhất, chỉ dành cho những tay đua chuyên nghiệp. Với Mini Dakar, các anh em Biker được tận mắt chứng kiến màn trình diễn gay cấn, chinh phục địa hình đồi cát đầy thách thức tại miền đất Bình Định từ các tay đua chuyên nghiệp.

Honda Biker Day 2023: Hội tụ 500 anh em biker từ ba miền đất nướcHonda Biker Day 2023: Hội tụ 500 anh em biker từ ba miền đất nướcHonda Biker Day 2023: Hội tụ 500 anh em biker từ ba miền đất nướcundefined

Sự cổ vũ cuồng nhiệt của anh em Biker đã tiếp lửa cho màn biểu diễn thêm phần hồi hộp, mãn nhãn và "cháy” hơn bao giờ hết. Thông qua Mini Dakar, HVN mong muốn tinh thần “Dakar Rally” được lan tỏa một cách sống động và chân thực nhất, để đến gần hơn với cộng đồng Biker, khơi dậy cảm xúc và nhiệt huyết làm chủ địa hình của các anh em đam mê phân khối lớn.

Honda Biker Day 2023: Hội tụ 500 anh em biker từ ba miền đất nước

Circuit Training & MiniGP – Đào tạo kỹ năng lái xe nâng cao trên sa hình và Adventure Workshop – Chia sẻ kỹ năng lái xe trên địa hình cồn cát cũng là những trải nghiệm đáng nhớ đối với anh em Biker. Tại Circuit Training & MiniGP, anh em không chỉ được nâng cao kĩ năng kiểm soát xe an toàn, thực hành lái thực tế trên sa hình mà còn được tham gia thi đấu, so tài để nhận những phần quà hấp dẫn. Đến với Adventure Workshop, các huấn luyện viên kỳ cựu trong lĩnh vực lái xe địa hình đã chia sẻ nhiều kiến thức hữu ích cũng như kinh nghiệm thực tế về lái xe trên địa hình cồn cát. Cũng tại hoạt động này, anh em Biker được trải nghiệm thực chiến, thử thách bản thân với các kỹ năng kiểm soát, giữ thăng bằng xe trên cát và từng bước chinh phục địa hình “tiểu sa mạc” không kém phần thách thức này.

Honda Biker Day 2023: Hội tụ 500 anh em biker từ ba miền đất nước

Hoạt động Test Ride – Trải nghiệm lái thử tất cả các dòng xe Honda BigBike trong hai ngày sự kiện thực hiện bởi đội ngũ Lái xe an toàn của HVN cũng cực kỳ náo nhiệt tại Honda Biker Day 2023, thu hút sự quan tâm đông đảo của anh em Biker. Các chiến hữu Biker được tận mắt chiêm ngưỡng và lái thử dàn xe phân khối lớn hoành tráng của Honda Việt Nam, trong đó có sự xuất hiện của bộ đôi siêu phẩm RC213V & RC213V-S. Các anh em Biker vừa có cơ hội trải nghiệm thực tế với từng “chiến mã” để thỏa mãn khát khao chinh phục mọi siêu phẩm Honda BigBike, vừa được hướng dẫn kỹ năng lái xe và nhận về nhiều phần thưởng khi tham gia thử thách giữ thăng bằng xe.

Honda Biker Day 2023: Hội tụ 500 anh em biker từ ba miền đất nước

Honda Biker Day 2023 là một dịp rất đặc biệt khi quy tụ 500 anh em Honda Biker ba miền vượt dặm đường xa đến “mái nhà chung” Quy Nhơn. Anh em đã có những phút giây đáng nhớ, cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đầy tự hào trong hành trình “Chinh phục đất trời” cùng Honda Việt Nam thông qua hoạt động Bike Meet & Sharing. Tại đây, anh em Biker còn được trò chuyện, lắng nghe những chia sẻ đầy thú vị của “phượt thủ” Trần Đặng Đăng Khoa – người đã trải qua hành trình hơn 80.000 km ở khắp 65 quốc gia trên thế giới, từ đó càng khơi dậy đam mê cháy bỏng của các Biker thứ thiệt.

Honda Biker Day 2023: Hội tụ 500 anh em biker từ ba miền đất nước

Đánh dấu năm thứ 5 HVN tổ chức ngày hội Biker Day, Gala Dinner 2023 cũng được tổ chức vô cùng hoành tráng, mở đầu bữa tiệc là thước phim kỉ niệm 5 năm, chiếu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Honda Biker Day 5 năm qua, khơi gợi lại những cảm xúc và nhiệt huyết tuổi trẻ - những năm tháng cùng nhau theo đuổi đam mê, thỏa sức ngao du. Bữa tiệc càng thêm phần sôi động khi anh em Biker được thưởng thức những màn biểu diễn đầy cảm xúc đến từ ca sĩ nổi tiếng Hà Nhi, hết mình với loạt ca khúc âm vang của nhóm nhạc huyền thoại MTV.

Honda Biker Day 2023: Hội tụ 500 anh em biker từ ba miền đất nước

Honda Biker Day 2023 đã khép lại với những khoảnh khắc, kỉ niệm đáng nhớ mà tất cả các anh em trong cộng đồng Honda BigBike đã cùng nhau tạo nên, ở đó có sự kết nối, sẻ chia, có niềm kiêu hãnh và tự hào trong mỗi trái tim khi kề vai sát cánh cùng nhau. Sự góp mặt và đồng hành của anh em chính là động lực để HVN tiếp tục nỗ lực xây dựng một cộng đồng Biker đoàn kết, lớn mạnh tại Việt Nam. Hi vọng Biker Day đã, đang và sẽ luôn góp phần giữ mãi ngọn lửa đam mê của những người anh em trong hành trình “Chinh phục đất trời”.

Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Honda Gold Wing 2023 và Rebel 1100 2023 có mặt tại Việt Nam

Honda Gold Wing 2023 và Rebel 1100 2023 có mặt tại Việt Nam

Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu màu mới cho bộ đôi xe phân khối lớn nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Honda Gold Wing 2023 và Rebel 1100 2023.
Hơn 500 anh em Biker cả nước quy tụ tại Honda Biker Day 2023

Hơn 500 anh em Biker cả nước quy tụ tại Honda Biker Day 2023

Lần đầu tiên Honda Biker Day hơn 500 anh em Biker đến từ cả 3 miền tổ quốc: Bắc, Trung, Nam tụ hội tại thành phố biển Quy Nhơn, Bình Định.
Honda CB650R và CBR650R có phiên bản mới tại Việt Nam

Honda CB650R và CBR650R có phiên bản mới tại Việt Nam

Honda Việt Nam (HVN) vừa đồng thời giới thiệu phiên bản 2023 cho 2 mẫu xe phân khối lớn là Honda CB650R và Honda CBR650R. Xe được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan và sẽ được mở bán tại Việt Nam vào ngày 25/3 với mức giá từ 246,5 triệu đồng.
Vũng Tàu Bigbike Mania: Hòa mình cùng cộng đồng đam mê xe mô tô

Vũng Tàu Bigbike Mania: Hòa mình cùng cộng đồng đam mê xe mô tô

Trong 2 ngày 18/2 và 19/2 vừa qua, Đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu Bigbike Mania do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức với sự ủng hộ và hỗ trợ của chính quyền tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, thu hút đông đảo khách hàng đam mê với các dòng xe phân khối lớn.
Hàng nghìn Biker quy tụ tại Vũng Tàu Bigbike Mania

Hàng nghìn Biker quy tụ tại Vũng Tàu Bigbike Mania

Vũng Tàu Bigbike Mania quy tụ số lượng lớn xe phân khối lớn, với hành trình di chuyển từ Tp. HCM tới Vũng Tàu. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng mang tới nhiều hoạt động lễ hội đầy thú vị.
Chính thức khởi động chương trình Vũng Tàu BigBike Mania

Chính thức khởi động chương trình Vũng Tàu BigBike Mania

Vào ngày 11/02 vừa qua, Honda Việt Nam (HVN) đã tổ chức sự kiện Orientation Day (Ngày Định Hướng) nhằm gặp gỡ, phổ biến về lịch trình và thông tin quan trọng đến đông đảo anh em biker. Hoạt động được tổ chức để đảm bảo sự kiện thành công tốt đẹp.

Cùng chuyên mục

Mạnh tay chi 80 triệu đồng để độ xe máy điện Vinfast Feliz

Mạnh tay chi 80 triệu đồng để độ xe máy điện Vinfast Feliz

Một chủ xe VinFast Feliz đã mạnh tay chi khoảng 80 triệu đồng để độ cho mẫu xe máy điện này. Trong đó các trang bị như: Hệ thống vận hành, động cơ, pin và ECU mới đã có giá hơn 40 triệu đồng.
Điểm mặt dàn xe Jeep đồng hành cùng Rap Việt mùa 3

Điểm mặt dàn xe Jeep đồng hành cùng Rap Việt mùa 3

Rap Việt mùa 3 đã chính thức quay trở lại, bên cạnh sân khấu, ánh sáng và âm thanh hoành tráng đó là dàn xế hộp khủng Jeep – RAM đang chống lưng phía sau các huấn luyện viên.
GotechGPT "châm ngòi" cho cuộc đua sáng tạo trên thị trường ô tô Việt

GotechGPT "châm ngòi" cho cuộc đua sáng tạo trên thị trường ô tô Việt

Tiên phong dẫn đầu xu hướng ứng dụng siêu trí tuệ ChatGPT lên ô tô, doanh nghiệp (DN) công nghệ Gotech đã tạo ra cuộc cách mạng mới trong việc sử dụng và điều khiển xe hơi bằng trí tuệ nhân tạo.
Supercar Blondie lái thử Rolls-Royce 6 bánh, bị người Việt chê vì dùng LED rẻ tiền

Supercar Blondie lái thử Rolls-Royce 6 bánh, bị người Việt chê vì dùng LED rẻ tiền

Chiếc xe Rolls Royce 6 bánh được reviewer nổi tiếng Supercar Blondie khoe trên trang cá nhân vừa bị cư dân mạng "bóc" dùng đèn LED rẻ tiền.
Mansory tăng công suất Maserati MC20 lên tới 720 mã lực

Mansory tăng công suất Maserati MC20 lên tới 720 mã lực

Mansory vừa nâng cấp mẫu xe thể thao Maserati MC20 từ ngoại thất, nội thất đến khối động cơ V6 tăng thêm tới 99 mã lực.
Brabus bắt tay vào độ xe điện

Brabus bắt tay vào độ xe điện

Hãng độ quen thuộc của những chiếc Mercedes, Brabus cũng đã ngay lập tức bắt tay với Smart để tạo ra phiên bản thể thao là Smart #1 Brabus.
Mitsubishi Xpander 'cực ngầu' với phiên bản Motorsport

Mitsubishi Xpander 'cực ngầu' với phiên bản Motorsport

Mitsubishi Xpander Motorsport là sản phẩm hợp tác giữa Mitsubishi Malaysia và hãng độ Speedline Industries.
Hãng độ Novitec nâng cấp Ferrari Portofino M đạt công suất 695 mã lực

Hãng độ Novitec nâng cấp Ferrari Portofino M đạt công suất 695 mã lực

Vừa qua, hãng chuyên độ siêu xe Novitec đã nâng cấp chiếc Ferrari Portofino M mui trần, giúp chiếc siêu xe này đạt công suất lên tới 695 mã lực.
Bộ đôi bơm điện tử STEELMATE T8 và T8 PRO có mặt tại Việt Nam

Bộ đôi bơm điện tử STEELMATE T8 và T8 PRO có mặt tại Việt Nam

Hãng sản xuất phụ kiện phụ trợ ô tô hàng đầu STEELMATE chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm bơm xe thông minh mini T8 và T8 PRO.
Toyota Land Cruiser 2022 độ thân rộng cực ngầu với các chi tiết bằng sợi carbon

Toyota Land Cruiser 2022 độ thân rộng cực ngầu với các chi tiết bằng sợi carbon

Hãng độ Nga Khann International giới thiệu gói độ dành riêng cho Toyota Land Cruiser thế hệ mới, khoác lên mình dàn áo hầm hố, cơ bắp hơn, bên cạnh nhiều chi tiết sử dụng vật liệu carbon và bộ mâm với họa tiết độc đáo.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Câu chuyện do ông trùm bán xe Rolls-Royce tại Việt Nam một thời kể vê cách làm bản Limited để bán chiếc Phantom Lửa Thiêng với giá cao ngoài mong đợi ra sao.
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động