home

Honda Sensing sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Accord 2021

Linh Lê Linh Lê 12:35 | 19/08/2021
Honda Accord 2021 được trang bị hệ thống hỗ trợ Honda Sensing dưới dạng tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản trong khi đó thiết kế cũng như các tính năng khác hầu như không thay đổi so với phiên bản cũ.

Về thiết kế, Accord mới không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Ở đầu xe là lưới tản nhiệt mạ chrome, đèn pha và đèn chạy ban ngày công nghệ LED. Ở đuôi xe, đèn hậu cũng là đèn LED.

Honda Sensing sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Accord 2021

Nâng cấp đáng giá nhất trên Accord 2021 chính là hệ thống an toàn Honda Sensing gom gồm các tính năng: Kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm với hỗ trợ phanh, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha tự động điều chỉnh chùm sáng cao...

Bản cao cấp nhất Accord e: HEV TECH có thêm chức năng camera toàn cảnh, camera quan sát xung quanh, hệ thống giám sát giao thông chéo để cảnh báo khi có xe đang di chuyển khi lùi, hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh với hệ thống phanh khẩn cấp. Các trang bị tiêu chuẩn khác bao gồm: Phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, hệ thống Honda LaneWatch hiển thị điểm mù khi chuyển làn đường, hệ thống giám sát sự tập trung của người lái và cảnh báo người lái...

Honda Sensing sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Accord 2021

Trên phiên bản EL, Accord 2021 được trang bị mâm xe hợp kim 17 inch, trong khi bản e: HEV sử dụng loại mâm 18 inch. Riêng phiên bản e: HEV TECH có thêm trang bị cửa sổ trời chỉnh điện tích hợp hệ thống One-Touch.

Honda Sensing sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Accord 2021

Với khoang cabin, Accord 2021 sở hữu cụm công cụ với màn hình TFT 7 inch, màn hình giải trí 8 inch Advanced Touch kết nối Apple CarPlay có tính năng ra lệnh bằng giọng nói. Ngoài ra, còn có ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng ghi nhớ vị trí, hệ thống điều hòa tự động hai vùng...

Honda Sensing sẽ là trang bị tiêu chuẩn trên Accord 2021

Honda Accord 2021 phiên bản EL sẽ sử dụng động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1.5 lít tăng áp sản sinh công suất tối đa 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 242 Nm đi kèm hộp số vô cấp CVT. Trong khi 2 phiên bản e: HEV dùng động cơ xăng Atkinson DOHC i-VTEC 16 van, 2.0 lít, kết hợp cùng 2 mô-tơ điện cung cấp công suất 215 mã lực, mô-men xoắn 314 Nm.Honda cho biết biến thể xe xanh này có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 24,4 km/lít, tiết kiệm đáng kể so với bản động cơ đốt trong 16,4 km/lít.

Linh Lê

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Honda Wave 125i bản giới hạn có mặt tại Việt Nam

Honda Wave 125i bản giới hạn có mặt tại Việt Nam

Honda Wave 125R bản giới hạn đã được đưa về Việt Nam cùng điểm nhấn là bộ tem thể thao, giảm xóc Profender Strut Spring và hệ thống Honda Smart Key hiện đại.
Nối bước Toyota và Honda, Subaru nghĩ lại kế hoạch xe điện thuần, tập trung hơn cho hybrid

Nối bước Toyota và Honda, Subaru nghĩ lại kế hoạch xe điện thuần, tập trung hơn cho hybrid

Subaru đang điều chỉnh chiến lược điện hóa trị giá hàng nghìn tỷ yên khi nhu cầu hybrid tăng mạnh và các áp lực kinh tế buộc hãng phải xem xét lại lộ trình đầu tư vào xe điện.
Tay đua vô địch PVOIL VGC 2025 đánh giá Honda Civic e: HEV RS

Tay đua vô địch PVOIL VGC 2025 đánh giá Honda Civic e: HEV RS

Honda Civic e: HEV RS tiếp tục khuấy đảo đường đua vòng chung kết PVOIL VGC 2025 sau màn trình diễn ấn tượng cùng đương kim vô địch Hạng Cầu trước PVOIL VGC 2025 Phạm Hoàng Đức.
Kiện tính năng lỗi trên ô tô, mỗi chủ xe Honda có thể được đền bù tương đương 200 triệu đồng

Kiện tính năng lỗi trên ô tô, mỗi chủ xe Honda có thể được đền bù tương đương 200 triệu đồng

20 chủ xe Honda tại Mỹ kiện hãng vì một tính năng hoạt động không như quảng cáo, đòi khoản bồi thường đáng kể, nhưng số tiền trả cho các luật sư lại gấp cả trăm lần.
Xe ô tô điện của Honda cạnh tranh Kia Morning, Hyundai Grand i10 về giá khi về Việt Nam?

Xe ô tô điện của Honda cạnh tranh Kia Morning, Hyundai Grand i10 về giá khi về Việt Nam?

Xe ô tô điện 5 cửa của Honda sở hữu thiết kế độc đáo, có thể được ưa chuộng nhờ giá bán dự kiến hấp dẫn.

Cùng chuyên mục

Suzuki EECO ra mắt xe tải van nhỏ gọn, giá chỉ 310 triệu đồng

Suzuki EECO ra mắt xe tải van nhỏ gọn, giá chỉ 310 triệu đồng

Suzuki Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe tải van EECO, hướng đến nhóm khách hàng kinh doanh và giao nhận nội đô. Với kích thước nhỏ gọn, tải trọng gần 600 kg, trang bị an toàn tiêu chuẩn và chi phí vận hành được kiểm soát, EECO được kỳ vọng mở rộng lựa chọn trong phân khúc xe thương mại hạng nhẹ.
Xe Của Năm 2026 mở cổng bình chọn, thay đổi cách tiếp cận người dùng

Xe Của Năm 2026 mở cổng bình chọn, thay đổi cách tiếp cận người dùng

Chương trình Xe Của Năm 2026 bước sang năm tổ chức thứ sáu với nhiều điều chỉnh quan trọng về phân khúc, tiêu chí đánh giá và vai trò của người tiêu dùng, hướng đến phản ánh sát hơn nhu cầu mua xe thực tế tại Việt Nam.
Toyota triển khai phương tiện tự lái Level 4 tại sân bay bận rộn nhất Nhật Bản

Toyota triển khai phương tiện tự lái Level 4 tại sân bay bận rộn nhất Nhật Bản

Chính thức đi vào vận hành tại Sân bay Haneda, Tokyo, các xe kéo tự hành mới của Toyota đánh dấu một trong những lần hiếm hoi công nghệ tự lái Level 4 được triển khai trong môi trường thực tế.
Mua xe Toyota cuối năm, tiết kiệm lên đến hơn 150 triệu đồng

Mua xe Toyota cuối năm, tiết kiệm lên đến hơn 150 triệu đồng

Đông đảo khách hàng đang chớp thời cơ ưu đãi lệ phí trước bạ cùng lãi suất vay thấp và linh hoạt của Toyota để sở hữu ô tô trước năm mới 2026.
Điểm danh những mẫu xe sản xuất đắt nhất năm 2025

Điểm danh những mẫu xe sản xuất đắt nhất năm 2025

Ở đỉnh cao của thế giới ô tô, những mẫu xe này không chỉ phá vỡ mọi giới hạn về hiệu suất và công nghệ, mà còn đại diện cho mức giá đắt đỏ nhất mà tiền có thể mua được trong năm 2025.
Ford điều chỉnh chiến lược điện hóa thu hẹp xe thuần điện tăng tốc hybrid và EREV

Ford điều chỉnh chiến lược điện hóa thu hẹp xe thuần điện tăng tốc hybrid và EREV

Ford bước vào giai đoạn tái cấu trúc chiến lược xe điện khi dừng nhiều dự án thuần điện, chuyển trọng tâm sang hybrid và xe điện mở rộng phạm vi EREV. Hãng vẫn giữ cam kết giảm phát thải nhưng ưu tiên hiệu quả tài chính và nhu cầu thực tế của thị trường.
Châu Âu chính thức hủy bỏ lệnh cấm bán xe động xe đốt trong vào năm 2035

Châu Âu chính thức hủy bỏ lệnh cấm bán xe động xe đốt trong vào năm 2035

Sau nhiều năm theo đuổi lộ trình cứng rắn, Liên minh châu Âu đã chính thức rút lại kế hoạch cấm tuyệt đối động cơ đốt trong sau năm 2035, chuyển sang cách tiếp cận linh hoạt hơn trong quản lý phát thải của ngành ô tô.
Trung Quốc thắt chặt quy định tay nắm cửa xe, bắt buộc phải có cơ chế mở cơ khí sau tai nạn và cháy pin

Trung Quốc thắt chặt quy định tay nắm cửa xe, bắt buộc phải có cơ chế mở cơ khí sau tai nạn và cháy pin

Sau nhiều vụ tai nạn liên quan đến xe điện, Trung Quốc đang tiến thêm một bước trong việc siết chặt tiêu chuẩn an toàn tay nắm cửa xe, yêu cầu phải duy trì khả năng mở cơ khí ngay cả sau va chạm hoặc sự cố pin.
BYD và Grab triển khai mô hình hỗ trợ xe điện cho tài xế công nghệ

BYD và Grab triển khai mô hình hỗ trợ xe điện cho tài xế công nghệ

Ngày hội 102 hướng đến cung cấp giải pháp trọn gói về phương tiện, tài chính và vận hành cho tài xế công nghệ trong bối cảnh thị trường xe điện đang mở rộng.
Video này chứng minh tại sao LiDAR cần thiết với xe tự lái cao cấp

Video này chứng minh tại sao LiDAR cần thiết với xe tự lái cao cấp

Khi công nghệ xe tự hành bước vào giai đoạn đòi hỏi mức độ an toàn cao hơn con người, cuộc tranh luận giữa camera đơn thuần và hệ thống cảm biến đa lớp gồm radar, LiDAR đang dần cho thấy kết quả rõ ràng.
Phiên bản di động