Nissan tăng giá Sunny hơn 10 triệu đồng SYM VF3i 2018 ra mắt nhằm soán ngôi Honda Winner Những cuộc so tài nghẹt thở tại miền "gạo trắng, nước trong" |
Được thiết kế cho môi trường giao thông đô thị với phong cách thể thao, Honda Click sở hữu động cơ SOHC xy-lanh đơn làm mát bằng dung dịch. Cả hai phiên bản 150cc và 124,8 cc đều sử dụng hệ thống phun xăng điện tử và động cơ ESP mới nhằm mang lại hiệu năng vận hành ấn tượng và khả năng tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn.
Ở Thái Lan, Honda Click 150i cạnh tranh trực tiếp với Yamaha NVX155. |
Ở Click 150i, hành trình Honda công bố công suất tối đa 12,5 mã lực ở vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 12,8 Nm ở vòng tua máy 5.000 vòng/phút. Phiên bản nhỏ hơn 125i có mức công suất 11,1 mã lực ở vòng tua máy 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn tối đa 10,8 Nm.
Honda sử dụng bộ đề ACG (bộ đề điều khiển điện tử) mang lại sự êm ái khi đề nổ và hơn hết là loại bỏ tiếng kêu của bánh răng khi khởi động. Đèn pha LED xuất hiện ở cả 2 phiên bản 125i và 150i. Màn hình LCD hiển thị các thống số cơ bản cùng đồng hồ và đèn báo đến hạn bảo dưỡng định kì.
Đáng chú ý, tuy là một mẫu xe nhỏ gọn nhưng phần cốp trên Click có không gian hết sức rộng rãi. Với 18L, bạn có thể để vừa vặn một mũ bảo hiểm cả đầu cùng một vài vật dụng đi kèm.
Click sử dụng phanh trước đĩa đơn và phanh tang trống phía sau. Ngoài bộ tem, phiên bản 150i còn nổi bật nhờ bộ cùm phanh và giảm xóc sau màu đỏ ấn tượng. Ở thị trường Thái Lan, Honda Clicko 150i có giá 1.900 USD.
Mạnh Quân