home

Người mua Hyundai Elantra, Tucson 2019 không cần 'kèm lạc'

Nguyễn Vinh Nguyễn Vinh 10:56 | 17/05/2019
Hai mẫu xe mới nhất của Hyundai tại Việt Nam chính thức có mặt tại các đại lý trên toàn quốc từ hôm nay (16/5), giá bán giữ nguyên như Hyundai Thành Công công bố.
Hyundai Thành Công ra mắt Elantra và Tucson phiên bản 2019 Palisade - SUV đầu bảng của Hyundai bất ngờ xuất hiện trên đường phố Việt

Hôm nay (16/5), Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp mới nhất của chiếc sedan Elantra và crossover Tucson. Hiện nay, các mẫu xe đã xuất hiện tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc. Khách hàng quan tâm có thể đến trực tiếp để xem xe và trải nghiệm những tính năng mới.

nguoi mua hyundai elantra tucson 2019 khong can kem lac
Elantra 2019 tại đại lý Hyundai Long Biên. Ảnh: Trang Lê.

Theo Hyundai Thành Công, giá bán công bố của Elantra là 580-769 triệu đồng, chiếc Tucson có giá bán 799-940 triệu đồng. Tuy nhiên, điều mà nhiều khách hàng quan tâm là giá mua thực tế hai mẫu xe này có theo kiểu "bia kèm lạc" như đàn anh SantaFe hay không. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi nhiều mẫu xe hot tại Việt Nam thời điểm mới ra mắt, khách hàng muốn mua phải bỏ thêm từ vài chục đến cả trăm triệu đồng mới được nhận xe.

"Khách hàng mua Elantra và Tucson 2019 sẽ không phải mua kèm lạc", Đặng Anh Tuấn, nhân viên kinh doanh đại lý Hyundai Long Biên cho biết. Ngoài ra, anh cũng cho biết, hiện nay số lượng xe về không quá nhiều, tuy nhiên đại lý vẫn có xe giao cho khách tùy theo phiên bản. Các khách hàng đã đặt cọc từ trước sẽ nhận được xe trong đợt đầu tiên này. Những người chưa ký hợp đồng, muốn mua xe thời điểm này cần phải chờ khoảng 1-2 tháng mới nhận được xe.

nguoi mua hyundai elantra tucson 2019 khong can kem lac
Nội thất Hyundai Elantra 2019.

Hyundai Elantra phiên bản nâng cấp dài hơn 50mm. Xe có kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.620 x 1.800 x 1450 (mm), chiều dài cơ sở 2.700 (mm). Ngoài ra, lưới tản nhiệt, cụm đèn trước, đèn sau của xe cũng được thiết kế mới theo ngôn ngữ "Sensual Sportiness". So với phiên bản cũ, giá bán của tăng 10 - 44 triệu đồng tùy theo từng phiên bản.

Elantra 2019 có ba phiên bản động cơ khác nhau. Động cơ xăng Nu 2.0L cho công suất 152 mã lực, mô-men xoắn cực đại 196Nm đi kèm là hộp số tự động 6 cấp. Động cơ xăng Gamma II 1.6L cho công suất 128 mã lực, mô-men xoắn cực đại 155Nm đi kèm hộp số tự động 6 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Phiên bản Elantra Sport sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.6L, cho công suất 204 mã lực mô-men xoắn cực đại 265 Nm, kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.

nguoi mua hyundai elantra tucson 2019 khong can kem lac
Giá bán của Hyundai Elantra 2019 tăng 10 - 44 triệu đồng.

Trong khi đó, Tucson 2019 cũng được trang bị nhiều tính năng mới. Lưới tản nhiệt thiết kế mới có tên Cascading Grille như các mẫu xe mới nhất của hãng, cụm đèn chiếu sáng kèm đèn định vị ban ngày sử dụng LED. Mâm xe thiết kế mới, kích thước 17-19 inch.

Xe sử dụng màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch thiết kế Fly-Monitor hoàn toàn mới. Màn hình hỗ trợ Apple Carplay, bản đồ định vị dẫn đường dành cho thị trường Việt Nam, kết hợp Bluetooth/Radio FM/AM/AUX/USB hỗ trợ file đa định dạng. Bộ xử lí Arkamys Premium Sound với DAC SAF775X giải mã kĩ thuật số chuẩn 24bit/192khz đi kèm dàn âm thanh cao cấp với 6 loa.

nguoi mua hyundai elantra tucson 2019 khong can kem lac
Hyundai Tucson 2019 tại đại lý.

Ngoài ra, so với phiên bản cũ, Tucson 201 còn trang bị thêm hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời toàn cảnh, cốp điện tự động, đèn tự động. Phiên bản mới còn có thêm sạc không dây chuẩn Qi, gương chiếu hậu chống chói tự động.

Tucson 2019 cũng sử dụng ba phiên bản động cơ khác nhau. Động cơ xăng Nu 2.0L MPI, cho công suất 155 mã lực, mô-men xoắn 192Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Động cơ Diesel R 2.0L áp dụng công nghệ van biến thiên điều khiển điện tử eVGT kết hợp phun nhiên liệu trực tiếp CRDi cho công suất tối đa 185 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản Turbo sử dụng động cơ 1.6L T-GDi cho công suất cực đại 177 mã lực mô-men xoắn cực đại 265Nm, đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT.

Về giá bán, Hyundai Tucson 2019 bao gồm bốn phiên bản đi kèm mức giá 799-932 triệu đồng. So với phiên bản cũ, Tucson mới tăng 29 - 53 triệu đồng. Mức tăng này được nhiều người đánh giá là hợp lý và chấp nhận được.

nguoi mua hyundai elantra tucson 2019 khong can kem lac
Giá bán Tucson 2019 tăng 29 - 53 triệu đồng.

Nguyễn Vinh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Omoda và Jaecoo công bố kế hoạch ra mắt 16 mẫu xe mới tại Việt Nam trong năm 2026

Omoda và Jaecoo công bố kế hoạch ra mắt 16 mẫu xe mới tại Việt Nam trong năm 2026

Omoda và Jaecoo Việt Nam sẽ giới thiệu 16 mẫu xe mới trong năm 2026, trải dài từ xe động cơ đốt trong đến hybrid, plug in hybrid và thuần điện, đi kèm chiến lược đầu tư vào sản xuất và phân phối.
Royal Enfield đổi nhà phân phối tại Việt Nam, về chung hệ thống với Ducati

Royal Enfield đổi nhà phân phối tại Việt Nam, về chung hệ thống với Ducati

Trâm Anh Motorsports trở thành nhà phân phối mới của Royal Enfield tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục phân phối Ducati, đánh dấu sự thay đổi lớn trong ngành môtô trong nước.
Trung Quốc siết xuất khẩu xe 'lướt' 0km để bảo vệ thị trường và thương hiệu

Trung Quốc siết xuất khẩu xe 'lướt' 0km để bảo vệ thị trường và thương hiệu

Từ đầu năm 2026, Trung Quốc áp dụng quy định mới nhằm kiểm soát xuất khẩu xe "lướt" 0km đăng ký dưới 180 ngày, yêu cầu hãng bảo đảm dịch vụ hậu mãi.
Thị trường chậm lại, Toyota tiếp tục giãn tiến độ xây dựng nhà máy pin EV tại Nhật Bản

Thị trường chậm lại, Toyota tiếp tục giãn tiến độ xây dựng nhà máy pin EV tại Nhật Bản

Toyota lần thứ hai hoãn kế hoạch xây dựng nhà máy pin EV ở Fukuoka do nhu cầu xe điện toàn cầu chững lại, buộc hãng phải điều chỉnh chiến lược đầu tư.
Kia Seltos thế hệ mới ấn định ngày ra mắt, lần đầu có bản hybrid và eAWD

Kia Seltos thế hệ mới ấn định ngày ra mắt, lần đầu có bản hybrid và eAWD

Kia xác nhận Seltos thế hệ mới ra mắt ngày 10/12 với thiết kế làm lại, bổ sung bản hybrid và hệ dẫn động điện tử eAWD nhằm tăng hiệu quả vận hành.
Thiết bị đột phá này hứa hẹn giúp xe điện sạc nhanh hơn và đi xa hơn

Thiết bị đột phá này hứa hẹn giúp xe điện sạc nhanh hơn và đi xa hơn

Công ty Hydrohertz đến từ Vương quốc Anh mới đây đã giới thiệu Dectravalve, một giải pháp quản lý nhiệt mới cho pin xe điện với khả năng rút ngắn thời gian sạc và cải thiện hiệu suất nhờ kiểm soát nhiệt độ chính xác đến từng vùng.
Customer Service Fest: Hành trình chăm sóc khách hàng được chuẩn hóa và nâng tầm trải nghiệm BYD

Customer Service Fest: Hành trình chăm sóc khách hàng được chuẩn hóa và nâng tầm trải nghiệm BYD

Customer Service Fest tạo dấu ấn khi tiếp cận trực tiếp cộng đồng người dùng tại 13 đại lý 4S, mang đến trải nghiệm tư vấn chuyên sâu và loạt kiến thức thiết thực, giúp khách hàng hiểu hơn về công nghệ, vận hành, bảo dưỡng xe BYD.
So sánh giá trị thiệt hơn giữa động cơ đốt trong và cụm pin xe điện

So sánh giá trị thiệt hơn giữa động cơ đốt trong và cụm pin xe điện

Cụm pin của xe điện vẫn là điểm yếu lớn nhất khiến việc sửa chữa, thay thế và duy trì giá trị sử dụng của xe điện khó có thể sánh được với xe động cơ đốt trong truyền thống.
Tri ân khách hàng doanh nghiệp với VPBank NEOBiz Partner Gathering 2025

Tri ân khách hàng doanh nghiệp với VPBank NEOBiz Partner Gathering 2025

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng đồng hành, VPBankSME tổ chức sự kiện “VPBank NEOBiz Partner Gathering 2025” để chia sẻ tầm nhìn phát triển tài chính số, giới thiệu phiên bản nâng cấp NEOBiz Plus, đồng thời khởi động giai đoạn 2 chương trình “Giao dịch online - Vận may tiền tỷ”.
Với công nghệ mới này, xe động cơ đốt trong Mazda sẽ "càng chạy, càng giảm khí thải carbon"

Với công nghệ mới này, xe động cơ đốt trong Mazda sẽ "càng chạy, càng giảm khí thải carbon"

Mazda tiếp tục khẳng định hướng đi riêng trong kỷ nguyên điện hóa khi giới thiệu công nghệ thu hồi carbon “Mobile Carbon Capture” tại Japan Mobility Show 2025, nhằm hướng tới mục tiêu phát thải âm.
Phiên bản di động