Bán tải Isuzu D-Max 2021 về nước, chờ ngày ra mắt Isuzu D-Max 2021 bán tải đầu tiên đạt 5 sao Euro NCAP |
Vào đầu tháng 2/2021, mẫu bán tải Isuzu D-Max 2021 đã bị bắt gặp tại cảng Cái Lân. Tới nay, mẫu xe này đã chính thức thông quan và được đơn vị nhập khẩu mang đi kiểm định khí thải. Điều đó chứng tỏ ngày Isuzu D-Max 2021 được trình làng chính thức tại Việt Nam sẽ không còn xa.
Các đại lý trong nước cũng đã cho khách hàng đặt cọc từ ngay từ thời điểm xe cập cảng và hứa hẹn sẽ có xe để bán sau thời điểm Tết Nguyên đán, cụ thể là tháng 4 tới. Sẽ có ba phiên bản được phân phối trong nước là LS 1.9 MT 4x2, LS 1.9 AT 4x2 và 1.9 AT 4x4 Type Z.
Về giá bán, ba phiên bản LS MT, LS AT và AT Type Z có giá dự kiến lần lượt là 630 triệu, 650 triệu và 790 triệu đồng. Mức giá này được dự đoán sẽ khá cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Mazda BT-50 Premium, Mitsubishi Triton Premium, Toyota Hilux Adventure và Ranger Wildtrak.
Isuzu D-Max 2021 là thế hệ thứ ba của mẫu bán tải này. Thiết kế của xe thay đổi rõ rệt so với "người tiền nhiệm", với phần đầu trông hầm hố hơn. Xe sử dụng đèn chiếu sáng bi-LED dạng projector, tích hợp đèn ban ngày LED. Bộ vành đi kèm theo xe sẽ phụ thuộc vào tùy từng phiên bản.
Tại Thái Lan, D-Max 2021 có hai tùy chọn động cơ. Trong đó, động cơ 1.9L cho công suất 150 mã lực và động cơ 3.0L cho công suất 190 mã lực. Isuzu cũng cung cấp tùy chọn số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp cho mẫu bán tải này.
Với thiết kế hiện đại hơn cùng mức giá dự kiến thấp hơn so với các đối thủ, Isuzu D-Max 2021 có thể sẽ gây không ít khó dễ cho các đối thủ trong phân khúc. Năm 2020, bán tải Nhật Bản thường xuyên đứng bét bảng và nằm trong top xe bán ế nhất tháng. Tháng 1/2021, D-Max còn gây chú ý khi không bán nổi một chiếc xe nào. Bởi thế, người hâm mộ hi vọng D-Max 2021 sắp ra mắt sẽ cải thiện được thành tích bán hàng của mình trong năm nay.
Phương Huyền