home

Hyundai Grand i10 2021 - Tìm lại ánh hào quang

Anh Vũ Anh Vũ 10:00 | 29/11/2021
Thiết kế trẻ trung, nội thất hiện đại cùng nhiều trang bị an toàn, Hyundai Grand i10 2021 hứa hẹn sẽ "tìm lại ánh hào quang" trong quá khứ.

Hyundai Grand i10 2021 - Tìm lại ánh hào quang

Chúng tôi giới thiệu chiếc xe này với khẩu hiệu Go Big, để nhấn mạnh cảm xúc mà khách hàng cảm nhận được từ mẫu xe đô thị này. Đây dường như là một chiếc xe tuy nhỏ, nhưng mang một tuyên ngôn lớn.

Andreas-Christoph Hofmann, Phó giám đốc tiếp thị và sản phẩm của Hyundai Motor châu Âu, kết thúc bài phát biểu giới thiệu chiếc Hyundai Grand i10 bằng lời khẳng định đầy tự hào.

Hyundai Grand i10 thế hệ thứ ba lần đầu tiên xuất hiện với công chúng toàn thế giới tại triển lãm Frankfurt vào tháng 9/2019. Điều đó càng thêm minh chứng cho sự nghiêm túc của hãng xe Hàn Quốc vào mẫu xe đô thị cỡ nhỏ này.

Hyundai Grand i10 2021 - Tìm lại ánh hào quang

Tại Việt Nam, phân khúc xe hạng A xuất hiện khá sớm, khi chiếc Daewoo Matiz có mặt vào năm 1998. Trải qua 23 năm, phân khúc A luôn thay đổi không ngừng, có mẫu xe bị khai tử, có những mẫu xe mới, có những mẫu xe từng thành công nhưng rồi phải nhường chỗ cho các đàn em.

Trong đó, Hyundai Grand i10 là một trong những tên tuổi dù xuất hiện không quá sớm nhưng nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình. Trong giai đoạn 2015-2019, đây là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc, thường xuyên lọt vào top những xe bán chạy toàn thị trường.

Nhưng với sự xuất hiện của chiếc VinFast Fadil, mẫu xe đến từ Hàn Quốc có phần hơi lép vế. Đáp lại điều này, TC Motor chính thức ra mắt Hyundai Grand i10 hoàn toàn mới hồi tháng 8/2021 vừa qua. Báo cáo doanh số bán hàng tháng 10/2021, Grand i10 bán được 1.108 xe toàn thị trường, đứng thứ hai phân khúc và lọt vào top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường. Đây thực sự là tín hiệu đáng mừng, hâm nóng phân khúc A.

Vậy Hyundai Grand i10 có tìm lại được ánh hào quang?

Diện mạo trẻ trung

Thế hệ thứ ba của chiếc Hyundai Grand i10 được hãng xe Hàn Quốc thiết kế mới hoàn toàn đi cùng những nâng cấp mạnh mẽ từ ngoài vào trong. Tổng thể chiếc xe có cái nhìn tươi mới, năng động hơn, hướng đến đối tượng khách hàng trẻ.

Hyundai Grand i10 2021 - Tìm lại ánh hào quang

Ở thế hệ mới, Hyundai Grand i10 có sự gia tăng chiều rộng và chiều dài so với phiên bản cũ. Điều này giúp Grand i10 trở thành mẫu xe có kích thước lớn nhất phân khúc. Cụ thể, bản hatchback có chiều dài 3.850mm rộng 1.680mm và cao 1.520mm, phiên bản sedan dài hơn 145mm. Khoảng sáng gầm xe của hai phiên bản đều là 157mm và chiều dài cơ sở 2.450mm.

Ở thế hệ này, hai phiên bản sedan và hatchback dễ nhận biết hơn khi thiết kế có nhiều điểm khác biệt. Đầu xe vẫn ấn tượng với lưới tản nhiệt dạng thác nước quen thuộc cùng đèn định vị ban ngày dạng boomerang. Trong khi phiên bản hatchback chỉ có hai đèn thì phiên bản sedan có tới bốn đèn tạo nên cặp dải sáng LED nằm gọn bên trong bộ lưới tản nhiệt. Một điểm thay đổi đáng kể là cụm đèn sương mù trang bị bóng projector cho hiệu quả chiếu sáng tố hơn.

Hyundai Grand i10 2021 - Tìm lại ánh hào quang

Nhìn ngang thân, hai chiếc Grand i10 trông cá tính với những đường gờ chạy từ đầu ra đến đuôi xe. Phần cột C xuất hiện chi tiết nhựa sần mau đen tương phản. Chưa hết, ở phiên bản hatchback, các nhà thiết kế bổ sung thêm dòng chữ "G-i10" như một dấu ấn khó bỏ qua.

Tiến về phía sau, phiên bản sedan cho cái nhìn sắc nét hơn với cụm đèn hậu LED tạo hình từ những đường thẳng. Ở đây cũng xuất hiện chi tiết nhựa màu đen mạ chrome nối hai cụm đèn. Trong khi đó, phiên bản hatchback chỉ dùng bóng halogen.

Nội thất hiện đại

Không gian nội thất Hyundai Grand i10 thế hệ thứ ba được các kỹ sư thiết kế lại hoàn toàn. Tổng thể khoang xe mang hơi hướng hiện đại, rộng rãi, nhiều tính năng bậc nhất phân khúc xe hạng A. Điều này hứa hẹn sẽ giúp mẫu xe này chinh phục nhiều khách hàng trẻ hơn.

Hyundai Grand i10 2021 - Tìm lại ánh hào quang

Hyundai Grand i10 2021 sử dụng vô-lăng bốn chấu mới, với thiết kế tương tự như những mẫu xe phân khúc cao hơn như Kona hay Elantra. Đi vào chi tiết, phiên bản hatchback có vô-lăng bọc da kèm phần nhựa màu đen hoàn toàn, trong khi phiên bản sedan có phần nhựa mạ bạc. Ở trên vô lăng vẫn tích hợp một số phím bấm chức năng, với thiết kế gọn gàng hơn trước.

Sau vô-lăng, cụm đồng hồ hiển thị của Grand i10 trông mới lạ với kiểu thiết kế khác biệt. Theo đó, cụm đồng hồ Semi-Digital với đồng hồ tua máy dạng analog bên trái kèm màn hình đơn sắc 5,3 inch bên phải. Trên màn hình này, tốc độ hiển thị dạng điện tử và nhiều thông tin khác. Hệ thống giải trí sử dụng màn hình trung tâm cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối bluetooth, Apple Carplay và Android Auto. Đặc biệt, xe trang bị thêm tính năng nhận diện giọng nói. Dàn âm thanh 4 loa cho cảm nhận vừa đủ.

Hyundai Grand i10 2021   Tìm lại ánh hào quangHyundai Grand i10 2021   Tìm lại ánh hào quang
Phiên bản hatchback có thêm tính năng kiểm soát hành trình (cruise control)

Với việc có kích thước khá lớn khi chiều dài tổng thể gần 4m và trục cơ sở 2.450mm, không gian bên trong của Grand i10 tương đối rộng rãi. Người ngồi ở hàng ghế thứ hai khá thoải mái, không bị khó chịu khi đi những quãng đường dưới 200km. Ngoài ra, hãng còn thiết kế nhiều hộc đựng hồ cũng như nước khá tiện dụng.

Đáng chú ý, dường như phiên bản hatchback được Hyundai ưu ái hơn với nhiều trang bị hiện đại, tiện dụng hơn. Đầu tiên là tính năng kiểm soát hành trình (cruise control), đặc biệt hữu dụng khi đi trên quốc lộ hay đường cao tốc vốn đang ngày một nhiều hơn tại Việt Nam. Ghế ngồi trên phiên bản hatchback sử dụng chất liệu da thay vì nỉ như phiên bản sedan. Trên phiên bản sedan cũng không có cửa gió điều hòa hàng ghế sau như hatchback. Cuối cùng, một trang bị an toàn chỉ có trên phiên bản hatchback là cân bằng điện tử.

Vận hành linh hoạt

Về vận hành, Hyundai Grand i10 2021 chỉ bao gồm một tùy chọn động cơ xăng 1.2L cho công suất 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 114 Nm. Điều này có nghĩa là TC Motor đã loại bỏ phiên bản máy xăng 1.0L công suất 65 mã lực trước đây. Hai chiếc xe mà nhóm phóng viên OtoFun News có cơ hội trải nghiệm sử dụng hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 4 cấp. Trong một hành trình diễn ra hai ngày với tổng quãng đường gần 250km từ Hà Nội đi Ninh Bình rồi quay về Hà Nội, chiếc Grand i10 đã để lại những ấn tượng tốt với nhiều người.

Hyundai Grand i10 2021 - Tìm lại ánh hào quang

Ở điều kiện vận hành trong phố, xe vẫn tỏ ra linh hoạt, cơ động. Vô-lăng trợ lực điện nhẹ nhàng, dễ sử dụng ngay và với những người mới lái. Cột A thiết kế tốt cùng bán kính vòng quay nhỏ giúp chiếc xe dễ dàng hơn. Khi chạy chậm động cơ xe khá êm, không bị ồn cũng như rung lắc quá nhiều. Một thử thách thú vị đặt ra trong hành trình lần này khi ban tổ chức đặt trên nắp capo một cốc nước, người chiến thắng là người hoàn thành phần thi trong thời gian ngắn nhất và lượng nước còn lại nhiều nhất.

Sau quãng đường nội đô, chúng tôi theo cao tốc Hà Nội - Ninh Bình để thử khả năng vận hành của xe ở tốc độ cao. Ở dải tốc độ 60-80km/h, động cơ 1.2L cho cảm nhận tốt, khi tăng tốc hay vượt xe không phải là điều quá khó khăn. Tiếp tục đẩy chiếc xe lên 100km/h rồi 120km/h, động cơ dung tích nhỏ hút khí tự nhiên bắt đầu xuất hiện những điểm hạn chế. Lúc này, động cơ hoạt động ở mức vòng tua lên tới 3.000-3.500 vòng/phút, tiếng ồn động cơ và tiếng lốp vọng vào khoang lái bắt đầu rõ hơn.

Hyundai Grand i10 2021 - Tìm lại ánh hào quang

Tuy nhiên, hệ thống treo và khung gầm là một điểm cộng lớn trên chiếc Grand i10 hoàn toàn mới này. Hệ thống treo vẫn sử dụng dạng McPherson ở bánh trước và thanh xoắn ở phía sau nhưng được tinh chỉnh. Ở tốc độ cao trên 80km/h, chiếc xe vẫn mang đến sự chắc chắn, đem lại sự tự tin cho người lái. Cầm lái Grand i10 mới, chúng tôi vẫn hoàn toàn chuyển làn một cách từ từ ở tốc độ 120km/h.

Bên cạnh đó, Hyundai Grand i10 vẫn được trang bị khá nhiều tính năng an toàn. Bao gồm chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cân bằng điện tử (phiên bản hatchback), hai túi khí, camera lùi, hỗ trợ khởi hành ngang dốc (phiên bản hatchback). Xe cũng trang bị tính năng cảnh báo áp suất lốp, tuy nhiên không cung cấp mức áp suất mỗi lốp theo thời gian, mà chỉ cảnh báo khi một lốp bị non hơi.

Hyundai Grand i10 2021 - Tìm lại ánh hào quang

Tổng kết

Với giá bán 455 triệu cho phiên bản sedan và đặc biệt là phiên bản hatchback chỉ 435 triệu đồng, Hyundai Grand i10 2021 hoàn toàn mới xứng đáng là một trong những chiếc xe đáng để lưu tâm trong phân khúc xe hạng A hiện nay. Ở thế hệ này, hãng xe Hàn Quốc đã mang đến một chiếc xe hấp dẫn hơn, tiện nghi hơn, hiện đại hơn, vận hành tốt hơn.

Hiện nay, khách hàng mua xe đang ngày càng trẻ hơn, sự xuất hiện của Grand i10 trở thành một cái tên không thể bỏ qua. Minh chứng của điều này là con số 1.108 xe bán ra trong tháng 10/2021, đây là tiền đề để mẫu xe hạng A này tự tin "tìm lại ánh hào quang" vốn thuộc về mình trong một thời gian dài.

Hình ảnh chi tiết Hyundai Grand i10 sedan

Hinh ảnh chi tiết Hyundai Grand i10 hatchback

Anh Vũ

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Phân khúc xe cỡ A tăng trưởng trong quý I, riêng doanh số Kia Morning ngày càng sa sút

Phân khúc xe cỡ A tăng trưởng trong quý I, riêng doanh số Kia Morning ngày càng sa sút

Doanh số bán hàng quý đầu năm 2024 của Hyundai Grand i10 chiếm hơn nửa phân khúc, trong khi đó doanh số Kia Morning ngaỳ càng giảm ở mức khó tin.
Xe cỡ A năm 2023: Hyundai Grand i10 về nhất, Toyota Wigo bán 6 tháng vẫn xếp trên Kia Morning

Xe cỡ A năm 2023: Hyundai Grand i10 về nhất, Toyota Wigo bán 6 tháng vẫn xếp trên Kia Morning

Hyundai Grand i10 bảo vệ thành công ngôi vương, tiếp đến là Toyota Wigo và Kia Morning. Tính tổng cộng, phân khúc xe cỡ A năm 2023 giảm tới 60% so với năm trước.
Phân khúc A năm 2023: Hyundai Grand i10 chắc ngôi đầu, Kia Morning có thể xếp cuối bảng

Phân khúc A năm 2023: Hyundai Grand i10 chắc ngôi đầu, Kia Morning có thể xếp cuối bảng

Hyundai Grand i10 rộng cửa về nhất phân khúc năm nay với cách biệt doanh số lớn, trong khi đó vị trí thứ hai đang được cạnh tranh quyết liệt bởi Toyota Wigo và Kia Morning.
5 mẫu ô tô giá rẻ nhất Việt Nam hiện nay, đều dưới 500 triệu đồng

5 mẫu ô tô giá rẻ nhất Việt Nam hiện nay, đều dưới 500 triệu đồng

Những mẫu ô tô giá rẻ nhất Việt Nam hiện tại có mức giá từ 239 triệu đồng tới dưới 500 triệu đồng.
Toyota Wigo bán chạy gấp 3 lần Kia Morning trong tháng 7/2023

Toyota Wigo bán chạy gấp 3 lần Kia Morning trong tháng 7/2023

Mặc dù có lợi thế lắp ráp trong nước, được giảm 50% phí trước bạ, Kia Morning vẫn để Toyota Wigo vượt mặt hai tháng liên tiếp.
Xe cỡ A trong 6 tháng đầu 2023: Doanh số giảm gần 80% so với năm ngoái

Xe cỡ A trong 6 tháng đầu 2023: Doanh số giảm gần 80% so với năm ngoái

Doanh số nhóm xe cỡ A trong 6 tháng đầu 2023 giảm đến 76% so với cùng kỳ năm ngoái do thị trường ô tô suy giảm và các mẫu xe rút dần khỏi phân khúc.

Cùng chuyên mục

Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ chủ xe đến từ TP HCM đánh giá Toyota Vios 2022 sau 1.200 km hành trình đưa gia đình đi du lịch Măng Đen và quay trở lại.
Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.
Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe đánh giá Wuling HongGuang: Không dám đi cao tốc, sạc điện không tiện khi ở chung cư

Chủ xe 9x chia sẻ các cảm nhận về mẫu xe Wuling HongGuang MiniEV 2023 mà anh mua tặng vợ sau hơn một tháng nhận xe.
Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Đánh giá Honda CR-V L 2024: Lựa chọn phù hợp cho số đông

Honda CR-V là một trong những mẫu xe SUV cỡ C phổ biến nhất tại Việt Nam. Mẫu xe này đã trải qua 5 thế hệ và được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, nội thất rộng rãi, vận hành ổn định và an toàn cao.
Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Lexus ES 300h – Sang trọng nhưng không phô trương

Ở Lexus ES 300h, chủ nhân tìm thấy những giá trị độc nhất về trải nghiệm sau tay lái, thiết kế sang trọng, lịch thiệp và không quá phô trương.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Phiên bản di động