home

Yamaha sắp ra mắt Exciter 155 VAA đối đầu với Winner X

Linh Lê Linh Lê 09:15 | 24/07/2019
Yamaha Exciter 155 VAA sẽ là phiên bản thay thế cho Exciter 150, mẫu xe côn tay này dự kiến sẽ được giới thiệu vào tháng 8 tới.
Thị trường xe côn tay Việt Nam: Cuộc đua song mã giữa Honda và Yamaha Chi tiết Honda Winner X vừa ra mắt, quyết giành ngôi đầu của Yamaha Exciter Sắm ngay Exciter để có cơ hội trúng thưởng môtô 'khủng' R3 và TFX

Sau khi Honda trình làng Winner X vừa cách đây không lâu, Yamaha dường như không thể đứng yên nhìn đứa con cưng Exciter 150 bị đối thủ Winner X vượt mặt. Mới đây, theo thông tin chia sẽ từ một đại lý của Yamaha. Trong tháng 8 tới, Yamaha sẽ chính thức giới thiệu mẫu Exciter 155 VAA với những thay đổi mạnh mẽ cả về thiết kế và động cơ. Đây được xem là mang ăn miếng trả miếng với đối thủ đồng hương.

yamaha sap ra mat exciter 155 vaa doi dau voi winner xCụ thể Exciter 155 VAA sẽ được nâng cấp cụm đồng hồ hiển thị Full LCD giúp tối ưu khả năng quan sát và sử dụng một cách hiệu quả và dễ dàng hơn. Ngoài ra, để có thể cạnh tranh với WInner X, Yamaha sẽ trang bị cho Exciter 155 VVA hệ thống chống bó cưng phanh ABS.

Tuy nhiên một trong nhưng nâng cấp đáng chú ý trên Yamaha Exciter 155 VAA mới chính là khối động cơ 155cc, công nghệ VVA trên nền tảng SOHC, bộ côn áp dụng công nghệ Slipper Clutch, tạo công suất cực đại đạt 19,3 mã lực mạnh hơn 4 mã lực so với phiên bản hiện tại.

Thành viên Otofun khen & chê Honda Winner X Xuất hiện clip Honda Winner X “phóng như tên lửa” đạt tốc độ 135 km/h Thị trường xe côn tay Việt Nam: Cuộc đua song mã giữa Honda và Yamaha

Linh Lê

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Nối bước Toyota và Honda, Subaru nghĩ lại kế hoạch xe điện thuần, tập trung hơn cho hybrid

Nối bước Toyota và Honda, Subaru nghĩ lại kế hoạch xe điện thuần, tập trung hơn cho hybrid

Subaru đang điều chỉnh chiến lược điện hóa trị giá hàng nghìn tỷ yên khi nhu cầu hybrid tăng mạnh và các áp lực kinh tế buộc hãng phải xem xét lại lộ trình đầu tư vào xe điện.
Yamaha PG-1 ABS ra mắt Việt Nam, giá từ 30,9 triệu đồng

Yamaha PG-1 ABS ra mắt Việt Nam, giá từ 30,9 triệu đồng

Yamaha Motor Việt Nam giới thiệu PG-1 ABS 2025 mới hướng đến người dùng trẻ có nhu cầu di chuyển linh hoạt trong phố và off road nhẹ.
Yamaha giảm giá xe máy điện duy nhất của hãng tới gần 20 triệu đồng

Yamaha giảm giá xe máy điện duy nhất của hãng tới gần 20 triệu đồng

Mẫu xe máy điện duy nhất nhà Yamaha là Neo's, đang giảm giá tới gần 20 triệu đồng, trở thành lựa chọn đáng chú ý ở thời điểm này.
Tay đua vô địch PVOIL VGC 2025 đánh giá Honda Civic e: HEV RS

Tay đua vô địch PVOIL VGC 2025 đánh giá Honda Civic e: HEV RS

Honda Civic e: HEV RS tiếp tục khuấy đảo đường đua vòng chung kết PVOIL VGC 2025 sau màn trình diễn ấn tượng cùng đương kim vô địch Hạng Cầu trước PVOIL VGC 2025 Phạm Hoàng Đức.
Kiện tính năng lỗi trên ô tô, mỗi chủ xe Honda có thể được đền bù tương đương 200 triệu đồng

Kiện tính năng lỗi trên ô tô, mỗi chủ xe Honda có thể được đền bù tương đương 200 triệu đồng

20 chủ xe Honda tại Mỹ kiện hãng vì một tính năng hoạt động không như quảng cáo, đòi khoản bồi thường đáng kể, nhưng số tiền trả cho các luật sư lại gấp cả trăm lần.

Cùng chuyên mục

10 xe điện bán chạy nhất thế giới 9 tháng đầu năm: Tesla và xe Trung Quốc

10 xe điện bán chạy nhất thế giới 9 tháng đầu năm: Tesla và xe Trung Quốc

Tesla vẫn dẫn đầu lượng tiêu thụ EV toàn cầu với Model Y và Model 3 trong chín tháng đầu năm 2025, nhưng sự áp đảo của các mẫu xe Trung Quốc trong top 10 cho thấy vị thế hãng xe Mỹ đang chịu sức ép cạnh tranh ngày càng lớn.
Mazda MX-5 trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng với phiên bản  giới hạn

Mazda MX-5 trở lại Việt Nam sau nhiều năm vắng bóng với phiên bản giới hạn

Mazda Việt Nam hé lộ thông tin về MX-5 35th Anniversary, mở ra kỳ vọng xe thể thao mui trần trở lại chính hãng, nhưng mức giá dự đoán 1,6 đến 1,8 tỷ đồng
Pin xe điện suy giảm phạm vi hoạt động rất ít sau ba năm đầu, có thương hiệu giữ nguyên 100%

Pin xe điện suy giảm phạm vi hoạt động rất ít sau ba năm đầu, có thương hiệu giữ nguyên 100%

Nghiên cứu mới từ Recurrent cho thấy đa số xe điện vẫn giữ được phần lớn phạm vi di chuyển sau ba năm sử dụng, nhiều mẫu thậm chí gần như không suy giảm nhờ hệ thống quản lý pin và tối ưu phần mềm.
Volvo dừng hoàn toàn LiDAR trên xe mới

Volvo dừng hoàn toàn LiDAR trên xe mới

Volvo loại bỏ LiDAR khỏi ES90 và EX90 đời 2026, chấm dứt hợp đồng với Luminar, mở ra nhiều câu hỏi về định hướng an toàn và chiến lược tự lái.
Honda CR-V e:HEV 2026, lắp ráp trong nước sẽ có thêm phiên bản mới

Honda CR-V e:HEV 2026, lắp ráp trong nước sẽ có thêm phiên bản mới

Honda CR-V e:HEV bản nâng cấp sẽ ra mắt đầu 2026, bổ sung phiên bản e:HEV L và nhiều trang bị mới, tiếp tục hướng đến mục tiêu trung hòa carbon.
Đất nước đông dân nhất thế giới đề xuất cấm xe xăng cao cấp, đẩy mạnh xe điện

Đất nước đông dân nhất thế giới đề xuất cấm xe xăng cao cấp, đẩy mạnh xe điện

Ấn Độ đang xem xét loại bỏ dần các mẫu xe sang chạy động cơ đốt trong theo đề xuất của Tòa án Tối cao, mở đường cho chiến lược chuyển đổi sang xe điện có trọng tâm và ít tác động đến thị trường đại chúng.
Sưởi Ấm Bản Cao 2025: Chung tay kiến tạo hành trình tái thiết tại Bó Sinh, Sơn La

Sưởi Ấm Bản Cao 2025: Chung tay kiến tạo hành trình tái thiết tại Bó Sinh, Sơn La

Hành trình “Sưởi Ấm Bản Cao 2025” của Cộng đồng Otofun sẽ góp phần tái thiết Bó Sinh (Sơn La) sau những trận lũ quét tàn phá.
Nghiên cứu thực tế này cho thấy người dùng xe điện hiện đại gần như "không phải lo thay pin"

Nghiên cứu thực tế này cho thấy người dùng xe điện hiện đại gần như "không phải lo thay pin"

Dữ liệu mới từ công ty khởi nghiệp Recurrent cho thấy pin trên các mẫu xe điện hiện đại có tỷ lệ hỏng hóc cực kỳ thấp, phản ánh những tiến bộ lớn về công nghệ và độ bền so với thế hệ EV trước đây.
Bộ đôi Volvo XC60 và S90 2026 ra mắt, thêm trang bị, giá không đổi

Bộ đôi Volvo XC60 và S90 2026 ra mắt, thêm trang bị, giá không đổi

Volvo Việt Nam giới thiệu XC60 và S90 2026 tại sự kiện Drive Life, tập trung tinh chỉnh thiết kế và nâng cấp mạnh mẽ công nghệ – đặc biệt là nền tảng Google built in và nội thất cải tiến.
Toyota dự tính kéo dài vòng đời mỗi thế hệ xe lên tới 9 năm

Toyota dự tính kéo dài vòng đời mỗi thế hệ xe lên tới 9 năm

Toyota đang chuẩn bị kéo dài vòng đời các mẫu xe chủ lực lên khoảng 9 năm, phản ánh nhu cầu mạnh mẽ và chiến lược mới dựa trên công nghệ phần mềm và điện hóa.
Phiên bản di động