![]() |
Về mặt kích thước, XL7 Hybrid ngắn và thấp hơn, nhưng có chiều ngang rộng hơn so với Xpander. Điều này giúp xe dễ xoay trở trong phố, tạo cảm giác vững chắc khi vận hành. Khoảng sáng gầm của XL7 Hybrid không quá cao nhưng được hỗ trợ bởi khung gầm liền khối (unibody) và nền tảng HEARTECT, giúp tăng độ ổn định, hạn chế vặn xoắn. Ngược lại, Xpander có khoảng sáng gầm cao hơn đôi chút, phù hợp với các địa hình hỗn hợp.
![]() |
Về động cơ, điểm nổi bật của XL7 Hybrid là công nghệ hybrid nhẹ, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn khoảng 20% so với Xpander, tương đương khoảng 11 triệu đồng/năm chi phí nhiên liệu. Với bình xăng đầy, XL7 có thể di chuyển tối đa đến 849 km, nhiều hơn khoảng 26% so với đối thủ. Bên cạnh đó, công nghệ hỗ trợ khởi động và tăng tốc êm ái giúp cải thiện trải nghiệm vận hành đáng kể.
![]() |
![]() |
Về trang bị, XL7 Hybrid sở hữu nhiều tiện ích như đèn LED phản xạ, đèn pha tự động, đèn chờ dẫn đường và giá nóc tiêu chuẩn. Nội thất cũng có nhiều điểm cộng như hộc làm mát nước uống, cơ cấu trượt ghế hàng 2 an toàn hơn so với cơ cấu lật truyền thống. Trong khi đó, Xpander ghi điểm với bộ lốp kích thước lớn và thiết kế hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao.
![]() |
Tổng thể, XL7 Hybrid là lựa chọn phù hợp với người dùng ưu tiên chi phí vận hành và trải nghiệm công nghệ hybrid tiết kiệm nhiên liệu, trong khi Xpander phù hợp hơn với khách hàng đặt yếu tố thẩm mỹ và tiện nghi thị giác lên hàng đầu.
Linh Lê