top-banner-fun-wheels-festival
home

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Linh Lê Linh Lê 06:00 | 09/02/2024
Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang
Grecale là mẫu SUV chiến lược mới nhất của Maserati.

Maserati không phải thương hiệu xa lạ tại Việt Nam và trên thế giới. Những mẫu xe thể thao và siêu xe của thương hiệu đến từ nước Ý luôn là tâm điểm chú ý ở những nơi mà chúng đi qua. Tuy nhiên, việc định vị ở tầm giá cao đến rất cao phần nào là rào cản với những khách hàng lần đầu tiếp cận thương hiệu. Do đó, Maserati đã phát triển và giới thiệu mẫu SUV chiến lược là Grecale với định vị giá dễ tiếp cận nhưng vẫn mang đầy đủ tố chất của thương hiệu đinh ba danh tiếng.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang
Maserati Grecale có ba phiên bản với mức giá từ 4 cho đến 8 tỷ đồng.

Về giá bán, phiên bản GT trong bài đánh giá có giá từ 4 tỷ đồng và có thể cao hơn tuỳ theo những option tuỳ chọn theo sở thích của khách hàng. Xét theo góc độ người đánh giá, những trang bị có sẵn trên Grecale GT ở tầm giá 4 tỷ tương đối đầy đủ và có phần nhỉnh hơn những mẫu xe đối thủ nhà Porsche.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Nhắc đến đối thủ trong phân khúc, với khoảng giá từ 4-8 tỷ đồng cùng các thông số kích thước và động cơ, không khó để nhận ra Maserati Grecale sẽ nằm ngay giữa hai dòng xe đã được biết đến khá nhiều đó là Macan và Cayenne. Cụ thể, Grecale có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4,846 x 1,948 x 1,670 mm; chiều dài trục cơ sở 2,901 mm. Thông số kích thước này vượt trội hơn Macan, mang đến không gian nội thất rộng rãi ở cả hai hàng ghế.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Không gian rộng rãi cũng là một trong những yếu tố nổi bật thể hiện rõ thông điệp của Maserati khi phát triển Grecale: “The Everyday Exceptional”. Từ thông điệp này, có thể thấy Grecale là một mẫu xe mang đến sự tiện dụng, linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày và vẫn cân bằng tốt với yếu tố thể thao, sang trọng đặc trưng của thương hiệu ô tô trăm tuổi đến từ nước Ý.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Nhắc đến nước Ý là nhắc đến cách đặt tên dải sản phẩm thú vị và đặc trưng. Maserati cũng không phải ngoại lệ. Nếu để ý, khách hàng có thể nhận ra tất cả các mẫu xe Maserati được đặt theo tên gọi của những cơn gió nổi thiết nhất thế giới. Điển hình như năm 1963 có chiếc Mistral huyền thoại, Ghibli, Bora… tới 2016 thì có thêm Levante và gần đây nhất chính là Grecale – cơn gió bắc Địa Trung Hải.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Như tất cả các mẫu xe Maserati khác, Grecale được phát triển bởi Phòng Sáng tạo Maserati tại trung tâm nghiên cứu Modena – nơi đặt tổng hành dinh của thương hiệu. Xe cũng được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại nhà máy Cassino, Ý.

Ngoại hình sang trọng nhưng không kém phần thể thao

Về thiết kế, Grecale vẫn mang đậm giá trị thẩm mỹ vượt thời gian của những mẫu xe nhà Maserati. Mặt trước với điểm nhấn là lưới tản nhiệt cỡ lớn, bao quanh biểu tượng Đinh ba danh tiếng. Đối xứng hai bên là cụm đèn chiếu sáng Full-LED đặt dọc độc đáo, tạo ấn tượng không thể nhầm lẫn khi xe lăn bánh trên đường.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang
Maserati Grecale có một số đường nét tương đồng với mẫu xe đàn anh Levante.

Ở phần hông xe, thiết kế mui vuốt hơi hướng coupe mang đến nét quyến rũ và thể thao cho Grecale. Ở cuối khung kính trụ C là logo Maserati dạng không viền đặc trưng. Ngay bên dưới là bộ mâm 19 inch với thiết kế 5 chấu hình đinh ba độc đáo. Kích thước mâm không quá lớn nhưng vẫn phù hợp với tổng thể thiết kế của xe.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Phần đuôi xe nổi bật với thiết kế hai ống xả kép mạ chrome sáng bóng, đặt ngay phía dưới cụm đèn hậu LED boomerang. Thiết kế này lấy cảm hứng từ mẫu Giugiaro 3200 GT huyền thoại từ năm 1998.

Nội thất tối giản và hiện đại

Bước vào bên trong, nội thất của Grecale chào đón người lái bằng ấn tượng thể thao và hiện đại. Ấn tượng này tương đối khác biệt và trẻ trung nếu so với nét cổ điển trên mẫu SUV đàn anh là Levante. Bằng mắt thường cũng có thể dễ dàng nhận ra đến 4 màn hình đủ kích cỡ đang hướng về người lái. Các màn hình này được bố trí đi theo cấu trúc chữ T cổ điển của khu vực taplo – di sản của những mẫu xe từ thập niên 70.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang
Nội thất được thiết kế tối giản và loại bỏ các phím vật lý.

Trong 4 màn hình này, hai màn hình 12.3” được sử dụng để hiển thị thông tin tốc độ và điều khiển các tính năng chính của xe. Ngay bên dưới màn hình trung tâm là màn 8.8” để điều khiển hệ thống điều hoà. Trên cùng là đồng hồ kỹ thuật số dạng tròn với giao diện có thể tuỳ chỉnh.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Điểm hay của cụm màn hình này là chúng được bố trí và sắp xếp để tăng sự gọn gàng và tối ưu không gian của xe, không gây rối mắt. Đặc biệt, màn hình điều khiển điều hoà còn có tính năng phân vùng điều khiển để người lái dễ dàng vuốt tay chỉnh nhiệt độ / quạt gió mà không cần đánh mắt xuống nhìn màn hình.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Ngay phía sau cụm màn hình là mảng da lớn với hoạ tiết đan xéo tạo ấn tượng về chiều sâu và độ sang trọng đặc biệt cho Grecale. Trải nghiệm sờ chạm ở phần da này cũng tương tự các phần còn lại của nội thất với lớp da bò Full-grain cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo giá trị cao cấp trường tồn đậm chất Ý.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Phần nhìn ấn tượng trên Grecale càng được nâng tầm nhờ trải nghiệm âm thanh hàng đầu. Cụ thể, Maserati Grecale sử dụng hệ thống âm thanh Sonus Faber – thương hiệu Hi-end từ Ý với 14 loa bố trí vòng quanh xe, công suất 860W cùng màng loa kim loại cắt laser tinh xảo. Dàn âm thanh Sonus faber High Premium vừa được Hiệp hội Chuyên gia Hình ảnh và Âm thanh Quốc tế (EISA: Expert Imaging and Sound Association) vinh danh giải thưởng EISA Award Best Product 2023-24 trong hạng mục Dàn âm thanh cao cấp từ nhà sản xuất trong xe hơi. Đặc biệt, Sonus Faber chỉ cung cấp hệ thống âm thanh độc quyền cho Maserati.

Vận hành

Về vận hành, phiên bản GT trong bài đánh giá được trang bị động cơ 2.0L tăng áp, kết hợp hệ thống lai mild hybrid cho công suất 300 mã lực cùng 450Nm mô men xoắn. Toàn bộ sức mạnh động cơ được truyền đến cả 4 bánh xe qua hệ dẫn động AWD, kéo xe lên 100 km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong 5.6 giây.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang
Maserati Grecale GT có công suất 300 mã lực.

Sau quá trình trải nghiệm thực tế, đội ngũ đánh giá đã có nhiều ấn tượng tích cực về trải nghiệm vận hành của phiên bản GT. Ngay khi người lái nhấn kịch bàn đạp ga, chỉ mất một khoảng chờ rất nhỏ trước khi lưng người lái dính chặt vào ghế. Âm thanh trầm ấm và đầy phấn khích của ống xả cũng được khuếch đại vào khoang cabin ở chế độ Sport, mang đến trải nghiệm mà không phải mẫu xe nào cũng có thể đem lại.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Hệ thống ống xả với valve đóng mở chủ động là "đặc sản”, được trang bị tiêu chuẩn trên mỗi chiếc Maserati, không phải chỉ là dạng option mua thêm trên vài mẫu xe đối thủ. Âm thanh ống xả sẽ được thể hiện rõ nét nhất khi người lái vặn nút chuyển chế độ sang Sport. Đây là một trong ba chế độ chính của Grecale gồm Comfort, GT và Sport. Ngoài ra, tuỳ theo tuỳ chọn phiên bản, chế độ Off-road và Corsa (chỉ có trên phiên bản Trofeo) cũng góp mặt để nâng tầm trải nghiệm của người lái.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Một điểm đặc biệt mà những khách hàng mới tiếp cận với những dòng xe sang thể thao nhà Maserati có thể nhận ra là lẫy chuyển số lớn được lắp cố định trên trục lái và không xoay theo vô lăng. Đây là chi tiết được lấy cảm hứng từ những dòng xe đua, điều mà Ferrari cũng đang áp dụng trên dải sản phẩm siêu xe của mình.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Cảm giác lái cũng là một điểm nổi bật trên Maserai Grecale. Vô lăng được tinh chỉnh để đảm bảo tính nhẹ nhàng và linh hoạt ở dải tốc độ thấp. Tuy nhiên, người lái vẫn có thể cảm nhận độ nhạy và lực siết hợp lý khi di chuyển trong phố. Khi xe lên đến dải tốc cao hơn, độ siết tăng lên đáng kể để đảm bảo mọi pha lấy lái, đảo làn, vào cua đều mang đến độ yên tâm cho người lái. Độ siết này cũng được tối ưu cho từng chế độ lái của xe, đảm bảo người lái luôn có được cảm nhận về độ quay của bánh xe và phản hồi từ mặt đường trong mọi điều kiện.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Bên cạnh vô lăng, hệ thống treo cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm lái tổng thể của Grecale. Maserati gọi hệ thống treo này là Skyhook – với giảm chấn điều khiển điện tử có thể điều chỉnh theo chế độ lái. Ở chế độ Sport, hệ thống treo được tăng độ cứng vững, đảm bảo ghì chặt bốn bánh xe xuống mặt đường trong mọi tình huống. Tuy nhiên, điểm hay là dù đầm chắc nhưng treo không tạo cảm giác quá khó chịu và cực đoan, khiến người ngồi trong xe cảm thấy khó chịu. Ngược lại, ở chế độ Comfort, khả năng dập tắt dao động của xe được nâng cao đáng kể, nhưng vẫn ở mức vừa phải, không tạo cảm giác quá bồng bềnh.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Đặc biệt, cảm xúc thể thao của Grecale còn đến từ công nghệ VDCM – Vehicle Dynamic Control Module thừa hưởng từ siêu xe MC20. Với VDCM, xe cho mức độ xử lý nhanh nhạy ở nhiều điều kiện địa hình khác nhau mà vẫn không đánh mất chất thể thao đặc trưng.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Ở khía cạnh an toàn, bên cạnh tất cả các trang bị an toàn phổ biến ở tầm giá, mẫu Grecale GT trong bài đánh giá cũng được trang bị gói hỗ trợ lái ADAS. Với trang bị này, người lái có thể thoải mái hơn trên những hành trình xa nhờ khả năng tự giữ làn và khoảng cách với xe phía trước cùng tính năng hỗ trợ phanh tránh va chạm.

Đánh giá chung

Tựu chung lại, Maserati Grecale có thể là mẫu xe mới trong phân khúc SUV thể thao cỡ trung tại Việt Nam, nhưng rõ ràng là một sự lựa chọn tiềm năng cho nhiều khách hàng trẻ tuổi, hoặc cả những khách hàng trung niên đã có phần nhàm chán với các thương hiệu hạng sang phổ thông như Mercedes-Benz, BMW, Audi.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Cách định giá cùng kích thước nằm giữa Macan và Cayenne của Grecale cũng cho thấy hướng tiếp cận khôn ngoan của Maserati, vừa đảm bảo tính linh hoạt và dễ tiếp cận, vừa giữ vững được di sản sang trọng và cao cấp của thương hiệu. Thật vậy, Grecale thể hiện đúng với tinh thần “Everyday Exceptional” – một mẫu xe mượt mà, phù hợp để vận hành hàng ngày một cách thoải mái, nhưng vẫn không hề nhàm chán, sẵn sàng mang đến trải nghiệm thể thao đúng chất.

Ảnh chi tiết Maserati Grecale GT

Linh Lê

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Ngắm Maserati Ghibli F Tributo độc nhất Việt Nam

Ngắm Maserati Ghibli F Tributo độc nhất Việt Nam

Maserati Ghibli F Tributo là "độc bản" được sản xuất với số lượng giới hạn để tôn vinh tinh thần nữ tay đua người Ý - Maria Teresa De Filippis với bộ môn đua xe thể thao.
Cận cảnh Maserati Grecale Trofeo giá 7,5 tỷ đồng

Cận cảnh Maserati Grecale Trofeo giá 7,5 tỷ đồng

Maserati Grecale phiên bản Trofeo được thừa hưởng khối động cơ từ mẫu xe đàn anh MC20 với công suất lên tới 530 mã lực. Phiên bản Trofeo cao cấp nhất hiện được bán với mức giá 7,5 tỷ đồng.
Maserati Grecale ra mắt tại Việt Nam với ba phiên bản, giá từ 4,2 tỷ đồng

Maserati Grecale ra mắt tại Việt Nam với ba phiên bản, giá từ 4,2 tỷ đồng

Hôm nay (19/6), Maserati đã chính thức mang mẫu SUV thể thao Grecale 2023 đến thị trường Việt Nam sau nhiều lần lỡ hẹn.

Cùng chuyên mục

Cô gái đánh giá Honda CB500X sau hành trình xuyên Việt 13.000 km

Cô gái đánh giá Honda CB500X sau hành trình xuyên Việt 13.000 km

Cô gái đánh giá Honda CB500X sau nhiều trải nghiệm đáng nhớ trên chuyến hành trình để đời kéo dài 6 tuần, xuyên qua nhiều địa phương.
Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

Điểm mặt 13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024

13 xe lái thử trong chương trình XE CỦA NĂM 2024 ngày 1/3/2024 từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong truyền thống, xe hybrid và xe thuần điện.
Liệu dùng công nghệ Hybrid có khiến xe Lexus thêm tốn kém?

Liệu dùng công nghệ Hybrid có khiến xe Lexus thêm tốn kém?

Không như nhầm tưởng của đa số, xe Lexus hybrid có chi phí bảo dưỡng, sửa chữa giống hệt xe xăng, đồng thời ấn tượng hơn hẳn về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và trải nghiệm vận hành.
Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024

Sáng 1/3, Chương trình lái thử xe lần thứ hai được tổ chức tại sự kiện XE CỦA NĂM 2024 dành cho các thành viên Hội đồng Giám khảo đã được tổ chức, với 13 mẫu xe từ 9 thương hiệu, bao gồm cả xe động cơ đốt trong, xe hybrid và xe thuần điện.
Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ tài xế đánh giá Toyota Vios sau 1.200 km khám phá Măng Đen

Nữ chủ xe đến từ TP HCM đánh giá Toyota Vios 2022 sau 1.200 km hành trình đưa gia đình đi du lịch Măng Đen và quay trở lại.
Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

Tay lái 7x đánh giá Yamaha PG-1 sau hành trình gần 1.000 cây số theo vòng cung Đông Bắc

"Phượt thủ" 7x đến từ Hà Nội dùng chiếc Yamaha PG-1 mới mua thực hiện chuyến hành trình kéo dài gần 1.000 km, đi qua 4 tỉnh miền Bắc.
Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness: Lựa chọn mới cho người yêu xe classic

Honda CB350 H'ness là mẫu xe mô tô mới được Honda Việt Nam ra mắt vào tháng 1/2024. Mẫu xe này gây ấn tượng bởi thiết kế cổ điển đi cùng đó là mức giá dễ tiếp cận chỉ 130 triệu đồng.
Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Khách hàng đánh giá VinFast VF7 Plus: Xe đẹp, lái thích nhưng giá chưa tốt

Các khách hàng sau khi lái thử VinFast VF7 Plus đều dành nhiều lời khen ngợi cho thiết kế và khả năng vận hành của mẫu xe điện này, nhưng giá bán vẫn là vấn đề khiến nhiều người đắn đo.
Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

Tài chính dưới 800 triệu, chủ xe 9X lý giải vì sao lựa chọn Honda HR-V bản G

So với các đối thủ cùng tầm giá khoảng 800 triệu đồng, Honda HR-V bản G thuyết phục tôi bằng gói an toàn Honda Sensing, anh Vũ An, người mua chiếc HR-V giữa năm 2023, chia sẻ.
Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Hyundai Custin - Lựa chọn mới cho gia đình Việt

Sở hữu thiết kế nịnh mắt, không gian nội thất rộng rãi tối ưu cùng hàng loạt công nghệ an toàn, hỗ trợ lái hiện đại, Hyundai Custin khẳng định được giá trị của mình với mức giá 999 triệu đồng.

Đọc nhiều

Clip xe điện VinFast VF 9 va chạm với xe Gaz 16 chỗ trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Clip xe điện VinFast VF 9 va chạm với xe Gaz 16 chỗ trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Một chiếc xe điện VinFast VF 9 đâm thẳng vào đuôi chiếc xe Gaz 16 đang dừng sát dải phân cách trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Những nét văn hoá giao thông xấu xí vụ xe điện VinFast VF 9 va chạm xe 16 chỗ trên cao tốc

Những nét văn hoá giao thông xấu xí vụ xe điện VinFast VF 9 va chạm xe 16 chỗ trên cao tốc

Vụ việc xe điện VinFast VF 9 va chạm xe 16 chỗ trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bộc lộ những điểm xấu xí trong văn hoá giao thông hiện nay.
Cập nhật vụ xe Zotye Z8 đâm xe tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Cập nhật vụ xe Zotye Z8 đâm xe tải trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Vụ va chạm trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến đầu xe chiếc Zotye mang biển số tỉnh Phú Thọ biến dạng, tài xế tử vong sau đó.
Xôn xao clip khách đấm tài xế taxi công nghệ tới tấp vì huỷ cuốc

Xôn xao clip khách đấm tài xế taxi công nghệ tới tấp vì huỷ cuốc

Thêm một clip quay bằng camera trong xe cho thấy cảnh khách đấm tài xế taxi công nghệ vì không chịu đặt lại chuyến đi mới theo yêu cầu.
Clip cho thấy sự nguy hiểm khi dừng xe ở làn khẩn cấp mà không có cảnh báo

Clip cho thấy sự nguy hiểm khi dừng xe ở làn khẩn cấp mà không có cảnh báo

Clip từ camera giao thông trên cao tốc ghi lại được vụ va chạm gây ùn tắc trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng ngày 14/7, hé lộ nguyên nhân thực sự.
Tự thú kinh nghiệm mua xe Ford Explorer cũ giá cực hời của một OFer

Tự thú kinh nghiệm mua xe Ford Explorer cũ giá cực hời của một OFer

OFer Thật Thà Đặng chia sẻ tỉ mỉ kinh nghiệm mua xe Ford Explorer cũ mà theo anh chắc sẽ không bao giờ xảy ra lần thứ hai trong đời.
Người Việt tìm mua ô tô cũ nào nhiều nhất hiện nay?

Người Việt tìm mua ô tô cũ nào nhiều nhất hiện nay?

Theo dữ liệu thống kê trên thị trường xe cũ trong 5 tháng đầu năm 2024, Toyota Vios là mẫu xe đã qua sử dụng được nhiều người tìm mua nhất hiện nay.
Hyundai Accent 2024 ra mắt, giá từ 439 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc

Hyundai Accent 2024 ra mắt, giá từ 439 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc

Với mức giá từ 439 triệu tới 569 triệu đồng, Hyundai Accent 2024 thế hệ mới chính là mẫu xe rẻ nhất phân khúc sedan hạng B hiện tại.
BYD chính thức công bố giá bán ba mẫu xe tại Việt Nam

BYD chính thức công bố giá bán ba mẫu xe tại Việt Nam

Sáng ngày 18/7, BYD đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và công bố giá bán ba mẫu xe điện chủ lực của hãng: Dolphin, Atto 3 và Seal.
Lộ giá các xe điện Trung Quốc BYD trước ngày ra mắt chính thức: Từ 600 triệu đồng?

Lộ giá các xe điện Trung Quốc BYD trước ngày ra mắt chính thức: Từ 600 triệu đồng?

Theo thông tin từ các tư vấn bán hàng của BYD, giá bán của ba mẫu xe Atto 3, Dolphin và Seal đã được hé lộ trước ngày ra mắt chính thức vào ngày 18/7.
Nissan Navara 2024 ra mắt, thêm một phiên bản, giá khởi điểm rẻ hơn trước

Nissan Navara 2024 ra mắt, thêm một phiên bản, giá khởi điểm rẻ hơn trước

Nissan Navara 2024 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, kèm một số nâng cấp trong khi giá khởi điểm từ 658 triệu đồng thấp hơn trước.
Xe điện GAC Aion ra mắt ngày 25/7

Xe điện GAC Aion ra mắt ngày 25/7

Ba mẫu xe điện GAC Aion là Y Plus, Es và Hyper HT sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam tại TP.HCM vào ngày 25/7 tới đây.
Ra mắt VinFast VF 8 Lux, người mua cam kết không chạy dịch vụ, ngoài ra còn có phiên bản S giá rẻ

Ra mắt VinFast VF 8 Lux, người mua cam kết không chạy dịch vụ, ngoài ra còn có phiên bản S giá rẻ

Hôm nay, VinFast giới thiệu phiên bản mới dành cho mẫu xe VF 8 và gọi là VF 8 Lux đi kèm một bản giá rẻ hơn là VF 8S, nhưng sự khác biệt ở đây là gì?
Honda Việt Nam tăng giá cho Wave Alpha Retro và Super Cub C125 mới

Honda Việt Nam tăng giá cho Wave Alpha Retro và Super Cub C125 mới

Honda Wave Alpha Retro và Super Cub C125 mới chính thức ra mắt thị trường với giá bán lẻ lần lượt từ 18 và 87 triệu đồng.
Phiên bản di động