home

Soi hai “chiến binh” off-road 308 và 301 tại PVOIL VOC 2024

Viên Huy Viên Huy 12:42 | 01/11/2024
Đội 308 và đội 301, hai đội đua sở hữu các xe thi đấu được chăm chút và nâng cấp độ với mức độ hàng đầu trong giới đua xe off-road Việt Nam.
Soi hai “chiến bình” off-road đến từ đội đua 308 và 314
Hai "chiến mã" của đội đua 308 (màu cam) và đội đua 301 (màu vàng) đang chuẩn bị cuối cùng trước giải đấu.

Không khí tại các trung tâm độ xe trước giải đua PVOIL VOC 2024 đang sôi sục hơn bao giờ hết. Các đội đua đã tập hợp những chiếc xe mạnh nhất, trang bị tối tân nhất để sẵn sàng chinh phục các thử thách khốc liệt của giải đua hạng nâng cao này. Trong số đó, đáng chú ý nhất là sự hiện diện của những “chiến binh” đến từ đội 308 và đội 301. Đây là hai đội đua sở hữu dàn xe độ khủng hàng đầu trong giới đua xe off-road Việt Nam.

Giải đua PVOIL VOC 2024 hạng nâng cao không chỉ là cuộc tranh tài về kỹ năng, mà còn là sân khấu để phô diễn sức mạnh của các công nghệ độ xe mới nhất. Hiện tại, những chiếc xe thi đấu hạng nâng cao của hai đội đua đình đám là đội 308 và đội 301 đang có mặt tại xưởng độ xe để tinh chỉnh, kiểm tra và nâng cấp những chi tiết cuối cùng.

Soi hai “chiến bình” off-road đến từ đội đua 308 và 314

Đội đua 308 được dẫn dắt bởi lái chính Phan Ngọc Mỹ, một tay đua lão luyện và dày dạn kinh nghiệm, người đã giành được không ít giải thưởng danh giá trong làng đua xe Việt Nam. Chiếc xe của anh Phan Ngọc Mỹ được trang bị động cơ công suất lớn, đã được điều chỉnh kỹ lưỡng để đáp ứng yêu cầu của đường đua khắc nghiệt. Không chỉ động cơ mạnh mẽ, hệ thống phuộc cũng được đầu tư kỹ càng, với phuộc trước King và phuộc sau ARB – những thương hiệu phuộc hàng đầu trong thế giới độ xe off-road. Đặc biệt, xe còn trang bị tời trước và tời sau, hỗ trợ tốt nhất cho những đoạn đường đua có địa hình hiểm trở.

Soi hai “chiến bình” off-road đến từ đội đua 308 và 314

Không kém phần nổi bật, đội đua 301 với lái chính là Phan Đình Điền cũng chuẩn bị kỹ lưỡng không kém. Chiếc xe của anh Phan Đình Điền được nâng cấp hệ thống động cơ tương tự như đội 308, đảm bảo sức mạnh và sự bền bỉ trong suốt cuộc đua. Cũng như xe của đội 308, chiếc xe của đội 301 cũng được trang bị hệ thống phuộc King phía trước và ARB phía sau, giúp xe ổn định trên những địa hình gồ ghề và bảo vệ tốt nhất cho tay đua. Các công nghệ tời trước và tời sau được tích hợp, sẵn sàng để vượt qua các đoạn địa hình phức tạp nhất mà giải đấu đưa ra.

Chi phí khổng lồ cho mỗi chiếc xe đua

Có thể nói, để chuẩn bị cho giải đấu PVOIL VOC 2024, cả hai đội đua 308 và 301 đã không ngại chi mạnh tay cho dàn xe thi đấu của mình. Với những công nghệ cao cấp từ động cơ, hệ thống phuộc đến các trang bị tời kéo, tổng giá trị của mỗi chiếc xe đều lên đến hàng tỷ đồng. Đây không chỉ là những cỗ máy đơn thuần mà là kết quả của sự đầu tư kỹ lưỡng, sự am hiểu sâu sắc về xe và sự kỳ vọng lớn lao vào mỗi giải đua.

Soi hai “chiến bình” off-road đến từ đội đua 308 và 314

Nhìn vào những chiếc xe này, có thể thấy rằng việc sở hữu các công nghệ độ xe cao cấp không chỉ đơn thuần là yếu tố tài chính mà còn thể hiện tâm huyết và khát khao chinh phục đỉnh cao của các đội đua. Mỗi chiếc xe là một tác phẩm nghệ thuật của những người thợ độ, là thành quả của hàng giờ làm việc miệt mài bên từng chi tiết máy móc, từng bộ phận của hệ thống phuộc và động cơ.

Với sự chuẩn bị chu đáo và những trang bị hiện đại nhất, các “chiến binh” của đội 308 và 301 đang ở tư thế sẵn sàng chinh phục các cung đường khó khăn của PVOIL VOC 2024. Đây là giải đua với nhiều thử thách khốc liệt, đòi hỏi kỹ năng lái xe điêu luyện, khả năng phối hợp tốt giữa lái chính và phụ lái, và đặc biệt là sự bền bỉ, mạnh mẽ của từng chi tiết máy móc.

[PVOIL VOC 2024] Soi hai “chiến bình” off-road đến từ đội đua 308 và 301

Đây là năm thứ 17 giải đấu được tổ chức, với sự tham gia của hơn 70 đội đua, hơn 140 vận động viên. Trong đó có 26 vận động viên từng vô địch ở các mùa giải trước. Đường đua rộng khoảng 200 ha, bao gồm nhiều địa hình đa dạng như đồi đất, hồ nước, đường xuyên rừng, đầm lầy, khe suối cạn.

Giải năm nay thi đấu trong các ngày 1-3/11, tại Làng Văn hoá – Du lịch các Dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Hà Nội. Lễ Khai mạc diễn ra 8h sáng ngày 2/11, Lễ Bế mạc và Trao giải diễn ra lúc 18h ngày 3/11.

Bên cạnh các đường đua, người hâm mộ có thể trải nghiệm các thử thách địa hình với 5 đường lái thử với những mẫu xe mới nhất đền từ các thương hiệu Ford, Toyota, Suzuki, Isuzu và Skoda, tham gia nhiều hoạt động vui chơi tại các gian hàng để có cơ hội trúng hàng nghìn phần quà từ các nhà tài trợ.

Các kênh thông tin chính thức về PVOIL VOC 2024

Otofun News: www.ofnews.vn

Diễn đàn OTOFUN: www.otofun.net

Group chính thức dành cho các VĐV: https://www.facebook.com/groups/vandongvienvoc

Fanpage Cộng đồng: https://www.facebook.com/Otofun.Community

Group chính thức của Cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/otofun2021

Viên Huy

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ

Bài viết cùng chủ đề:

PVOIL VGC 2024
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Muôn vẻ cảm xúc trên gương mặt lấm lem của các tay đua PVOIL VOC 2025

Muôn vẻ cảm xúc trên gương mặt lấm lem của các tay đua PVOIL VOC 2025

Giữa mưa gió kéo dài và bùn đất ngập lối, PVOIL VOC 2025 trở thành sân khấu của cảm xúc, nơi từng gương mặt tay đua kể câu chuyện về ý chí và đam mê không lùi bước.
Đội đua 313 PVOIL VOC 2025: VitClub Núi Lửa

Đội đua 313 PVOIL VOC 2025: VitClub Núi Lửa

Với tinh thần kiên cường và quyết tâm bứt phá, VitClub Núi Lửa tiếp tục ghi dấu tại PVOIL VOC 2025 với sự góp mặt của hai tay lái dày dạn kinh nghiệm Lê Thanh Sơn và Nguyễn Anh Tuấn.
Lái thử Ford tại PVOIL VOC 2025: Khi đường địa hình trở thành 'phòng thí nghiệm' cảm xúc

Lái thử Ford tại PVOIL VOC 2025: Khi đường địa hình trở thành 'phòng thí nghiệm' cảm xúc

Ford mang đến khu trải nghiệm lái tại Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2025 (PVOIL VOC 2025), nơi khách hàng trực tiếp vượt qua bùn lầy, dốc cao, hố so le, và cua nghiêng bằng các mẫu xe Ranger Raptor, Wildtrak và Everest Titanium+.
Đội đua 318 PVOIL VOC 2025: Vulcan4x4-PNF sẵn sàng bảo vệ ngôi vương

Đội đua 318 PVOIL VOC 2025: Vulcan4x4-PNF sẵn sàng bảo vệ ngôi vương

Kinh nghiệm, sự gắn kết và đam mê chinh phục địa hình là nền tảng giúp đội đua 318 Vulcan4x4-PNF nối tiếp hành trình ấn tượng tại PVOIL VOC 2025.
Đội đua 317 PVOIL VOC 2025: CNNOC – Herocar-Lubplus 04

Đội đua 317 PVOIL VOC 2025: CNNOC – Herocar-Lubplus 04

Tinh thần đồng đội, kinh nghiệm và sự bền bỉ là điều dễ thấy khi nhắc đến bộ đôi Cao Như Thành - Ngô Việt Hùng, những tay lái của đội CNNOC - Herocar-Lubplus 04 tại hạng SUV Nâng Cao của PVOIL VOC 2025.
Đội đua 316 PVOIL VOC 2025: Tấn Tư - Bình Phước

Đội đua 316 PVOIL VOC 2025: Tấn Tư - Bình Phước

Với tinh thần “chạy hết mình, chơi hết ga”, đội 316 Tấn Tư - Bình Phước tiếp tục mang tinh thần off-road máu lửa đến PVOIL VOC 2025, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách ở Hạng SUV Nâng cao.

Cùng chuyên mục

PVOIL VOC 2025: Lễ hội đua xe lớn nhất Việt Nam với 24 đường đua, 140 tay lái, 4 đường lái thử ô tô địa hình

PVOIL VOC 2025: Lễ hội đua xe lớn nhất Việt Nam với 24 đường đua, 140 tay lái, 4 đường lái thử ô tô địa hình

Giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2025 (PVOIL VOC 2025) chính thức khai mạc tại Làng Văn hóa các Dân tộc Việt Nam (Sơn Tây, Hà Nội), quy tụ 70 đội thi, 140 tay lái và 24 đường đua – con số kỷ lục trong lịch sử giải.
Các đội đua dầm mưa trong ngày thi đấu đầu tiên của PVOIL VOC 2025

Các đội đua dầm mưa trong ngày thi đấu đầu tiên của PVOIL VOC 2025

Sáng nay (31/10), ngày thi đấu đầu tiên của PVOIL VOC 2025 chính thức diễn ra với sự tham gia của cả 4 phân hạng: Cơ bản, Bán tải Nâng cao, SUV Nâng cao, Chuyên nghiệp.
Đội đua 311 mang đến SUV thi đấu đặc biệt tại VOC 2025 với công nghệ đánh lái bánh sau

Đội đua 311 mang đến SUV thi đấu đặc biệt tại VOC 2025 với công nghệ đánh lái bánh sau

Đội đua 311 Nova 4x4 gây chú ý tại PVOIL VOC 2025 khi mang đến chiếc SUV nâng cao đầu tiên sở hữu công nghệ đánh lái bánh sau.
Đội Quảng Trị 4x4 lần đầu góp mặt tại VOC 2025 với “chiến mã” Nissan Patrol độ toàn diện

Đội Quảng Trị 4x4 lần đầu góp mặt tại VOC 2025 với “chiến mã” Nissan Patrol độ toàn diện

Đội Quảng Trị 4x4 lần đầu dự VOC 2025 với chiếc Nissan Patrol độ toàn diện, nâng cấp turbo, hệ thống làm mát và khung thân phục vụ thi đấu địa hình.
Đội đua 129 PVOIL VOC 2025: Cứu hộ Trung Trinh

Đội đua 129 PVOIL VOC 2025: Cứu hộ Trung Trinh

PVOIL VOC 2025 đánh dấu mùa thứ hai Cứu hộ Trung Trinh tham gia đua offroad tại Đồng Mô. Lái chính Phạm Văn Trung cho biết anh đang rất mong chờ tới ngày giải khởi tranh.
Đội đua 104 PVOIL VOC 2025: SM Racing Team

Đội đua 104 PVOIL VOC 2025: SM Racing Team

Đội đua 104 PVOIL VOC 2025: SM Racing Team là tân binh ở Hạng Cơ bản năm nay, với cặp tay đua Nguyễn Đăng Quân, Nguyễn Văn Toàn.
Đội đua 125 PVOIL VOC 2025: Xiaomi Sơn La

Đội đua 125 PVOIL VOC 2025: Xiaomi Sơn La

Đội đua 125 PVOIL VOC 2025: Xiaomi Sơn La là sự kết hợp của tay lái giàu kinh nghiệm Nguyễn Việt Anh cùng vận động viên trẻ Nguyễn Văn Thượng.
Đội đua 118 PVOIL VOC 2025: PVC Miền Trung 702

Đội đua 118 PVOIL VOC 2025: PVC Miền Trung 702

Đội đua 118 PVOIL VOC 2025: PVC Miền Trung 702 thi đấu tại Hạng Cơ bản, với hai thành viên Hồ Quốc Văn và Trương Đình Phú.
Đội đua 110 PVOIL VOC 2025: Thành Anh Auto

Đội đua 110 PVOIL VOC 2025: Thành Anh Auto

Đội đua 110 PVOIL VOC 2025: Thành Anh Auto gồm cặp vận động viên cùng tuổi sẽ thi đấu ở Hạng Cơ bản năm nay.
Đội đua 103 PVOIL VOC 2025: Hằng Nga Việt

Đội đua 103 PVOIL VOC 2025: Hằng Nga Việt

Mùa này là năm thứ hai nữ lái chính Nguyễn Thị Hằng tham gia PVOIL VOC 2025, đồng đội của chị là lái phụ Nguyễn Văn Vĩnh.
Phiên bản di động