home

Peugeot 3008 2020 trình làng: Bản Hybrid 225 tiêu thụ xăng ít hơn xe máy

Thu Hằng Thu Hằng 11:00 | 04/09/2020
Mẫu Peugeot 3008 2020 phiên bản Hybrid cho công suất tối đa 225 mã lực, mô-men xoắn cực đại 360Nm, mức tiêu thụ trung bình chỉ 1,3 - 1,5 lít cho 100 km.
Peugeot điều chỉnh giá bán: Cơ hội mua xe châu Âu gầm cao giá dưới 1 tỷ đồng 6 mẫu xe lắp ráp trong nước được mong chờ nhất khi đề xuất giảm 50% phí trước bạ thông qua Những chiếc ô tô đặc biệt đã từng được phục vụ Bác Hồ thời chiến
peugeot 3008 2020 trinh lang ban hybrid 225 tieu thu xang it hon xe may
Peugeot 3008 2020

Mới đây hãng Peugeot đã tung ra phiên bản nâng cấp của 3008 - Peugeot 3008 2020. Ở phiên bản mới này Peugeot 3008 sở hữu thiết kế tương đồng với các mẫu xe cùng thương hiệu. Theo đó, Peugeot 3008 2020 được bổ sung đầu xe hoàn toàn mới với lưới tản nhiệt không viền, đi kèm những nan nhỏ nằm ngang mở rộng sang 2 bên và ăn sâu cả vào cản trước.

Chưa hết, mẫu crossover cỡ nhỏ này còn được trang bị khe gió và đèn pha mới. Riêng đèn pha đi kèm dải đèn LED định vị ban ngày nằm dọc, kéo dài xuống cản trước và đóng cả vai trò như đèn báo rẽ. Đây cũng là lần đầu tiên tem chữ 3008 được đặt ở nắp ca-pô, ngay phía trên lưới tản nhiệt. Ở phía sau xe là cụm đèn hậu LED toàn phần với vỏ màu tối và tích hợp đèn báo rẽ tuần tự.

peugeot 3008 2020 trinh lang ban hybrid 225 tieu thu xang it hon xe may

Khi mua Peugeot 3008 2020, khách hàng Châu Âu có thể chọn 1 trong 3 bản trang bị cùng một số màu sơn ngoại thất mới như xanh Celebes Blue hoặc xanh Vertigo Blue. Thêm vào đó là 3 gói phụ kiện ngoại thất mang tên Active Pack, Black Pack và GT Pack. Riêng gói GT Pack sẽ bổ sung bộ vành hợp kim San Francisco 19 inch và lưới tản nhiệt riêng cho Peugeot 3008 mới.

Tương tự ngoại thất, nội thất của mẫu crossover cỡ nhỏ cũng được cải tiến nhẹ. Điểm nhấn của Peugeot 3008 2020 nằm ở bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần với màn hình 12,3 inch và màn hình cảm ứng 10 inch nằm độc lập trên mặt táp-lô. Màn hình này hỗ trợ cả MirrorScreen, Apple CarPlay và Android Auto.

Thêm vào đó là chất liệu da Nappa màu đỏ, những chi tiết ốp trang trí bằng gỗ Dark Lime Wood và mạ crôm, gương chiếu hậu không khung, hệ thống âm thanh Focal Hifi với công suất 515 W, lưới loa màu đồng, ghế mát-xa đa điểm, cửa sổ trời 2 mảnh cũng như phanh đỗ xe điện tử.

peugeot 3008 2020 trinh lang ban hybrid 225 tieu thu xang it hon xe may

Tại thị trường châu Âu, Peugeot 3008 2020 có nhiều tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng PureTech 130 với 3 xi-lanh, dung tích 1,2 lít, tạo ra công suất tối đa 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 230 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Thứ hai là động cơ PureTech 180 với 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp.

Thứ ba là động cơ diesel BlueHDi 4 xi-lanh, dung tích 1,5 lít với công suất tối đa 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 300 Nm. Động cơ này đồng hành cùng hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 8 cấp.

peugeot 3008 2020 trinh lang ban hybrid 225 tieu thu xang it hon xe may

Đặc biệt, Peugeot 3008 2020 còn có phiên bản plug-in hybrid mới mang tên Hybrid 225, sử dụng động cơ PureTech 180 như trên, mô-tơ điện mạnh 110 mã lực và hộp số tự động 8 cấp. Hệ truyền động plug-in hybrid này tạo ra công suất tổng cộng 225 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm. Nhờ đó, Peugeot 3008 2020 bản Hybrid 225 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 8,7 giây và tiêu thụ lượng xăng trung bình chỉ từ 1,3 - 1,5 lít/100 km.

Tiếp đến là Peugeot 3008 2020 bản Hybrid4 300 với động cơ PureTech 180 kể trên, kết hợp cùng 2 mô-tơ điện nằm trên 2 trục trước/sau. Hệ truyền động plug-in hybrid này cho công suất tối đa 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây.

peugeot 3008 2020 trinh lang ban hybrid 225 tieu thu xang it hon xe may

Cả hai phiên bản plug-in hybrid kể trên của Peugeot 3008 2020 đều dùng cụm pin 90 kWh. Sau khi sạc đầy, cụm pin này cho phép xe chạy được quãng đường 56 km ở bản Hybrid 225 và 59 km ở bản Hybrid4 300. Thời gian sạc đầy pin bằng ổ điện ở nhà là 7 tiếng đồng hồ và giảm xuống còn 1,45 tiếng đồng hồ nếu dùng bộ sạc gắn lên tường.

Cuối cùng là những trang bị an toàn như hệ thống kiểm soát hành trình, camera 360 độ, hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo mất tập trung cho người lái, hỗ trợ đèn pha, nhận diện biển báo tốc độ, phát hiện điểm mù và kiểm soát lực bám đường. Đó là chưa kể đến hệ thống hỗ trợ quan sát ban đêm trong khoảng cách 250 m và hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động thế hệ mới, hoạt động ở khoảng vận tốc từ 5-140 km/h.

Hiện giá xe Peugeot 3008 2020 vẫn chưa được công bố. Tại Việt Nam, Peugeot 3008 đang được bán với 2 phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp cùng giá bán từ 1,099 - 1,149 tỷ đồng.

peugeot 3008 2020 trinh lang ban hybrid 225 tieu thu xang it hon xe maypeugeot 3008 2020 trinh lang ban hybrid 225 tieu thu xang it hon xe maypeugeot 3008 2020 trinh lang ban hybrid 225 tieu thu xang it hon xe maypeugeot 3008 2020 trinh lang ban hybrid 225 tieu thu xang it hon xe maypeugeot 3008 2020 trinh lang ban hybrid 225 tieu thu xang it hon xe maypeugeot 3008 2020 trinh lang ban hybrid 225 tieu thu xang it hon xe maypeugeot 3008 2020 trinh lang ban hybrid 225 tieu thu xang it hon xe may

Thu Hằng

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Peugeot 3008 bị xe tải tông nát, tài xế kẹt cứng trong ca-bin nằm bấm điện thoại

Peugeot 3008 bị xe tải tông nát, tài xế kẹt cứng trong ca-bin nằm bấm điện thoại

Cú va chạm với một ô tô tải đi cùng chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khiến chiếc Peugeot 3008 bị hư hỏng nghiêm trọng, 4 người bị thương.
Choáng váng với clip bố dùng xe VinFast Lux A liên tục húc Peugeot 5008 của con trai

Choáng váng với clip bố dùng xe VinFast Lux A liên tục húc Peugeot 5008 của con trai

Clip chiếc xe VinFast Lux A liên tục húc Peugeot 5008 đậu trước cửa, tại một khu phố ở Đắk Lắk, có nguyên nhân từ mâu thuẫn với gia đình vợ cũ.
Peugeot 3008 hoàn toàn mới rò rỉ hình ảnh chạy thử, ra mắt cuối năm nay

Peugeot 3008 hoàn toàn mới rò rỉ hình ảnh chạy thử, ra mắt cuối năm nay

Peugeot 3008 hoàn toàn mới bị bắt gặp đang chạy thử tại Tây Ban Nha, được cho là sẽ có cả phiên bản hybrid lẫn chạy điện hoàn toàn.
Công bố nội thất như phi thuyền của Peugeot 3008 thế hệ mới

Công bố nội thất như phi thuyền của Peugeot 3008 thế hệ mới

Nội thất của Peugeot 3008 thế hệ mới vừa được công bố với khoang lái mà hãng xe Pháp gọi là Panoramic i-Cockpit, trong đó điểm nhấn là màn hình lớn tới 21 inch kéo dài.
Công bố bảng giá Peugeot mới tại Việt Nam, trong đó một xe giảm hơn 100 triệu đồng

Công bố bảng giá Peugeot mới tại Việt Nam, trong đó một xe giảm hơn 100 triệu đồng

Theo bảng giá Peugeot vừa được công bố, các xe thương hiệu Pháp được bán ở mức thấp hơn 50-110 triệu đồng so với thời điểm đầu tháng này.
Peugeot giảm giá hàng loạt xe lên tới 45 triệu đồng tại Việt Nam

Peugeot giảm giá hàng loạt xe lên tới 45 triệu đồng tại Việt Nam

Nhằm thúc đẩy doanh số, các mẫu xe Peugeot tại Việt Nam hiện đang được áp dụng chương trình ưu đãi tại đại lý. Các ưu đãi bao gồm giảm giá, tặng gói bảo dưỡng và tặng bảo hiểm vật chất (có thể quy đổi thành tiền mặt).

Cùng chuyên mục

10 xe điện bán chạy nhất thế giới 9 tháng đầu năm: Tesla và xe Trung Quốc

10 xe điện bán chạy nhất thế giới 9 tháng đầu năm: Tesla và xe Trung Quốc

Tesla vẫn dẫn đầu lượng tiêu thụ EV toàn cầu với Model Y và Model 3 trong chín tháng đầu năm 2025, nhưng sự áp đảo của các mẫu xe Trung Quốc trong top 10 cho thấy vị thế hãng xe Mỹ đang chịu sức ép cạnh tranh ngày càng lớn.
Mazda MX-5 trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng với phiên bản  giới hạn

Mazda MX-5 trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng với phiên bản giới hạn

Mazda Việt Nam hé lộ thông tin về MX-5 35th Anniversary, mở ra kỳ vọng xe thể thao mui trần trở lại chính hãng, nhưng mức giá dự đoán 1,6 đến 1,8 tỷ đồng
Pin xe điện suy giảm phạm vi hoạt động rất ít sau ba năm đầu, có thương hiệu giữ nguyên 100%

Pin xe điện suy giảm phạm vi hoạt động rất ít sau ba năm đầu, có thương hiệu giữ nguyên 100%

Nghiên cứu mới từ Recurrent cho thấy đa số xe điện vẫn giữ được phần lớn phạm vi di chuyển sau ba năm sử dụng, nhiều mẫu thậm chí gần như không suy giảm nhờ hệ thống quản lý pin và tối ưu phần mềm.
Volvo dừng hoàn toàn LiDAR trên xe mới

Volvo dừng hoàn toàn LiDAR trên xe mới

Volvo loại bỏ LiDAR khỏi ES90 và EX90 đời 2026, chấm dứt hợp đồng với Luminar, mở ra nhiều câu hỏi về định hướng an toàn và chiến lược tự lái.
Honda CR-V e:HEV 2026, lắp ráp trong nước sẽ có thêm phiên bản mới

Honda CR-V e:HEV 2026, lắp ráp trong nước sẽ có thêm phiên bản mới

Honda CR-V e:HEV bản nâng cấp sẽ ra mắt đầu 2026, bổ sung phiên bản e:HEV L và nhiều trang bị mới, tiếp tục hướng đến mục tiêu trung hòa carbon.
Đất nước đông dân nhất thế giới đề xuất cấm xe xăng cao cấp, đẩy mạnh xe điện

Đất nước đông dân nhất thế giới đề xuất cấm xe xăng cao cấp, đẩy mạnh xe điện

Ấn Độ đang xem xét loại bỏ dần các mẫu xe sang chạy động cơ đốt trong theo đề xuất của Tòa án Tối cao, mở đường cho chiến lược chuyển đổi sang xe điện có trọng tâm và ít tác động đến thị trường đại chúng.
Sưởi Ấm Bản Cao 2025: Chung tay kiến tạo hành trình tái thiết tại Bó Sinh, Sơn La

Sưởi Ấm Bản Cao 2025: Chung tay kiến tạo hành trình tái thiết tại Bó Sinh, Sơn La

Hành trình “Sưởi Ấm Bản Cao 2025” của Cộng đồng Otofun sẽ góp phần tái thiết Bó Sinh (Sơn La) sau những trận lũ quét tàn phá.
Nghiên cứu thực tế này cho thấy người dùng xe điện hiện đại gần như "không phải lo thay pin"

Nghiên cứu thực tế này cho thấy người dùng xe điện hiện đại gần như "không phải lo thay pin"

Dữ liệu mới từ công ty khởi nghiệp Recurrent cho thấy pin trên các mẫu xe điện hiện đại có tỷ lệ hỏng hóc cực kỳ thấp, phản ánh những tiến bộ lớn về công nghệ và độ bền so với thế hệ EV trước đây.
Bộ đôi Volvo XC60 và S90 2026 ra mắt, thêm trang bị, giá không đổi

Bộ đôi Volvo XC60 và S90 2026 ra mắt, thêm trang bị, giá không đổi

Volvo Việt Nam giới thiệu XC60 và S90 2026 tại sự kiện Drive Life, tập trung tinh chỉnh thiết kế và nâng cấp mạnh mẽ công nghệ – đặc biệt là nền tảng Google built in và nội thất cải tiến.
Toyota dự tính kéo dài vòng đời mỗi thế hệ xe lên tới 9 năm

Toyota dự tính kéo dài vòng đời mỗi thế hệ xe lên tới 9 năm

Toyota đang chuẩn bị kéo dài vòng đời các mẫu xe chủ lực lên khoảng 9 năm, phản ánh nhu cầu mạnh mẽ và chiến lược mới dựa trên công nghệ phần mềm và điện hóa.
Phiên bản di động