home

Mazda CX8 'bằng xương bằng thịt' trước ngày ra mắt

Nguyễn Vinh - Viên Huy Nguyễn Vinh - Viên Huy 10:53 | 20/06/2019
Chiếc Mazda CX8 bị bắt gặp khi đang đi thử nghiệm trên đường nhưng không bị ngụy trang. Xe sắp ra mắt, giá bán từ 1,15 tỷ đồng. 
Mazda CX-8 chính thức trình làng Malaysia
mazda cx8 bang xuong bang thit truoc ngay ra mat
Mazda CX8 tại Việt Nam

Mazda CX8 là mẫu SUV mới nhất của hãng xe Nhật Bản. Theo nhiều nguồn tin, xe sắp được ra mặt tại thị trường Việt Nam. Mới đây, những tay máy của Otofun News bất ngờ bắt gặp chiếc xe này khi xuất hiện mà không bị che chắn.

Từ những hình ảnh cho thấy, chiếc Mazda CX8 vẫn thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế KODO Design làm nên tên tuổi của hãng. Những đường nét thiết kế tương đồng với đàn em CX5, từ thiết kế lưới tản nhiệt, cụm đèn chiếu sáng cho đến cụm đèn hậu và bố trí phía sau đuôi xe.

Theo một số nguồn tin, Mazda CX8 tại Việt Nam sẽ được phân phối với bốn phiên bản. Bao gồm CX8 Deluxe giá 1,149 tỷ, CX8 Luxury là 1,199 tỷ, CX8 Premium giá 1,349 tỷ và CX8 Premium AWD dẫn động hai cầu giá 1,399 tỷ đồng.

mazda cx8 bang xuong bang thit truoc ngay ra mat
mazda cx8 bang xuong bang thit truoc ngay ra mat
mazda cx8 bang xuong bang thit truoc ngay ra mat
mazda cx8 bang xuong bang thit truoc ngay ra mat
mazda cx8 bang xuong bang thit truoc ngay ra mat
mazda cx8 bang xuong bang thit truoc ngay ra mat
mazda cx8 bang xuong bang thit truoc ngay ra mat
mazda cx8 bang xuong bang thit truoc ngay ra mat
mazda cx8 bang xuong bang thit truoc ngay ra mat

Nguyễn Vinh - Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động