home

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km

Viên Huy Viên Huy 14:22 | 17/03/2023
Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có trải nghiệm tự lái gần 700 Km từ TP. HCM lên Đắk Lắk và ngược lại bằng mẫu bán tải Mỹ cỡ lớn Jeep Gladiator Rubicon.

Lái xe Off road không còn là “thú vui” bộc phát của giới trẻ đam mê phiêu lưu trải nghiệm, mà chúng đang dần trở thành xu hướng tại Việt Nam trong những năm gần đây dành cho tất cả mọi người có điều kiện, khả năng để thực hiện.

Rời xa phố phường đông đúc, những cánh rừng già, đồi núi hiểm trở hay bản làng xa xôi trở thành nơi được mọi người yêu thích, vì họ được sống với đam mê phiêu lưu khám phá của mình. Vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ nổi tiếng với dàn xe chất chơi trăm tỷ cũng là một trong những người có hứng thú với những dòng xe mang đến trải nghiệm đỉnh cao này.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km

Mặc dù sở hữu tất cả các dòng xe sang và offroad nổi tiếng nhất Việt Nam, nhưng Ông Vũ vẫn rất ưu ái cho dòng xe Jeep, đặc biệt là dòng xe Jeep Gladiator được mệnh danh là vua offroad đến từ Mỹ. Ông Vũ chia sẻ: “Lâu lâu qua hay tự cầm lái những mẫu xe này di chuyển từ Đắk Lắk xuống TP.HCM và ngược lại mà không cần tài xế chở. Khi di chuyển lâu trên những chặng đường dài, Qua vẫn không cảm thấy mệt vì xe chạy rất êm". Theo ước tính, quãng đường đi từ TP. Hồ Chí Minh đến Đắk Lắk và ngược lại dài khoảng 700 Km.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km
Phần đuôi xe cùng thùng sau mạnh mẽ. Đèn sau cũng thiết kế hình chiếc nơ giống với phiên bản SUV. Bên dưới cản sau có bố trí 2 tời kéo giúp xe vượt địa hình khi cần.

Jeep Gladiator Rubicon từ lâu đã được biết đến là phiên bản xe pick up phục vụ mục đích off-road và một trong những mẫu bán tải được giới “chơi xe" off-road quan tâm nhiều nhất. Đây là chiếc xe pickup không có niên hạn sử dụng, không bị giới hạn như các dòng bán tải thông thường khác. Gladiator Rubicon của vua cà phê được trang bị thùng xe gia cố với jeepbar, giảm sóc Fox, lốp 33 inch Falken chuyên lội bùn hay cản trước/sau làm bằng thép.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km

Nếu như chiếc SUV Wrangler tại Việt Nam dùng động cơ 2.0L thì chiếc bán tải Gladiator dùng động cơ 3.6L V6, công suất mang lại là 285 mã lực cùng mô-men xoắn 352Nm. Hệ dẫn động 4x4 cùng hộp số tự động 8 cấp. Ngoài ra, xe còn được ông Vũ được độ tối đa với ống thở Safari, dây tời điện của hãng Warn, bệ bước chân và khung gia cố Hammer, mang đến khả năng lội nước sâu hơn và dễ dàng cứu hộ khi cần thiết.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km
Mâm xe cùng bộ lốp chuyên dụng cho offroad

Đặc biệt, để khiến chiếc Gladiator Rubicon của mình trở nên độc đáo hơn, Ông Vũ đã dán lên màu xanh quân đội rất mạnh mẽ và hợp với vẻ ngoài khá bụi bặm sẵn có của xe. Những đường nét thiết kế của từng chi tiết đều thể hiện sự mạnh mẽ và dứt khoát. Bộ lưới tản nhiệt, hệ thống đèn thân trước từ đèn pha, đèn sương mù và đèn ban ngày đều được thừa hưởng và tinh chỉnh từ thiết kế của Jeep Wrangler.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km

Điểm khác biệt của Jeep Gladiator Rubicon phải nói tới đó chính là chiếc xe bán tải này có thể trở thành xe mui trần với chỉ 4s thao tác cực dễ dàng. Đặc điểm đặc biệt này khiến Jeep Gladiator trở thành dòng xe cực kì đặc biệt, mang đến cho người dung trải nghiệm mới lạ khi mở khoang lái và tận hưởng không gian một cách tối đa, thậm chí hạ kính chắn gió, gỡ hoàn toàn 4 cửa xe tận hưởng khí trời và thiên nhiên một cách tối đa, và thậm chí, có thể di chuyển chỉ với bộ khung xe cơ bản mà không cần mui, nóc, cửa và vẫn không bị đánh giá là thay đổi cấu trúc của xe.

Toàn bộ hệ thống đèn trên Gladiator Rubicon đều được trang bị full LED nhằm đem đến ánh sáng chất lượng tốt nhất, kéo dài tầm nhìn cho người lái một cách tối đa.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km
Cụm cản trước ốp nhựa được thiết kế nhô ra bên ngoài nhiều hơn.

Ngoài ra, nắp ca-pô được mở một cách dễ dàng nhờ tháo 2 chốt nằm ở 2 góc trên mặt ca-pô. Vòm bánh được thiết kế khá lớn, tích hợp đèn xi-nhan.

Jeep Gladiator Rubicon được đánh giá là có một khoang lái rộng rãi với các thiết kế chi tiết và tỉ mỉ. Hầu hết các chức năng trên Jeep Gladiator Rubicon được thiết kế chỉnh cơ nhằm hạn chế tối đa sự cố khi di chuyển địa hình khó khăn mà những chi tiết chỉnh điện dễ gặp trục trặc.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km

Nội thất chiếc bán tại đến từ Mỹ với bảng điều khiển trung tâm dày đặc các nút bấm, và 2 cần số đặc biệt hiếm thấy, cùng với màn hình trung tâm cỡ vừa tích hợp hệ thống thông tin giải trí mới nhất của FCA với màn hình tinh thể lỏng đặc biệt sắc nét.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự lái bán tải Jeep đi gần 700km

Được biết, thời điểm hiện tại bộ sưu tập siêu xe của vua café Trung Nguyên có 6 xe Jeep, bao gồm: 3 chiếc Jeep Wrangler Willys; 1 chiếc Jeep Wrangler Rubicon 02 cửa; 1 chiếc bán tải địa hình Jeep Gladiator Rubicon. Không biết ông Vũ có dự tính them thương hiệu RAM vào bộ sưu tập siêu xe của mình để đủ hết các thương hiệu hay không.

Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Hạng SUV Nâng cao VOC 2025: Nơi những chiếc SUV chứng minh giá trị thật

Hạng SUV Nâng cao VOC 2025: Nơi những chiếc SUV chứng minh giá trị thật

Hạng SUV Nâng cao tại PVOIL VOC 2025 là cuộc chơi cân bằng giữa sức mạnh, độ bền và kỹ năng điều khiển – nơi SUV thương mại hóa thành “chiến binh off-road” thực thụ.
Ngắm Opel GT của 'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ, chiếc xe dân chơi mới xuất hiện

Ngắm Opel GT của 'Vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ, chiếc xe dân chơi mới xuất hiện

Chiếc Opel GT màu bạc lần đầu xuất hiện trên phố, thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người có thể coi là sở hữu bộ sưu tập ô tô độc đáo và lớn nhất Việt Nam hiện thời.
Đi ngắm xe ô tô kết hợp tranh của Gustav Klimt trong triển lãm nghệ thuật đa giác quan tại TP.HCM

Đi ngắm xe ô tô kết hợp tranh của Gustav Klimt trong triển lãm nghệ thuật đa giác quan tại TP.HCM

Triển lãm tại TP.HCM kết hợp hình ảnh xe Jeep và tranh Gustav Klimt trong không gian trình chiếu đa giác quan tại TỎA Immersive Experience.
Ngắm Jeep Cherokee gần 25 năm tuổi mới 'tậu' của Vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ

Ngắm Jeep Cherokee gần 25 năm tuổi mới 'tậu' của Vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ

Chiếc Jeep Cherokee đời 2001, đã 21 năm tuổi nhưng chỉ mới lăn bánh hơn 1.600 km, vừa được chuyển nhượng cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ.
Bắt gặp Jeep Cherokee 21 năm tuổi, còn nguyên như mới tại Long An

Bắt gặp Jeep Cherokee 21 năm tuổi, còn nguyên như mới tại Long An

Chiếc Jeep Cherokee được phát hiện tại tỉnh Long An thu hút sự chú ý của cộng đồng yêu xe vì ở tình trạng gần như mới toanh, dù đã 21 năm tuổi.
Ly kỳ chuyện Qua Vũ mua Porsche 918 Spyder 60 tỷ dù không thích xe hybrid

Ly kỳ chuyện Qua Vũ mua Porsche 918 Spyder 60 tỷ dù không thích xe hybrid

918 Spyder được xem là một mảnh ghép hoàn chỉnh trong bộ sưu tập Porsche đồ sộ của Đặng Lê Nguyên Vũ, dù ông không ưa chuộng xe điện hoặc xe hybrid.

Cùng chuyên mục

Xe Của Năm 2026 mở cổng bình chọn, thay đổi cách tiếp cận người dùng

Xe Của Năm 2026 mở cổng bình chọn, thay đổi cách tiếp cận người dùng

Chương trình Xe Của Năm 2026 bước sang năm tổ chức thứ sáu với nhiều điều chỉnh quan trọng về phân khúc, tiêu chí đánh giá và vai trò của người tiêu dùng, hướng đến phản ánh sát hơn nhu cầu mua xe thực tế tại Việt Nam.
Toyota triển khai phương tiện tự lái Level 4 tại sân bay bận rộn nhất Nhật Bản

Toyota triển khai phương tiện tự lái Level 4 tại sân bay bận rộn nhất Nhật Bản

Chính thức đi vào vận hành tại Sân bay Haneda, Tokyo, các xe kéo tự hành mới của Toyota đánh dấu một trong những lần hiếm hoi công nghệ tự lái Level 4 được triển khai trong môi trường thực tế.
Mua xe Toyota cuối năm, tiết kiệm lên đến hơn 150 triệu đồng

Mua xe Toyota cuối năm, tiết kiệm lên đến hơn 150 triệu đồng

Đông đảo khách hàng đang chớp thời cơ ưu đãi lệ phí trước bạ cùng lãi suất vay thấp và linh hoạt của Toyota để sở hữu ô tô trước năm mới 2026.
Điểm danh những mẫu xe sản xuất đắt nhất năm 2025

Điểm danh những mẫu xe sản xuất đắt nhất năm 2025

Ở đỉnh cao của thế giới ô tô, những mẫu xe này không chỉ phá vỡ mọi giới hạn về hiệu suất và công nghệ, mà còn đại diện cho mức giá đắt đỏ nhất mà tiền có thể mua được trong năm 2025.
Ford điều chỉnh chiến lược điện hóa thu hẹp xe thuần điện tăng tốc hybrid và EREV

Ford điều chỉnh chiến lược điện hóa thu hẹp xe thuần điện tăng tốc hybrid và EREV

Ford bước vào giai đoạn tái cấu trúc chiến lược xe điện khi dừng nhiều dự án thuần điện, chuyển trọng tâm sang hybrid và xe điện mở rộng phạm vi EREV. Hãng vẫn giữ cam kết giảm phát thải nhưng ưu tiên hiệu quả tài chính và nhu cầu thực tế của thị trường.
Châu Âu chính thức hủy bỏ lệnh cấm bán xe động xe đốt trong vào năm 2035

Châu Âu chính thức hủy bỏ lệnh cấm bán xe động xe đốt trong vào năm 2035

Sau nhiều năm theo đuổi lộ trình cứng rắn, Liên minh châu Âu đã chính thức rút lại kế hoạch cấm tuyệt đối động cơ đốt trong sau năm 2035, chuyển sang cách tiếp cận linh hoạt hơn trong quản lý phát thải của ngành ô tô.
Trung Quốc thắt chặt quy định tay nắm cửa xe, bắt buộc phải có cơ chế mở cơ khí sau tai nạn và cháy pin

Trung Quốc thắt chặt quy định tay nắm cửa xe, bắt buộc phải có cơ chế mở cơ khí sau tai nạn và cháy pin

Sau nhiều vụ tai nạn liên quan đến xe điện, Trung Quốc đang tiến thêm một bước trong việc siết chặt tiêu chuẩn an toàn tay nắm cửa xe, yêu cầu phải duy trì khả năng mở cơ khí ngay cả sau va chạm hoặc sự cố pin.
BYD và Grab triển khai mô hình hỗ trợ xe điện cho tài xế công nghệ

BYD và Grab triển khai mô hình hỗ trợ xe điện cho tài xế công nghệ

Ngày hội 102 hướng đến cung cấp giải pháp trọn gói về phương tiện, tài chính và vận hành cho tài xế công nghệ trong bối cảnh thị trường xe điện đang mở rộng.
Video này chứng minh tại sao LiDAR cần thiết với xe tự lái cao cấp

Video này chứng minh tại sao LiDAR cần thiết với xe tự lái cao cấp

Khi công nghệ xe tự hành bước vào giai đoạn đòi hỏi mức độ an toàn cao hơn con người, cuộc tranh luận giữa camera đơn thuần và hệ thống cảm biến đa lớp gồm radar, LiDAR đang dần cho thấy kết quả rõ ràng.
Ford chính thức khai tử bán tải điện F-150 Lightning, sẽ ra mắt phiên bản EREV đi trên 1.100 km

Ford chính thức khai tử bán tải điện F-150 Lightning, sẽ ra mắt phiên bản EREV đi trên 1.100 km

Từng được kỳ vọng sẽ mở đường cho kỷ nguyên bán tải điện tại Mỹ, Ford F-150 Lightning nay khép lại vòng đời sớm hơn dự kiến, khi Ford chuyển hướng sang giải pháp xe điện mở rộng phạm vi hoạt động.
Phiên bản di động