home

Suzuki New Swift 2021 ra mắt với diện mạo mới lạ

11:00 | 15/06/2021
Hatchback hạng B cỡ nhỏ Suzuki New Swift 2021 được tái sinh với thiết kế phong cách hơn, thể thao hơn, mang lại sự lựa chọn đầy cá tính và sành điệu cho giới trẻ năng động.
Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý Suzuki Jimny chính hãng sắp được bán tại Việt Nam, giá dự kiến 750 triệu đồng Đại lý bắt đầu nhận cọc Suzuki Swift 2021, giá dự kiến 550 triệu đồng

Ngày 15/6, Việt Nam Suzuki chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam mẫu hatchback hạng B – New Swift 2021. Chiếc xe được tái sinh với thiết kế phong cách hơn, thể thao hơn, mang lại sự lựa chọn đầy cá tính và sành điệu cho giới trẻ năng động. New Swift 2021 sẽ có mặt tại hệ thống Đại lý Suzuki trên toàn quốc từ ngày 21/6/2021.

Suzuki New Swift 2021 ra mắt với diện mạo mới lạ

New Swift 2021 - mẫu hatchback hạng B thời thượng của Suzuki nổi bật với lối thiết kế mang đậm chất Châu Âu

Sở hữu phong cách thời thượng, New Swift 2021 nổi bật trên mọi cung đường.

Ngược dòng lịch sử, Swift là mẫu xe chiến lược toàn cầu đầu tiên của Suzuki, nằm trong phân khúc xe cỡ nhỏ, mang phong cách thể thao cùng cảm giác hứng khởi khi cầm lái.

Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2006, Swift đã giành được sự yêu mến của hàng triệu khách hàng trên thế giới. Đến thời điểm hiện tại, doanh số tích lũy của Swift trên toàn cầu đã vượt mốc 7 triệu chiếc. Với thiết kế khuấy động nhịp tim, hiệu suất lái ấn tượng, Swift đã lọt vào Top 3 Xe đô thị toàn cầu và chỉ trong năm 2019, mẫu xe đã giành được tổng cộng 20 giải thưởng lớn trên thế giới.

1. Thiết kế mới phong cách hơn, thể thao hơn

New Swift 2021 thu hút sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiểu dáng thể thao, năng động trong khi vẫn giữ phong cách châu Âu lịch lãm. Thân xe cứng cáp với những đường gân dập nổi hai bên hông xe, cột A và các góc trụ được sơn đen. Tất cả tạo nên một New Swift 2021 nổi bật giữa đám đông.

Suzuki New Swift 2021 ra mắt với diện mạo mới lạ

Với thiết kế ấn tượng cùng hiệu suất vượt trội, Swift chinh phục trái tim khách hàng với hơn 7 triệu chiếc được bán ra toàn cầu

Kế thừa những nét thiết kế đặc trưng từ thế hệ trước, New Swift 2021 vừa tinh tế vừa sở hữu một diện mạo mới đầy khác biệt. Lưới tản nhiệt được tái thiết kế, mang vẻ sắc sảo hơn với họa tiết tổ ong kiểu mới, phần ốp nhựa đen phía dưới được loại bỏ tạo cảm giác bề thế hơn. Bên cạnh đó, thanh crom sáng bóng chạy ngang chính giữa lưới tản nhiệt cũng mang lại cảm giác thanh lịch và mới mẻ cho New Swift 2021.

Suzuki New Swift 2021 ra mắt với diện mạo mới lạ

Tận hưởng hành trình tối đa nhờ hiệu suất vượt trội và nội thất thể thao trên New Swift 2021

Thiết kế mâm xe của New Swift 2021 cũng được thay đổi để hiện đại hơn. New Swift 2021 sử dụng bộ mâm hợp kim mài bóng thiết kế mới được chế tác tỉ mỉ với hai tông màu mang nét thể thao và sắc sảo hơn.

Suzuki New Swift 2021 ra mắt với diện mạo mới lạ
Cụm đèn hậu được áp dụng công nghệ LED hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ đâu

Ngoài ra, thiết kế tay nắm cửa sau của Swift được ốp vào góc cột tạo nên vẻ thời trang cũng được nhiều khách hàng nữ yêu thích. Đèn LED được trang bị ở cụm đèn hậu và đèn pha mang lại vẻ cá tính và thời thượng.

Suzuki New Swift 2021 ra mắt với diện mạo mới lạ

Bộ mâm hợp kim mài bóng thiết kế mới với 2 tông màu mang nét thể thao của New Swift 2021

2. Nội thất tiện nghi, đậm chất thể thao

New Swift 2021 sở hữu khoang nội thất tràn ngập cảm hứng mạnh mẽ của một chiếc xe thể thao, giúp người lái tận hưởng hành trình tối đa.

New Swift 2021 được trang bị thêm màn hình cảm ứng 10 inch tương thích Apple CarPlay, Android Auto, tích hợp camera lùi và có kết nối USB, AUX, Bluetooth, giúp người lái dễ dàng thao tác, giải trí, và hỗ trợ lái xe an toàn hơn.

Suzuki New Swift 2021 ra mắt với diện mạo mới lạ

Màn hình giải trí 10 inch hiện đại, hỗ trợ người lái giải trí và lái xe an toàn

Sự phối hợp hài hòa màu sắc trang trí mạ bạc trên nền đen chủ đạo giúp khoang nội thất New Swift 2021 mới mẻ và nổi bật hơn mà vẫn không kém phần tinh tế.

Bên cạnh đó, cụm đồng hồ có thiết kế thời trang và cá tính với các màu đỏ và trắng nổi bật, các thông tin được sắp xếp khoa học giúp người dùng dễ dàng quan sát. Ngoài ra, chế độ khởi động bằng nút bấm, tay lái hình chữ D thể thao có gật gù và ghế lái có chức năng điều chỉnh độ cao cũng là những chi tiết đáng giá, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Suzuki New Swift 2021 ra mắt với diện mạo mới lạ

Khoang nội thất tràn ngập cảm hứng của xe được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, dễ dàng thao tác, giải trí, và hỗ trợ lái xe an toàn hơn

3. Hiệu suất vận hành ấn tượng, niềm vui lái xe không ngừng

Được phát triển để trở thành một mẫu xe nhỏ gọn mà vẫn mang lại cảm giác lái thú vị, Swift được thiết kế để mang lại niềm vui lái xe không ngừng. Hệ thống khung sườn chắc chắn với đặc tính nhẹ và độ cứng cao, Swift mang trọng lượng nhẹ hơn và đạt hiệu suất cao hơn trong việc di chuyển, chuyển hướng và dừng.

Suzuki New Swift 2021 ra mắt với diện mạo mới lạ

New Swift 2021 chỉ tiêu tốn nhiên liệu trên đường trường là 4,4L/100km, con số hấp dẫn trong phân khúc hatchback hạng B

Hệ thống tay lái tỷ số truyền biến thiên VGRS (Variable Gear Ratio Steering) giúp góc lái của bánh xe thay đổi theo lực tay lái, mang lại cảm giác lái chân thực hơn khi người lái như được toàn quyền điều khiển chiếc xe. Bên cạnh đó, hệ thống treo thiết kế mới giúp tăng khả năng bám đường và độ nhạy của vô lăng, tăng độ mượt mà khi đánh lái vào góc cua rộng, giúp người lái tận hưởng niềm vui độc đáo như đang lái một chiếc xe thể thao chính hiệu.

Suzuki New Swift 2021 ra mắt với diện mạo mới lạ

Động cơ và hộp số của New Swift 2021 được bảo hành đến 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước

Với lợi thế thân xe nhẹ, động cơ xăng 1.2L nhỏ gọn, kết hợp với bộ truyền động van biến thiên VVT cùng khả năng khí động học tuyệt vời, Swift cho khả năng tăng tốc tốt, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Mức tiêu hao nhiên liệu đường trường của New Swift 2021 là 4,4L/100km, có thể nói là tốt trong phân khúc hatchback hạng B.

New Swift chính là hiện thực rõ ràng nhất của ý tưởng “Vui và Thể thao” – yếu tố được Kỹ sư trưởng thiết kế dòng xe – ông Masao Kobori đặc biệt chú trọng, đúng như lời ông từng nói: “Chúng tôi đặt ra mục tiêu chế tạo một chiếc xe làm mọi người phải thốt lên “WOW!” ngay khi họ nhìn thấy nó, ngay khi họ ngồi vào trong xe và ngay khi họ đạp chân ga.”

4. Giá bán

New Swift 2021 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với tùy chọn 5 màu sơn ngoại thất gồm: đỏ, đen, trắng, xanh dương, xám, có giá bán lẻ 549,9 triệu VNĐ gồm VAT.

Sở hữu Suzuki New Swift 2021 dễ dàng với gói hỗ trợ vay tài chính hấp dẫn và chính sách bảo hành vượt trội.

Hỗ trợ mang việc sở hữu ô tô dễ dàng hơn với người dùng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, Suzuki mang đến gói hỗ trợ vay tài chính hấp dẫn dành cho khách hàng mua New Swift 2021. Khách hàng chỉ cần đầu tư số tiền ban đầu là 82,5 triệu đồng* và chỉ cần thanh toán mỗi tháng khoảng 7 triệu đồng để sở hữu New Swift – mẫu hot hatch hàng đầu thế giới. Khoản thanh toán trước và thanh toán hàng tháng này áp dụng với khoản vay được duyệt bởi VPBank.

Suzuki New Swift 2021 ra mắt với diện mạo mới lạ

Chỉ từ 82.5 triệu VNĐ để sở hữu mẫu New Swift 2021 sành điệu, cá tính

Bên cạnh đó, New Swift 2021 được bảo hành 3 năm, 100.000 km, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần đầu tiên. Riêng động cơ và hộp số được bảo hành đến 5 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước – chính sách bảo hành động cơ và hộp số lâu nhất cho xe du lịch sử dụng động cơ xăng trong số các thương hiệu ô tô Nhật Bản. Ngoài ra, phụ tùng sẵn có với giá hợp lý tại hệ thống 37 Đại lý Suzuki ủy quyền trên toàn quốc sẵn sàng phục vụ khách hàng khi có nhu cầu thay thế, sửa chữa.

Khách hàng quan tâm New Swift 2021 có thể đăng ký lái thử tại: https://suzuki.com.vn/test-drive

Thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Đại lý ô tô Suzuki ủy quyền hoặc truy cập: http://suzuki.com.vn/

(*): Khoản thanh toán trước chưa bao gồm chi phí đăng ký, đăng kiểm và các chi phí khác.

Hotline: 1800 6950

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Đại lý bắt đầu nhận cọc Suzuki Swift 2021, giá dự kiến 550 triệu đồng

Đại lý bắt đầu nhận cọc Suzuki Swift 2021, giá dự kiến 550 triệu đồng

Mới đây, các đại lý đã đồng loạt nhận cọc Suzuki Swift 2021, xe vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, dự kiến ra mắt ngay trong tháng 6 này.
Suzuki Swift ra mắt phiên bản kỷ niệm 100 năm

Suzuki Swift ra mắt phiên bản kỷ niệm 100 năm

Suzuki Swift 100 Year Anniversary Edition sẽ được thương hiệu Nhật mở bán tại một số thị trường nhất định như Australia để kỷ niệm sinh nhật 100 năm ra đời, với nhiều chi tiết thẩm mỹ mới được bổ sung tương ứng mức tăng 3.000 USD
Suzuki Swift thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm sau

Suzuki Swift thế hệ mới sẽ ra mắt vào năm sau

Theo một báo cáo mới đây từ Suzuki, thế hệ thứ năm của Swift sẽ được trang bị một loạt nâng cấp mới so với phiên bản hiện tại.
Suzuki Swift 2021 ra mắt thị trường Đông Nam Á

Suzuki Swift 2021 ra mắt thị trường Đông Nam Á

Chiếc hatchback hạng B đã được ra mắt tại quốc gia đầu tiên khu vực Đông Nam Á với mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 428 triệu đồng.
3 lý do Suzuki Jimny được yêu thích bởi nhiều khách hàng nữ

3 lý do Suzuki Jimny được yêu thích bởi nhiều khách hàng nữ

Là một mẫu xe thuần offroad, song Suzuki Jimny lại là lựa chọn của không ít khách hàng nữ trên toàn cầu cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt vào tháng 4/2024 sau nhiều tháng trì hoãn

Suzuki Jimny chốt lịch ra mắt dù đã có mặt tại Việt Nam từ quý II năm 2023 và nhiều xe đã được bán cho khách hàng mua, đăng ký biển số thành công.
Lô xe Suzuki Jimny 2024 có mặt tại đại lý, chờ ngày ra mắt

Lô xe Suzuki Jimny 2024 có mặt tại đại lý, chờ ngày ra mắt

Những chiếc Suzuki Jimny 2024 chính hãng đầu tiên bắt đầu có mặt tại đại lý, tuy nhiên mức giá của mẫu SUV địa hình này vẫn chưa được hé lộ.
Suzuki Jimny - xe dành cho 'dân chơi' đam mê off-road

Suzuki Jimny - xe dành cho 'dân chơi' đam mê off-road

Với thiết kế vuông vứt, cùng khả năng off-road được đánh giá cao. Suzuki Jimny không phải là mẫu xe dành cho số đông, mẫu SUV cỡ nhỏ này hướng tới những khách hàng thể hiện cá tính và niềm đam mê với off-road.
Suzuki Swift 2024 được trang bị động cơ hybrid nhẹ

Suzuki Swift 2024 được trang bị động cơ hybrid nhẹ

Tại triển lãm Japan Mobility Show 2023, Suzuki đã gây ấn tượng với khách tham quan bằng việc giới thiệu mẫu Swift thế hệ mới.
Suzuki Jimny độ ngầu như Land Rover Defender

Suzuki Jimny độ ngầu như Land Rover Defender

Mẫu xe SUV cỡ nhỏ Suzuki Jimny trở nên ngầu như Land Rover Defender khi được nâng cấp các gói độ bodykit.

Cùng chuyên mục

Haval Jolion sắp bán ở Việt Nam có gì đáng chú ý?

Haval Jolion sắp bán ở Việt Nam có gì đáng chú ý?

Haval Jolion 2024 sắp bán ở Việt Nam sẽ cạnh tranh trong phân khúc nhiều đối thủ mạnh như Hyundai Creta, Kia Seltos, Toyota Yaris Cross.
Volkswagen Teramont X tăng giá bán dù chưa chính thức ra mắt

Volkswagen Teramont X tăng giá bán dù chưa chính thức ra mắt

Hai mẫu xe Volkswagen là Viloran và Teramont X tăng giá bán cho dù chưa được công bố ra mắt, mỗi xe đắt hơn trước 20 triệu đồng.
Thiết kế không thay đổi, doanh số Mazda CX-30 2024 tiếp tục ở mức thấp khi về Việt Nam?

Thiết kế không thay đổi, doanh số Mazda CX-30 2024 tiếp tục ở mức thấp khi về Việt Nam?

Mazda CX-30 2024 mới ra mắt Đông Nam Á không có nhiều thay đổi về thiết kế ngoại thất, mà chủ yếu tập trung nâng cấp về mặt trang bị.
Đại lý nhận đặt cọc Ford Transit thế hệ mới, giá dự kiến từ 889 triệu đồng

Đại lý nhận đặt cọc Ford Transit thế hệ mới, giá dự kiến từ 889 triệu đồng

Các đại lý đã thông báo giá và bắt đầu nhận đặt cọc Ford Transit 2024 hoàn toàn mới, mẫu xe 16 chỗ bán chạy nhất thị trường nhiều năm qua.
Ford Việt Nam xác nhận sắp ra mắt Everest Platinum

Ford Việt Nam xác nhận sắp ra mắt Everest Platinum

Website chính thức của Ford Việt Nam mới đây đã xác nhận sắp ra mắt Everest Platinum, phiên bản mới và cao cấp nhất của chiếc xe này.
Đại lý ồ ạt nhận đặt cọc Toyota Corolla Cross 2024, sẽ ra mắt khách hàng Việt vào tháng 5?

Đại lý ồ ạt nhận đặt cọc Toyota Corolla Cross 2024, sẽ ra mắt khách hàng Việt vào tháng 5?

Hàng loạt các đại lý đã thông báo chính thức nhận đặt cọc Toyota Corolla Cross 2024 tại Việt Nam với hai phiên bản V và Hybrid.
Hyundai Palisade 2026 lần đầu lộ ảnh nội thất

Hyundai Palisade 2026 lần đầu lộ ảnh nội thất

Hyundai Palisade thế hệ mới lộ ảnh nội thất, vật liệu bên trong cao cấp hơn và xuất hiện màn hình cong cỡ lớn.
BMW M 1000 R Competition đã có mặt tại Việt Nam, giá bán hơn 1,2 tỷ đồng

BMW M 1000 R Competition đã có mặt tại Việt Nam, giá bán hơn 1,2 tỷ đồng

Với giá bán hơn 1,2 tỷ đồng mẫu xe phân khối lớn BMW M 1000 R Competition trở thành một trong nhưng chiếc mô tô đắt nhất Việt Nam với hiệu suất ngang bằng với những mẫu siêu xe.
Chi tiết Skoda Octavia 2024 sớm được bán tại Việt Nam

Chi tiết Skoda Octavia 2024 sớm được bán tại Việt Nam

Skoda Octavia 2024 mới được thay đổi nhẹ trong thiết kế và tăng cường công nghệ. Mẫu sedan hạng C này sẽ sớm về Việt Nam và đối đầu với Toyota Corolla Altis và Honda Civic.
Honda BR-V có thêm phiên bản đặc biệt với ngoại hình bắt mắt

Honda BR-V có thêm phiên bản đặc biệt với ngoại hình bắt mắt

Phiên bản đặc biệt N7X Edition của Honda BR-V 2024 vừa được ra mắt tại thị trường Indonesia với giá bán dao động từ 498 - 567 triệu đồng. Hiện chưa rõ mẫu xe này có được bán ở Việt Nam hay không.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động