home

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc

Nguyễn Vinh Nguyễn Vinh 14:00 | 13/10/2022
Trong khuôn khổ buổi lễ Gặp gỡ báo chí trước thềm PVOIL VOC 2022, các thành viên Ban tổ chức, Ban điều hành, Nhà tài trợ đã giải đáp đầy đủ rõ ràng các câu hỏi mà giới truyền thông và các tay đua đặt ra.

Ngày 11/10 vừa qua, buổi lễ Gặp gỡ báo chí trước thềm PVOIL VOC 2022 đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo giới truyền thông và các tay đua tham gia giải. Cũng trong khuôn khổ buổi lễ này, nhiều phóng viên, tay đua cũng đã đặt ra các câu hỏi và được giải đáp rõ ràng.

Tham gia trả lời phần hỏi đáp bao gồm: Ông Nguyễn Đại Hoàng - Trưởng Ban tổ chức PVOIL VOC 2022; Ông Ngô Việt Dũng - Trưởng Ban điều hành PVOIL VOC 2022; Ông Nguyễn Tuấn Tú - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty dầu Việt Nam - CTCP PVOIL; Ông Phạm Thành Lê - Phó Ban tổ chức PVOIL VOC 2022, Ông Ngô Việt Hưng - Trưởng Ban thiết kế và thi công đường đua PVOIL VOC 2022.

Nhóm phóng viên OtoFun News xin trích dẫn lại phần hỏi đáp tại buổi lễ này.

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc

- VOC có ý nghĩa như thế nào đối với OtoFun? Vì sao mỗi năm OtoFun chỉ tổ chức một lần?

Ông Ngô Việt Dũng: Cảm ơn câu hỏi rất là hay của anh. Là một thành viên sáng lập OtoFun từ những ngày đầu, theo quan điểm của tôi thì VOC là một chất kết dính tốt nhất của các thành viên đối với diễn đàn OtoFun. Cho đến nay, VOC là sự kiện lớn nhất, ghi dấu ấn và mang lại uy tín và tiếng vang cho cộng đồng OtoFun. Tôi nghĩ rằng, khi nhắc đến OtoFun là nhắc đến VOC.

Với câu hỏi thứ hai, tôi có thể nói thế này. Thực sự để tổ chức một giải đua quy mô như PVOIL VOC cần rất nhiều thời gian. Chúng tôi phải lên kế hoạch trước 9 tháng; trước 6 tháng phải chốt được những vấn đề chính như thời gian, địa điểm, quy mô; trước 3 tháng phải hoàn thành các thủ tục và chính thức bắt tay vào chuẩn bị. Tuy nhiên, trong tương lai chúng tôi sẽ cố gắng tổ chức thêm các giải đua xe thể thao khác. Còn với VOC có lẽ sẽ vẫn giữ một năm tổ chức một lần để giữ được sự hào hứng cho tất cả mọi người.

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc
Ông Ngô Việt Dũng - Trưởng Ban điều hành PVOIL VOC 2022.

- PVOIL đã có 4 năm liên tiếp là nhà tài trợ tên giải cho VOC, chúng tôi được biết hợp đồng giữa hai bên sẽ kết thúc vào năm nay. Vậy năm sau tên giải sẽ là gì?

Ông Nguyễn Tuấn Tú: Năm 2019, PVOIL và OTV Media chính thức đạt thỏa thuận tài trợ tên giải là PVOIL VOC 2019. Sau thành công mùa giải này, hai bên ký một hợp đồng về việc PVOIL sẽ trở thành nhà tài trợ tên giải trong ba năm liên tiếp 2020-2022. Hiện nay, sau các tiêu chí và hiệu quả truyền thông đã đạt được với PVOIL, chúng tôi mong muốn được tiếp tục là nhà tài trợ tên giải đối với Giải đua ô tô địa hình do OTV Media tổ chức ở các năm tiếp theo.

Tất nhiên, việc này còn phải phụ thuộc và kết quả kinh doanh của PVOIL năm nay và mức độ thành công của giải PVOIL VOC 2022. Nhưng với những gì đã đạt được trong 7 năm tài trợ cho VOC và đặc biệt là 4 năm tài trợ tên giải, chúng tôi luôn mong muốn đồng hành với tư cách là nhà tài trợ tên giải của Giải đua ô tô địa hình Việt Nam 2023 và các năm tiếp theo.

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc
Ông Nguyễn Tuấn Tú - Phó Tổng giám đốc Tổng công ty dầu Việt Nam - CTCP PVOIL.

- BTC và BĐH đã chuẩn bị những gì để đảm bảo an toàn cho PVOIL VOC 2022 khi các đường đua tăng lên và nâng cao tốc độ?

Ông Ngô Việt Dũng: Đối với PVOIL VOC 2022 cũng như các mùa giải trước đây, công tác an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Đó là an toàn đối với khán giả, an toàn đối với ban điều hành giải, an toàn với các vận động viên và xe thi đấu. Từ năm 2018, VOC chính thức thành lập Ban an toàn đường thi riêng. Việc đảm bảo an toàn được tính ngay từ công tác tổ chức, thiết kế và thi công đường thi, trong quá trình vận hành giải đấu luôn luôn được quan tâm. Về an toàn cháy nổ phương tiện luôn có lực lượng PCCC chuyên nghiệp hỗ trợ bởi Công an Thành phố Hà Nội. Tại các đường đua luôn có lực lượng y tế túc trực ngay cả với những bài thi đêm, năm nay lực lượng y tế cũng gấp đôi các năm trước khi quy mô tăng lên.

Khi thiết kế và thi công đường đua, nếu có phát hiện các yếu tố gây mất an toàn từ các năm trước thì đều được ghi nhận và điều chỉnh ở năm nay. Hàng năm, BĐH luôn có một buổi họp sau giải đấu để tổng kết và lấy ý kiến đóng góp từ tất cả các thành viên, đặc biệt là các vấn đề an toàn. Vì thế dù mỗi năm chúng tôi đều cố gắng tăng tính hấp dẫn cho giải bằng cách tăng tốc độ của xe thi đấu hay đường đua dài hơn, nhưng luôn tính đến việc đảm bảo an toàn.

- Năm nay có bao nhiêu hãng xe tham gia tài trợ và có đường trải nghiệm dành cho khán giả, thời gian trải nghiệm như thế nào?

Ông Nguyễn Đại Hoàng: Năm nay, chúng tôi đã nhận được sự cam kết của một số hãng xe sẽ đồng hành cùng chương trình. Hiện nay, BĐH cũng đang trong quá trình trao đổi với các đơn vị để xây dựng các đường đua mô phỏng phù hợp. Trước đây, một số hãng xe cũng đã có những đường trải nghiệm được thiết kế những chướng ngại vật để thể hiện sức mạnh và các tính năng của xe.

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc
Ông Nguyễn Đại Hoàng - Trưởng Ban tổ chức PVOIL VOC 2022.

Năm nay, Ford sẽ mang đến chương trình những chiếc Ranger hoàn toàn mới; đường chạy cho mẫu xe này sẽ thiên về yếu tố địa hình để giúp khán giả có những trải nghiệm hấp dẫn. Trong khi đó, đường thử dành cho các mẫu xe Volswagen có thể sẽ thiết kế trên mặt đường nhựa.

Thời gian diễn ra chương trình hiện nay chúng tôi vẫn đang trong quá trình trao đổi với các hãng. Có thể diễn ra trong cả ba ngày hoặc sẽ bắt đầu vào ngày khai mạc và kéo dài trong hai ngày. Khán giả tham gia lái thử sẽ đăng ký với hãng xe, sẽ có các chuyên gia chuyên nghiệp hướng dẫn cho khách hàng trải nghiệm.

Ngoài ra, một số đơn vị khác vẫn đang trong quá trình trao đổi.

- PVOIL VOC 2022 có nhiều tay đua nữ tham gia. Theo BTC, việc này có phải là yếu tố quan trọng để tăng sự hấp dẫn cho giải? Năm nay BTC có giải thưởng đặc biệt gì, ưu tiên dành cho phái nữ hay không?

Ông Nguyễn Đại Hoàng: Năm nay là một năm đặc biệt, số lượng các tay đua nữ tham gia vào PVOIL VOC 2022 cũng rất đông. Thậm chí có những người đã từng đứng bục cao nhất khi giành các chức vô địch trước đây. Tay đua Trang Đặng cùng chồng là tay đua Vinh Lê đã từng vô địch hạng Cơ bản tại VOC 2017.

Như vậy có thể nói là các vận động viên nữ có thể thi đấu một cách bình đẳng với các tay đua nam. Chúng tôi căn cứ theo điều lệ, trong điều lệ không có phân biệt nam nữ gì cả. Thậm chí có những tay đua nữ lái còn hay hơn nam giới. Khi mà các tay đua nữ tham gia đua xe địa hình, được chứng minh kỹ năng và khả năng của mình là một trải nghiệm rất đặc biệt. Vì thế, các chị em không cần phải e ngại điều này.

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc
Kiều Lan Anh đạt được giải vận động viên ấn tượng, với hình ảnh chạy bộ mò biển số bị rơi tại đường đua bò.

Trong điều lệ chúng tôi không có nội dung riêng dành cho nữ vận động viên. Năm 2019, chị Kiều Lan Anh đạt được giải vận động viên ấn tượng, với hình ảnh chạy bộ mò biển số bị rơi tại đường đua bò. Mời chị Kiều Lan Anh đứng dậy cho mọi người được biết.

Trong khán phòng này còn có chị Giang Hà đã nhiều lần tham gia VOC và PVOIL VOC. Năm nay, Giang Hà sẽ lên hạng Cơ bản sau nhiều năm thi đấu ở hạng Bán tải Việt Nam. tại PVOIL VOC 2021, chị cũng là người đạt giải nhất bài thi số 7 dành cho hạng Bán tải Việt Nam.

Ông Nguyễn Tuấn Tú: Tôi giới thiệu thêm tôi là Trưởng Ban vì sự tiến bộ của Phụ nữ của PVOIL. Về mặt điểm số và thi đấu, tôi tôn trọng công tác vận hành giải của BĐH. Tuy nhiên, PVOIL sẽ trao giải thêm giải dành cho vận động viên nữ xuất sắc nhất theo đánh giá của BTC và BĐH giải. Phần thưởng tôi xin giữ bí mật, nhưng các chị em yên tâm sẽ đủ để mua một set trang điểm tốt, để có thể hồi phục nhan sắc sau những ngày đua vất vả.

- Vì sao BĐH không tổ chức bài đi đêm mà lại tổ chức bài thi adventure?

Ông Ngô Việt Dũng: Hiện nay một số giải đấu khác ở Việt Nam có bài thi đêm. Tuy nhiên tại VOC chúng tôi đề cao tính đồng đội khi thi đấu. Chúng tôi đặt ra mốc thời gian cụ thể để các đội đua hoàn thành bài thi. Các đội đua chỉ cần hoàn thành là sẽ có điểm đồng hạng như nhau. Chúng tôi muốn tăng tính kết nối giữa tất cả các đội từ mọi miền Tổ quốc khi về đây thi đấu.

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc
Đường đua đêm adventure đề cao tính đồng đội.

- Đường đua năm nay dài có tốc độ cao hơn các năm trước. Vậy năm nay có các bài thi đổi lái giữa giống và chã hay không?

Ông Ngô Việt Hưng: Năm nay sẽ có một số đường đua sẽ cần phải đổi lái. Tuy nhiên việc này sẽ không có nhiều. Chúng tôi dự kiến sẽ chỉ 1-2 đường đua mà hai vận động viên phải đổi lái.

- Ban tổ chức có phương án gì để đảm bảo an toàn cho vận động viên và cổ động viên khi kéo dài và tăng tốc độ của các đường đua?

Ông Ngô Việt Hưng: Hiện nay, tình hình chung của motorsport thế giới thì các giải đua ô tô đều có xu hướng tăng tốc độ. Giai đoạn trước đây, chúng ta thường thiết kế đường đua lấy ý tưởng từ giải Rain Forest Challenge khi các đường đua được chia thành các đoạn ngắn.

Sau khi tham gia các buổi tập huấn với các tổ chức chuyên về đua xe trên thế giới, chúng tôi nhận thấy rằng để đua xe hấp dẫn hơn thì phải gắn liền với tốc độ. Nhưng an toàn luôn là yếu tố luôn phải đảm bảo. Vì thế, khi các trang bị an toàn của vận động viên, của xe, của ban điều hành được nâng lên đến đâu thì chúng tôi sẽ nâng tốc độ lên tương ứng.

Với các hạng Mở rộng và Nâng cao sẽ chỉ có một số bài tăng tốc độ còn chủ yếu sẽ nâng cao yếu tố kỹ thuật ví dụ như dốc cao hơn, đường lầy lội hơn... đòi hỏi chiếc xe và người lái phải được đầu tư nhiều hơn.

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc
Ông Ngô Việt Hưng - Trưởng Ban thiết kế và thi công đường đua PVOIL VOC 2022.

Nhưng với các hạng Bán tải Việt Nam và Cơ bản thì tốc độ sẽ được nâng cao hơn. Đây cũng là nhu cầu thực tế của các vận động viên đều mong muốn. Khán giả cũng sẽ mong muốn được theo dõi những màn thi đấu hấp dẫn hơn như các pha vào cua ở tốc độ cao hay bay qua các mô đất đẹp mắt. Tôi nghĩ rằng đây là xu hướng chung của toàn thế giới.

Với tôi, tốc độ cao không có nghĩa là có một đoạn đường thẳng tắp để đẩy tốc độ xe lên cao, mà chúng tôi chú trọng vào việc xe có thể vào cua với tốc độ cao nhất có thể. Với offroad, chỉ cần đi với tốc độ 40-70km/h cũng đã là cao. Chúng tôi mở các góc cua lớn để các xe có thể dễ vào cua và thoát cua nhanh hơn. Để giảm tốc độ, chúng tôi tạo các góc cua hình chữ S hay những chướng ngại vật. Điều này sẽ giúp người xem thấy hấp dẫn hơn, thay vì một chiếc xe chỉ chạy nhanh trên một đoạn đường thẳng dài.

- Tôi rất thích xem PVOIL VOC nhưng bận việc không đến xem trực tiếp được. Vậy tôi có thể xem ở đâu?

Ông Phạm Thành Lê: Từ năm 2017, VOC bắt đầu được phát trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội nhưng thời điểm đó chỉ trực tiếp một ngày. Nhưng từ năm 2018 trở đi, toàn bộ các hoạt động diễn ra trong hai ngày của giải đều được phát sóng đầy đủ.

[PVOIL VOC 2022] Ban tổ chức giải đáp thắc mắc
Ông Phạm Thành Lê - Phó Ban tổ chức PVOIL VOC 2022

Năm nay, quy mô và độ chuyên nghiệp về việc phát sóng của PVOIL VOC 2022 sẽ được nâng cao. Với việc ký kết hợp tác với VTVCab, mùa giải năm nay sẽ được phát trên sóng truyền hình các kênh của VTVCab cũng như các nền tảng ứng dụng và mạng xã hội. Năm nay, khán giả cũng sẽ có thể theo dõi đồng thời nhiều bài đua khác nhau cùng một lúc trên một màn hình.

Lịch trình phát sóng các chương trình sẽ được thông báo rộng rãi sau khi hoàn tất.

Nguyễn Vinh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ

Bài viết cùng chủ đề:

PVOIL VOC 2022
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag: #PVOIL VOC 2022

Có thể bạn quan tâm

Nhà vô địch VOC: 'Thi AXCR 2022 áp lực, nhưng cũng rất hạnh phúc!'

Nhà vô địch VOC: 'Thi AXCR 2022 áp lực, nhưng cũng rất hạnh phúc!'

Nhà vô địch hạng Bán tải Việt Nam VOC 2022, tay đua Trần Công Phát có những chia sẻ với OtoFun News sau khi cùng đội đua AKA Racing giành top 10 giải đua Rally khắc nghiệt nhất châu Á AXCR 2022.
[PVOIL VOC 2022] Vì sao VOC ngày càng thu hút các tay đua trẻ?

[PVOIL VOC 2022] Vì sao VOC ngày càng thu hút các tay đua trẻ?

PVOIL VOC 2022 là mùa giải quy tụ nhiều tay đua trẻ thế hệ 9X, gen Z nhất từ trước đến nay với 13 vận động viên tham dự ở tất cả 4 hạng thi đấu.
[PVOIL VOC 2022] Đội đua Hello Kitty vô địch hạng Bán tải Việt Nam

[PVOIL VOC 2022] Đội đua Hello Kitty vô địch hạng Bán tải Việt Nam

Đội đua Hello Kitty cầm lái bởi nữ tay đua Trần Thanh Ngân và anh trai Trần Công Phát cùng chiếc Mitsubishi Triton màu cam đã xuất sắc giành ngôi vô địch hạng Bán tải Việt Nam.
[PVOIL VOC 2022] Tổng kết giải đua ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022

[PVOIL VOC 2022] Tổng kết giải đua ô tô địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022

Giải Đua xe Oto Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 (PVOIL VOC 2022) đã thành công tốt đẹp và đã tìm ra được các nhà vô địch mới của mùa giải kỷ niệm 15 năm lịch sử hình thành và phát triển Vietnam Offroad Cup (VOC).
Nước tăng lực thảo dược Hồng Mã đồng hành cùng PVOIL VOC 2022

Nước tăng lực thảo dược Hồng Mã đồng hành cùng PVOIL VOC 2022

Xuất hiện tại Giải đua xe địa hình Việt Nam PVOIL CUP 2022, nước tăng lực thảo dược Hồng Mã đem lại những trải nghiệm ấn tượng cho hàng nghìn người tham gia sự kiện.
Ấn tượng PVOIL tại Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2022

Ấn tượng PVOIL tại Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2022

Với tư cách là nhà tài trợ tên chính của Giải Đua xe ô tô địa hình Việt Nam 2022, Tổng Công ty dầu Việt Nam PVOIL đã mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của các tay đua và khán giả. Nhờ vậy Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2022 (PVOIL VOC 2022) đã thành công tốt đẹp.

Cùng chuyên mục

Hành trình vô địch Hạng Bán tải Nâng cao PVOIL VOC 2024 của đội 207

Hành trình vô địch Hạng Bán tải Nâng cao PVOIL VOC 2024 của đội 207

Không nhất bất kỳ bài thi nào, đội đua 207 - RAF 222 của lái chính Trần Mạnh Toàn, lái phụ Phan Nhật Quang vẫn vô địch Hạng Bán tải Nâng cao đầy thuyết phục.
Trang bị ghế trẻ em trên ô tô: Chi phí thấp, hiệu quả cao

Trang bị ghế trẻ em trên ô tô: Chi phí thấp, hiệu quả cao

Theo tính toán, một thiết bị an toàn cho trẻ em trên ô tô hiện nay có mức giá 1,5-2 triệu đồng, chiếm 0,3-04% giá trung bình của một chiếc xe mới.
Dừng xe làn khẩn cấp cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết để cả gia đình ăn uống

Dừng xe làn khẩn cấp cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết để cả gia đình ăn uống

Cảnh sát giao thông phát hiện một người điểu khiển dừng xe làn khẩn cấp để cả gia đình 7 người ăn tối ngay trên mặt đường.
PVOIL VOC 2024 và PVOIL VGC 2024: Dấu ấn của Tổng Công ty Dầu Việt Nam

PVOIL VOC 2024 và PVOIL VGC 2024: Dấu ấn của Tổng Công ty Dầu Việt Nam

Gần 10 năm đồng hành, Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) đã góp phần làm nên vị thế giải đua off-road số một Việt Nam, đồng thời nâng tầm giải đua gymkhana vô địch quốc gia đầu tiên.
Hyundai Thành Công bán được 7.640 xe trong tháng 10/2024

Hyundai Thành Công bán được 7.640 xe trong tháng 10/2024

Tong tháng 10/2024, có tổng cộng 7.639 xe Hyundai được bán ra tại Việt Nam, tăng trưởng 17,2% so với tháng trước.
Xe công cháy trụi ca-bin trên cao tốc Hạ Long - Móng Cái sau va chạm

Xe công cháy trụi ca-bin trên cao tốc Hạ Long - Móng Cái sau va chạm

Ngọn lửa cháy rừng rực bao trùm toàn bộ ca-bin chiếc xe công cháy trên cao tốc Hạ Long - Móng Cái lúc rạng sáng ngày 15/11.
Hành trình vô địch Hạng Chuyên nghiệp PVOIL VOC 2024 của đội 407

Hành trình vô địch Hạng Chuyên nghiệp PVOIL VOC 2024 của đội 407

Tay đua Vũ Ngọc Cường (Leo Vu) đánh dấu lần thứ ba giành chức vô địch tại chảo lửa Đồng Mô, với chiếc cúp vàng Hạng Chuyên nghiệp PVOIL VOC 2024.
Doanh số ô tô Honda tăng gần 70% nhờ ưu đãi lớn

Doanh số ô tô Honda tăng gần 70% nhờ ưu đãi lớn

Theo báo cáo từ Honda Việt Nam, tổng số xe bán ra tháng 10/2024 đạt 3.606 chiếc, giữ mức ổn định so với tháng 9, nhưng tăng mạnh đến 67,9% so với tháng 10/2023.
Xe VinFast bán chạy nhất thị trường trong tháng 10/2024

Xe VinFast bán chạy nhất thị trường trong tháng 10/2024

VinFast vừa công bố đã vượt qua các đối thủ truyền thống như Toyota Việt Nam và Hyundai Thành Công để trở thành nhà sản xuất ô tô bán chạy nhất tháng 10/2024.
Hành trình vô địch Hạng SUV Nâng cao PVOIL VOC 2024 của đội đua Vulcan4x4

Hành trình vô địch Hạng SUV Nâng cao PVOIL VOC 2024 của đội đua Vulcan4x4

Sau 5 năm chờ đợi, tay đua Phan Ngọc Mỹ cùng Vulcan4x4-PNF lại nâng cao cúp vô địch Hạng SUV Nâng cao tại PVOIL VOC 2024.

Đọc nhiều

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Khoảnh khắc cuối đời của tài xế vụ hai xe tải đâm nhau làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long

Tai nạn xảy ra rạng sáng 13/10 giữa hai xe tải trên làn khẩn cấp Đại lộ Thăng Long, khiến một tài xế tử vong tại chỗ.
Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Xe 16 chỗ vượt ẩu, xe cẩu phải lao xuống rãnh sâu tránh cú va chạm đối đầu

Chiếc xe 16 chỗ vượt ẩu tốc độ cao khi khuất tầm nhìn suýt gây ra cú va chạm đối đầu với xe tải chở cẩu, sau đó bỏ đi mặc kệ nạn nhân.
Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Điều tra nguyên nhân Porsche Macan cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Cục Cảnh sát Giao thông, Bộ Công an, cho biết, đang điều tra một xe sang hiệu Porsche Macan bốc cháy trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

[PVOIL VGC 2024] Chủ tịch Hanoi Drift Club: Tôi đã tốn hơn 10 tỷ khi theo đuổi bộ môn gymkhana

Tay đua gymkhana nổi tiếng Nguyễn Ngọc Trung cho biết ngoài đam mê, muốn trở thành tay đua chuyên nghiệp cũng cần phải đầu tư tiền tỷ.
Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

Đồn đoán thông tin xe điện siêu nhỏ VinFast VF 2

VinFast vừa công bố thiết kế bản quyền cho một mẫu xe điện hoàn toàn mới có kích thước nhỏ hơn VF3, dự kiến sẽ mang tên VF1 hoặc VF2.
Sinh viên trộm xe ô tô của giảng viên ngay tại sân trường đại học ở Thái Nguyên

Sinh viên trộm xe ô tô của giảng viên ngay tại sân trường đại học ở Thái Nguyên

Kẻ trộm ô tô tiến hành đúng ngày 20/11, trong khuôn viên Trường Đại học Nông Lâm - Đại học Thái Nguyên, sau đó tiếp tục gây án lần thứ hai.
Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe máy dầu đời cũ đội giá lên 1,3 tỷ đồng

Chiếc Hyundai Santa Fe phiên bản máy dầu Cao cấp đời cũ tại Việt Nam tăng giá chênh lên 81 triệu đồng so với mức niêm yết.
Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Nữ doanh nhân Thanh Hoá lần đầu đua PVOIL VOC 2024: Tuổi càng cao, bản lĩnh càng cao

Chị Nguyễn Thị Hằng, thành viên Otofun Thanh Hóa, có những chia sẻ rất tự tin trong lần đầu đến với chảo lửa Đồng Mô, thi đấu ở Hạng Cơ bản PVOIL VOC 2024.
GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

GAC All-New M8: Cân bằng, tinh tế, lựa chọn tối ưu cho di chuyển hằng ngày

Với khả năng vận hành mượt mà trong đô thị và độ ổn định vững chắc trên cao tốc, All-New M8 đem lại trải nghiệm lái thư thái nhưng không kém phần tin cậy, biến từng hành trình thành trải nghiệm dễ chịu cho cả ...
Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Honda Việt Nam ra mắt SH350i 2025, giá từ 152 triệu đồng

Chiều 5/11, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga cao cấp SH350i phiên bản 2025 tại thị trường Việt Nam với mức giá bán lẻ đề xuất từ 152 triệu đồng.
Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling Bingo ra mắt tại Việt Nam với 4 phiên bản, giá từ 349 triệu đồng

Wuling chính thức giới thiệu mẫu xe điện nhỏ gọn Bingo với 4 phiên bản tại thị trường Việt Nam. Với mức giá khởi điểm từ 349 triệu đồng đến 569 triệu đồng.
Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Subaru Crosstrek ra mắt Việt Nam, xe nhập khẩu từ Nhật Bản với giá hơn 1 tỷ đồng

Sáng 23/10, tại triển lãm Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2024, Subaru đã chính thức giới thiệu mẫu SUV Crosstrek hoàn toàn mới. Với thiết kế mạnh mẽ, hệ thống truyền động đa dạng và công nghệ an toàn hiện đại, Crosstrek hứa hẹn ...
Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

Cận cảnh MPV Trung Quốc giá rẻ MG G50 Plus đối thủ mới của Mitsubishi Xpander

MG G50 Plus là dòng MPV 7 chỗ mang thương hiệu Trung Quốc giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2024. Khi được bán chính thức MG G50 Plus được xem là đối thủ mới của Toyota Veloz Cross, Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander.
Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Chi tiết Denza D9, mẫu MPV cỡ lớn từ Trung Quốc

Mẫu MPV cỡ lớn Denza D9 2025 xuất hiện tại triển lãm Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024 sử dụng động cơ hybrid, mẫu xe này gây ấn tượng bởi phạm vi hoạt động lên tới 1.040 km chỉ với một bình xăng.
Phiên bản di động