giai-dua-xe-o-to-dia-hinh-viet-nam-pvoil-cup-2024-pc-27092024
giai-dua-o-to-gymkhana-vo-dich-mien-nam-pvoil-cup-2024-pc
home

Suzuki XL7 Hybrid cách tân để chinh phục gia đình Việt

Tùng Thiện Tùng Thiện 09:00 | 25/09/2024
Với loạt nâng cấp trang bị tiện ích, công nghệ vận hành tiên tiến kết hợp ưu điểm sẵn có về sự đa dụng, Suzuki XL7 Hybrid tiếp tục là lựa chọn tối ưu dành cho nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt.
Suzuki XL7 Hybrid cách tân để chinh phục gia đình Việt
Nâng tầm từ XL7 mà vẫn giữ nguyên giá, dòng xe Hybrid chinh phục “trái tim” của gia đình Việt.

Trong gần nửa thập kỷ qua, thị trường ô tô Việt Nam chứng kiến xu hướng ưa chuộng xe gầm cao đô thị cũng như xe đa dụng với khả năng di chuyển linh hoạt, mang đến trải nghiệm cầm lái hứng khởi và đáp ứng trọn vẹn nhu cầu về sự tiện dụng dành cho hành khách. Cái tên mới nhất gia nhập phân khúc xe 7 chỗ tầm giá 600 triệu là Suzuki XL7 Hybrid cũng không đứng ngoài cuộc đua chinh phục nhóm khách hàng mua xe phục vụ gia đình.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, mẫu xe Hybrid của Suzuki đã ghi nhận vị trí đầu bảng về doanh số trong phân khúc xe Hybrid, theo báo cáo của Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA). Những tín hiệu tích cực trên là động lực để Việt Nam Suzuki giới thiệu mẫu xe XL7 Hybrid, góp phần làm sôi động phân khúc ô tô 7 chỗ và tiếp nối xu hướng sử dụng xe Hybrid đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Tân binh Nhật Bản cho thấy tiềm năng thành công khi sở hữu loạt ưu điểm về tính năng hiện đại, đa năng và đáp ứng tốt cho nhiều mục đích sử dụng từ đi lại hàng ngày cho đến phục vụ các chuyến đi chơi xa của gia đình.

Vận hành vượt trội với hệ thống hybrid

Tiếp nối vị thế dẫn đầu về lượng ô tô hybrid bán ra trong nửa đầu năm 2024 của “người anh em” Ertiga Hybrid tại thị trường Việt Nam, nay XL7 Hybrid với cấu hình xăng lai điện duy nhất trong phân phân khúc xe 7 chỗ sẽ mang đến hàng loạt ưu điểm nổi trội về trải nghiệm cầm lái lẫn giá trị sử dụng dài hạn.

Hệ thống Smart Hybrid Vehicle by Suzuki - SHVS có cấu tạo đơn giản phù hợp với xe đa dụng cỡ nhỏ nhưng vẫn tạo nên hiệu quả lớn với máy phát điện tích hợp khởi động ISG, kết hợp cùng pin lithium-ion và ắc-quy đóng vai trò hỗ trợ cho động cơ xăng 1.5L.

Suzuki XL7 Hybrid cách tân để chinh phục gia đình Việt
Các thông tin hoạt động có thể dễ dàng quan sát ở phần đồng hồ.

Đóng vai trò chính trong việc cắt giảm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải ô nhiễm là chế độ Idling Stop bật tắt động cơ tự động lúc dừng xe. Mỗi khi chờ đèn đỏ, máy xăng sẽ ngắt tạm thời để mang đến sự yên tĩnh và thư giãn cho hành khách trong cabin. Song song đó, cụm pin và ắc-quy đóng vai trò cung cấp năng lượng cho hệ thống điện để duy trì những tiện ích như điều hòa tự động hay hệ thống âm thanh.

Với giai đoạn tái khởi động và tăng tốc, máy phát ISG phát huy khả năng làm việc êm ái, cả ở lúc đề nổ trở lại lẫn khi bổ sung lực kéo cho động cơ đốt trong để tiết kiệm xăng. khi giảm tốc, động năng thay vì bị lãng phí được tận dụng để mô-tơ ISG sạc cho pin Lithium-ion và ắc-quy, tạo nên vòng tuần hoàn xanh khi vận hành của Suzuki XL7 Hybrid.

Suzuki XL7 Hybrid cách tân để chinh phục gia đình Việt
Nâng cấp từ ngoài vào trong với giá tầm 600 triệu, Suzuki XL7 Hybrid là một lựa chọn tối ưu về nhiều mặt.

Kết quả tích cực thu được từ công nghệ SHVS của Suzuki XL7 Hybrid có thể dễ dàng đong đếm được với mức tiêu thụ nhiên liệu ở điều kiện hỗn hợp chỉ 5,9 lít/100 km, giúp tiết kiệm chi phí nhiên liệu tốt hơn khoảng 21% so với một mẫu xe đồng hương cũng sử dụng động cơ xăng 1.5L.

Ngoài ra, chi phí bảo dưỡng thuộc diện thấp nhất phân khúc, khoảng 2.700.000 đồng/năm với trung bình 15.000 km, hoặc gần 17.300.000 đồng trong 5 năm càng khiến mẫu xe lai của Suzuki trở thành lựa chọn tối ưu về mặt kinh tế cho nhu cầu sử dụng gia đình.

Phát huy thế mạnh sẵn có: Không gian rộng rãi cho 7 người

Là bản nâng cấp mới của Suzuki XL7 máy xăng ăn khách tại Việt Nam, XL7 Hybrid duy trì kiểu dáng SUV thể thao cùng bộ thông số kích thước đã được nhà sản xuất tối ưu, từ đó hình thành một không gian cabin tiện nghi dành cho mọi thành viên trong gia đình.

Với chiều dài cơ sở 2.740 mm nổi trội trong phân khúc, mẫu xe 7 chỗ của Suzuki có không gian rộng rãi ở cả 3 hàng ghế. Trong đó, hàng ghế giữa phân chia theo tỷ lệ 60:40 có thể trượt linh hoạt và thay đổi độ ngả lưng để mang đến sự thoải mái tối đa dù là đi quãng ngắn hay di chuyển hàng trăm kilomet. Hai vị trí phía sau cũng đủ dễ chịu cho người lớn sử dụng chứ không hề bí bách, nhờ có phần trần xe cao thoáng và tư thế để chân được tối ưu.

Suzuki XL7 Hybrid cách tân để chinh phục gia đình Việt
Nội thất rộng rãi, khi gập các hàng ghế 2-3 sẽ tăng dung tích khoang hành lý lên đáng kể.

Khoang hành lý cũng là điểm cộng của xe XL7 Hybrid với khả năng tùy biến linh hoạt. Dung tích để đồ có thể đạt 550 lít khi gập hàng ghế cuối, tạo thêm không gian cho nhiều hành lý trong những chuyến dã ngoại cuối tuần, hoặc mở rộng tối đa lên đến 803 lít giúp chuyên chở các vật dụng to lớn. Chưa hết, thanh giá nóc được trang bị tiêu chuẩn cũng giúp chủ xe dễ dàng nâng cấp thêm phụ kiện dã ngoại khi cần.

Nội thất của XL7 Hybrid được làm mới với bảng tablo sử dụng vật liệu trang trí mới tinh tế và tapi cửa, gồm các mảng ốp tối màu phối cùng họa tiết viền chrome cao cấp.

Suzuki XL7 Hybrid cách tân để chinh phục gia đình Việt
Các mảng ốp tối màu và họa tiết viền chrome giúp xe thêm thể thao và mạnh mẽ.

Thêm nhiều tiện nghi hữu ích

Thấu hiểu mong muốn của khách hàng, Suzuki đã cải tiến và mang đến đầy đủ các tính năng hữu ích dành cho cả người lái và người đồng hành trên XL7 Hybrid.

Thay đổi nhỏ nhưng mang lại giá trị lớn đầu tiên là gương chiếu hậu gập tự động mỗi khi khóa xe bằng nút bấm trên tay nắm cửa hoặc dùng chìa khóa thông minh. Qua đó chủ xe có thể nhận biết từ xa tình trạng xe trong bãi đỗ dễ dàng chỉ bằng một ánh nhìn.

Ở hệ thống đèn chiếu sáng LED, hãng xe Nhật Bản cập nhật cảm biến bật tắt tự động nhằm hạn chế trường hợp quên mở đèn, qua đó đảm bảo tầm nhìn luôn ở trạng thái tốt nhất trên mọi hành trình, dù là đi phố hay chạy đường trường. Ngoài ra, chức năng chờ dẫn đường Guide Me Light mới có mặt trên XL7 Hybrid cũng giúp hành khách thêm thuận tiện và an tâm khi ra vào xe ở bất kỳ tình huống nào. Tính năng này giúp duy trì đèn chiếu sáng khi xe đã tắt hoàn toàn giúp người lái dễ dàng quan sát khi di chuyển đến xe hoặc trở về nhà khi trời tối.

Suzuki XL7 Hybrid cách tân để chinh phục gia đình Việt
Giao diện mạnh mẽ cùng cụm đèn với nhiều tính năng hữu ích.

Bên trong cabin, hệ thống thông tin giải trí của XL7 Hybrid nay thuộc diện hiện đại nhất phân khúc khi có khả năng kết nối Apple CarPlay (*) và Android Auto không dây (**). Với thao tác cài đặt đơn giản ở lần đầu tiên sử dụng, việc nghe nhạc hay theo dõi thông tin dẫn đường trên màn hình cảm ứng 10-inch diễn ra nhanh chóng, liền mạch mọi lúc mọi nơi, không còn cảnh vướng bận bởi việc cắm dây hay cài đặt phức tạp.

(*) Apple CarPlay là thương hiệu của Apple Inc., đã đăng ký tại Hoa Kỳ và các quốc gia khác.

(**) Android Auto là thương hiệu của Google LLC.

Mẫu xe 7 chỗ của Suzuki nay cũng đã có thêm hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, trang bị không chỉ cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu mà còn tạo nên sự thư thả cho người lái trong các hành trình dài. Với tốc độ được cài đặt cố định bằng nút bấm trên vô-lăng, XL7 Hybrid sẽ vận hành ổn định, qua đó vừa tránh được rủi ro chạy quá vận tốc quy định, vừa hạn chế tăng giảm ga liên tục gây mệt mỏi cho người ngồi trong xe.

Suzuki XL7 Hybrid cách tân để chinh phục gia đình Việt
Tốc độ được cài đặt cố định bằng nút bấm trên vô-lăng.

Nâng tầm trải nghiệm bằng cam kết về chất lượng

Không chỉ nâng cấp Suzuki XL7 Hybrid trở nên hiện đại hơn với mức giá không đổi, hãng xe Nhật Bản đồng thời còn sẵn sàng chinh phục khách hàng bằng sản phẩm đáng tin cậy và hệ thống hậu mãi chuyên nghiệp.

Cụ thể, XL7 Hybrid có thời gian bảo hành pin lên đến 8 năm hoặc 160.000 km - thời gian dài nhất trong phân khúc hybrid tại Việt Nam. Cùng với đó, Việt Nam Suzuki đang vận hành hệ thống đại lý đạt tiêu chuẩn toàn cầu, đảm bảo khả năng cung dịch vụ chất lượng cao cùng khả năng đáp ứng phụ tùng nhanh chóng cho mọi nhu cầu của khách hàng trên cả nước. Đây chắc chắn sẽ là điểm tựa để mỗi gia đình sở hữu XL7 Hybrid an tâm sử dụng lâu dài.

Tựu trung, Suzuki thực sự mang đến lựa chọn hấp dẫn dành cho khách hàng, với giá trị sử dụng tối ưu và trải nghiệm được nâng tầm, XL7 Hybrid trở thành một phần không thể thiếu trong lối sống hiện đại của các gia đình tại Việt Nam.

Tùng Thiện

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Suzuki XL7 Hybrid ra mắt, giá 599 triệu đồng

Suzuki XL7 Hybrid ra mắt, giá 599 triệu đồng

Hôm nay 20/8, Suzuki đã chính thức giới thiệu mẫu xe XL7 Hybrid tại thị trường Việt Nam.
Đại lý tiết lộ giá Suzuki XL7 hybrid, động thái xác nhận việc Ertiga sắp bị 'khai tử'

Đại lý tiết lộ giá Suzuki XL7 hybrid, động thái xác nhận việc Ertiga sắp bị 'khai tử'

Một đại lý vừa tiết lộ giá Suzuki XL7 hybrid sẽ hơn 600 triệu đồng, tháng 8 ra mắt khách hàng Việt Nam, đã nhận đặt cọc từ bây giờ.
Rộ tin Suzuki Ertiga sắp khai tử tại Việt Nam?

Rộ tin Suzuki Ertiga sắp khai tử tại Việt Nam?

Theo một số nguồn tin, hãng xe Nhật Bản sẽ ngừng nhập khẩu Ertiga đời 2024 và chỉ bán nốt các mẫu xe đời 2023 còn tồn kho tại Việt Nam.
Điểm sáng doanh số MPV tháng 1/2024: Không phải Xpander mà là bộ đôi Suzuki

Điểm sáng doanh số MPV tháng 1/2024: Không phải Xpander mà là bộ đôi Suzuki

Không phải Mitsubishi Xpander mà là bộ đôi Suzuki XL7 và Ertiga gây ấn tượng tháng đầu năm mới, với doanh số tăng trưởng, trái ngược tình hình giảm chung của cả phân khúc.
Suzuki ‘tung’ ưu đãi tháng 8: 100% phí trước bạ, 0% lãi suất trong 12 tháng

Suzuki ‘tung’ ưu đãi tháng 8: 100% phí trước bạ, 0% lãi suất trong 12 tháng

Khách hàng mua xe Suzuki trong tháng 8 sẽ được hưởng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, 0% lãi suất trong 12 tháng cùng phiếu nhiên liệu 500 lít từ Việt Nam Suzuki.
Chi tiết Suzuki XL7 Hybrid 2023 vừa ra mắt tại Đông Nam Á, sớm về Việt Nam

Chi tiết Suzuki XL7 Hybrid 2023 vừa ra mắt tại Đông Nam Á, sớm về Việt Nam

Sau gần một năm trình làng Ertiga Hybrid, mới đây hãng xe Nhật Bản tiếp tục tung ra thị trường Đông Nam Á phiên bản hybrid của dòng xe Suzuki XL7.
Bộ Công Thương đề xuất giảm lệ phí trước bạ xe hybrid tại Việt Nam

Bộ Công Thương đề xuất giảm lệ phí trước bạ xe hybrid tại Việt Nam

Bộ Công Thương cho rằng chính sách giảm lệ phí trước bạ xe hybrid sẽ giúp khuyến khích khách hàng Việt Nam chọn mua dòng xe này nhiều hơn.
Đại lý bắt đầu nhận cọc Kia Carnival 2024, dự kiến tăng giá 100-120 triệu đồng, có bản hybrid

Đại lý bắt đầu nhận cọc Kia Carnival 2024, dự kiến tăng giá 100-120 triệu đồng, có bản hybrid

Một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc Kia Carnival 2024, tiết lộ phiên bản động cơ truyền thống ra mắt vào cuối tháng 9 và phiên bản hybrid dự kiến mở bán sau vào tháng 10.
Suzuki XL7 Hybrid ra mắt, giá 599 triệu đồng

Suzuki XL7 Hybrid ra mắt, giá 599 triệu đồng

Hôm nay 20/8, Suzuki đã chính thức giới thiệu mẫu xe XL7 Hybrid tại thị trường Việt Nam.
Xe hybrid tại Việt Nam nửa đầu 2024: Suzuki Ertiga bán chạy nhất, Toyota áp đảo các thương hiệu

Xe hybrid tại Việt Nam nửa đầu 2024: Suzuki Ertiga bán chạy nhất, Toyota áp đảo các thương hiệu

Nửa đầu năm 2024, Suzuki Ertiga là mẫu xe hybrid tại Việt Nam bán chạy nhất, Toyota là thương hiệu có doanh số bán xe hybrid tốt nhất.
Honda Việt Nam báo cáo nhầm, Suzuki Ertiga mới là xe hybrid bán chạy nhất tháng 4 và tháng 5/2024

Honda Việt Nam báo cáo nhầm, Suzuki Ertiga mới là xe hybrid bán chạy nhất tháng 4 và tháng 5/2024

Với 287 chiếc bán ra, doanh số Suzuki Ertiga hybrid tiếp tục dẫn đầu, trở thành mẫu xe hybrid bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong tháng 5/2024.
Rộ tin Suzuki Ertiga sắp khai tử tại Việt Nam?

Rộ tin Suzuki Ertiga sắp khai tử tại Việt Nam?

Theo một số nguồn tin, hãng xe Nhật Bản sẽ ngừng nhập khẩu Ertiga đời 2024 và chỉ bán nốt các mẫu xe đời 2023 còn tồn kho tại Việt Nam.

Cùng chuyên mục

3 mẫu xe điện AION sắp ra mắt thị trường Việt Nam

3 mẫu xe điện AION sắp ra mắt thị trường Việt Nam

Hãng xe điện AION của Trung Quốc công bố kế hoạch ra mắt ba mẫu xe điện hoàn toàn mới tại Việt Nam trong quý IV/2024, bao gồm Y Plus, ES và mẫu SUV cao cấp Hyptec HT.
Honda Dream 2025 ra mắt Đông Nam Á

Honda Dream 2025 ra mắt Đông Nam Á

Honda Dream 125 2025 sản xuất tại Campuchia vừa chính thức trình làng với mức giá 2.500 USD, quy đổi ra tiền Việt là 60 triệu đồng.
Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 1,069 tỷ đồng

Hyundai Santa Fe 2025 ra mắt với 5 phiên bản, giá từ 1,069 tỷ đồng

Sáng 18/9, thị trường ô tô Việt Nam một lần nữa trở nên sôi động với sự ra mắt của Hyundai Santa Fe thế hệ hoàn toàn mới.
Kia Carnival 2024 ra mắt, chỉ còn động cơ diesel, giá từ 1,3 tỷ đồng

Kia Carnival 2024 ra mắt, chỉ còn động cơ diesel, giá từ 1,3 tỷ đồng

Kia Carnival không đơn thuần là một bản facelift mà đã thay đổi với diện mạo trẻ trung, hiện đại hơn, cùng hàng loạt trang bị công nghệ mới.
Tay đua Leo Vu: Đăng ký muộn nhất giải nhưng lại về đích ở vị trí Á quân

Tay đua Leo Vu: Đăng ký muộn nhất giải nhưng lại về đích ở vị trí Á quân

Không đặt mục tiêu cao tại Giải đua Ô tô Gymkhana Vô địch Miền Nam PVOIL Cup 2024 (VGC PVOIL CUP 2024), tay đua Leo Vũ vẫn về Nhì hạng RWD/AWD đầy thuyết phục.
Không như lời đồn, Hyundai Santa Fe 2024 sắp ra mắt Việt Nam không có bản hybrid

Không như lời đồn, Hyundai Santa Fe 2024 sắp ra mắt Việt Nam không có bản hybrid

Hyundai Santa Fe 2024 thế hệ mới ra mắt vào ngày 18/9 tới đây sẽ có 5 phiên bản, sử dụng duy nhất một loại động cơ xăng, không có hybrid cũng không có động cơ dầu.
Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới từ 655 triệu tới 924 triệu đồng

Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới từ 655 triệu tới 924 triệu đồng

Giá xe Mitsubishi Triton thế hệ mới cho phiên bản thấp nhất là 655 triệu đồng, hai phiên bản cao cấp hơn có giá 782 triệu và 924 triệu đồng.
7 mô tô phân khối lớn của Honda cùng lúc ra mắt tại Việt Nam

7 mô tô phân khối lớn của Honda cùng lúc ra mắt tại Việt Nam

Bên cạnh loạt xe phân khối lớn thế hệ 2024 được giới thiệu, Honda Việt Nam cũng lần đầu tiên giới thiệu công nghệ ly hợp điện tử E-Clutch tích hợp trên các mẫu xe có mặt.
Honda Lead 125cc 2025 ra mắt, giá từ 40,29 triệu đồng

Honda Lead 125cc 2025 ra mắt, giá từ 40,29 triệu đồng

Honda Lead 125 cc 2025 được giới thiệu với ba phiên bản Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn, cùng mức giá khởi điểm từ 40,29 triệu đồng.
Kia Sorento 2024 lộ ảnh tại Việt Nam

Kia Sorento 2024 lộ ảnh tại Việt Nam

Kia Sorento 2024 được bắt gặp xuất hiện tại Việt Nam, tại trung tâm thử nghiệm khí thải ở Hà Nội.

Đọc nhiều

Xe điện tông xe tải đỗ trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, tài xế tử vong

Xe điện tông xe tải đỗ trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, tài xế tử vong

Chiếc xe điện VF 9 tông vào đuôi chiếc xe tải đang dừng ở gần dải phân cách trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên.
Nhiều chủ xe rao bán VinFast VF 3 kênh giá hàng chục triệu

Nhiều chủ xe rao bán VinFast VF 3 kênh giá hàng chục triệu

Những khách hàng chưa đặt cọc mà muốn có xe VinFast VF3 bàn giao ngay ở thời điểm hiện tại sẽ được đáp ứng yêu cầu nếu chấp nhận chi thêm tiền chênh từ 20-30 triệu đồng.
Sập cầu Phong Châu khi có nhiều ô tô, xe máy đang lưu thông

Sập cầu Phong Châu khi có nhiều ô tô, xe máy đang lưu thông

Theo thông tin thu được từ hiện trường, tại thời điểm sập cầu Phong Châu (Tam Nông, Phú Thọ) vào sáng nay, có cả ô tô và xe máy đi qua.
Tình trạng tài xế chiếc Volvo XC90 trong vụ tai nạn cầu Phú Mỹ chiều qua

Tình trạng tài xế chiếc Volvo XC90 trong vụ tai nạn cầu Phú Mỹ chiều qua

Chiếc Volvo XC90 Recharge trong vụ tai nạn cầu Phú Mỹ chiều 8/8 cháy trơ khung, nhưng tài xế sức khoẻ đã ổn định, chỉ bị nứt xương chậu.
Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu sập: 1 xe khách và 1 xe tải rơi xuống sông

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu sập: 1 xe khách và 1 xe tải rơi xuống sông

Clip ghi lại khoảnh khắc cầu Phong Châu (Phú Thọ) sập xuống được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, từ nhiều góc quay khác nhau.
Chủ rao bán xe BMW X6 cũ có tâm: Còn lăn tăn xăng xe với tiền sửa đừng mua

Chủ rao bán xe BMW X6 cũ có tâm: Còn lăn tăn xăng xe với tiền sửa đừng mua

Một chủ xe BMW X6 cũ vừa đăng bài rao bán xế cưng được cộng đồng hoan nghênh vì thẳng thắn nêu rõ nhược điểm kèm lời khuyên ai lo lắng tiền xăng xe, sửa chữa thì không nên mua.
Tài xế và phụ xe bus hỗn chiến lái xe VinFast VF 5 giữa đường tại TP.HCM

Tài xế và phụ xe bus hỗn chiến lái xe VinFast VF 5 giữa đường tại TP.HCM

Tài xế và phụ xe bus trong lúc dừng đèn đỏ đã lao xuống đánh tài xế chiếc VinFast VF 5, gây ra cuộc hỗn loạn ngay giữa lối giao cắt.
Hành trình đi sửa Honda CR-V 2024 tại ba đại lý chưa có hồi kết

Hành trình đi sửa Honda CR-V 2024 tại ba đại lý chưa có hồi kết

Honda CR-V 2024 mua được hai tháng, lăn bánh hơn 3.000 km liên tục gặp lỗi khi vận hành, chủ xe mang đi sửa tại ba đại lý chưa xong.
Xe điện Volvo EC40 cập bến Việt Nam, có thể ra mắt cuối năm nay?

Xe điện Volvo EC40 cập bến Việt Nam, có thể ra mắt cuối năm nay?

Volvo EC40 vừa bị bắt gặp đang được vận chuyển bằng xe thùng tại TP.HCM, dự đoán ngày ra mắt khách hàng Việt Nam không còn xa.
Cộng đồng nhận xét khi Hyundai Santa Fe 2024 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt 20/9

Cộng đồng nhận xét khi Hyundai Santa Fe 2024 lộ hình ảnh trước ngày ra mắt 20/9

Hai chiếc xe Hyundai Santa Fe 2024 màu trắng và màu đen đã lộ diện trên đường phố Quảng Bình vào ngày hôm nay.
Mercedes-Benz S-Class mới sẽ có bản xăng lẫn điện

Mercedes-Benz S-Class mới sẽ có bản xăng lẫn điện

Hãng xe Đức dự kiến sẽ hợp nhất hai dòng sedan hạng sang chủ lực là S-Class (động cơ đốt trong) và EQS (điện) thành một dòng xe vào năm 2030.
Ra mắt Ford Territory Sport giá 909 triệu đồng

Ra mắt Ford Territory Sport giá 909 triệu đồng

Ford Territory Sport khác biệt về ngoại hình như lại có trang bị tương tự như phiên bản Titanium X.
Chạy đua ra mắt xe hybrid: Khách Việt tha hồ lựa chọn, tiếc là không được giảm trước bạ

Chạy đua ra mắt xe hybrid: Khách Việt tha hồ lựa chọn, tiếc là không được giảm trước bạ

Ít nhất có 6 mẫu xe hybrid sẽ ra mắt thị trường Việt Nam cuối năm nay, đến từ nhiều thương hiệu và phân khúc khác nhau.
Những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 9/2024 tại Việt Nam

Những mẫu xe mới sắp ra mắt trong tháng 9/2024 tại Việt Nam

Những mẫu xe mới sắp ra mắt thị trường Việt Nam trong tháng 9/2024 hầu hết đều là ô tô gầm cao của các thương hiệu quen thuộc, duy nhất một là xe Trung Quốc.
Phiên bản di động