Cụ thể, Mercedes-AMG GT 63 E Performance tạo sự khác biệt với bản tiêu chuẩn ở huy hiệu E Performance và nắp che cổng sạc đặt phía sau xe. Với khoang nội thất, GT 63 E Performance được trang bị độc quyền màn hình dành cho xe hybrid AMG, ghế ngồi thể thao ôm sát người cùng nhiều trang bị khác.
Tất cả phiên bản GT 63 E Performance đều được trang bị hệ thống treo khí nén AMG Ride Control+. Hệ thống phanh trước dùng đĩa phanh carbon-ceramic 420 mm và kẹp phanh 6 piston, trong khi phanh sau dùng đĩa phanh 380 mm và kẹp phanh piston đơn.
Ngoài các trang bị tiêu chuẩn, khách hàng cỏ thể tùy chọn thêm các gói tùy chọn AMG Night Package II hoặc kết hợp Night Package và Carbon Package để cá nhân hóa Mercedes-AMG GT 63 E Performance thêm cá tính.
GT 63 E Performance được Mercedes-AMG trang bị khối động cơ Mercedes-AMG kết hợp cùng một động điện cho tổng công suất 831 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.400 Nm. Hệ thống khởi động dây cua-roa cung cấp thêm cho chiếc xe 14 mã lực.
Với 831 mã lực, Mercedes-AMG GT 63 E Performance có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2.9 giây, tốc độ tối đa 316 km/h. Người lái được cung cấp tới 7 chế độ lái, bao gồm Electric, Comfort, Sport, Sport+, Race, Slippery và Individual. Trong đó, chế độ Slippery có công suất động cơ và mô-men xoắn ở mức vừa phải, êm ái thích hợp cho đi phố.
Theo nhà sản xuất mẫu xe thể thao mới này có mức tiêu hao nhiên liệu ở mức 8,6 l/100 km. GT 63 E Performance có thể chuyển sang chế độ lái điện hoàn toàn với phạm vi di chuyển tối đa 12 km.
Linh Lê