home

Mazda CX-5 2025 tiếp tục được phát hiện khi chạy thử nghiệm

Viên Huy Viên Huy 16:00 | 17/03/2025
Mazda CX-5 thế hệ thứ ba vừa được bắt gặp trong giai đoạn thử nghiệm cuối cùng tại Đức, dự kiến ra mắt toàn cầu vào cuối năm 2025.
Bắt gặp thêm hình ảnh Mazda CX-5 thế hệ mới
Mazda CX-5 thế hệ mới được bắt gặp trên đường thử tại Đức.

Qua những hình ảnh mới, Mazda CX-5 thế hệ mới mang đến một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với phiên bản hiện hành. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha boomerang độc đáo, kết nối mượt mà với lưới tản nhiệt cỡ lớn, một phong cách hoàn toàn mới trên các mẫu xe Mazda. Sự thay đổi này không chỉ tạo nên vẻ ngoài hiện đại mà còn tăng cường sự sắc sảo, mạnh mẽ cho chiếc SUV.

Ở phía sau, cụm đèn hậu được kéo dài từ hai bên vào trung tâm cửa hậu, lấy cảm hứng từ các đàn anh CX-60 và CX-90. Điểm nhấn thể thao được thể hiện qua hệ thống ống xả kép, bộ khuếch tán gió mới và cánh gió gắn trần, giúp Mazda CX-5 mới trông năng động và cá tính hơn. Dù tỉ lệ thân xe không thay đổi quá nhiều, phần đuôi xe được kéo dài nhẹ, mở rộng không gian nội thất. Thêm vào đó, một cửa sổ nhỏ phía sau cột C được bổ sung, cải thiện tầm nhìn cho người lái.

Bắt gặp thêm hình ảnh Mazda CX-5 thế hệ mới

Phiên bản hiện tại của Mazda CX-5 có chiều dài 4.575 mm, chiều rộng 1.845 mm và chiều dài cơ sở 2.700 mm, với khoang hành lý tiêu chuẩn 438 lít. Với những điều chỉnh ở thế hệ mới, đặc biệt là phần đuôi xe được kéo dài, không gian bên trong hứa hẹn sẽ rộng rãi hơn, đáp ứng tốt nhu cầu của các gia đình trẻ hoặc những người yêu thích sự thoải mái trên những chuyến đi dài. Đây là một bước tiến đáng kể, giúp CX-5 cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ như Toyota RAV4 hay Honda CR-V.

Về hệ truyền động, Mazda CX-5 thế hệ thứ ba nhiều khả năng vẫn sử dụng động cơ 2.5L 4 xy-lanh hút khí tự nhiên. Bên cạnh đó là công nghệ hybrid trên các biến thể cao cấp. Hệ thống hybrid do Mazda tự phát triển được kỳ vọng sẽ cải thiện hiệu suất vận hành, đồng thời giảm mức tiêu hao nhiên liệu – một yếu tố ngày càng quan trọng trong bối cảnh giá xăng dầu biến động. Ngoài ra, Mazda cũng úp mở về khả năng ra mắt phiên bản thuần điện của CX-5, nhưng người dùng có thể phải đợi đến năm 2027 để chứng kiến sự đột phá này.

Mazda CX-5 2025 tiếp tục được phát hiện khi chạy thử nghiệmMazda CX-5 2025 tiếp tục được phát hiện khi chạy thử nghiệmMazda CX-5 2025 tiếp tục được phát hiện khi chạy thử nghiệm

Trước khi hình ảnh thử nghiệm tại Đức được công bố, một tờ báo Nhật Bản đã thu hút sự chú ý khi giới thiệu bộ ảnh dựng của Mazda CX-5 thế hệ mới.

Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Khai trương showroom Mazda flagship đầu tiên Đông Nam Á tại TP.HCM

Khai trương showroom Mazda flagship đầu tiên Đông Nam Á tại TP.HCM

Mazda Việt Nam chính thức khai trương showroom flagship Bình Triệu trong tháng 12/2025, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược chuẩn hóa hệ thống phân phối theo tiêu chuẩn toàn cầu mới.
Với công nghệ mới này, xe động cơ đốt trong Mazda sẽ "càng chạy, càng giảm khí thải carbon"

Với công nghệ mới này, xe động cơ đốt trong Mazda sẽ "càng chạy, càng giảm khí thải carbon"

Mazda tiếp tục khẳng định hướng đi riêng trong kỷ nguyên điện hóa khi giới thiệu công nghệ thu hồi carbon “Mobile Carbon Capture” tại Japan Mobility Show 2025, nhằm hướng tới mục tiêu phát thải âm.
Mazda trình làng hai mẫu xe concept coupe và hatchback ấn tượng tại Japan Mobility Show 2025

Mazda trình làng hai mẫu xe concept coupe và hatchback ấn tượng tại Japan Mobility Show 2025

Tại Japan Mobility Show 2025, Mazda đã trình làng không phải một, mà là hai mẫu xe concept ấn tượng bao gồm Vision-X Coupe và Vision-X Compact.
SUV điện Mazda CX-6e chính thức được bán ở Trung Quốc, giá chỉ từ 444 triệu đồng

SUV điện Mazda CX-6e chính thức được bán ở Trung Quốc, giá chỉ từ 444 triệu đồng

Mazda vừa chính thức chào bán mẫu SUV điện cỡ trung EZ-60 tại Trung Quốc với giá khởi điểm từ khoảng 444 triệu đồng, và dự kiến sẽ xuất khẩu toàn cầu từ năm 2026 dưới tên gọi Mazda CX-6e.
Cha đẻ của mẫu xe thể thao lừng danh Mazda MX-5 Miata qua đời ở tuổi 76

Cha đẻ của mẫu xe thể thao lừng danh Mazda MX-5 Miata qua đời ở tuổi 76

Nhà thiết kế huyền thoại Tom Matano, cha đẻ của mẫu Mazda MX-5 Miata, đã qua đời ở tuổi 76, để lại di sản lớn trong ngành công nghiệp ô tô và cộng đồng đam mê xe thể thao.
Toyota đang sử dụng pin xe điện cũ để chạy nhà máy của Mazda

Toyota đang sử dụng pin xe điện cũ để chạy nhà máy của Mazda

Tái sử dụng pin xe điện cũ là một công việc đang ngày càng được quan tâm bởi các nhà sản xuất ô tô trên thế giới.

Cùng chuyên mục

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Quốc hội đã chính thức thông qua quy định mới về trang bị camera và thiết bị giám sát hành trình trên các phương tiện kinh doanh vận tải.
Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ mới không quy định nội dung sử dụng thiết bị an toàn (ghế ngồi) cho trẻ em với ô tô kinh doanh vận tải hành khách.
Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Thị trường ô tô toàn cầu năm 2025 trở nên sống động hơn khi nhiều hãng xe đồng loạt giới thiệu các màu sơn mới đầy cá tính, từ xanh dương, xanh lá đến tím và vàng.
Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Các mẫu xe du lịch trên toàn cầu, từ Châu Âu tới Việt Nam, đang ngày càng phình to hơn về kích thước và trọng lượng, tạo ra nhiều thách thức mới cho những bãi đỗ trong đô thị.
Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Toyota đang chuẩn bị mở rộng Century thành một thương hiệu siêu sang độc lập, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng động cơ đốt trong cho các mẫu xe mới.
Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Tiếp nối thành công tại TP. Hồ Chí Minh, Visa phối hợp cùng các bên liên quan để triển khai giao dịch thanh toán bằng thẻ Visa trên tuyến Metro 2A (Cát Linh – Hà Đông), giúp mang đến trải nghiệm di chuyển thông minh và thuận tiện hơn, đồng thời thúc đẩy thanh toán số trong giao thông công cộng – nền tảng quan trọng của các đô thị thông minh và đời sống đô thị hiện đại.
Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai và Skywell phát triển xe buýt hydro và sẽ đưa 25 xe vào vận tải công cộng trong năm nay, mở rộng hợp tác sang xe tải và ứng dụng thương mại khác.
Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Pay by Account cho phép người dùng thanh toán trực tiếp từ tài khoản VPBank chỉ bằng một chạm điện thoại, mở rộng trải nghiệm di chuyển hiện đại tại Metro TP HCM.
Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang lặng lẽ định hình lại thị trường xe chạy xăng toàn cầu khi đẩy mạnh xuất khẩu những mẫu xe mà người dùng nội địa không còn chuộng, tạo ra làn sóng cạnh tranh mới tại các thị trường mới nổi.
Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Trước những lo ngại về hạ tầng, chi phí và việc làm, EU đang cân nhắc điều chỉnh kế hoạch cấm bán xe động cơ đốt trong vào năm 2035 và cho phép các mẫu xe sử dụng nhiên liệu phát thải thấp tiếp tục được lưu thông.
Phiên bản di động