(OTOFUN) - Ngày 18/11, chương trình "Bridgestone Lăn bánh an toàn" đã diễn ra tại B-Select Thái Phương (Long Biên, Hà Nội). Đây là một phần trong chuỗi sự kiện cùng tên của Bridgestone phối hợp với các đối tác tổ chức triển khai từ đầu năm 2016.
Trong buổi sáng khai mạc sự kiện, nhiều chủ xe đã
mang "cục cưng" đến để được chăm sóc toàn diện.
Nhằm truyền tải các kiến thức về lựa chọn lốp đúng cách, chăm sóc, bảo dưỡng lốp định kỳ, "Bridgestone Lăn bánh an toàn" cũng đồng thời góp phần nâng cao ý thức của người lái xe về tầm quan trọng của lốp đối với sự an toàn và thoải mái của xe lẫn hành khách, góp phần nâng cao văn hoá giao thông của khách hàng tại Việt Nam.
Các hạng mục kiểm tra khá toàn diện, từ lốp, các chất lỏng, hệ thống điện...
Bên cạnh đó, với việc nâng cấp các đại lý theo chuẩn B-Select, Bridgestone cũng cho thấy tầm nhìn dài hạn của hãng với thị trường Việt Nam. Để đạt chuẩn B-Select, các trun gtama dịch vụ phải có trang bị hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp, đầy đủ các tiện ích như: phòng chờ đúng chuẩn, có điều hoà, nước uống miễn phí, kết nối Internet Wifi, kênh giải trí riêng của Bridgestone...
Tới nay, Bridgestone đã có hệ thống phân phối phủ trên cả nước
với hơn 31 Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch.
Nhân viên kĩ thuật chăm sóc ngoại thất cho từng chiếc xe tham gia chương trình.
Trong năm 2016, Bridgestone cũng đã tích cực đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng danh mục lựa chọn cho khách hàng trong nước - trong đó bổ sung thêm dòng TURANZA GR-100 tối ưu cho xe sang, dòng Ecopia nhắm tới nhu cầu tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường, dòng POTENZA dánh cho xe thể thao hiệu năng cao và cả TECHNO dành cho xe phổ thông. Song song với đó, hãng cũng cơ cấu lại hoạt động kinh doanh, sản xuất , tăng cường mức độ nhận diện trên thị trường Việt Nam. Đây đều là những nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng niềm tin từ phía khách hàng.
*Thị trường ô tô Việt Nam dự kiến sẽ vượt mốc 300.000 xe bán ra trong năm 2016. Đến năm 2021, Veiejt Nam cũng sẽ đạt thu nhập bình quân đầu người khoảng 3.200 - 3.500 USD/người/năm. Với dân số hơn 100 triệu, thị trường ô tô Việt Nam đang đứng trước đà phát triển đầy tiềm năng - đồng nghĩa với việc nhu cầu về lốp xe sẽ tăng theo tương ứng. Đây được xem là cơ hội lớn cho nhiều thương hiệu lốp trong và ngoài nước.