top-banner-fun-wheels-festival
home

Sắp diễn ra Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024 với nhiều hoạt động lần đầu tiên

Tùng Thiện Tùng Thiện 18:19 | 26/06/2024
Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024 là lễ hội ô tô, xe máy quy mô lớn đầu tiên trên toàn quốc, sẽ được tổ chức vào ngày 13-14/7, đồng thời kỷ niệm Sinh nhật Cộng đồng Otofun lần thứ 18.
Sắp diễn ra Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024 với nhiều hoạt động lần đầu tiên
Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024 sẽ được tổ chức vào ngày 13-14/7.

Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024 là sự kiện quy mô về ô tô, xe máy đầu tiên trên cả nước, được tổ chức bởi UBND Thành phố Hạ Long, Công ty cổ phần OTV Media, phối hợp tổ chức bởi Ban Điều hành Cộng đồng Otofun, Hiệp hội Ô tô Thể thao Việt Nam, Ban Quản trị Otofun Quảng Ninh, Ban Quản trị Otofun Hải Phòng, Hội Nội thất Ô tô Việt Nam, CLB Xe Bán tải Địa hình Việt Nam, CLB dù lượn có động cơ Team Sky Rider và CLB đua xe thể thao Hà Nội Drift Club.

Đây là một hoạt động hưởng ứng đề án phát triển Hạ Long trở thành Thành phố của các Lễ hội. Sự kiện được tổ chức tại khu vực trung tâm là Quảng trường 30/10, nằm sát vịnh Hạ Long, giữa hai công trình kiến trúc biểu tượng cho thành phố Hạ Long là Bảo tàng Quảng Ninh và Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh (thường được biết đến với cái tên Cung Cá heo Hạ Long).

sinh nhật 18+
Bảo tàng Quảng Ninh với kiến trúc màu đen của than đá là công trình kiến trúc nổi tiếng tại thành phố Hạ Long. Phía xa là Quảng trường 30/10.

Ngày thứ hai 24/6, tại trụ sở UBND thành phố Hạ Long, đã diễn ra cuộc họp vvới sự tham dự của lãnh đạo nhiều sở, ngành của tỉnh Quảng Ninh cũng như của thành phố Hạ Long, để nghe báo cáo Kế hoạch tổ chức Lễ hội Xe. Sau khi Tổng Giám đốc OTV Media, ông Nguyễn Đại Hoàng, trình bày về kế hoạch tổ chức và lắng nghe góp ý từ phía các ban ngành, Phó Chủ tịch UBND thành phố, ông Nguyễn Ngọc Sơn, kết luận đây là sự kiện phù hợp với chủ trương phát triển Hạ Long trở thành Thành phố của các Lễ hội.

Ông Sơn cũng khẳng định đây là một sản phẩm du lịch tốt cho thành phố và rất phù hợp với tầng lớp thanh niên trẻ do có nhiều hoạt động về ô tô, xe máy. Ông cũng cam kết UBND thành phố sẽ ủng hộ hết mình để chương trình diễn ra thành công và an toàn, hướng tới việc nâng tầm quy mô và tính chất các hoạt động ở năm tiếp theo, để thực sự trở thành một trong các lễ hội lớn thường niên tại Hạ Long.

sinh nhật 18+
Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh nhìn từ trên cao, một trong hai công trình kiến trúc mang tính biểu tượng của Hạ Long.

Diễn ra trong hai ngày 13 và 14/7, Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024 là một "ngày hội những bánh xe quay" dành cho người dân địa phương, du khách từ khắp mọi nơi và các thành viên tham gia. Phần đông trong số này sẽ đến từ các chi hội Otofun tại nhiều tỉnh thành, các CLB xe thuộc Cộng đồng Otofun, các CLB ô tô và các CLB mô tô, xe máy trên toàn quốc. Có tổng cộng 18 hoạt động diễn ra trong nhiều ngày, trong đó 14 hoạt động diễn ra riêng trong các ngày 13-14/7 tại Quảng trường 30/10 và một số địa điểm khác tại Hạ Long.

Sắp diễn ra Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024 với nhiều hoạt động lần đầu tiên
Sơ đồ tổng thể khu vực diễn ra Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024 tại Quảng trường 30/10, phường Hồng Hải, thành phố Hạ Long.

1-4. Các giải thi đấu thể thao, lần đầu tiên có giải pickleball

Đầu tiên là Giải Tennis chào mừng Sinh nhật Otofun 18+. Theo kế hoạch, giải tennis sẽ diễn ra từ 8 giờ đến 15 giờ 30 phút, Thứ bảy ngày 6/7/2024 tại sân 76 An Dương, Tây Hồ, Hà Nội. Giải mở rộng cho mọi đối tượng, với trình độ không quá 2.7, tính điểm trình theo Vntennis hoặc 6,75 theo diễn đàn Tennnis miền Bắc. Nội dung thi đấu là đánh đôi, dành cho 32 vận động viên đăng ký sớm nhất và hoàn thành nghĩa vụ tài chính với Ban tổ chức (BTC).

Chi tiết tham khảo tại đây: https://web.facebook.com/groups/otofun2021/permalink/1006095527645724

Tiếp đến là Giải Golf chào mừng Sinh nhật Otofun 18+. Đây là lần thứ hai giải golf cho các thành viên Otofun và đối tác được tổ chức. Giải diễn ra tại sân Hilltop Hoà Bình, Teetime: 6:30am Chủ Nhật 7/7/2024.

Chi tiết đăng ký tại đây: https://web.facebook.com/groups/otofun2021/permalink/1007181344203809/

Giải Pickleball chào mừng Sinh nhật Otofun 18+ là lần đầu tiên diễn ra. Giải sẽ diễn ra trong cả ngày 13/7/2024 tại sân Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh. Giống như tennis, giải cũng sẽ thi đấu theo nội dung đánh đôi, bắt cặp ngẫu nhiên.

Giải bao gồm hai nội dung, mỗi nội dung có tối đa 32 đôi. Pickleball là bộ môn thể thao có tốc độ phát triển nhanh nhất hiện nay và đã có nhiều địa phương tại Việt Nam thành lập CLB, hướng tới việc tổ chức giải toàn quốc.

Giải bóng đá chào mừng Sinh nhật Otofun 18+ là sự kiện truyền thống. Giải sẽ thi đấu trong ngày 13/7 tại Hạ Long, với quy mô Cup Tứ hùng. Theo Trưởng Ban tổ chức giải bóng đá Phạm Tuấn, Admin của Chi hội Otofun Quảng Ninh, quy mô 4 đội là vừa vặn để thi đấu trong trọn vẹn một ngày. Giải sẽ tổ chức theo thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm.

5-6. Tặng danh hiệu Người OF và tổ chức cuộc thi bình chọn bài viết hay

Dựa trên sự cống hiến thông qua các bài viết, Ban Điều hành Otofun sẽ lựa chọn ra thành viên tiêu biểu để trao tặng Kỷ niệm chương, cũng như bầu chọn các thành viên xứng đáng nhận danh hiệu Người OF.

Ban Điều hành cũng sẽ trao tặng giải thưởng cho 3 bài viết được nhiều thành viên bình chọn là những bài viết hay nhất trong box Câu chuyện chuyến đi (CCCĐ). Đây là một trong những box nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất của Diễn đàn Otofun.net kể từ ngày thành lập. Đến nay vẫn là luôn là box đứng đầu trong tìm kiếm, tham khảo về các hành trình du lịch trên trang tìm kiếm Google.

Việc bầu chọn sẽ được kết thúc trong tháng 6, nhưng buổi trao giải và vinh danh sẽ được tiến hành tại Gala Dinner chào mừng Sinh nhật OF 18+ vào tối 13/7 tại Hạ Long.

7. Diễu hành ô tô, mô tô và hướng dẫn lái xe an toàn

- Thời gian:

+ Các đoàn xe ô tô xuất phát từ 06h00 và đến vào lúc 09h00 ngày 13/7/2024.

+ Các CLB mô tô, xe máy tự tổ chức hành trình và có mặt trước buổi trưa ngày 13/7/2024.

- Địa điểm:

+ Hành trình xuất phát từ nhiều địa phương, trong đó có đoàn ô tô của các thành viên Otofun tại Hà Nội, với điểm tập kết chung tại Quảng trường 30/10.

+ Các CLB mô tô, xe máy đi theo lịch trình đăng ký trước với Ban Tổ chức.

- Quy mô:

+ Khoảng 200 xe ô tô.

+ Khoảng 200 mô tô, xe máy.

8. Khai mạc Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024 - Khai mạc Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Bắc (VGC Ha Long 2024)

- Thời gian: 07h30 - 08h00 ngày 13/7/2024.

- Địa điểm: Sân khấu trung tâm thuộc Khu #1 trên Sơ đồ tổng thể.

- Lễ khai mạc sẽ có sự tham gia của UBND thành phố Hạ Long, các ban ngành của thành phố tham gia hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện, các đơn vị phối hợp tổ chức sự kiện, các nhà tài trợ và đại diện các báo, đài truyền hình, đài phát thanh tại Quảng Ninh.

9. Drift show

- Thời gian: 08h00 - 08h30 ngày 13/7/2024

- Địa điểm: Khu vực #2 trên Sơ đồ tổng thể

- Nội dung cụ thể:

+ Các vận động viên chuyên nghiệp thuộc CLB Hà Nội Drift Club sẽ biểu diễn chạy xe với tốc độ nhanh, đốt lốp, trượt bánh trên đường, đi theo các hình số 8, vòng tròn để biểu diễn (Drift Show).

+ Các khách mời sẽ đội mũ bảo hiểm, thắt dây an toàn và ngồi cùng tài xế trên những chiếc xe biểu diễn (Drift Taxi).

10. Trình diễn dù lượn có động cơ

- Thời gian: 08h00 - 08h30 và 15h00 - 16h00 ngày 13/7/2024

- Địa điểm: Khu #2 trên Sơ đồ tổng thể và các điểm được lựa chọn trước trên cùng đường diễu hành mô tô, xe máy.

+ Các vận động viên bộ môn dù lượn thuộc Team Sky Rider sẽ sử dụng dù lượn có động cơ tiến hành hai lần trình diễn. Lần thứ nhất là màn phối hợp với các xe biểu diễn tại Drift Show. Lần thứ hai sẽ phối hợp với đoàn diễu hành mô tô ở những địa điểm nổi tiếng của thành phố Hạ Long được ấn định trước, tạo nên những hình ảnh thể hiện sự giao thoa kết nối giữa bầu trời, mặt biển và đất liền của Hạ Long.

11. Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Bắc 2024 - Việt Nam Gymkhana Championship Ha Long 2024 (VGC Ha Long 2024)

- Thời gian: Ngày 13-14/7/2024

- Địa điểm: Khu vực #2 trên Sơ đồ tổng thể.

+ Khu vực #2 đánh dấu trên Sơ đồ tổng thể được dành riêng cho giải đua xe được bảo vệ bằng hai lớp hàng rào cứng và mềm.

+ Có lực lượng an toàn, cứu hỏa và an ninh giúp đảm bảo an toàn cho Giải đua.

+ Ngày 13/7, các VĐV tham gia họp kỹ thuật, chạy thử vào buổi sáng và chạy phân hạng vào buổi chiều.

+ Ngày 14/7, vào buổi sáng, các VĐV vượt qua vòng phân hạng sẽ tham gia họp kỹ thuật và tiến hành thi đấu.

+ Giải dự kiến kết thúc vào khoảng 12h trưa cùng ngày, với lễ bế mạc, trao Cup vô địch, các giải Nhì và Ba, cũng như công bố danh sách VĐV đủ tiêu chuẩn tham gia chặng đua toàn quốc, dự kiến tổ chức tại miền trung.

12. Lái thử ô tô

- Thời gian: Ngày 13-14/07/2024

- Địa điểm: Khu vực #3 và #4 trên Sơ đồ tổng thể và đoạn đường 30/10 được đánh dấu trên sơ đồ tổng thể. Khu vực #4 sẽ dành riêng cho những người yêu thích xe ô tô thuần điện.

- Yêu cầu:

+ Khu vực đường 30/10 đánh dấu trên Sơ đồ tổng thể được dành riêng cho xe chạy thử, hoàn toàn cấm các xe khác đi vào.

+ Các xe sau khi xuất phát từ khu vực này sẽ đi vào các cung đường được lựa chọn trước, tuân thủ theo đúng các quy định của Luật Giao thông.

+ Khu vực đầu đường 30/10 nối ra đường Trần Quốc Nghiễn (lối cạnh Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Hạ Long) đặt biển cấm xe đi vào (chỉ cho một chiều đi ra).

+ Dự kiến sẽ có khoảng 8-10 hãng xe tham dự với ít nhất hơn 20 mẫu xe mới ra mắt hoặc đang được ưa chuộng trên thị trường. Có thể coi đây là lần đầu tiên một "lễ hội lái thử xe" được tổ chức.

13. Trình diễn và lái thử mô tô, xe máy

- Thời gian: Ngày 13-14/7/2024

- Địa điểm: Khu vực #6 trên Sơ đồ tổng thể

- Yêu cầu:

+ Xung quanh khu vực trình diễn xe máy và lái thử xe máy dành cho khách hàng có hàng rào cứng bằng sắt.

14. Trưng bày xe cổ, siêu xe, xe hiếm

Khu vực này không chỉ trưng bày các xe cổ, siêu xe và những mẫu xe độc đáo, trong đó có các xe độ âm thanh trị giá hàng chục đến hàng trăm triệu đồng mỗi xe, cũng như dàn xe camping, mobihome độc đáo.

- Thời gian: Ngày 13-14/7/2024

- Địa điểm: Khu vực #1 trên Sơ đồ tổng thể.

15. Hội chợ đồ chơi ô tô

- Thời gian: Ngày 13-14/7/2024

- Địa điểm: Khu vực #1 trên Sơ đồ tổng thể.

- Nội dung:

+ Tổ chức các gian hàng trưng bày đồ chơi, phụ tùng phụ kiện dành cho xe hơi.

+ Khu vực này sẽ là khu vực mà các thành viên đăng ký tham dự, du khách đến Hạ Long cũng như người dân địa phương có thể tham quan, chụp ảnh check in với hình ảnh về Lễ hội Xe Hạ Long 2024, mua sắm đồ chơi ô tô trong suốt hai ngày của lễ hội.

16. Diễu hành mô tô, xe máy cổ động lái xe an toàn

Đoàn diễu hành được điều hành bởi CLB Xe Bán tải Địa hình Việt Nam, dẫn đầu bởi xe của các thành viên thuộc Liên đoàn Mô tô và Xe đạp thể thao Quảng Ninh, tiếp nối là đoàn xe của các CLB mô tô, xe máy ở nhiều tỉnh thành đăng ký tham gia.

- Thời gian: 15h00 - 16h00 ngày 13/7/2024

- Địa điểm:

+ Điểm xuất phát và kết thúc: Khu vực #5 trên Sơ đồ tổng thể.

+ Các xe tập kết tại khu vực #5 vào lúc 14h30 ngày 13/7 để chuẩn bị xuất phát.

+ Lộ trình: Xe dẫn đoàn đi theo lộ trình cho trước và hoàn tất ở điểm kết thúc. Sau đó các xe tự tìm chỗ đỗ để tham dự hạng mục tiếp theo của Lễ hội.

+ Các thành viên của Team Sky Rider sẽ sử dụng dù lượn có động cơ phối hợp với đoàn diễu hành ở những địa điểm nổi tiếng của thành phố Hạ Long được ấn định trước, để tạo nên những hình ảnh thể hiện sự giao thoa kết nối giữa bầu trời, mặt biển và đất liền của Hạ Long.

- Yêu cầu: Cảnh sát giao thông dẫn đoàn và chặn hậu. Bố trí cảnh sát giao thông cấm đường tại các khu vực giao cắt khi đoàn đi qua.

17. Diễu hành ô tô cổ động lái xe an toàn

Đoàn diễu hành bao gồm xe đăng ký của thành viên, xe thi đấu của các tay đua tại giải VGC Ha Long 2024, các mẫu xe độc và hiếm tham gia trưng bày trong khuôn khổ lễ hội.

- Thời gian: 07h00 - 08h00 ngày 14/7/2024

- Địa điểm:

+ Điểm xuất phát và kết thúc: Khu vực #5 trên Sơ đồ tổng thể.

+ Các xe tập kết tại khu vực #5 vào lúc 7h30 ngày 14/7 để chuẩn bị xuất phát.

+ Lộ trình: Xe dẫn đoàn xếp ở điểm cắt giữa đường 30/10 với đường Trần Quốc Nghiễn (về phía Cung Cá heo). Đoàn đi theo lộ trình cho trước và hoàn tất ở điểm kết thúc. Sau đó các xe tự tìm chỗ đỗ để tham dự hạng mục tiếp theo của Lễ hội.

- Yêu cầu: Cảnh sát giao thông dẫn đoàn và chặn hậu. Bố trí cảnh sát giao thông cấm đường tại các khu vực giao cắt khi đoàn đi qua.

18. Gala Dinner

Gala Dinner sẽ là nơi giao lưu của thành viên từ hàng chục tỉnh thành về tham dự Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024, cũng là nơi chúc mừng Sinh nhật OF 18+, hướng tới lễ kỷ niệm 20 năm thành lập cộng đồng (vào 2026).

Trong khuôn khổ Gala Dinner, BTC Lễ hội Xe sẽ tiến hành vinh danh các tổ chức, cá nhân có đóng góp cho thành công của lễ hội, trao Cup cho các giải đấu thể thao, trao giải cho các cuộc thi bài viết hay trên diễn đàn Otofun.net, vinh danh Chi hội, thành viên thuộc Cộng đồng có nhiều cống hiến.

- Thời gian: 18h00 - 22h00 ngày 13/7/2024

- Địa điểm: Nhà hàng Hồ Cô Tiên, thành phố Hạ Long

- Đối tượng tham gia:

+ Các thành viên của Otofun và các câu lạc bộ ô tô, xe máy trên toàn quốc đăng ký tham dự Lễ hội Xe

+ Các khách mời của chương trình

+ Các nhà tài trợ

+ Ban Tổ chức và tình nguyện viên

Tùng Thiện

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Hàng loạt giải đấu thể thao mừng Sinh nhật Otofun 18+ và nhân dịp Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024

Hàng loạt giải đấu thể thao mừng Sinh nhật Otofun 18+ và nhân dịp Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024

Giải thi đấu bóng đá, tennis, golf và pickleball được tổ chức tại Hà Nội và Hạ Long để chào đón sự kiện sinh nhật Otofun lần thứ 18.
Nhìn lại những sự kiện nổi bật tại sinh nhật OtoFun lần thứ 16

Nhìn lại những sự kiện nổi bật tại sinh nhật OtoFun lần thứ 16

Vào ngày 9 -10/7 vừa qua, chương trình kỷ niệm 16 năm sinh nhật OtoFun được tổ chức tại Đồ Sơn (Hải Phòng) đã thành công tốt đẹp. Hãy cùng nhìn lại những sự kiện nổi bật trong khuôn khổ lần sinh nhật này.
Hoành tráng tiệc Gala Dinner sinh nhật 16 năm Otofun tại Đồ Sơn, Hải Phòng

Hoành tráng tiệc Gala Dinner sinh nhật 16 năm Otofun tại Đồ Sơn, Hải Phòng

Nằm trong chuỗi sự kiện Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam, vào tối ngày 9/7 vừa qua tiệc Gala Dinner kỷ niệm 16 năm sinh nhật Otofun đã diễn ra tại quảng trường trung tâm khu du lịch quốc tế Đồi Rồng (Đồ Sơn, Hải Phòng).
Sổ tay sự kiện xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam

Sổ tay sự kiện xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam

Để thuận tiện cho thành viên tham dự sinh nhật lần thứ 16 của diễn đàn OTOFUN, BTC xin công bố thông tin chi tiết sự kiện thông qua hình thức là cuốn sổ tay để khách tham dự tiện theo dõi.
Cận cảnh logo sự kiện Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam

Cận cảnh logo sự kiện Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam

Ban tổ chức cho biết sẽ có hai phiên bản logo dành cho những Ofer tham gia Chương trình Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam và tiệc Gala Dinner buổi tối 9/7.
Chính thức mở cổng đăng ký Giải đua Gymkhana Otofun Championship - Đồ Sơn 2022

Chính thức mở cổng đăng ký Giải đua Gymkhana Otofun Championship - Đồ Sơn 2022

Cổng đăng ký Giải đua Gymkhana Otofun Championship - Đồ Sơn 2022 chính thức mở cửa dành cho các tay đua kể từ sáng thứ 7 (18/6).
Cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch miền Bắc 2024 có thể đóng sớm

Cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch miền Bắc 2024 có thể đóng sớm

Sau gần 48 tiếng mở cổng đăng ký, số lượng vận động viên tham dự Giải đua Ô tô gymkhana Vô địch miền Bắc 2024 đã sắp hết chỗ.
Chính thức mở cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Bắc 2024

Chính thức mở cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Bắc 2024

Cổng đăng ký Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Bắc 2024 mở từ 10 giờ ngày 28/6 và đóng lại vào 9 giờ ngày 3/7.
Sắp diễn ra Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Bắc 2024

Sắp diễn ra Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Bắc 2024

Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Bắc 2024 sẽ diễn ra trong hai ngày 13-14/7 tại Quảng trường 30/10, thành phố Hạ Long.
Hàng loạt giải đấu thể thao mừng Sinh nhật Otofun 18+ và nhân dịp Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024

Hàng loạt giải đấu thể thao mừng Sinh nhật Otofun 18+ và nhân dịp Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024

Giải thi đấu bóng đá, tennis, golf và pickleball được tổ chức tại Hà Nội và Hạ Long để chào đón sự kiện sinh nhật Otofun lần thứ 18.

Cùng chuyên mục

Honda Việt Nam triệu hồi 718 xe CR-V hybrid do in sai sách hướng dẫn sử dụng

Honda Việt Nam triệu hồi 718 xe CR-V hybrid do in sai sách hướng dẫn sử dụng

Việc Honda Việt Nam triệu hồi CR-V e:HEV RS nhằm thay thế sách hướng dẫn sử dụng nhanh là trường hợp hy hữu.
Mua xe thanh lý của công an ở đâu?

Mua xe thanh lý của công an ở đâu?

Xe vi phạm giao thông bị tịch thu khi thanh lý có mức giá rẻ, vì vậy người dùng có nhu cầu mua cao, tuy nhiên, mua xe thanh lý của công an ở đâu, cùng tìm hiểu trong bài viết này.
Shell và nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng thợ máy

Shell và nỗ lực đồng hành cùng cộng đồng thợ máy

Dẫu là một công việc quan trọng và cần thiết nhưng nghề thợ máy vẫn chưa nhận được sự công nhận xứng đáng từ xã hội về những đóng góp thầm lặng để hàng triệu cỗ máy được mát máy êm ga, bền bỉ vận hành mỗi ngày.
Toyota Việt Nam triệu hồi 463 xe Veloz Cross và Avanza Premio do lỗi thiếu điểm hàn

Toyota Việt Nam triệu hồi 463 xe Veloz Cross và Avanza Premio do lỗi thiếu điểm hàn

Toyota Việt Nam ra thông báo triệu hồi gần khoảng 463 chiếc MPV Veloz Cross và Avanza Premio để bổ sung điểm hàn ở sàn xe.
TPBank tung gói tín dụng 3.000 tỷ đồng với lãi suất cho vay chỉ từ 4,5%

TPBank tung gói tín dụng 3.000 tỷ đồng với lãi suất cho vay chỉ từ 4,5%

Từ tháng 4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai gói tín dụng 3.000 tỷ đồng dành riêng cho các khách hàng mới vay kinh doanh lần đầu tại TPBank, với lãi suất chỉ từ 4,5%.
Vingroup mạnh tay 'bao' phí sạc xe và phí gửi xe cho người sở hữu ô tô điện

Vingroup mạnh tay 'bao' phí sạc xe và phí gửi xe cho người sở hữu ô tô điện

Miễn phí sạc xe trong hai năm, lắp trụ sạc tại nhà là hai trong số các biện pháp Vingroup vừa công bố nhằm thu hút thêm người mua xe điện mới và giữ chân người dùng hiện tại.
Sedan cỡ C MG5 giảm giá sập sàn tại đại lý, rẻ hơn xe cỡ A

Sedan cỡ C MG5 giảm giá sập sàn tại đại lý, rẻ hơn xe cỡ A

Giá xe MG5 hiện tại chạm đáy, thậm chí còn rẻ hơn các dòng xe hạng A tại Việt Nam như Kia Morning và Hyundai Grand i10.
Doanh số bết bát, Suzuki Ciaz ngừng bán tại Việt Nam

Doanh số bết bát, Suzuki Ciaz ngừng bán tại Việt Nam

Suzuki Ciaz đang được xả kho bản cũ và bản mới 2024 sẽ không được nhập về Việt Nam, theo chia sẻ từ đại điện hãng.
Chủ xe Mazda 3 bốc cháy ở Hà Tĩnh muốn phía đại lý đền bù bằng cả giá trị xe

Chủ xe Mazda 3 bốc cháy ở Hà Tĩnh muốn phía đại lý đền bù bằng cả giá trị xe

Chiếc Mazda 3 bốc cháy ở Hà Tĩnh hư hỏng thiệt hại khoảng 250 triệu, tuy nhiên chủ xe muốn đại lý đền bù bằng cả giá trị xe.
Hàng loạt giải đấu thể thao mừng Sinh nhật Otofun 18+ và nhân dịp Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024

Hàng loạt giải đấu thể thao mừng Sinh nhật Otofun 18+ và nhân dịp Lễ hội Xe Fun Wheels Festival Hạ Long 2024

Giải thi đấu bóng đá, tennis, golf và pickleball được tổ chức tại Hà Nội và Hạ Long để chào đón sự kiện sinh nhật Otofun lần thứ 18.

Đọc nhiều

Lộ giá bán VinFast VF 3, đối thủ không có 'cửa' cạnh tranh?

Lộ giá bán VinFast VF 3, đối thủ không có 'cửa' cạnh tranh?

Thông tin về giá bán chính thức của mẫu xe điện đô thị VinFast VF 3 ở mức ngoài dự đoán.
Đã bắt được các đối tượng tạt sơn đỏ lên xe đỗ tại chung cư ở Hà Nội

Đã bắt được các đối tượng tạt sơn đỏ lên xe đỗ tại chung cư ở Hà Nội

Các đối tượng gây ra vụ tạt sơn đỏ lên xe đỗ tại chung cư CT14, CT15, CT16 (Định Công, Hoàng Mai ) đang bị giữ tại cơ quan công an để điều tra hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.
Xôn xao clip khách đấm tài xế taxi công nghệ tới tấp vì huỷ cuốc

Xôn xao clip khách đấm tài xế taxi công nghệ tới tấp vì huỷ cuốc

Thêm một clip quay bằng camera trong xe cho thấy cảnh khách đấm tài xế taxi công nghệ vì không chịu đặt lại chuyến đi mới theo yêu cầu.
So sánh VinFast VF 3 với Wuling HongGuang Mini EV: Mẫu xe Việt vượt trội về mọi mặt

So sánh VinFast VF 3 với Wuling HongGuang Mini EV: Mẫu xe Việt vượt trội về mọi mặt

Từ giá bán cho tới thiết kế cũng như các trang bị đi kèm, VinFast VF 3 đang sở hữu nhiều lợi thế hơn hẳn chiếc xe cùng tầm giá là Wuling HongGuang Mini EV.
Tự thú kinh nghiệm mua xe Ford Explorer cũ giá cực hời của một OFer

Tự thú kinh nghiệm mua xe Ford Explorer cũ giá cực hời của một OFer

OFer Thật Thà Đặng chia sẻ tỉ mỉ kinh nghiệm mua xe Ford Explorer cũ mà theo anh chắc sẽ không bao giờ xảy ra lần thứ hai trong đời.
Người Việt tìm mua ô tô cũ nào nhiều nhất hiện nay?

Người Việt tìm mua ô tô cũ nào nhiều nhất hiện nay?

Theo dữ liệu thống kê trên thị trường xe cũ trong 5 tháng đầu năm 2024, Toyota Vios là mẫu xe đã qua sử dụng được nhiều người tìm mua nhất hiện nay.
Hyundai Accent 2024 ra mắt, giá từ 439 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc

Hyundai Accent 2024 ra mắt, giá từ 439 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc

Với mức giá từ 439 triệu tới 569 triệu đồng, Hyundai Accent 2024 thế hệ mới chính là mẫu xe rẻ nhất phân khúc sedan hạng B hiện tại.
Bị lừa mua xe đã "cắm" ở ngân hàng, khách quyết kiện đến cùng

Bị lừa mua xe đã "cắm" ở ngân hàng, khách quyết kiện đến cùng

Nữ khách hàng mua xe cũ đợi 4 tháng không được sang tên, khi tìm hiểu mới biết chủ showroom vỡ nợ bỏ trốn, giấy tờ gốc xe hiện nằm trong ngân hàng do xe bị "cắm".
Cận cảnh VinFast VF 6S, rẻ hơn bản Plus đến 100 triệu đồng

Cận cảnh VinFast VF 6S, rẻ hơn bản Plus đến 100 triệu đồng

VinFast VF6S là phiên bản tiêu chuẩn của dòng SUV điện VF6. So với bản Plus cao cấp hơn, VF6S có một số khác biệt nhằm tối ưu hóa giá thành nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng ngày.
Đại lý tiết lộ Hyundai Tucson và Santa Fe 2024 mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm

Đại lý tiết lộ Hyundai Tucson và Santa Fe 2024 mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm

Hai mẫu xe Hyundai Tucson và Santa Fe 2024 có kế hoạch được ra mắt khách hàng Việt Nam vào cuối năm nay, dự kiến đều kèm phiên bản hybrid.
Audi Q8 e-tron ra mắt, xe điện hạng sang rẻ nhất Việt Nam

Audi Q8 e-tron ra mắt, xe điện hạng sang rẻ nhất Việt Nam

Mẫu xe SUV hạng sang Audi Q8 e-tron được phân phối chính hãng với duy nhất một phiên bản, với công suất 408 mã lực cùng tầm hoạt động lên tới 582 km sau mỗi lần sạc.
Mitsubishi Xforce Ultimate công bố giá 705 triệu đồng

Mitsubishi Xforce Ultimate công bố giá 705 triệu đồng

Sau 6 tháng ra mắt, Mitsubishi Xforce Ultimate đã có giá bán chính thức là 705 triệu đồng. Phiên bản này sẽ bắt đầu bàn giao đến khách hàng ngay trong tháng 6 này, hoàn thiện dải sản phẩm Xforce tại Việt Nam với tổng ...
Đại lý tiết lộ giá Suzuki XL7 hybrid, động thái xác nhận việc Ertiga sắp bị 'khai tử'

Đại lý tiết lộ giá Suzuki XL7 hybrid, động thái xác nhận việc Ertiga sắp bị 'khai tử'

Một đại lý vừa tiết lộ giá Suzuki XL7 hybrid sẽ hơn 600 triệu đồng, tháng 8 ra mắt khách hàng Việt Nam, đã nhận đặt cọc từ bây giờ.
So sánh giá xe Kia Sonet 2024 với các đối thủ cùng phân khúc

So sánh giá xe Kia Sonet 2024 với các đối thủ cùng phân khúc

Thaco Auto chính thức công bố giá xe Kia Sonet 2024 từ 539 triệu đến 624 triệu đồng, một mức giá khá cạnh tranh trong phân khúc SUV cỡ A.
Phiên bản di động