home

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km

Viên Huy Viên Huy 14:22 | 17/03/2023
Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có trải nghiệm tự lái gần 700 Km từ TP. HCM lên Đắk Lắk và ngược lại bằng mẫu bán tải Mỹ cỡ lớn Jeep Gladiator Rubicon.

Lái xe Off road không còn là “thú vui” bộc phát của giới trẻ đam mê phiêu lưu trải nghiệm, mà chúng đang dần trở thành xu hướng tại Việt Nam trong những năm gần đây dành cho tất cả mọi người có điều kiện, khả năng để thực hiện.

Rời xa phố phường đông đúc, những cánh rừng già, đồi núi hiểm trở hay bản làng xa xôi trở thành nơi được mọi người yêu thích, vì họ được sống với đam mê phiêu lưu khám phá của mình. Vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ nổi tiếng với dàn xe chất chơi trăm tỷ cũng là một trong những người có hứng thú với những dòng xe mang đến trải nghiệm đỉnh cao này.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km

Mặc dù sở hữu tất cả các dòng xe sang và offroad nổi tiếng nhất Việt Nam, nhưng Ông Vũ vẫn rất ưu ái cho dòng xe Jeep, đặc biệt là dòng xe Jeep Gladiator được mệnh danh là vua offroad đến từ Mỹ. Ông Vũ chia sẻ: “Lâu lâu qua hay tự cầm lái những mẫu xe này di chuyển từ Đắk Lắk xuống TP.HCM và ngược lại mà không cần tài xế chở. Khi di chuyển lâu trên những chặng đường dài, Qua vẫn không cảm thấy mệt vì xe chạy rất êm". Theo ước tính, quãng đường đi từ TP. Hồ Chí Minh đến Đắk Lắk và ngược lại dài khoảng 700 Km.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km
Phần đuôi xe cùng thùng sau mạnh mẽ. Đèn sau cũng thiết kế hình chiếc nơ giống với phiên bản SUV. Bên dưới cản sau có bố trí 2 tời kéo giúp xe vượt địa hình khi cần.

Jeep Gladiator Rubicon từ lâu đã được biết đến là phiên bản xe pick up phục vụ mục đích off-road và một trong những mẫu bán tải được giới “chơi xe" off-road quan tâm nhiều nhất. Đây là chiếc xe pickup không có niên hạn sử dụng, không bị giới hạn như các dòng bán tải thông thường khác. Gladiator Rubicon của vua cà phê được trang bị thùng xe gia cố với jeepbar, giảm sóc Fox, lốp 33 inch Falken chuyên lội bùn hay cản trước/sau làm bằng thép.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km

Nếu như chiếc SUV Wrangler tại Việt Nam dùng động cơ 2.0L thì chiếc bán tải Gladiator dùng động cơ 3.6L V6, công suất mang lại là 285 mã lực cùng mô-men xoắn 352Nm. Hệ dẫn động 4x4 cùng hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, xe còn được ông Vũ được độ tối đa với ống thở Safari, dây tời điện của hãng Warn, bệ bước chân và khung gia cố Hammer, mang đến khả năng lội nước sâu hơn và dễ dàng cứu hộ khi cần thiết.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km
Mâm xe cùng bộ lốp chuyên dụng cho offroad

Đặc biệt, để khiến chiếc Gladiator Rubicon của mình trở nên độc đáo hơn, Ông Vũ đã dán lên màu xanh quân đội rất mạnh mẽ và hợp với vẻ ngoài khá bụi bặm sẵn có của xe. Những đường nét thiết kế của từng chi tiết đều thể hiện sự mạnh mẽ và dứt khoát. Bộ lưới tản nhiệt, hệ thống đèn thân trước từ đèn pha, đèn sương mù và đèn ban ngày đều được thừa hưởng và tinh chỉnh từ thiết kế của Jeep Wrangler.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km

Điểm khác biệt của Jeep Gladiator Rubicon phải nói tới đó chính là chiếc xe bán tải này có thể trở thành xe mui trần với chỉ 4s thao tác cực dễ dàng. Đặc điểm đặc biệt này khiến Jeep Gladiator trở thành dòng xe cực kì đặc biệt, mang đến cho người dung trải nghiệm mới lạ khi mở khoang lái và tận hưởng không gian một cách tối đa, thậm chí hạ kính chắn gió, gỡ hoàn toàn 4 cửa xe tận hưởng khí trời và thiên nhiên một cách tối đa, và thậm chí, có thể di chuyển chỉ với bộ khung xe cơ bản mà không cần mui, nóc, cửa và vẫn không bị đánh giá là thay đổi cấu trúc của xe.

Toàn bộ hệ thống đèn trên Gladiator Rubicon đều được trang bị full LED nhằm đem đến ánh sáng chất lượng tốt nhất, kéo dài tầm nhìn cho người lái một cách tối đa.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km
Cụm cản trước ốp nhựa được thiết kế nhô ra bên ngoài nhiều hơn.

Ngoài ra, nắp ca-pô được mở một cách dễ dàng nhờ tháo 2 chốt nằm ở 2 góc trên mặt ca-pô. Vòm bánh được thiết kế khá lớn, tích hợp đèn xi-nhan.

Jeep Gladiator Rubicon được đánh giá là có một khoang lái rộng rãi với các thiết kế chi tiết và tỉ mỉ. Hầu hết các chức năng trên Jeep Gladiator Rubicon được thiết kế chỉnh cơ nhằm hạn chế tối đa sự cố khi di chuyển địa hình khó khăn mà những chi tiết chỉnh điện dễ gặp trục trặc.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km

Nội thất chiếc bán tại đến từ Mỹ với bảng điều khiển trung tâm dày đặc các nút bấm, và 2 cần số đặc biệt hiếm thấy, cùng với màn hình trung tâm cỡ vừa tích hợp hệ thống thông tin giải trí mới nhất của FCA với màn hình tinh thể lỏng đặc biệt sắc nét.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km

Được biết, thời điểm hiện tại bộ sưu tập siêu xe của vua café Trung Nguyên có 6 xe Jeep, bao gồm: 3 chiếc Jeep Wrangler Willys; 1 chiếc Jeep Wrangler Rubicon 02 cửa; 1 chiếc bán tải địa hình Jeep Gladiator Rubicon. Không biết ông Vũ có dự tính them thương hiệu RAM vào bộ sưu tập siêu xe của mình để đủ hết các thương hiệu hay không.

Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Hạng SUV Nâng cao VOC 2025: Nơi những chiếc SUV chứng minh giá trị thật

Hạng SUV Nâng cao VOC 2025: Nơi những chiếc SUV chứng minh giá trị thật

Hạng SUV Nâng cao tại PVOIL VOC 2025 là cuộc chơi cân bằng giữa sức mạnh, độ bền và kỹ năng điều khiển – nơi SUV thương mại hóa thành “chiến binh off-road” thực thụ.
Ngắm Opel GT của 'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ, chiếc xe dân chơi mới xuất hiện

Ngắm Opel GT của 'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ, chiếc xe dân chơi mới xuất hiện

Chiếc Opel GT màu bạc lần đầu xuất hiện trên phố, thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người có thể coi là sở hữu bộ sưu tập ô tô độc đáo và lớn nhất Việt Nam hiện thời.
Đi ngắm xe ô tô kết hợp tranh của Gustav Klimt trong triển lãm nghệ thuật đa giác quan tại TP.HCM

Đi ngắm xe ô tô kết hợp tranh của Gustav Klimt trong triển lãm nghệ thuật đa giác quan tại TP.HCM

Triển lãm tại TP.HCM kết hợp hình ảnh xe Jeep và tranh Gustav Klimt trong không gian trình chiếu đa giác quan tại TỎA Immersive Experience.
Ngắm Jeep Cherokee gần 25 năm tuổi mới 'tậu' của Vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm Jeep Cherokee gần 25 năm tuổi mới 'tậu' của Vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ

Chiếc Jeep Cherokee đời 2001, đã 21 năm tuổi nhưng chỉ mới lăn bánh hơn 1.600 km, vừa được chuyển nhượng cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ.
Bắt gặp Jeep Cherokee 21 năm tuổi, còn nguyên như mới tại Long An

Bắt gặp Jeep Cherokee 21 năm tuổi, còn nguyên như mới tại Long An

Chiếc Jeep Cherokee được phát hiện tại tỉnh Long An thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu xe vì ở tình trạng gần như mới toanh, dù đã 21 năm tuổi.
Ly kỳ chuyện Qua Vũ mua Porsche 918 Spyder 60 tỷ dù không thích xe hybrid

Ly kỳ chuyện Qua Vũ mua Porsche 918 Spyder 60 tỷ dù không thích xe hybrid

918 Spyder được xem là một mảnh ghép hoàn chỉnh trong bộ sưu tập Porsche đồ sộ của Đặng Lê Nguyên Vũ, dù ông không ưa chuộng xe điện hoặc xe hybrid.

Cùng chuyên mục

Royal Enfield đổi nhà phân phối tại Việt Nam, về chung hệ thống với Ducati

Royal Enfield đổi nhà phân phối tại Việt Nam, về chung hệ thống với Ducati

Trâm Anh Motorsports trở thành nhà phân phối mới của Royal Enfield tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục phân phối Ducati, đánh dấu sự thay đổi lớn trong ngành môtô trong nước.
Trung Quốc siết xuất khẩu xe 'lướt' 0km để bảo vệ thị trường và thương hiệu

Trung Quốc siết xuất khẩu xe 'lướt' 0km để bảo vệ thị trường và thương hiệu

Từ đầu năm 2026, Trung Quốc áp dụng quy định mới nhằm kiểm soát xuất khẩu xe "lướt" 0km đăng ký dưới 180 ngày, yêu cầu hãng bảo đảm dịch vụ hậu mãi.
Thị trường chậm lại, Toyota tiếp tục giãn tiến độ xây dựng nhà máy pin EV tại Nhật Bản

Thị trường chậm lại, Toyota tiếp tục giãn tiến độ xây dựng nhà máy pin EV tại Nhật Bản

Toyota lần thứ hai hoãn kế hoạch xây dựng nhà máy pin EV ở Fukuoka do nhu cầu xe điện toàn cầu chững lại, buộc hãng phải điều chỉnh chiến lược đầu tư.
Kia Seltos thế hệ mới ấn định ngày ra mắt, lần đầu có bản hybrid và eAWD

Kia Seltos thế hệ mới ấn định ngày ra mắt, lần đầu có bản hybrid và eAWD

Kia xác nhận Seltos thế hệ mới ra mắt ngày 10/12 với thiết kế làm lại, bổ sung bản hybrid và hệ dẫn động điện tử eAWD nhằm tăng hiệu quả vận hành.
Thiết bị đột phá này hứa hẹn giúp xe điện sạc nhanh hơn và đi xa hơn

Thiết bị đột phá này hứa hẹn giúp xe điện sạc nhanh hơn và đi xa hơn

Công ty Hydrohertz đến từ Vương quốc Anh mới đây đã giới thiệu Dectravalve, một giải pháp quản lý nhiệt mới cho pin xe điện với khả năng rút ngắn thời gian sạc và cải thiện hiệu suất nhờ kiểm soát nhiệt độ chính xác đến từng vùng.
Customer Service Fest: Hành trình chăm sóc khách hàng được chuẩn hóa và nâng tầm trải nghiệm BYD

Customer Service Fest: Hành trình chăm sóc khách hàng được chuẩn hóa và nâng tầm trải nghiệm BYD

Customer Service Fest tạo dấu ấn khi tiếp cận trực tiếp cộng đồng người dùng tại 13 đại lý 4S, mang đến trải nghiệm tư vấn chuyên sâu và loạt kiến thức thiết thực, giúp khách hàng hiểu hơn về công nghệ, vận hành, bảo dưỡng xe BYD.
So sánh giá trị thiệt hơn giữa động cơ đốt trong và cụm pin xe điện

So sánh giá trị thiệt hơn giữa động cơ đốt trong và cụm pin xe điện

Cụm pin của xe điện vẫn là điểm yếu lớn nhất khiến việc sửa chữa, thay thế và duy trì giá trị sử dụng của xe điện khó có thể sánh được với xe động cơ đốt trong truyền thống.
Tri ân khách hàng doanh nghiệp với VPBank NEOBiz Partner Gathering 2025

Tri ân khách hàng doanh nghiệp với VPBank NEOBiz Partner Gathering 2025

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng đồng hành, VPBankSME tổ chức sự kiện “VPBank NEOBiz Partner Gathering 2025” để chia sẻ tầm nhìn phát triển tài chính số, giới thiệu phiên bản nâng cấp NEOBiz Plus, đồng thời khởi động giai đoạn 2 chương trình “Giao dịch online - Vận may tiền tỷ”.
Với công nghệ mới này, xe động cơ đốt trong Mazda sẽ "càng chạy, càng giảm khí thải carbon"

Với công nghệ mới này, xe động cơ đốt trong Mazda sẽ "càng chạy, càng giảm khí thải carbon"

Mazda tiếp tục khẳng định hướng đi riêng trong kỷ nguyên điện hóa khi giới thiệu công nghệ thu hồi carbon “Mobile Carbon Capture” tại Japan Mobility Show 2025, nhằm hướng tới mục tiêu phát thải âm.
Nối bước Toyota và Honda, Subaru nghĩ lại kế hoạch xe điện thuần, tập trung hơn cho hybrid

Nối bước Toyota và Honda, Subaru nghĩ lại kế hoạch xe điện thuần, tập trung hơn cho hybrid

Subaru đang điều chỉnh chiến lược điện hóa trị giá hàng nghìn tỷ yên khi nhu cầu hybrid tăng mạnh và các áp lực kinh tế buộc hãng phải xem xét lại lộ trình đầu tư vào xe điện.
Phiên bản di động