home

[PVOIL VOC 2023] Ban tổ chức giải đáp thắc mắt tại buổi Gặp gỡ báo chí

Nguyễn Ben Nguyễn Ben 20:00 | 06/10/2023
Các thành viên Ban tổ chức, Ban điều hành PVOIL VOC 2023 giải đáp những thắc mắc của giới báo chí truyền thông cũng như các vận động viên trong buổi Gặp gỡ báo chí ngày 5/10 vừa qua.
[PVOIL VOC 2023] Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2023 sẽ diễn ra vào ngày 27-29/10 [PVOIL VOC 2023] Công bố chi tiết các đường thi [PVOIL VOC 2023] Sôi động cùng dàn người mẫu trước thềm giải đấu

Hôm qua (5/10), buổi lễ Gặp gỡ báo chí trước thềm PVOIL VOC 2023 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Sau các phần trình bày, phần hỏi đáp được giới báo chí và truyền thông quan tâm hơn cả. Đây là lúc các thành viên Ban tổ chức, Ban điều hành và đại diện nhà tài trợ PVOIL giải trả lời những câu hỏi quan trọng một cách chính xác nhất.

[PVOIL VOC 2023] Ban tổ chức giải đáp thắc mắt tại buổi Gặp gỡ báo chí
Đại diện Nhà tài trợ, Ban tổ chức, Ban điều hành trả lời các câu hỏi.

Các đại biểu thực hiện trả lời bao gồm ông Hoàng Đình Tùng - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL), ông Nguyễn Đại Hoàng - Trưởng Ban tổ chức (BTC), ông Ngô Việt Dũng - Trưởng Ban điều hành (BĐH), ông Ngô Việt Hưng - Trưởng Ban thiết kế và thi công đường đua.

- Bài Gymkhana số 7, nếu tại giải năm nay điều kiện thời tiết tiếp tục khô ráo không mưa thì hứa hẹn có trận "bão bụi". Điều này vừa giảm tầm nhìn của khán giả hay đội media, vừa giảm khả năng quan sát và thi đấu của các đội. Xin hỏi BĐH đã có phương án nào để khắc phục chưa?

Ông Dũng: Chúng tôi đã có phương án thuê nhiều máy hút bụi để hút hết bụi Đồng Mô. (cười) Chúng tôi có mấy phương án để giảm sự ảnh hưởng của bụi. Thứ nhất, về máy chấm điểm thì chúng tôi bố trí điểm xuất phát và về đích ra xa khu vực thi đấu để đảm bảo hoạt động trơn tru. Thứ hai, để giảm tải bụi, năm nay chỉ có một hạng Cơ bản thi đấu bài này.

[PVOIL VOC 2023] Ban tổ chức giải đáp thắc mắt tại buổi Gặp gỡ báo chí

- PVOIL VOC là giải đấu rất hấp dẫn đối với cộng đồng motorsport. Vậy BTC có tính thêm phương án tổ chức thêm một giải tương tự trong năm nữa không?

Ông Hoàng: Trong hai năm vừa qua ở Việt Nam có rất nhiều giải đua địa hình, có giải của các câu lạc bộ hay những giải của các địa phương. Tuy nhiên, để tổ chức một giải đấu có quy mô lớn như PVOIL VOC thì chúng tôi cần một nguồn lực rất lớn và thời gian chuẩn bị lên tới 9 tháng. Để tìm được một địa điểm khác mà phù hợp với quy mô giải hiện nay rất khó, trong vài năm qua chúng tôi đã đi khảo sát các địa điểm ở các địa phương khác để tìm các địa hình tự nhiên. Nhưng cho đến nay thì Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam vẫn là nơi phù hợp nhất.

Ngoài ra, để tổ chức thêm một giải khác với quy mô nhỏ hơn thì chúng tôi cũng cần sự ủng hộ của nhiều đơn vị. Đặc biệt là nhà tài trợ PVOIL.

Ông Tùng: Cảm ơn anh Hoàng. Cảm ơn câu hỏi thú vị của bạn. Tôi thấy rằng phần trả lời của anh Hoàng đã khá rõ ràng. Về phía PVOIL, chúng tôi sẽ phối hợp cùng OTV Media trao đổi thảo luận và sẽ thông báo chính thức khi thời cơ chín muồi.

[PVOIL VOC 2023] Ban tổ chức giải đáp thắc mắt tại buổi Gặp gỡ báo chí
Ông Hoàng Đình Tùng - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL)

- Gửi các anh BTC PVOIL VOC 2023, quy mô giải thưởng năm nay như thế nào?

Ông Hoàng: Hiện nay, chúng tôi đang chờ thêm các nhà tài trợ xác nhận các giải thưởng bằng hiện vật cho các đội đua, đặc biệt là các đội vô địch. Cho đến thời điểm này, chúng tôi đang tính toán lại để làm sao có thể tăng được càng nhiều giải thưởng càng tốt dành cho các đội có thành tích cao.

Ngoài ra, anh Tùng đến từ PVOIL đã xác nhận, tất cả các đội thi đều có những voucher xăng dầu đổ tại hơn 700 cây xăng của PVOIL trên toàn quốc. Tổng số lượng xăng, dầu được áp dụng voucher được quy đổi tương đương khoảng 15.000 lít nhiên liệu. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng có những hỗ trợ cho các đội thi ở xa đối với các đội từ Đà Nẵng trở vào.

Còn về giải thưởng của năm nay, chúng tôi sẽ sớm thống nhất và công bố với các đơn vị báo chí truyền thông trong thời gian sớm nhất. Giải thưởng sẽ bao gồm tiền mặt và các phần quà kèm theo. Về giá trị tiền mặt thì sẽ không thấp hơn các năm 2020 và 2021.

[PVOIL VOC 2023] Ban tổ chức giải đáp thắc mắt tại buổi Gặp gỡ báo chí

- Thời gian vừa qua có rất nhiều giải đua xe địa hình, vậy PVOIL VOC 2023 thu hút các tay đua và khán giả bởi điều gì?

Ông Hoàng: PVOIL VOC 2023 không chỉ là một giải đua xe mà được các anh em trong giới offroad tại Việt Nam gọi là một lễ hội, không chỉ là sự cạnh tranh với nhau trong thời gian thi đấu. Sức hút của giải được minh chứng bằng việc chỉ trong 30 phút mở đăng ký thì hạng Cơ bản đã nhận đủ 25 đội; trong 10 giờ đồng hồ thì thêm hai phân hạng Bán tải nâng cao và SUV nâng cao cũng đã nhận đủ số đội. Điều này cho thấy giải đấu này nhận được sự quan tâm rất lớn của các anh em chơi xe địa hình.

PVOIL VOC là một trong những giải đua xe có minh bạch rất cao. Mục tiêu đầu tiên mà chúng tôi đặt ra, đây là sân chơi của anh em offroad nên phải tạo ra một sân chơi công bằng và phải thấy vui. Thứ hai, tất cả những phần liên quan đến chấm điểm đều dùng hệ thống điện tử, kết quả được cập nhật theo thời gian thực ngay sau khi các đội hoàn thành bài thi. Do đó các đội đều có thể theo dõi được kết quả toàn giải và có những tính toán phù hợp cho các bài thi sau.

Ngoài những lý do đó, PVOIL VOC được các anh em trong giới chơi offroad xem như là một giải đua cần phải tham gia.

[PVOIL VOC 2023] Ban tổ chức giải đáp thắc mắt tại buổi Gặp gỡ báo chí
Ông Nguyễn Đại Hoàng - Trưởng Ban tổ chức PVOIL VOC 2023

- Công tác đảm bảo an toàn cho vận động viên và khán giả là rất quan trọng, các ông đã chuẩn bị gì?

Ông Dũng: Với bất cứ một giải đua nào thì công tác an toàn đều phải được đặt lên hàng đầu. Đối với chúng tôi, việc này đều được đảm bảo trong tất cả các khâu. Đầu tiên, chúng tôi tách BTC và BĐH riêng biệt để quá trình tổ chức và điều hành giải đua được an toàn hơn.

Thứ hai, công tác an toàn đã được tính toán ngay từ việc thiết kế đường đua. Ví dụ, để an toàn cho khán giả làm sao quan sát thuận lợi nhất mà không bị mất an toàn, vị trí làm đường đua thường được chọn ở dưới các triền đồi. Sau các giải, chúng tôi đều ngồi họp lại để rút kinh nghiệm trong đó công tác an toàn đều được quan tâm để sửa đổi cho các mùa giải sau đó.

Thứ ba, trong 3-4 mùa giải gần đây, trong BĐH PVOIL VOC đều có các ban nhỏ như Trọng tài, Cứu hộ, Thiết kế và thi công... Trong đó vấn đều đảm bảo an toàn có riêng một ban An toàn đường thi. Ngoài ra, chúng tôi luôn có các phương án về y tế, túc trực sẵn sãng ứng cứu khi có sự cố về sức khỏe. Việc này cũng đã từng xảy ra trong mùa giải trước khi xe bị lật thì đã có sự can thiệp kịp thời của đội ngũ y tế.

Tựu trung lại, với mỗi giải đua xe chúng tôi tổ chức đều đặt vấn đề an toàn lên hàng đầu.

Ông Hoàng: Trong buổi gặp gỡ báo chí này cũng có đại diện một đối tác của PVOIL VOC là Công ty Bảo hiểm Hàng không VNI, có nhiều năm gắn bó. Xin chia sẻ là chúng tôi đều mua bảo hiểm cho tất cả các thành viên tham gia công tác tổ chức, điều hành, các vận động viên. Trong tất cả các trường hợp cần thiết, bảo hiểm VNI cũng sẽ hỗ trợ trong suốt quá trình sơ cứu, cấp cứu và điều trị về sức khỏe của tất cả những thành viên tham gia giải. Đây cũng là đơn vị đã đồng hành cùng chúng tôi suốt 5 năm vừa qua.

- PVOIL VOC 2023 không có bài thi có nhiều điều thú vị và hấp dẫn là Adventure khi diễn ra vào buổi đêm. Vì sao lại có điều này, liệu các mùa giải tiếp theo có xuất hiện trở lại hay không?

Ông Dũng: Trước đó, anh Hưng đã chia sẻ một số lý do như buổi tối là tiệc gala dinner dành cho mọi người, để các anh em vận động viên giao lưu với nhau. Ngoài ra, tôi nghĩ rằng đây sẽ là một năm nghỉ để các thành viên BĐH cũng như các tay đua có thể suy nghĩ nhiều hơn cho các năm tới. Chúng tôi cũng nhận được một vài phản ánh từ các đội đua là không muốn thi đấu bài thi đêm xuyên rừng adventure này vì có thể ảnh hưởng đến thành tích tổng của các đội đua. Vì thế, chúng tôi quyết định tạm dừng năm nay, để tìm ra một phương án tối ưu có thể hài hòa các bên.

[PVOIL VOC 2023] Ban tổ chức giải đáp thắc mắt tại buổi Gặp gỡ báo chí
Ông Ngô Việt Dũng - Trưởng Ban điều hành PVOIL VOC 2023

- PVOIL là đơn vị đồng hành với VOC nhiều năm và có công bố là sẽ tiếp tục gắn bó đến năm 2025. Vậy các ông đã có kế hoạch gì để sự kết hợp này ngày càng sâu rộng hơn?

Ông Tùng: Như mọi người cũng đã biết thì PVOIL là nhà tài trợ của VOC đến năm thứ 8, và cũng có 5 năm liên tiếp là nhà tài trợ tên giải. Chúng tôi cũng đã có những trao đổi cụ thể, chi tiết về định hướng của giải trong tương lai. Trên tinh thần hợp tác hiệu quả nhiều năm qua, PVOIL và OTV Media cũng đã ký thỏa thuận hợp tác trong giai đoạn 2023-2025.

Ở góc độ nhà tài trợ, chúng tôi ghi nhận nỗ lực của BTC trong việc mang tới sự độc đáo, mới lạ và nhiều cảm xúc cho giải đua PVOIL VOC hàng năm. Mặc dù hiện nay có nhiều giải đua khác nhau, chúng tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng với tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao của BTC, giải PVOIL VOC hàng năm sẽ là ngày hội của tất cả những người đam mê đua ô tô thể thao. Đây trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả, là điểm hẹn mỗi dịp cuối năm.

- Trong quá trình thi đấu, nếu lái phụ bị chấn thương thì đội đó có thể được đổi người hay không?

Ông Hoàng: Điều này liên quan đến điều lệ, tất cả các thành viên đều phải tuân thủ. Theo đó thì điều lệ không cho phép thay đổi lái phụ sau khi đã đăng ký và thi đấu trong suốt ba ngày diễn ra giải. Chúng tôi sẽ rất tiếc nếu một đội nào đó có người vì lý do gì đó mà không thể tiếp tục. Nếu như đội không thể thi đấu bằng một người thì đành phải dừng cuộc.

Giải đua của chúng ta được cấp phép bởi Cục thể dục thể thao cũng như sự cho phép của nhiều cơ quan chức năng như Công an thành phố Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội và Ban quản lý Làng Văn hóa Du lịch các Dân tộc Việt Nam. Vì thế, thông tin các tay đua và những người tham gia tổ chức điều hành đều đã được đăng ký theo danh sách từ trước, nên không thể thay đổi được.

- Trong một của đua có nhiều bài thi, hạng Bán tải nâng cao có được đổi lốp không, lốp đổi không vi phạm quy định?

Ông Dũng: Nếu lốp đổi không vi phạm quy định thì các đội có thể thay lốp thoải mái. Chỉ cần tuân thủ đúng điều lệ giải, các đội có thể thay lốp mới để có thể hoàn thành bài thi tốt nhất.

Nguyễn Ben

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ

Bài viết cùng chủ đề:

PVOIL VOC 2023
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Haval Jolion tạm lùi lịch ra mắt đến tháng 6 năm nay

Haval Jolion tạm lùi lịch ra mắt đến tháng 6 năm nay

Mẫu CUV cỡ B Haval Jolion sẽ lùi lịch ra mắt vào tháng 6 năm nay, theo chia sẻ của tư vấn bán hàng, xe nhập khẩu từ Thái Lan, giá khoảng 700 triệu.
MG - Chiếc xe hội tụ cả "Thế giới" - Một sản phẩm “Toàn cầu”

MG - Chiếc xe hội tụ cả "Thế giới" - Một sản phẩm “Toàn cầu”

Khi nói đến việc chọn lựa một chiếc xe ô tô, người tiêu dùng hiện đại tại Việt Nam không chỉ đơn thuần tìm kiếm sự tiện nghi hay công nghệ tiên tiến, mà còn ưu tiên giá trị thương hiệu được minh chứng qua thời gian. MG, một thương hiệu với lịch sử 100 năm đến từ Anh Quốc, nay đã trở thành biểu tượng của sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, giữa phương Đông và phương Tây, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những chiếc xe không chỉ đáp ứng nhu cầu về mặt kỹ thuật mà còn thể hiện tầm nhìn toàn cầu của một tập đoàn quốc tế.
Bị lừa mua xe đã "cắm" ở ngân hàng, khách quyết kiện đến cùng

Bị lừa mua xe đã "cắm" ở ngân hàng, khách quyết kiện đến cùng

Nữ khách hàng mua xe cũ đợi 4 tháng không được sang tên, khi tìm hiểu mới biết chủ showroom vỡ nợ bỏ trốn, giấy tờ gốc xe hiện nằm trong ngân hàng do xe bị "cắm".
Hyundai Grand i10 2024 giá rẻ sắp bán tại Việt Nam có gì?

Hyundai Grand i10 2024 giá rẻ sắp bán tại Việt Nam có gì?

Theo công bố của nhà phân phối, mẫu xe cỡ A - Hyundai Grand i10 đang trong giai đoạn giải phóng hàng tồn để chuẩn bị ra mắt phiên bản nâng cấp.
Thu phí ETC là gì?

Thu phí ETC là gì?

Thu phí ETC là khoản thu phí bắt buộc với tài xế khi đi qua trạm thu phí. Vậy phí ETC là gì, cùng OF News tìm hiểu dưới đây.
Honda Super Cub 110 2024 nhập Thái giá gần 90 triệu đồng, ai sẽ mua?

Honda Super Cub 110 2024 nhập Thái giá gần 90 triệu đồng, ai sẽ mua?

Honda Super Cub 110 2024 nhập khẩu từ Thái Lan về chào bán tại Việt Nam.
Toyota Vios lần đầu về nhất phân khúc kể từ đầu năm nay

Toyota Vios lần đầu về nhất phân khúc kể từ đầu năm nay

Toyota Vios có lần đầu tiên về nhất phân khúc trong năm 2024, trong khi đó Honda City sụt giảm doanh số mạnh tới hơn 60% so với tháng trước liền kề.
Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 tại Indonesia cũng có nguy cơ gãy hệ thống treo như ở Malaysia?

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 tại Indonesia cũng có nguy cơ gãy hệ thống treo như ở Malaysia?

Dòng xe Trung Quốc Chery Omoda 5 tại Indonesia cũng vừa phải nhận thông báo triệu hồi với nguyên nhân gãy chi tiết hệ thống treo, tương tự tình trạng mới xảy ra ở Malaysia.
Toyota Hilux 2024 ra mắt giá từ 668 triệu đồng

Toyota Hilux 2024 ra mắt giá từ 668 triệu đồng

Toyota Hilux 2024 ra mắt thị trường Việt Nam với động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, giá bán từ 668 triệu đến 1,007 tỷ đồng dành cho ba phiên bản.
Mazda CX-3 giảm giá, trở thành SUV cỡ B có giá rẻ nhất, doanh số có tăng?

Mazda CX-3 giảm giá, trở thành SUV cỡ B có giá rẻ nhất, doanh số có tăng?

Trong tháng 5/2024 này, mẫu xe SUV cỡ B là Mazda CX-3 tai Việt Nam sẽ được bán với giá ưu đãi chỉ từ 512 triệu đồng ở bản tiêu chuẩn.

Đọc nhiều

Lộ giá bán VinFast VF 3, đối thủ không có 'cửa' cạnh tranh?

Lộ giá bán VinFast VF 3, đối thủ không có 'cửa' cạnh tranh?

Thông tin về giá bán chính thức của mẫu xe điện đô thị VinFast VF 3 ở mức ngoài dự đoán.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Đã bắt được các đối tượng tạt sơn đỏ lên xe đỗ tại chung cư ở Hà Nội

Đã bắt được các đối tượng tạt sơn đỏ lên xe đỗ tại chung cư ở Hà Nội

Các đối tượng gây ra vụ tạt sơn đỏ lên xe đỗ tại chung cư CT14, CT15, CT16 (Định Công, Hoàng Mai ) đang bị giữ tại cơ quan công an để điều tra hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.
So sánh VinFast VF 3 với Wuling HongGuang Mini EV: Mẫu xe Việt vượt trội về mọi mặt

So sánh VinFast VF 3 với Wuling HongGuang Mini EV: Mẫu xe Việt vượt trội về mọi mặt

Từ giá bán cho tới thiết kế cũng như các trang bị đi kèm, VinFast VF 3 đang sở hữu nhiều lợi thế hơn hẳn chiếc xe cùng tầm giá là Wuling HongGuang Mini EV.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Sau một đêm, hàng loạt chiếc xe đỗ tại khuôn viên chung cư CT14, CT15, CT16 đường Trần Điền (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) bị tạt sơn đỏ khiến người dân bức xúc, kêu cứu cơ quan chức năng.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy

Sụ cố chiếc xe Trung Quốc Chery Omoda 5 gãy hệ thống treo sau khi đang chạy là vụ việc được quan tâm hàng đầu tại Malaysia hiện nay.
Bentley Bentayga S phiên bản Black Edition công bố giá gần 17 tỷ đồng tại Việt Nam

Bentley Bentayga S phiên bản Black Edition công bố giá gần 17 tỷ đồng tại Việt Nam

Bentley Bentayga S phiên bản Black Edition vừa chính thức được chào bán tại thị trường Việt Nam với giá khởi điểm từ 16,81 tỷ đồng.
Cận cảnh Toyota Corolla Cross 2024: Nâng cấp thiết kế, thêm trang bị nhưng lại giảm giá

Cận cảnh Toyota Corolla Cross 2024: Nâng cấp thiết kế, thêm trang bị nhưng lại giảm giá

Toyota Corolla Cross 2024 vừa ra mắt khách hàng Việt Nam với sự nâng cấp nhẹ về thiết kế ngoại thất, thêm trang bị an toàn nhưng giá lại giảm tới 50 triệu đồng.
Ảnh thực tế đầu tiên nội thất, ngoại thất VinFast VF 3 phiên bản tiền sản xuất

Ảnh thực tế đầu tiên nội thất, ngoại thất VinFast VF 3 phiên bản tiền sản xuất

Xe điện VinFast VF 3 đang được trưng bày tại nhà máy Hải Phòng, hãy cùng soi cận cảnh xem ngoài đời thực thiết kế và trang bị mẫu xe này.
Audi Q8 2024 giá từ 4,1 tỷ đồng, chỉ có bản hybrid

Audi Q8 2024 giá từ 4,1 tỷ đồng, chỉ có bản hybrid

Audi Việt Nam thông báo giá bán chính thức và nhận đặt hàng cho mẫu Q8 2024 phiên bản S-line, xe sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 tới.
Mercedes-Benz G580 2025 sẽ được bán tại Việt Nam vào quý III năm nay

Mercedes-Benz G580 2025 sẽ được bán tại Việt Nam vào quý III năm nay

Theo kế hoạch mẫu xe địa hình thuần điện Mercedes-Benz G580 2025 sẽ cập bến thị trường Việt vào quý III/2024.
Toyota Corolla Cross 2024 ra mắt, nâng cấp thiết kế và giảm giá

Toyota Corolla Cross 2024 ra mắt, nâng cấp thiết kế và giảm giá

Toyota Corolla Cross 2024 ra mắt khách hàng Việt Nam với thay đổi đáng kể nhất là việc bỏ đi phiên bản G đồng thời giá bán giảm còn từ 820 triệu đồng đến 905 triệu đồng.
Phiên bản di động