home

VinFast VF 5 Plus - chiếc xe giành danh hiệu XE HIỆU QUẢ KINH TẾ TỐT NHẤT 2024

14:00 | 02/04/2024
VinFast VF 5 Plus đã lập cú đúp danh hiệu tại giải thưởng XE CỦA NĂM 2024, với thành tích về nhất Phân khúc xe dưới 500 triệu và được bình chọn là XE HIỆU QUẢ KINH TẾ TỐT NHẤT 2024.
VinFast VF5 Plus – chiếc xe giành danh hiệu XE HIỆU QUẢ KINH TẾ TỐT NHẤT 2024
VinFast VF 5 Plus giành danh hiệu XE HIỆU QUẢ KINH TẾ TỐT NHẤT 2024.

Cú đúp danh hiệu trong lần đầu góp mặt tại giải thưởng XE CỦA NĂM 2024

Lễ công bố kết quả XE CỦA NĂM 2024 diễn ra tối 29/3 đã chứng kiến thắng lợi vang dội của VinFast VF 5 Plus. Trong lần đầu góp mặt tại chương trình, VF5 Plus đã thu về những thành tích đáng tự hào.

Cụ thể, trong Giai đoạn 1 XE CỦA NĂM 2024, VF 5 Plus đã về nhất phân khúc Xe dưới 500 triệu, với lượt bình chọn áp đảo 62,6%. Bước sang Giai đoạn 2, VF 5 Plus tiếp tục giành danh hiệu XE HIỆU QUẢ KINH TẾ NHẤT 2024, với 62,9% phiếu bầu từ Hội đồng Giám khảo (HĐGK).

VinFast VF5 Plus – chiếc xe giành danh hiệu XE HIỆU QUẢ KINH TẾ TỐT NHẤT 2024
VinFast VF 5 Plus giành cú đúp giải thưởng ở XE CỦA NĂM 2024.

Với thành tích này, VF 5 Plus là 1 trong 3 xe hiếm hoi giành được cả hai danh hiệu trong Giai đoạn 1 và Giai đoạn 2. Kết quả này càng ấn tượng hơn nữa khi VF5 Plus là mẫu xe điện mới ra mắt năm ngoái, lần đầu góp mặt tại thị trường Việt Nam. Điều này một lần nữa chứng minh sức hút của VF5 Plus với cộng đồng người dùng tham gia bình chọn.

Trước đó, VF 5 Plus ngay từ thời điểm ra mắt đã sở hữu doanh số nổi trội trong phân khúc CUV cỡ A, không kém cạnh so với các đối thủ lâu năm. Điển hình là lượng bán tháng 7/2023 tăng vọt đến 1.000 chiếc.

VinFast VF5 Plus – chiếc xe giành danh hiệu XE HIỆU QUẢ KINH TẾ TỐT NHẤT 2024
VF 5 Plus về nhất phân khúc Xe dưới 500 triệu ở Giai đoạn 1.

VinFast VF 5 Plus được bình chọn là XE HIỆU QUẢ KINH TẾ TỐT NHẤT 2024

Trong Giai đoạn 2, VinFast VF 5 Plus đạt tổng điểm 1.001 điểm trong bảng chấm 8 tiêu chí của HĐGK. Trong đó, có hai tiêu chí VF5 Plus giành điểm cao nhất đó là Hiệu quả năng lượng và Môi trường (168 điểm) và Tổng chi phí sở hữu TCO (144 điểm). Nhờ đó, VF 5 Plus đã vượt qua VF 6 Plus và Toyota Innova Cross HEV để giành lấy danh hiệu XE HIỆU QUẢ KINH TẾ TỐT NHẤT 2024.

Theo giám khảo Phạm Thành Lê, XE CỦA NĂM 2024 chia phân khúc theo giá bán nhằm trả lời câu hỏi: người tiêu dùng chọn xe nào trong ngân sách của họ. Tiêu chí này đã khai thác được khía cạnh hiệu quả kinh tế mà VF5 Plus mang lại cho người dùng

Với giá bán 468 triệu đồng không bao gồm pin (548 triệu đồng kèm pin), VF 5 Plus là mẫu xe điện có giá thấp thứ hai trên thị trường hiện nay. Theo tính toán, với chính sách miễn lệ phí trước bạ, giá lăn bánh tại Hà Nội của VF5 Plus sẽ từ 490 triệu đồng. Trong khi đó, để lăn bánh các mẫu gầm cao cùng phân khúc, người dùng phải trả thêm khoảng 100 triệu đồng.

VinFast VF5 Plus – chiếc xe giành danh hiệu XE HIỆU QUẢ KINH TẾ TỐT NHẤT 2024
Chi phí sử dụng tạm tính của VinFast VF 5 Plus.

Chi phí sử dụng cực thấp cũng là một trong những lý do khiến mẫu xe này đạt danh hiệu XE HIỆU QUẢ KINH TẾ TỐT NHẤT 2024. Theo số liệu được công bố của hãng xe Việt, trung bình mỗi cây số di chuyển, VF5 chỉ tiêu tốn khoảng 400 đồng tiền điện. Trong khi đó, nếu sử dụng xe xăng, chi phí nhiên liệu người dùng phải trả có thể gấp 2-3 lần.

"Xét về tiêu chí tổng chi phí sở hữu, VF 5 Plus nổi trội so với các đối thủ. Xe điện hiện tại vẫn còn thua xe chạy xăng, dầu về số trạm cung cấp nhiên liệu, nhưng khi người sử dụng thay đổi thói quen sử dụng đây sẽ không còn là trở ngại. Đặc biệt với những chiếc xe mà phần lớn thời gian dành cho việc đi lại trong đô thị như VF 5 Plus", ông Thành Lê chia sẻ.

Nhiều chủ xe VF 5 cũng ấn tượng với chi phí sửa chữa, bảo dưỡng thấp của ô tô điện. Theo VinFast, mốc bảo dưỡng lần đầu với VF5 là 12.000 km, trong khi với xe xăng là ở mức 5.000 km. Anh Thế Trọng, Admin Hội VinFast VF 5 Plus 3 miền, cho biết chi phí bảo dưỡng lần đầu chiếc VF 5 Plus của anh là 360.000 đồng (12.000 km), lần hai là 580.000 đồng (25.000 km). So sánh, con số này chỉ bằng khoảng một nửa các mẫu xe sử dụng động cơ đốt trong.

VinFast VF 5 Plus - chiếc xe giành danh hiệu XE HIỆU QUẢ KINH TẾ TỐT NHẤT 2024
Anh Phạm Khánh Sơn, chủ sở hữu xe VF 5 Plus tại Hà Nội.

Anh Phạm Khánh Sơn (Hà Nội), cũng là chủ xe VF 5 Plus, cho biết, chế độ bảo hành với xe là 7 năm, và 8 năm với pin theo xe, trong khi xe xăng chỉ là 3-5 năm.

"Ngoài ra, VinFast cho chính sách rất cầu thị, miễn phí cứu hộ 24/7 toàn quốc khi xe gặp sự cố trên đường. Nếu xe mắc lỗi gây bất tiện thì khách hàng sẽ được hỗ trợ tiền", anh Sơn kể. "Một người bạn tôi đã được đền bù 1 triệu đồng khi phun nước rửa kính sau tắc. Nhìn chung, đến thời điểm này, tôi khá hài lòng về xe".

Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 dành nhiều lời khen cho VF 5 Plus

VinFast VF 5 Plus cũng là chiếc xe được nhiều giám khảo đánh giá cao trong buổi lái thử của riêng chương trình XE CỦA NĂM 2024.

Ông Nguyễn Bá Tùng, thành viên Ban Điều hành Otofun, người nhiều năm giữ vai trò giám đốc kỹ thuật cho một hãng ô tô ở Việt Nam, cho rằng chiếc xe rất thiết kế khác biệt, dễ nhận thấy với những đặc trưng của xe điện.

VinFast VF5 Plus – chiếc xe giành danh hiệu XE HIỆU QUẢ KINH TẾ TỐT NHẤT 2024
Ông Nguyễn Bá Tùng, giám khảo XE CỦA NĂM 2024, trong buổi lái thử VF 5 Plus.

Ông Bùi Hữu Việt, một vị giám khảo khác, cũng nhận xét chiếc VF 5 Plus có ngoại thất đẹp, xét trong các dòng xe nhỏ, gọn, đi trong đô thị. “Tôi nghĩ xe rất thích hợp cho chị em phụ nữ với nhu cầu đi trong phố, hoặc người trẻ tuổi mua xe lần đầu, dân văn phòng", ông Việt cho biết. "Sở dĩ tôi nói vậy, vì VF 5 Plus là chiếc xe vận hành rất đơn giản, nếu lái xe là phụ nữ lại càng phù hợp”.

VinFast VF5 Plus – chiếc xe giành danh hiệu XE HIỆU QUẢ KINH TẾ TỐT NHẤT 2024
Ông Bùi Hữu Việt cho biết xe phù hợp với chị em phụ nữ, người mới mua xe lần đầu.

VF 5 Plus có chiều dài, rộng và cao lần lượt là 3.965 x 1.720 x 1.580 (mm), có kích thước nhỏ hơn so với Sonet (4.120 x 1.790 x 1.642 mm) và Raize (4.030 x 1.710 x1.605 mm). Tuy nhiên, chiều dài cơ sở của VF5 là 2.513 mm, dài hơn 13 mm so với Sonet và ngắn hơn 8 mm so với Raize.

Với kích cỡ này, VF 5 Plus có nhiều lợi thế khi di chuyển trong đường đô thị chật hẹp. Bên cạnh đó, nhờ kích thước động cơ nhỏ và không sử dụng hộp số truyền thông, VF 5 Plus đảm bảo không gian thoải mái cho khách ngồi bên trong.

VinFast VF5 Plus – chiếc xe giành danh hiệu XE HIỆU QUẢ KINH TẾ TỐT NHẤT 2024
Nội thất VF 5 Plus khá đơn giản.

"Nội thất tối giản, chỉ có hai màn hình trên bảng táp-lô, nhìn qua sẽ không để lại ấn tượng quá sâu sắc như những chiếc xe khác. Nhưng chính vì mọi thứ trong xe rất đơn giản và dễ sử dụng, người mới lái hoặc người chuyển từ xe xăng sang xe điện cũng dễ làm quen", ông Bùi Hữu Việt nhận định.

VinFast VF5 Plus – chiếc xe giành danh hiệu XE HIỆU QUẢ KINH TẾ TỐT NHẤT 2024
VF 5 Plus rất dễ làm quen với người mới lái.

Về trang bị trên xe, VinFast VF 5 Plus nhận lời khen từ vị giám khảo Phạm Thành Lê. Theo ông, trong nhóm xe dưới 500 triệu, VF 5 Plus nổi bật khi sở hữu vành 17 inch, trang bị phanh đĩa cho cả 4 bánh, cùng hàng loạt tính năng hiện đại như 6 túi khí, hệ thống hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) gồm cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, cảnh báo mở cửa, hỗ trợ đỗ phía sau, hệ thống camera sau...

"Với động cơ điện, VF 5 Plus có công suất mạnh hơn tất cả xe trong tầm giá dưới 500 triệu, đem lại sự lanh lẹ, nhẹ nhàng cho một chiếc xe nhỏ dành cho đô thị. Công suất, sức mạnh như vậy là một ưu thế trong phân khúc", ông Thành Lê cho biết.

Đây cũng là ý kiến của ông Phạm Bá Tùng. Sau buổi lái thử, vị giám khảo này đánh giá động cơ là điểm nổi trội nhất của VF 5 Plus. "Ưu thế của xe điện là cảm giác tăng tốc ban đầu rất mượt, khó có xe nào trong phân khúc vượt qua".

VinFast VF5 Plus – chiếc xe giành danh hiệu XE HIỆU QUẢ KINH TẾ TỐT NHẤT 2024
Ông Phạm Thành Lê tại buổi đánh giá xe hôm 6/3.

Ông Thành Lê cũng đánh giá cao VF 5 Plus ở tiêh chí Đổi mới Sáng tạo. "VF 5 Plus sở hữu những ưu điểm khó tìm thấy trên xe truyền thông nhờ các tính năng như kiểm soát chi phí nhiên liệu, lập hồ sơ người lái vào theo dõi qua app. Nhờ app, chúng ta biết chi phí mỗi lần sạc điện của xe, tổng chi phí cuối tháng, nắm được tháng đó đi bao nhiêu cây số, chi phí nhiên liệu là bao nhiêu".

VinFast VF5 Plus – chiếc xe giành danh hiệu XE HIỆU QUẢ KINH TẾ TỐT NHẤT 2024
VinFast VF 5 Plus với kiểu dáng đặc trưng, dễ nhận biết cả từ trước và sau xe.

VỀ XE CỦA NĂM - www.xecuanam.vn

“XE CỦA NĂM” (Car of the Year) là chương trình có quy mô toàn quốc đầu tiên tại Việt Nam. Chương trình được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2021, với sự chung tay của hai cộng đồng OTOFUN và OTOSAIGON. Chương trình không chỉ tôn vinh những mẫu xe xuất sắc nhất mỗi năm, mà còn phản ánh và thúc đẩy sự tiến bộ trong thiết kế, công nghệ, an toàn, hiệu suất, và bảo vệ môi trường. Qua từng năm tổ chức, Xe của Năm ngày càng được hoàn thiện về quy mô, quy trình chấm điểm, thu hút hàng trăm ngàn người tiêu dùng tham dự, hàng triệu người tiêu dùng theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, báo chí, truyền hình.

VỀ OTV MEDIA, OTOFUN VÀ OTOFUN NEWS

OTV Media là công ty chủ quản của cộng đồng Otofun và trang tin Otofun News. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái online lớn mạnh trên các nền tảng mà OTV Media còn là đơn vị tổ chức các giải đua motosport lâu đời, quy mô và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

Otofun là một cộng đồng trực tuyến dành cho những người yêu thích và quan tâm đến ô tô tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2006, tới nay Otofun có trên 2 triệu thành viên và trên 100 chi hội, câu lạc bộ hoạt động trên các nền tảng diễn đàn và các mạng xã hội. Đây là cộng đồng lớn và phổ biến nhất về chủ đề ô tô ở Việt Nam, cung cấp một nền tảng cho các thành viên để thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức và thông tin về mọi khía cạnh liên quan đến ô tô. Các chủ đề thảo luận trên Otofun bao gồm tin tức thị trường, mua bán ô tô, bảo dưỡng, sửa chữa, đánh giá xe mới, phụ tùng, phụ kiện, công nghệ ô tô, và nhiều hơn nữa. Website Otofun.net được xếp hạng #1 trong lĩnh vực xe tại Việt Nam (theo Similarweb tháng 01/2024). Trang Fanpage Otofun có trên 1 triệu người theo dõi (12/2023).

Otofun News là một phần của Cộng đồng Otofun, tập trung vào việc cung cấp tin tức, bài viết, đánh giá và thông tin cập nhật về thế giới ô tô. Đây là nơi người đọc có thể tìm thấy các bài viết sâu sắc về các mẫu xe mới, công nghệ ô tô tiên tiến, xu hướng thị trường ô tô, và các sự kiện liên quan đến ô tô. Otofun News phục vụ như một nguồn thông tin đáng tin cậy cho cả người tiêu dùng và những người đam mê ô tô, giúp họ cập nhật với những phát triển mới nhất trong ngành công nghiệp ô tô.

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Thương hiệu Hyundai thắng lớn tại XE CỦA NĂM 2024 với 3 danh hiệu

Thương hiệu Hyundai thắng lớn tại XE CỦA NĂM 2024 với 3 danh hiệu

Thương hiệu Hyundai giành được nhiều danh hiệu quan trọng tại chương trình XE CỦA NĂM 2024, nhờ được sự ủng hộ mạnh mẽ cả từ cộng đồng và Hội đồng Giám khảo.
Danh hiệu XE CỦA NĂM 2024 xướng tên Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC

Danh hiệu XE CỦA NĂM 2024 xướng tên Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC

Mercedes-Benz GLC 300 4MATIC đã được chọn là XE CỦA NĂM 2024, trong buổi công bố danh hiệu diễn ra vào tối qua 29/3.
Thành viên Hội đồng giám khảo chọn mẫu xe nào là XE CỦA NĂM 2024?

Thành viên Hội đồng giám khảo chọn mẫu xe nào là XE CỦA NĂM 2024?

Honda CR-V e:HEV RS, Hyundai Custin, Mercedes-Benz EQB, VinFast VF5 Plus,... là những mẫu xe được một số thành viên Hội đồng giám khảo lựa chọn là XE CỦA NĂM 2024.
[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

[XE CỦA NĂM 2024] Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback: Xe hay nhưng giá trên 2 tỷ đồng cao quá

Các thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Subaru Outback dù có nhiều ưu điểm nhưng khó tiếp cận được tới nhiều khách hàng Việt Nam do mức giá quá cao.
Xe MPV giá 1 tỷ đồng, nên chọn Hyundai Custin hay Toyota Innova Cross?

Xe MPV giá 1 tỷ đồng, nên chọn Hyundai Custin hay Toyota Innova Cross?

Cùng tầm giá gần một tỷ đồng, Hyundai Custin 2.0T Cao cấp nổi bật về công nghệ và trang bị tiện nghi, nhưng Toyota Innova Cross 2.0 HEV lại có ưu thế nhờ trang bị động cơ hybrid tiết kiệm nhiên liệu.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Haval H6 hybrid: Công nghệ ổn, vận hành cần cải thiện nhiều

Thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Haval H6 đã tỏ ra ấn tượng với thiết kế bên ngoài cũng như công nghệ trang bị cho xe, nhưng chưa thấy thuyết phục ở khả năng vận hành.
Phim cách nhiệt Ngôi Sao tài trợ gói quà tặng dán Global Window Films trị giá 15.500.000 VND cho XE CỦA NĂM 2024

Phim cách nhiệt Ngôi Sao tài trợ gói quà tặng dán Global Window Films trị giá 15.500.000 VND cho XE CỦA NĂM 2024

Ngôi Sao cùng Global Window Films liên tiếp ghi dấu ấn tượng tại nhiều sự kiện lớn trong ngành xe hơi và phụ kiện xe. Mới đây, đồng hành cùng chương trình XE CỦA NĂM 2024 với vai trò nhà tài trợ, Ngôi Sao hân hạnh mang đến phần quà tặng gói dán phim cách nhiệt Global trị giá 15.500.000 VNĐ. Món quà thiết thực này đã được trao đến tận tay người chơi may mắn.
Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Giảm mệt mỏi, phục hồi thể lực, trí lực cùng nước kiện lực

Dược phẩm Hoa Linh đã nghiên cứu các thảo dược, phối hợp trong một công thức khoa học, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, phát triển thành thức uống - nước kiện lực Hồng Mã - tốt cho sức khỏe.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03: Xe cho người đam mê tốc độ

Nhiều thành viên Hội đồng Giám khảo đánh giá Lynk & Co 03 là mẫu xe khác biệt nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, đem tới cảm xúc lái phấn khích.
[XE CỦA NĂM 2024] Các hãng mong muốn có thêm nhiều sự kiện lái thử xe dành cho giám khảo

[XE CỦA NĂM 2024] Các hãng mong muốn có thêm nhiều sự kiện lái thử xe dành cho giám khảo

Sự kiện lái thử xe dành cho giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tại TP.HCM đã nhận về nhiều phản hồi tích cực từ đại diện các hãng ô tô tham dự
Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM 2024 tiết lộ lý do chọn Hyundai Custin là Xe Thoải mái Tiện ích nhất 2024

Với những ưu điểm về tiện ích trang bị, cùng mức chi phí hợp lý, Hyundai Custin đã vượt qua những đối thủ mạnh để giành lấy danh hiệu Xe thoải mái Tiện ích nhất 2024.

Cùng chuyên mục

Thú chơi Su cóc

Thú chơi Su cóc

Bỏ nhiều bỏ công sức biến chiếc xe tải van thành phương tiện đa năng khác hẳn ban đầu, anh Lê Nam cùng nhóm của mình là những người đi đầu trong "thú chơi Su cóc" độc đáo.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

[XE CỦA NĂM 2024] Giám khảo đánh giá Volkswagen Teramont X

Hội đồng Giám khảo XE CỦA NĂM đánh giá Volkswagen Teramont X nổi bật với thiết kế ngoại thất nhưng cũng chỉ ra những nhược điểm của xe.
Doanh số Honda CR-V vượt Ford Territory trong tháng 3/2024

Doanh số Honda CR-V vượt Ford Territory trong tháng 3/2024

Honda CR-V vượt lên trước Ford Territory trong tháng 3/2024, bên cạnh đó, doanh số cộng dồn cách biệt chỉ hơn 100 xe khiến cuộc đua vị trí thứ hai phân khúc đang trở nên hấp dẫn.
Bắt gặp bán tải BYD Shark 2024, công nghệ hybrid và hệ thống treo như xe SUV

Bắt gặp bán tải BYD Shark 2024, công nghệ hybrid và hệ thống treo như xe SUV

Bán tải BYD Shark 2024 sẽ chính thức được trình làng tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh 2024 tới đây, là một chiếc xe với nhiều kỳ vọng của hãng ô tô Trung Quốc.
Người Đông Nam Á mua xe bán tải nhiều hơn xa các xe gầm thấp

Người Đông Nam Á mua xe bán tải nhiều hơn xa các xe gầm thấp

Theo dữ liệu của Focus2move thống kê, đứng đầu danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất khu vực Đông Nam Á trong năm 2023 chính là mẫu xe bán tải Toyota Hilux.
Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Xe tay ga Honda Stylo 160 đầu tiên cập bến Việt Nam

Mẫu xe tay ga Honda Stylo 160 mới đây đã có mặt tại Việt Nam, được nhập khẩu từ Indonesia, với kiểu dáng lạ lẫm và mức giá dự kiến cũng không rẻ.
Toyota Fortuner hybrid đầu tiên ra mắt, động cơ dầu kèm điện nhưng mà hơi lạ

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên ra mắt, động cơ dầu kèm điện nhưng mà hơi lạ

Toyota Fortuner hybrid đầu tiên trên thế giới sử dụng động cơ dầu 2.8L kết hợp động cơ điện vừa được trình làng tại Nam Phi, khiến người ta tò mò vì nhiều lý do.
Ra mắt showroom chuyên đồ cắm trại EcoCamp

Ra mắt showroom chuyên đồ cắm trại EcoCamp

Showroom EcoCamp là nơi trưng bày và cho khách hàng trải nghiệm nhiều trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu du lịch ngoài thiên nhiên.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.

Đọc nhiều

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tìm ra Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn: Xe mua tại đại lý ở Thanh Hoá

Tung tích chủ nhân và chiếc Mazda CX-5 tạt ngã xe máy rồi bỏ trốn trên đường Võ Chí Công (TP.HCM) đã nhanh chóng được OF News xác minh.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Hàng loạt xe tạt sơn đỏ trong đêm tại chung cư: Vì bị ép nộp phí trông xe?

Sau một đêm, hàng loạt chiếc xe đỗ tại khuôn viên chung cư CT14, CT15, CT16 đường Trần Điền (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) bị tạt sơn đỏ khiến người dân bức xúc, kêu cứu cơ quan chức năng.
Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Mazda CX-5 lại giảm giá, đẩy đối thủ vào cuộc đua giá mới?

Sau giai đoạn nhích khẽ giá bán vào cuối năm 2023, Mazda CX-5 lại giảm giá mỗi xe 10 triệu đồng, chỉ còn từ 749 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Xuất hiện hình ảnh thực nghiệm hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy

Hình ảnh mới đăng tải sáng nay trên mạng Internet cho thấy cảnh sát giao thông đang tiến hành mô phỏng hiện trường vụ Mazda CX-5 tạt đầu xe máy rồi bỏ chạy ở lối vào cao tốc Long Thành - Dầu Giây.
Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

Xe máy điện BMW CE04 giá đắt hơn nửa tỷ đồng

BMW CE04, một trong những mẫu xe máy điện đầu tiên của BMW Motorrad, đã chính thức có mặt tại Việt Nam với mức giá "chào bán" gần 569 triệu đồng, trở thành một trong những mẫu xe máy điện đắt nhất thị trường hiện ...
Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe McLaren 750S Spider ra mắt tại Việt Nam với giá bán khởi điểm 21,7 tỷ đồng

Siêu xe mui trần McLaren 750S Spider ra mắt khách hàng Việt Nam hoàn toàn mới đến với khách hàng Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ và nhẹ hơn so với mẫu 720S tiền nhiệm. đã chính thức giới thiệu mẫu siêu ...
Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

Ra mắt Hyundai Stargazer 2024 giá từ 489 triệu đồng rẻ nhất phân khúc

TC Motor vừa công bố điều chỉnh mức giá niêm yết Stargazer bản Tiêu chuẩn xuống còn 489 triệu đồng và ra mắt hai phiên bản mới là Hyundai Stargazer X và X Cao cấp.
Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Chi tiết những thay đổi nâng giá trị của Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Everest Platinum và Ranger Stormtrak vừa ra mắt sở hữu những chi tiết tạo nên sự khác biệt và không thể tìm thấy từ các đối thủ trên thị trường.
Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025

Xe bán tải Kia đầu tiên mang tên Tasman 2025 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Hilux, Ford Ranger và Isuzu D-Max.
Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Suzuki Jimny 2024 ra mắt thị trường Việt sau nhiều lần lỡ hẹn

Sáng nay, 10/4 Suzuki Jimny 2024 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng Việt sau nhiều lần lỡ hẹn. Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ này được bán với mức giá 789 triệu đồng và lô xe Suzuki Jimny 2024 đã có ...
Phiên bản di động