home

"Bridgestone - Lăn bánh an toàn" diễn ra từ ngày 18 đến 20/11 tại Hà Nội

19:56 | 18/11/2016
Trong năm 2016, Bridgestone đã và đang nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng niềm tin từ phía khách hàng.

(OTOFUN) - Ngày 18/11, chương trình "Bridgestone Lăn bánh an toàn" đã diễn ra tại B-Select Thái Phương (Long Biên, Hà Nội). Đây là một phần trong chuỗi sự kiện cùng tên của Bridgestone phối hợp với các đối tác tổ chức triển khai từ đầu năm 2016.

Otofun News
Trong buổi sáng khai mạc sự kiện, nhiều chủ xe đã
mang "cục cưng" đến để được chăm sóc toàn diện.

Nhằm truyền tải các kiến thức về lựa chọn lốp đúng cách, chăm sóc, bảo dưỡng lốp định kỳ, "Bridgestone Lăn bánh an toàn" cũng đồng thời góp phần nâng cao ý thức của người lái xe về tầm quan trọng của lốp đối với sự an toàn và thoải mái của xe lẫn hành khách, góp phần nâng cao văn hoá giao thông của khách hàng tại Việt Nam.

Otofun News
Các hạng mục kiểm tra khá toàn diện, từ lốp, các chất lỏng, hệ thống điện...

Bên cạnh đó, với việc nâng cấp các đại lý theo chuẩn B-Select, Bridgestone cũng cho thấy tầm nhìn dài hạn của hãng với thị trường Việt Nam. Để đạt chuẩn B-Select, các trun gtama dịch vụ phải có trang bị hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, đầy đủ các tiện ích như: phòng chờ đúng chuẩn, có điều hoà, nước uống miễn phí, kết nối Internet Wifi, kênh giải trí riêng của Bridgestone...
Otofun News
Tới nay, Bridgestone đã có hệ thống phân phối phủ trên cả nước
với hơn 31 Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch.

Được biết, tại nhiều trung tâm dịch vụ khác trên cả nước, Bridgestone cũng hợp tác với 3M, Bosch, Idemitsu... nhằm tạo ra những gói giải pháp toàn diện và tăng thêm giá trị lợi ích cho khách hàng. Tới nay, Bridgestone đã có hệ thống phân phối phủ trên cả nước với hơn 31 Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch.

Otofun News
Nhân viên kĩ thuật chăm sóc ngoại thất cho từng chiếc xe tham gia chương trình.

Trong năm 2016, Bridgestone cũng đã tích cực đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng danh mục lựa chọn cho khách hàng trong nước - trong đó bổ sung thêm dòng TURANZA GR-100 tối ưu cho xe sang, dòng Ecopia nhắm tới nhu cầu tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường, dòng POTENZA dánh cho xe thể thao hiệu năng cao và cả TECHNO dành cho xe phổ thông. Song song với đó, hãng cũng cơ cấu lại hoạt động kinh doanh, sản xuất , tăng cường mức độ nhận diện trên thị trường Việt Nam. Đây đều là những nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng niềm tin từ phía khách hàng.

*Thị trường ô tô Việt Nam dự kiến sẽ vượt mốc 300.000 xe bán ra trong năm 2016. Đến năm 2021, Veiejt Nam cũng sẽ đạt thu nhập bình quân đầu người khoảng 3.200 - 3.500 USD/người/năm. Với dân số hơn 100 triệu, thị trường ô tô Việt Nam đang đứng trước đà phát triển đầy tiềm năng - đồng nghĩa với việc nhu cầu về lốp xe sẽ tăng theo tương ứng. Đây được xem là cơ hội lớn cho nhiều thương hiệu lốp trong và ngoài nước.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Honda Future 125 FI 2026 ra mắt, nâng cấp nhẹ, thêm màu mới

Honda Future 125 FI 2026 ra mắt, nâng cấp nhẹ, thêm màu mới

Honda Future 125 FI 2026 ra mắt với nâng cấp nhẹ về thiết kế, thêm ba màu mới, mẫu xe này sẽ được bán từ 9/11.
Volkswagen Golf chốt lịch ra mắt tại Việt Nam

Volkswagen Golf chốt lịch ra mắt tại Việt Nam

Volkswagen Việt Nam xác nhận sẽ giới thiệu Golf – mẫu hatchback biểu tượng của hãng – trong khuôn khổ sự kiện Volkswagen Experience Day 2025, diễn ra vào ngày 31/10 và 1/11/2025.
Chủ xe VF 5 chạy dịch vụ ở Thanh Hoá kể chuyện một năm đi 10 vạn, tiết kiệm 160 triệu tiền xăng

Chủ xe VF 5 chạy dịch vụ ở Thanh Hoá kể chuyện một năm đi 10 vạn, tiết kiệm 160 triệu tiền xăng

Tính toán của chủ xe Lê Trình ở Thanh Hoá đang gây bão trong cộng đồng người chạy xe dịch vụ, gồm cả xe taxi truyền thông lẫn xe taxi công nghệ.
Lynk & Co 08 EM-P chính thức ra mắt tại Việt Nam: SUV PHEV hạng D giá từ 1,299 tỷ đồng

Lynk & Co 08 EM-P chính thức ra mắt tại Việt Nam: SUV PHEV hạng D giá từ 1,299 tỷ đồng

Lynk & Co 08 EM-P là mẫu SUV PHEV hạng D, pin 39,6 kWh, phạm vi hoạt động thuần điện 200 km, giá cao nhất 1,389 tỷ đồng.
Những chiếc xe cổ điển này đang được chế tạo thủ công 100% ngay tại Đông Nam Á

Những chiếc xe cổ điển này đang được chế tạo thủ công 100% ngay tại Đông Nam Á

Từ một xưởng nhỏ trên đảo Bali, Indonesia, Tuksedo Studio đang khiến giới yêu xe kinh ngạc khi hồi sinh những huyền thoại cổ điển bằng kỹ nghệ thủ công tinh xảo và niềm đam mê thuần túy.
Ngành ô tô Trung Quốc đặt lộ trình đến năm 2040 sẽ có tự lái cấp 4 và 80% sử dụng xe điện

Ngành ô tô Trung Quốc đặt lộ trình đến năm 2040 sẽ có tự lái cấp 4 và 80% sử dụng xe điện

Với Lộ trình công nghệ 3.0 vừa được công bố, Trung Quốc đặt mục tiêu dẫn đầu xu hướng toàn cầu về xe năng lượng mới, sản xuất thông minh và phát triển ô tô xanh đến năm 2040.
Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Phiên bản di động