home

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc

Nguyễn Vinh Nguyễn Vinh 14:00 | 13/10/2022
Trong khuôn khổ buổi lễ Gặp gỡ báo chí trước thềm PVOIL VOC 2022, các thành viên Ban tổ chức, Ban điều hành, Nhà tài trợ đã giải đáp đầy đủ rõ ràng các câu hỏi mà giới truyền thông và các tay đua đặt ra.

Ngày 11/10 vừa qua, buổi lễ Gặp gỡ báo chí trước thềm PVOIL VOC 2022 đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo giới truyền thông và các tay đua tham gia giải. Cũng trong khuôn khổ buổi lễ này, nhiều phóng viên, tay đua cũng đã đặt ra các câu hỏi và được giải đáp rõ ràng.

Tham gia trả lời phần hỏi đáp bao gồm: Ông Nguyễn Đại Hoàng - Trưởng Ban tổ chức PVOIL VOC 2022; Ông Ngô Việt Dũng - Trưởng Ban điều hành PVOIL VOC 2022; Ông Nguyễn Tuấn Tú - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty dầu Việt Nam - CTCP PVOIL; Ông Phạm Thành Lê - Phó Ban tổ chức PVOIL VOC 2022, Ông Ngô Việt Hưng - Trưởng Ban thiết kế và thi công đường đua PVOIL VOC 2022.

Nhóm phóng viên OtoFun News xin trích dẫn lại phần hỏi đáp tại buổi lễ này.

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc

- VOC có ý nghĩa như thế nào đối với OtoFun? Vì sao mỗi năm OtoFun chỉ tổ chức một lần?

Ông Ngô Việt Dũng: Cảm ơn câu hỏi rất là hay của anh. Là một thành viên sáng lập OtoFun từ những ngày đầu, theo quan điểm của tôi thì VOC là một chất kết dính tốt nhất của các thành viên đối với diễn đàn OtoFun. Cho đến nay, VOC là sự kiện lớn nhất, ghi dấu ấn và mang lại uy tín và tiếng vang cho cộng đồng OtoFun. Tôi nghĩ rằng, khi nhắc đến OtoFun là nhắc đến VOC.

Với câu hỏi thứ hai, tôi có thể nói thế này. Thực sự để tổ chức một giải đua quy mô như PVOIL VOC cần rất nhiều thời gian. Chúng tôi phải lên kế hoạch trước 9 tháng; trước 6 tháng phải chốt được những vấn đề chính như thời gian, địa điểm, quy mô; trước 3 tháng phải hoàn thành các thủ tục và chính thức bắt tay vào chuẩn bị. Tuy nhiên, trong tương lai chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức thêm các giải đua xe thể thao khác. Còn với VOC có lẽ sẽ vẫn giữ một năm tổ chức một lần để giữ được sự hào hứng cho tất cả mọi người.

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc
Ông Ngô Việt Dũng - Trưởng Ban điều hành PVOIL VOC 2022.

- PVOIL đã có 4 năm liên tiếp là nhà tài trợ tên giải cho VOC, chúng tôi được biết hợp đồng giữa hai bên sẽ kết thúc vào năm nay. Vậy năm sau tên giải sẽ là gì?

Ông Nguyễn Tuấn Tú: Năm 2019, PVOIL và OTV Media chính thức đạt thỏa thuận tài trợ tên giải là PVOIL VOC 2019. Sau thành công mùa giải này, hai bên ký một hợp đồng về việc PVOIL sẽ trở thành nhà tài trợ tên giải trong ba năm liên tiếp 2020-2022. Hiện nay, sau các tiêu chí và hiệu quả truyền thông đã đạt được với PVOIL, chúng tôi mong muốn được tiếp tục là nhà tài trợ tên giải đối với Giải đua ô tô địa hình do OTV Media tổ chức ở các năm tiếp theo.

Tất nhiên, việc này còn phải phụ thuộc và kết quả kinh doanh của PVOIL năm nay và mức độ thành công của giải PVOIL VOC 2022. Nhưng với những gì đã đạt được trong 7 năm tài trợ cho VOC và đặc biệt là 4 năm tài trợ tên giải, chúng tôi luôn mong muốn đồng hành với tư cách là nhà tài trợ tên giải của Giải đua ô tô địa hình Việt Nam 2023 và các năm tiếp theo.

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc
Ông Nguyễn Tuấn Tú - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty dầu Việt Nam - CTCP PVOIL.

- BTC và BĐH đã chuẩn bị những gì để đảm bảo an toàn cho PVOIL VOC 2022 khi các đường đua tăng lên và nâng cao tốc độ?

Ông Ngô Việt Dũng: Đối với PVOIL VOC 2022 cũng như các mùa giải trước đây, công tác an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Đó là an toàn đối với khán giả, an toàn đối với ban điều hành giải, an toàn với các vận động viên và xe thi đấu. Từ năm 2018, VOC chính thức thành lập Ban an toàn đường thi riêng. Việc đảm bảo an toàn được tính ngay từ công tác tổ chức, thiết kế và thi công đường thi, trong quá trình vận hành giải đấu luôn luôn được quan tâm. Về an toàn cháy nổ phương tiện luôn có lực lượng PCCC chuyên nghiệp hỗ trợ bởi Công an Thành phố Hà Nội. Tại các đường đua luôn có lực lượng y tế túc trực ngay cả với những bài thi đêm, năm nay lực lượng y tế cũng gấp đôi các năm trước khi quy mô tăng lên.

Khi thiết kế và thi công đường đua, nếu có phát hiện các yếu tố gây mất an toàn từ các năm trước thì đều được ghi nhận và điều chỉnh ở năm nay. Hàng năm, BĐH luôn có một buổi họp sau giải đấu để tổng kết và lấy ý kiến đóng góp từ tất cả các thành viên, đặc biệt là các vấn đề an toàn. Vì thế dù mỗi năm chúng tôi đều cố gắng tăng tính hấp dẫn cho giải bằng cách tăng tốc độ của xe thi đấu hay đường đua dài hơn, nhưng luôn tính đến việc đảm bảo an toàn.

- Năm nay có bao nhiêu hãng xe tham gia tài trợ và có đường trải nghiệm dành cho khán giả, thời gian trải nghiệm như thế nào?

Ông Nguyễn Đại Hoàng: Năm nay, chúng tôi đã nhận được sự cam kết của một số hãng xe sẽ đồng hành cùng chương trình. Hiện nay, BĐH cũng đang trong quá trình trao đổi với các đơn vị để xây dựng các đường đua mô phỏng phù hợp. Trước đây, một số hãng xe cũng đã có những đường trải nghiệm được thiết kế những chướng ngại vật để thể hiện sức mạnh và các tính năng của xe.

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc
Ông Nguyễn Đại Hoàng - Trưởng Ban tổ chức PVOIL VOC 2022.

Năm nay, Ford sẽ mang đến chương trình những chiếc Ranger hoàn toàn mới; đường chạy cho mẫu xe này sẽ thiên về yếu tố địa hình để giúp khán giả có những trải nghiệm hấp dẫn. Trong khi đó, đường thử dành cho các mẫu xe Volswagen có thể sẽ thiết kế trên mặt đường nhựa.

Thời gian diễn ra chương trình hiện nay chúng tôi vẫn đang trong quá trình trao đổi với các hãng. Có thể diễn ra trong cả ba ngày hoặc sẽ bắt đầu vào ngày khai mạc và kéo dài trong hai ngày. Khán giả tham gia lái thử sẽ đăng ký với hãng xe, sẽ có các chuyên gia chuyên nghiệp hướng dẫn cho khách hàng trải nghiệm.

Ngoài ra, một số đơn vị khác vẫn đang trong quá trình trao đổi.

- PVOIL VOC 2022 có nhiều tay đua nữ tham gia. Theo BTC, việc này có phải là yếu tố quan trọng để tăng sự hấp dẫn cho giải? Năm nay BTC có giải thưởng đặc biệt gì, ưu tiên dành cho phái nữ hay không?

Ông Nguyễn Đại Hoàng: Năm nay là một năm đặc biệt, số lượng các tay đua nữ tham gia vào PVOIL VOC 2022 cũng rất đông. Thậm chí có những người đã từng đứng bục cao nhất khi giành các chức vô địch trước đây. Tay đua Trang Đặng cùng chồng là tay đua Vinh Lê đã từng vô địch hạng Cơ bản tại VOC 2017.

Như vậy có thể nói là các vận động viên nữ có thể thi đấu một cách bình đẳng với các tay đua nam. Chúng tôi căn cứ theo điều lệ, trong điều lệ không có phân biệt nam nữ gì cả. Thậm chí có những tay đua nữ lái còn hay hơn nam giới. Khi mà các tay đua nữ tham gia đua xe địa hình, được chứng minh kỹ năng và khả năng của mình là một trải nghiệm rất đặc biệt. Vì thế, các chị em không cần phải e ngại điều này.

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc
Kiều Lan Anh đạt được giải vận động viên ấn tượng, với hình ảnh chạy bộ mò biển số bị rơi tại đường đua bò.

Trong điều lệ chúng tôi không có nội dung riêng dành cho nữ vận động viên. Năm 2019, chị Kiều Lan Anh đạt được giải vận động viên ấn tượng, với hình ảnh chạy bộ mò biển số bị rơi tại đường đua bò. Mời chị Kiều Lan Anh đứng dậy cho mọi người được biết.

Trong khán phòng này còn có chị Giang Hà đã nhiều lần tham gia VOC và PVOIL VOC. Năm nay, Giang Hà sẽ lên hạng Cơ bản sau nhiều năm thi đấu ở hạng Bán tải Việt Nam. tại PVOIL VOC 2021, chị cũng là người đạt giải nhất bài thi số 7 dành cho hạng Bán tải Việt Nam.

Ông Nguyễn Tuấn Tú: Tôi giới thiệu thêm tôi là Trưởng Ban vì sự tiến bộ của Phụ nữ của PVOIL. Về mặt điểm số và thi đấu, tôi tôn trọng công tác vận hành giải của BĐH. Tuy nhiên, PVOIL sẽ trao giải thêm giải dành cho vận động viên nữ xuất sắc nhất theo đánh giá của BTC và BĐH giải. Phần thưởng tôi xin giữ bí mật, nhưng các chị em yên tâm sẽ đủ để mua một set trang điểm tốt, để có thể hồi phục nhan sắc sau những ngày đua vất vả.

- Vì sao BĐH không tổ chức bài đi đêm mà lại tổ chức bài thi adventure?

Ông Ngô Việt Dũng: Hiện nay một số giải đấu khác ở Việt Nam có bài thi đêm. Tuy nhiên tại VOC chúng tôi đề cao tính đồng đội khi thi đấu. Chúng tôi đặt ra mốc thời gian cụ thể để các đội đua hoàn thành bài thi. Các đội đua chỉ cần hoàn thành là sẽ có điểm đồng hạng như nhau. Chúng tôi muốn tăng tính kết nối giữa tất cả các đội từ mọi miền Tổ quốc khi về đây thi đấu.

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc
Đường đua đêm adventure đề cao tính đồng đội.

- Đường đua năm nay dài có tốc độ cao hơn các năm trước. Vậy năm nay có các bài thi đổi lái giữa giống và chã hay không?

Ông Ngô Việt Hưng: Năm nay sẽ có một số đường đua sẽ cần phải đổi lái. Tuy nhiên việc này sẽ không có nhiều. Chúng tôi dự kiến sẽ chỉ 1-2 đường đua mà hai vận động viên phải đổi lái.

- Ban tổ chức có phương án gì để đảm bảo an toàn cho vận động viên và cổ động viên khi kéo dài và tăng tốc độ của các đường đua?

Ông Ngô Việt Hưng: Hiện nay, tình hình chung của motorsport thế giới thì các giải đua ô tô đều có xu hướng tăng tốc độ. Giai đoạn trước đây, chúng ta thường thiết kế đường đua lấy ý tưởng từ giải Rain Forest Challenge khi các đường đua được chia thành các đoạn ngắn.

Sau khi tham gia các buổi tập huấn với các tổ chức chuyên về đua xe trên thế giới, chúng tôi nhận thấy rằng để đua xe hấp dẫn hơn thì phải gắn liền với tốc độ. Nhưng an toàn luôn là yếu tố luôn phải đảm bảo. Vì thế, khi các trang bị an toàn của vận động viên, của xe, của ban điều hành được nâng lên đến đâu thì chúng tôi sẽ nâng tốc độ lên tương ứng.

Với các hạng Mở rộng và Nâng cao sẽ chỉ có một số bài tăng tốc độ còn chủ yếu sẽ nâng cao yếu tố kỹ thuật ví dụ như dốc cao hơn, đường lầy lội hơn... đòi hỏi chiếc xe và người lái phải được đầu tư nhiều hơn.

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc
Ông Ngô Việt Hưng - Trưởng Ban thiết kế và thi công đường đua PVOIL VOC 2022.

Nhưng với các hạng Bán tải Việt Nam và Cơ bản thì tốc độ sẽ được nâng cao hơn. Đây cũng là nhu cầu thực tế của các vận động viên đều mong muốn. Khán giả cũng sẽ mong muốn được theo dõi những màn thi đấu hấp dẫn hơn như các pha vào cua ở tốc độ cao hay bay qua các mô đất đẹp mắt. Tôi nghĩ rằng đây là xu hướng chung của toàn thế giới.

Với tôi, tốc độ cao không có nghĩa là có một đoạn đường thẳng tắp để đẩy tốc độ xe lên cao, mà chúng tôi chú trọng vào việc xe có thể vào cua với tốc độ cao nhất có thể. Với offroad, chỉ cần đi với tốc độ 40-70km/h cũng đã là cao. Chúng tôi mở các góc cua lớn để các xe có thể dễ vào cua và thoát cua nhanh hơn. Để giảm tốc độ, chúng tôi tạo các góc cua hình chữ S hay những chướng ngại vật. Điều này sẽ giúp người xem thấy hấp dẫn hơn, thay vì một chiếc xe chỉ chạy nhanh trên một đoạn đường thẳng dài.

- Tôi rất thích xem PVOIL VOC nhưng bận việc không đến xem trực tiếp được. Vậy tôi có thể xem ở đâu?

Ông Phạm Thành Lê: Từ năm 2017, VOC bắt đầu được phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội nhưng thời điểm đó chỉ trực tiếp một ngày. Nhưng từ năm 2018 trở đi, toàn bộ các hoạt động diễn ra trong hai ngày của giải đều được phát sóng đầy đủ.

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc
Ông Phạm Thành Lê - Phó Ban tổ chức PVOIL VOC 2022

Năm nay, quy mô và độ chuyên nghiệp về việc phát sóng của PVOIL VOC 2022 sẽ được nâng cao. Với việc ký kết hợp tác với VTVCab, mùa giải năm nay sẽ được phát trên sóng truyền hình các kênh của VTVCab cũng như các nền tảng ứng dụng và mạng xã hội. Năm nay, khán giả cũng sẽ có thể theo dõi đồng thời nhiều bài đua khác nhau cùng một lúc trên một màn hình.

Lịch trình phát sóng các chương trình sẽ được thông báo rộng rãi sau khi hoàn tất.

Nguyễn Vinh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ

Bài viết cùng chủ đề:

PVOIL VOC 2022
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag: #PVOIL VOC 2022

Có thể bạn quan tâm

Nhà vô địch VOC: 'Thi AXCR 2022 áp lực, nhưng cũng rất hạnh phúc!'

Nhà vô địch VOC: 'Thi AXCR 2022 áp lực, nhưng cũng rất hạnh phúc!'

Nhà vô địch hạng Bán tải Việt Nam VOC 2022, tay đua Trần Công Phát có những chia sẻ với OtoFun News sau khi cùng đội đua AKA Racing giành top 10 giải đua Rally khắc nghiệt nhất châu Á AXCR 2022.
[PVOIL VOC 2022] Vì sao VOC ngày càng thu hút các tay đua trẻ?

[PVOIL VOC 2022] Vì sao VOC ngày càng thu hút các tay đua trẻ?

PVOIL VOC 2022 là mùa giải quy tụ nhiều tay đua trẻ thế hệ 9X, gen Z nhất từ trước đến nay với 13 vận động viên tham dự ở tất cả 4 hạng thi đấu.
[PVOIL VOC 2022] Đội đua Hello Kitty vô địch hạng Bán tải Việt Nam

[PVOIL VOC 2022] Đội đua Hello Kitty vô địch hạng Bán tải Việt Nam

Đội đua Hello Kitty cầm lái bởi nữ tay đua Trần Thanh Ngân và anh trai Trần Công Phát cùng chiếc Mitsubishi Triton màu cam đã xuất sắc giành ngôi vô địch hạng Bán tải Việt Nam.
[PVOIL VOC 2022] Tổng kết giải đua ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022

[PVOIL VOC 2022] Tổng kết giải đua ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022

Giải Đua xe Oto Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 (PVOIL VOC 2022) đã thành công tốt đẹp và đã tìm ra được các nhà vô địch mới của mùa giải kỷ niệm 15 năm lịch sử hình thành và phát triển Vietnam Offroad Cup (VOC).
Nước tăng lực thảo dược Hồng Mã đồng hành cùng PVOIL VOC 2022

Nước tăng lực thảo dược Hồng Mã đồng hành cùng PVOIL VOC 2022

Xuất hiện tại Giải đua xe địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022, nước tăng lực thảo dược Hồng Mã đem lại những trải nghiệm ấn tượng cho hàng nghìn người tham gia sự kiện.
Ấn tượng PVOIL tại Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2022

Ấn tượng PVOIL tại Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2022

Với tư cách là nhà tài trợ tên chính của Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2022, Tổng Công ty dầu Việt Nam PVOIL đã mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của các tay đua và khán giả. Nhờ vậy Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 (PVOIL VOC 2022) đã thành công tốt đẹp.

Cùng chuyên mục

CUV cỡ A tháng 3/2024: Kia Sonet chiếm hơn nửa thị phần

CUV cỡ A tháng 3/2024: Kia Sonet chiếm hơn nửa thị phần

Toàn bộ các sản phẩm thuộc phân khúc CUV cỡ A đều ghi nhận doanh số tăng trưởng nhưng thứ hạng không đổi, Kia Sonet vẫn hút khách nhất.
Doanh số xe hybrid tháng 3/2024 tăng gấp ba, bất ngờ cái tên dẫn đầu trong khi Corolla Cross HEV sa sút

Doanh số xe hybrid tháng 3/2024 tăng gấp ba, bất ngờ cái tên dẫn đầu trong khi Corolla Cross HEV sa sút

Doanh số xe hybrid tại Việt Nam trong tháng 3/2024 ghi nhận mức con số cao gấp ba lần tháng trước, nhưng bất ngờ nhất là thứ hạng của Innova Cross HEV và CR-V e:HEV.
Duy trì chuyến đi của bạn: Nghệ thuật bảo trì xe Yamaha Exciter được tiết lộ

Duy trì chuyến đi của bạn: Nghệ thuật bảo trì xe Yamaha Exciter được tiết lộ

Yamaha Exciter là một trong những dòng xe tay côn được ưa chuộng nhất tại Việt Nam bởi thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ và khả năng vận hành linh hoạt. Tuy nhiên, để đảm bảo xe luôn hoạt động trong trạng thái tốt nhất, việc bảo dưỡng xe định kỳ là vô cùng quan trọng.
Giá lăn bánh Suzuki Jimny lên tới hơn 900 triệu đồng

Giá lăn bánh Suzuki Jimny lên tới hơn 900 triệu đồng

Giá lăn bánh Suzuki Jimny dao động từ 905,7 đến 916,9 triệu tại Hà Nội, và từ 889,9 triệu đến 900,9 triệu tại TP.HCM, khiến mẫu xe này càng trở nên đắt đỏ đến mức quá đáng.
Cùng Subaru Forester lội nước, đi vách nghiêng, leo dốc cao

Cùng Subaru Forester lội nước, đi vách nghiêng, leo dốc cao

Trong hai ngày 13-14/4, Subaru Việt Nam tổ chức chương trình lái thử xe Subaru SATD tại Gamuda City, Yên Sở (Hà Nội), nhằm giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm khả năng off-road của dòng xe Subaru Forester.
Người Việt mua gần 7.000 xe máy mỗi ngày trong quý đầu năm, giảm dần đều so với các quý trước

Người Việt mua gần 7.000 xe máy mỗi ngày trong quý đầu năm, giảm dần đều so với các quý trước

Doanh số bán xe máy quý đầu năm nay giảm so với quý trước liền kề và cùng kỳ năm ngoái, tuy nhiên, lượng tiêu thụ của người Việt vẫn đạt gần 7.000 xe máy mỗi ngày.
Hyundai Ioniq 5 Special 2025 sắp ra mắt Việt Nam?

Hyundai Ioniq 5 Special 2025 sắp ra mắt Việt Nam?

Hệ thống của Cục Đăng kiểm Việt Nam để lộ thông tin Hyundai Ioniq 5 Special, phiên bản mới của mẫu xe này, qua đó cho thấy khả năng có thể ra mắt thị trường Việt Nam thời gian tới.
10 xe bán chạy tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ, Toyota Vios trở lại

10 xe bán chạy tháng 3/2024: Mitsubishi Xforce gây bất ngờ, Toyota Vios trở lại

Mitsubishi Xforce gây bất ngờ khi bán được 1.334 chiếc, xếp ở vị trí thứ ba trong danh sách 10 xe bán chạy tháng 3/2024.
Ford Việt Nam công bố giá Ranger Stormtrak và giá Everest Platinum

Ford Việt Nam công bố giá Ranger Stormtrak và giá Everest Platinum

Giá Ranger Stormtrak và giá Everest Platinum, hai phiên bản cao cấp nhất của hai dòng xe này, đều không nằm ngoài dự kiến.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

Doanh số xe điện VinFast tại Mỹ tăng lên bao nhiêu trong quý I/2024?

So với cùng giai đoạn này của năm ngoái, trong quý I/2024, doanh số xe điện VinFast tại Mỹ ghi nhận mức tăng trưởng tới 742,7%.
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Q7 ra mắt khách Việt với giá 3,4 tỷ đồng

Audi Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV Q7 mới với thiết kế ngoại thất và nội thất được nâng cấp. Audi Q7 mới sẽ được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản, giá khởi điểm từ 3,4 tỷ đồng.
Phiên bản di động