Audi R8 2019 thay đổi ở thiết kế hầm hố hơn hẳn người tiền nhiệm qua tản nhiệt Singleframe rộng hơn. Mép dưới ca-pô, lưới tản nhiệt chia thành 3 khe hút gió nhỏ - chi tiết nhằm vinh danh dòng xe biểu tượng Ur-quattro ra đời từ 1980 (có 3 khe hút gió trên ca-pô).
R8 2019 có 3 gói tùy chọn ngoại thất giúp tùy biến bộ chia gió trước, ốp trang trí hông và bộ khuếch tán gió sau theo ý muốn người dùng bên cạnh 2 màu sơn mới là xám Kemora và xanh dương Ascari.
Đuôi xe cũng chứng kiến những thay đổi đáng kể khi ống xả hình thang được đổi sang thiết kế dạng tròn với đầu ống xả cách điệu hầm hố. Bộ khuếch tán gió sau được làm to và hầm hố hơn. Hốc gió đuôi trước kia chỉ nằm dưới đèn hậu nay rộng hơn và ôm trọn cả chiều ngang đuôi xe.
Trái ngược với thiết kế có nhiều đường nét mới mẻ, khoang nội thất của R8 2019 giống y hệt bản cũ, chỉ thêm mới tùy chọn màu.
Đáng chú ý là động cơ V10 trên R8 nay được Audi nâng cấp mạnh hơn. Khối động cơ V10 nay cho công suất 562 mã lực và 550 Nm mô-men xoắn – tăng lần lượt 29 và 10 đơn vị so với phiên bản trước. Nhờ thay đổi này mà bản coupe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,4 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 324 km/h.
Ngoài ra còn một phiên bản mạnh hơn với 611 mã lực và 580 Nm mô-men xoắn. Giá bán các phiên bản R8 V10 2019 dựu kiến không có nhiều thay đổi so với đời trước.
Khánh Đoàn