home

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Linh Lê Linh Lê 06:00 | 09/02/2024
Maserati Grecale là một mẫu SUV hạng sang đầy tiềm năng với thiết kế đẹp mắt, nội thất sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ và nhiều tiện nghi cao cấp.
Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang
Grecale là mẫu SUV chiến lược mới nhất của Maserati.

Maserati không phải thương hiệu xa lạ tại Việt Nam và trên thế giới. Những mẫu xe thể thao và siêu xe của thương hiệu đến từ nước Ý luôn là tâm điểm chú ý ở những nơi mà chúng đi qua. Tuy nhiên, việc định vị ở tầm giá cao đến rất cao phần nào là rào cản với những khách hàng lần đầu tiếp cận thương hiệu. Do đó, Maserati đã phát triển và giới thiệu mẫu SUV chiến lược là Grecale với định vị giá dễ tiếp cận nhưng vẫn mang đầy đủ tố chất của thương hiệu đinh ba danh tiếng.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang
Maserati Grecale có ba phiên bản với mức giá từ 4 cho đến 8 tỷ đồng.

Về giá bán, phiên bản GT trong bài đánh giá có giá từ 4 tỷ đồng và có thể cao hơn tuỳ theo những option tuỳ chọn theo sở thích của khách hàng. Xét theo góc độ người đánh giá, những trang bị có sẵn trên Grecale GT ở tầm giá 4 tỷ tương đối đầy đủ và có phần nhỉnh hơn những mẫu xe đối thủ nhà Porsche.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Nhắc đến đối thủ trong phân khúc, với khoảng giá từ 4-8 tỷ đồng cùng các thông số kích thước và động cơ, không khó để nhận ra Maserati Grecale sẽ nằm ngay giữa hai dòng xe đã được biết đến khá nhiều đó là Macan và Cayenne. Cụ thể, Grecale có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4,846 x 1,948 x 1,670 mm; chiều dài trục cơ sở 2,901 mm. Thông số kích thước này vượt trội hơn Macan, mang đến không gian nội thất rộng rãi ở cả hai hàng ghế.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Không gian rộng rãi cũng là một trong những yếu tố nổi bật thể hiện rõ thông điệp của Maserati khi phát triển Grecale: “The Everyday Exceptional”. Từ thông điệp này, có thể thấy Grecale là một mẫu xe mang đến sự tiện dụng, linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày và vẫn cân bằng tốt với yếu tố thể thao, sang trọng đặc trưng của thương hiệu ô tô trăm tuổi đến từ nước Ý.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Nhắc đến nước Ý là nhắc đến cách đặt tên dải sản phẩm thú vị và đặc trưng. Maserati cũng không phải ngoại lệ. Nếu để ý, khách hàng có thể nhận ra tất cả các mẫu xe Maserati được đặt theo tên gọi của những cơn gió nổi thiết nhất thế giới. Điển hình như năm 1963 có chiếc Mistral huyền thoại, Ghibli, Bora… tới 2016 thì có thêm Levante và gần đây nhất chính là Grecale – cơn gió bắc Địa Trung Hải.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Như tất cả các mẫu xe Maserati khác, Grecale được phát triển bởi Phòng Sáng tạo Maserati tại trung tâm nghiên cứu Modena – nơi đặt tổng hành dinh của thương hiệu. Xe cũng được sản xuất và lắp ráp hoàn toàn tại nhà máy Cassino, Ý.

Ngoại hình sang trọng nhưng không kém phần thể thao

Về thiết kế, Grecale vẫn mang đậm giá trị thẩm mỹ vượt thời gian của những mẫu xe nhà Maserati. Mặt trước với điểm nhấn là lưới tản nhiệt cỡ lớn, bao quanh biểu tượng Đinh ba danh tiếng. Đối xứng hai bên là cụm đèn chiếu sáng Full-LED đặt dọc độc đáo, tạo ấn tượng không thể nhầm lẫn khi xe lăn bánh trên đường.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang
Maserati Grecale có một số đường nét tương đồng với mẫu xe đàn anh Levante.

Ở phần hông xe, thiết kế mui vuốt hơi hướng coupe mang đến nét quyến rũ và thể thao cho Grecale. Ở cuối khung kính trụ C là logo Maserati dạng không viền đặc trưng. Ngay bên dưới là bộ mâm 19 inch với thiết kế 5 chấu hình đinh ba độc đáo. Kích thước mâm không quá lớn nhưng vẫn phù hợp với tổng thể thiết kế của xe.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Phần đuôi xe nổi bật với thiết kế hai ống xả kép mạ chrome sáng bóng, đặt ngay phía dưới cụm đèn hậu LED boomerang. Thiết kế này lấy cảm hứng từ mẫu Giugiaro 3200 GT huyền thoại từ năm 1998.

Nội thất tối giản và hiện đại

Bước vào bên trong, nội thất của Grecale chào đón người lái bằng ấn tượng thể thao và hiện đại. Ấn tượng này tương đối khác biệt và trẻ trung nếu so với nét cổ điển trên mẫu SUV đàn anh là Levante. Bằng mắt thường cũng có thể dễ dàng nhận ra đến 4 màn hình đủ kích cỡ đang hướng về người lái. Các màn hình này được bố trí đi theo cấu trúc chữ T cổ điển của khu vực taplo – di sản của những mẫu xe từ thập niên 70.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang
Nội thất được thiết kế tối giản và loại bỏ các phím vật lý.

Trong 4 màn hình này, hai màn hình 12.3” được sử dụng để hiển thị thông tin tốc độ và điều khiển các tính năng chính của xe. Ngay bên dưới màn hình trung tâm là màn 8.8” để điều khiển hệ thống điều hoà. Trên cùng là đồng hồ kỹ thuật số dạng tròn với giao diện có thể tuỳ chỉnh.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Điểm hay của cụm màn hình này là chúng được bố trí và sắp xếp để tăng sự gọn gàng và tối ưu không gian của xe, không gây rối mắt. Đặc biệt, màn hình điều khiển điều hoà còn có tính năng phân vùng điều khiển để người lái dễ dàng vuốt tay chỉnh nhiệt độ / quạt gió mà không cần đánh mắt xuống nhìn màn hình.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Ngay phía sau cụm màn hình là mảng da lớn với hoạ tiết đan xéo tạo ấn tượng về chiều sâu và độ sang trọng đặc biệt cho Grecale. Trải nghiệm sờ chạm ở phần da này cũng tương tự các phần còn lại của nội thất với lớp da bò Full-grain cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo giá trị cao cấp trường tồn đậm chất Ý.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Phần nhìn ấn tượng trên Grecale càng được nâng tầm nhờ trải nghiệm âm thanh hàng đầu. Cụ thể, Maserati Grecale sử dụng hệ thống âm thanh Sonus Faber – thương hiệu Hi-end từ Ý với 14 loa bố trí vòng quanh xe, công suất 860W cùng màng loa kim loại cắt laser tinh xảo. Dàn âm thanh Sonus faber High Premium vừa được Hiệp hội Chuyên gia Hình ảnh và Âm thanh Quốc tế (EISA: Expert Imaging and Sound Association) vinh danh giải thưởng EISA Award Best Product 2023-24 trong hạng mục Dàn âm thanh cao cấp từ nhà sản xuất trong xe hơi. Đặc biệt, Sonus Faber chỉ cung cấp hệ thống âm thanh độc quyền cho Maserati.

Vận hành

Về vận hành, phiên bản GT trong bài đánh giá được trang bị động cơ 2.0L tăng áp, kết hợp hệ thống lai mild hybrid cho công suất 300 mã lực cùng 450Nm mô men xoắn. Toàn bộ sức mạnh động cơ được truyền đến cả 4 bánh xe qua hệ dẫn động AWD, kéo xe lên 100 km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong 5.6 giây.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang
Maserati Grecale GT có công suất 300 mã lực.

Sau quá trình trải nghiệm thực tế, đội ngũ đánh giá đã có nhiều ấn tượng tích cực về trải nghiệm vận hành của phiên bản GT. Ngay khi người lái nhấn kịch bàn đạp ga, chỉ mất một khoảng chờ rất nhỏ trước khi lưng người lái dính chặt vào ghế. Âm thanh trầm ấm và đầy phấn khích của ống xả cũng được khuếch đại vào khoang cabin ở chế độ Sport, mang đến trải nghiệm mà không phải mẫu xe nào cũng có thể đem lại.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Hệ thống ống xả với valve đóng mở chủ động là "đặc sản”, được trang bị tiêu chuẩn trên mỗi chiếc Maserati, không phải chỉ là dạng option mua thêm trên vài mẫu xe đối thủ. Âm thanh ống xả sẽ được thể hiện rõ nét nhất khi người lái vặn nút chuyển chế độ sang Sport. Đây là một trong ba chế độ chính của Grecale gồm Comfort, GT và Sport. Ngoài ra, tuỳ theo tuỳ chọn phiên bản, chế độ Off-road và Corsa (chỉ có trên phiên bản Trofeo) cũng góp mặt để nâng tầm trải nghiệm của người lái.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Một điểm đặc biệt mà những khách hàng mới tiếp cận với những dòng xe sang thể thao nhà Maserati có thể nhận ra là lẫy chuyển số lớn được lắp cố định trên trục lái và không xoay theo vô lăng. Đây là chi tiết được lấy cảm hứng từ những dòng xe đua, điều mà Ferrari cũng đang áp dụng trên dải sản phẩm siêu xe của mình.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Cảm giác lái cũng là một điểm nổi bật trên Maserai Grecale. Vô lăng được tinh chỉnh để đảm bảo tính nhẹ nhàng và linh hoạt ở dải tốc độ thấp. Tuy nhiên, người lái vẫn có thể cảm nhận độ nhạy và lực siết hợp lý khi di chuyển trong phố. Khi xe lên đến dải tốc cao hơn, độ siết tăng lên đáng kể để đảm bảo mọi pha lấy lái, đảo làn, vào cua đều mang đến độ yên tâm cho người lái. Độ siết này cũng được tối ưu cho từng chế độ lái của xe, đảm bảo người lái luôn có được cảm nhận về độ quay của bánh xe và phản hồi từ mặt đường trong mọi điều kiện.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Bên cạnh vô lăng, hệ thống treo cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm lái tổng thể của Grecale. Maserati gọi hệ thống treo này là Skyhook – với giảm chấn điều khiển điện tử có thể điều chỉnh theo chế độ lái. Ở chế độ Sport, hệ thống treo được tăng độ cứng vững, đảm bảo ghì chặt bốn bánh xe xuống mặt đường trong mọi tình huống. Tuy nhiên, điểm hay là dù đầm chắc nhưng treo không tạo cảm giác quá khó chịu và cực đoan, khiến người ngồi trong xe cảm thấy khó chịu. Ngược lại, ở chế độ Comfort, khả năng dập tắt dao động của xe được nâng cao đáng kể, nhưng vẫn ở mức vừa phải, không tạo cảm giác quá bồng bềnh.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Đặc biệt, cảm xúc thể thao của Grecale còn đến từ công nghệ VDCM – Vehicle Dynamic Control Module thừa hưởng từ siêu xe MC20. Với VDCM, xe cho mức độ xử lý nhanh nhạy ở nhiều điều kiện địa hình khác nhau mà vẫn không đánh mất chất thể thao đặc trưng.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Ở khía cạnh an toàn, bên cạnh tất cả các trang bị an toàn phổ biến ở tầm giá, mẫu Grecale GT trong bài đánh giá cũng được trang bị gói hỗ trợ lái ADAS. Với trang bị này, người lái có thể thoải mái hơn trên những hành trình xa nhờ khả năng tự giữ làn và khoảng cách với xe phía trước cùng tính năng hỗ trợ phanh tránh va chạm.

Đánh giá chung

Tựu chung lại, Maserati Grecale có thể là mẫu xe mới trong phân khúc SUV thể thao cỡ trung tại Việt Nam, nhưng rõ ràng là một sự lựa chọn tiềm năng cho nhiều khách hàng trẻ tuổi, hoặc cả những khách hàng trung niên đã có phần nhàm chán với các thương hiệu hạng sang phổ thông như Mercedes-Benz, BMW, Audi.

Maserati Grecale: Hướng đi mới của thương hiệu Ý trong phân khúc SUV hạng sang

Cách định giá cùng kích thước nằm giữa Macan và Cayenne của Grecale cũng cho thấy hướng tiếp cận khôn ngoan của Maserati, vừa đảm bảo tính linh hoạt và dễ tiếp cận, vừa giữ vững được di sản sang trọng và cao cấp của thương hiệu. Thật vậy, Grecale thể hiện đúng với tinh thần “Everyday Exceptional” – một mẫu xe mượt mà, phù hợp để vận hành hàng ngày một cách thoải mái, nhưng vẫn không hề nhàm chán, sẵn sàng mang đến trải nghiệm thể thao đúng chất.

Ảnh chi tiết Maserati Grecale GT

Linh Lê

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Ngắm Maserati Ghibli F Tributo độc nhất Việt Nam

Ngắm Maserati Ghibli F Tributo độc nhất Việt Nam

Maserati Ghibli F Tributo là "độc bản" được sản xuất với số lượng giới hạn để tôn vinh tinh thần nữ tay đua người Ý - Maria Teresa De Filippis với bộ môn đua xe thể thao.
Cận cảnh Maserati Grecale Trofeo giá 7,5 tỷ đồng

Cận cảnh Maserati Grecale Trofeo giá 7,5 tỷ đồng

Maserati Grecale phiên bản Trofeo được thừa hưởng khối động cơ từ mẫu xe đàn anh MC20 với công suất lên tới 530 mã lực. Phiên bản Trofeo cao cấp nhất hiện được bán với mức giá 7,5 tỷ đồng.
Maserati Grecale ra mắt tại Việt Nam với ba phiên bản, giá từ 4,2 tỷ đồng

Maserati Grecale ra mắt tại Việt Nam với ba phiên bản, giá từ 4,2 tỷ đồng

Hôm nay (19/6), Maserati đã chính thức mang mẫu SUV thể thao Grecale 2023 đến thị trường Việt Nam sau nhiều lần lỡ hẹn.

Cùng chuyên mục

Nissan Navara - người bạn đường đáng tin cậy với gần 10 năm vận hành

Nissan Navara - người bạn đường đáng tin cậy với gần 10 năm vận hành

Gắn bó với Nissan Navara với tổng số km đi được lên tới 30 vạn, anh Bùi Văn Tĩnh (sinh năm 1979) vẫn không có ý định đổi xe khác, bởi sự bền bỉ mà chiếc xe này mang lại.
“Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”

“Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn”

Chốt mua ngay lần đầu xem xe dù không chủ đích lựa chọn, sau gần hai tháng sử dụng, vợ chồng anh Nguyễn Văn Duy (Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết Toyota Corolla Cross 1.8V là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.
Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Tôi thích Ford Territory sau chỉ 3 ngày cầm lái

Ngay từ khi Ford Territory ra mắt, tôi đã thấy rất ưng nội ngoại thất của chiếc xe này trên ảnh nhưng tới tận dịp gần đây, mới có dịp cầm lái và trải nghiệm đủ lâu.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

Nhiều thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03 là mẫu xe khác biệt nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, đem tới cảm xúc lái phấn khích.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Everest Wildtrak đẹp, chạy ổn nhưng nội thất chưa 'ngon'

Trong buổi lái thử xe, nhiều giám khảo đánh giá Everest Wildtrak thu hút ở thiết kế ngoại thất, khả năng vận hành và trang bị, tuy nhiên chất liệu nội thất cần cải thiện.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.
Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Với những ưu điểm về tiện ích trang bị, cùng mức chi phí hợp lý, Hyundai Custin đã vượt qua những đối thủ mạnh để giành lấy danh hiệu Xe thoải mái Tiện ích nhất 2024.
[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

Các thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback dù có nhiều ưu điểm nhưng khó tiếp cận được tới nhiều khách hàng Việt Nam do mức giá quá cao.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

Thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Haval H6 đã tỏ ra ấn tượng với thiết kế bên ngoài cũng như công nghệ trang bị cho xe, nhưng chưa thấy thuyết phục ở khả năng vận hành.
Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Trọn từng khoảnh khắc bên gia đình, tôi chọn Toyota Yaris Cross

Thường xuyên về quê nội, ngoại chơi với quãng đường mỗi lần di chuyển vài trăm kilomet, đi xe máy thì quá bất tiện và vất vả, vợ chồng anh Linh đã quyết định lựa chọn cho mình một chiếc “xế hộp” riêng. Chiếc xe thuyết phục được vợ chồng anh ngay lần đầu gặp mặt là Toyota Yaris Cross - một chiếc xe mà vợ chồng anh Linh cho rằng chọn mua là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời.

Đọc nhiều

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Tai nạn xảy ra rạng sáng 13/10 giữa hai xe tải trên làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long, khiến một tài xế tử vong tại chỗ.
Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Chiếc xe 16 chỗ vượt ẩu tốc độ cao khi khuất tầm nhìn suýt gây ra cú va chạm đối đầu với xe tải chở cẩu, sau đó bỏ đi mặc kệ nạn nhân.
Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cục Cảnh sát Giao thông, Bộ Công an, cho biết, đang điều tra một xe sang hiệu Porsche Macan bốc cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

Tay đua gymkhana nổi tiếng Nguyễn Ngọc Trung cho biết ngoài đam mê, muốn trở thành tay đua chuyên nghiệp cũng cần phải đầu tư tiền tỷ.
Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

VinFast vừa công bố thiết kế bản quyền cho một mẫu xe điện hoàn toàn mới có kích thước nhỏ hơn VF3, dự kiến sẽ mang tên VF1 hoặc VF2.
Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe phiên bản máy dầu Cao cấp đời cũ tại Việt Nam tăng giá chênh lên 81 triệu đồng so với mức niêm yết.
Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Chị Nguyễn Thị Hằng, thành viên Otofun Thanh Hóa, có những chia sẻ rất tự tin trong lần đầu đến với chảo lửa Đồng Mô, thi đấu ở Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2024.
Khổng Diễm Quỳnh - MC xinh đẹp đồng hành cùng PVOIL VGC 2024 là ai?

Khổng Diễm Quỳnh - MC xinh đẹp đồng hành cùng PVOIL VGC 2024 là ai?

Đồng hành cùng Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Quốc gia PVOIL Cup 2024 (PVOIL VGC 2024) là Khổng Diễm Quỳnh, nữ MC gen Z rất nổi bật trong thời gian gần đây.
GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

Với khả năng vận hành mượt mà trong đô thị và độ ổn định vững chắc trên cao tốc, All-New M8 đem lại trải nghiệm lái thư thái nhưng không kém phần tin cậy, biến từng hành trình thành trải nghiệm dễ chịu cho cả ...
Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Chiều 5/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga cao cấp SH350i phiên bản 2025 tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề xuất từ 152 triệu đồng.
Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling chính thức giới thiệu mẫu xe điện nhỏ gọn Bingo với 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam. Với mức giá khởi điểm từ 349 triệu đồng đến 569 triệu đồng.
Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Sáng 23/10, tại triển lãm Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2024, Subaru đã chính thức giới thiệu mẫu SUV Crosstrek hoàn toàn mới. Với thiết kế mạnh mẽ, hệ thống truyền động đa dạng và công nghệ an toàn hiện đại, Crosstrek hứa hẹn ...
Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

MG G50 Plus là dòng MPV 7 chỗ mang thương hiệu Trung Quốc giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2024. Khi được bán chính thức MG G50 Plus được xem là đối thủ mới của Toyota Veloz Cross, Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander.
Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Mẫu MPV cỡ lớn Denza D9 2025 xuất hiện tại triển lãm Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024 sử dụng động cơ hybrid, mẫu xe này gây ấn tượng bởi phạm vi hoạt động lên tới 1.040 km chỉ với một bình xăng.
Phiên bản di động