home

SsangYong "hồi sinh" Musso dưới hình hài xe bán tải

19:58 | 15/10/2016
Musso có giá bán cạnh tranh nhất với các đối thủ trong phân khúc.

(OTOFUN) - Nói đến Musso, nhiều người hình dung ngay tới chiếc xe SUV ăn chắc mặc bền một thời của SsangYong. Mới đây, nhà sản xuất này vừa ra mắt "thêm một mẫu Musso mới nhưng là phiên bản xe bán tải. Theo chi nhánh SsangYong tại Anh, Musso có khả năng kéo hàng tới 3 tấn cho nên mức giá 17.995 Bảng Anh - được xem là rất phải chăng.

Otofun News

Ông Paul Williams Giám đốc Điều hành chi nhánh SsangYong tại Anh nói: "Các mẫu xe thương mại của chúng tôi đại diện cho một phần của thương hiệu SsangYong và do đó, chúng tôi quyết định mang Musso trở lại với một diện mạo mới - xe bán tải. Musso - theo tiếng Hàn Quốc nghĩa là con tê giác - được xem là một chiếc xe xứng tầm với các đối thủ trong phân khúc bán tải, từ các yếu tố kĩ thuật, giá cả cho đến chính sách bảo hành mà không có bất cứ mẫu xe nào có thể cạnh tranh".

Otofun News

Xe bán tải Musso có hai phiên bản SE và EX. Động cơ dầu 2.2 lít (chung động cơ với Rexton và Turismo) công suất 175 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm tại dải vòng tua 1400 đến 2800 vòng/phút, hệ thống treo sau dạng đa liên kết với lò xo cuộn.

Xe được trang bị bộ vành hợp kim 18 inch, thanh giá nóc, đèn pha tự động cùng cảm biến gạt mưa. Musso sở hữu một số tiện nghi đáng chú ý như sưởi ghế lái, điều hòa tự động và một màn hình cảm ứng 7 inch kết nối Bluetooth và iPod.

Otofun News

Phiên bản Musso EX với hộp số sàn được niêm yết mức giá 17.995 Bảng Anh xấp xỉ 22.000 USD trong khi đó phiên bản SE với hộp số tự động Aisin 6 cấp có 18.995 Bảng Anh tương đương 23.183 USD.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động