Suzuki XL7 Hybrid 2024. |
Về ngoại hình, XL7 Hybrid có ngoại hình không thay đổi nhiều so với bản cũ. Ở phiên bản mới này xe được bổ sung màu ngoài thất kem-đen. Lưới tản nhiệt được thiết kế lại với logo lớn hơn, tạo ấn tượng mạnh mẽ. Bên cạnh đó, xe còn sở hữu bộ mâm hợp kim mới, đèn pha LED sắc sảo và các chi tiết trang trí mạ chrome.
Bước vào bên trong, không gian nội thất mang đến cảm giác hiện đại với màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây, vô-lăng đa chức năng, bảng đồng hồ kỹ thuật số và một số trang bị mới như kiểm soát hành trình, đèn pha tự động kèm tính năng đèn chờ dẫn đường.
Điểm nhấn đáng chú ý nhất của XL7 mới chính là hệ thống hybrid. Xe được trang bị động cơ xăng 1.5L kết hợp với mô-tơ điện và pin lithium-ion, giúp tăng cường hiệu suất vận hành và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ này cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút, cùng hộp số tự động 4 cấp.
Bộ pin của xe có dung lượng nhỏ, vì thế xe không có khả năng chạy thuần điện. Thay vào đó mô-tơ điện đóng vai trò hộ trợ cho động cơ đốt trong, giúp xe khởi động nhanh, tăng tốc và chạy trớn. Công nghệ này tương tự mẫu Ertiga Hybrid đã được ra mắt trước đó.
So với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Stargazer X và Toyota Veloz Cross, xe thua thiệt về trang bị đặc biệt là gói an toàn chủ động.
Xe được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với duy nhất một phiên bản đi cùng đó là mức giá 599 triệu đồng, riêng phiên bản hai tông màu khách hàng sẽ phải chi thêm 8 triệu đồng.