home

Audi tài trợ cho giải bóng rổ quốc tế VBA 3x3 tại Việt Nam

Nguyễn Vinh Nguyễn Vinh 09:30 | 05/05/2022
Audi Việt Nam trở thành nhà tài trợ chính cho giải bóng rổ quốc tế VBA 3x3, trưng bày các mẫu A4, A6, Q5, Q8 tại khu vực thi đấu.

Mới đây, Audi Việt Nam vừa công bố hãng trở thành nhà tài trợ chính cho giải đấu bóng rổ quốc tế VBA 3x3 tại nước ta. Đây là mùa giải thứ 6 diễn ra, VBA đang dần hoàn thiện mình với những đổi mới sáng tạo và chuyên nghiệp hơn trong khâu tổ chức.

Các hoạt động cộng đồng ngày càng được chú trọng, góp phần phát triển nền bóng rổ trong nước. Nhờ có những hoạt động cộng đồng hết sức hấp dẫn, như Tryout, School Visit và Cột rổ ước mơ, VBA nói riêng và bóng rổ Việt Nam nói chung dần thu hút được rất nhiều khán giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau.

Bóng rổ 3x3 được Liên đoàn Bóng rổ Thế giới (FIBA) tập trung phát triển trong những năm gần đây nhưng trên thực tế loại hình này đã trở thành hơi thở thường nhật của người đam mê bộ môn từ lâu.

Chỉ cần diện tích nửa sân, một trụ rổ, ba người chơi mỗi đội, một trận đấu hấp dẫn ở bất kì đâu liền có thể diễn ra. Sự đơn giản, gọn lẹ, phóng khoáng đó đã giúp bóng rổ 3x3 nhanh chóng len lỏi qua mọi ngõ ngách và trở thành nét văn hóa thành thị (Urban culture) quen thuộc.

Trong những năm gần đây tại Việt Nam, đa dạng giải đấu 3x3 như giải phong trào, bán chuyên, giải vô địch thành phố, vô địch quốc gia ngày càng phát triển. Đặc biệt, tại SEA Games 30, Đội tuyển Bóng rổ Nam 3x3 Việt Nam đã đoạt huy chương đồng lịch sử. Điều này một lần nữa khẳng định chỗ đứng nhất định và sự quan tâm của cộng đồng cả nước với bóng rổ 3x3.

Nhằm khuyến khích mọi người luyện tập bóng rổ, đồng thời chung tay tạo không khí phấn khởi phục vụ cộng đồng cùng du khách mừng cột mốc lịch sử, VBA chính thức thông báo kế hoạch tổ chức Giải Bóng rổ 3x3 Chuyên nghiệp Việt Nam (viết tắt VBA 3x3) năm 2022.

Nhận thấy tầm nhìn và mục tiêu hướng tới cộng đồng của VBA, Audi Việt Nam coi VBA là một trong những đối tác chiến lược, tạo nền tảng để giới thiệu tính năng động và thể thao của thương hiệu với khán giả trong nước và quốc tế. Do đó, khi VBA chào sân 2022 bằng Giải đấu 3x3 chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, Audi Việt Nam tiếp tục ủng hộ lý tưởng này dưới vai trò nhà tài trợ chính của mùa giải VBA 3x3.

Không chỉ trợ lực về kinh tế, Audi Việt Nam còn thỏa mãn người mê tốc độ bằng loạt xe chính hãng trưng bày tại khu vực giải đấu gồm các mẫu xe Audi A4, Audi A6, Audi Q5 và Audi Q8.

"Tập đoàn Audi AG là một đối tác trong khu vực, quốc gia và quốc tế của các môn thể thao hàng đầu. Cam kết tài trợ thể thao mang đến cho Audi một nền tảng lý tưởng để thể hiện tính thể thao và sự năng động của thương hiệu tới khán giả quốc tế. Cùng định hướng hoạt động đó, Audi Việt Nam hân hạnh được song hành với tất cả sự đam mê và trách nhiệm vì sự phát triển cho nền thể thao nước nhà. Audi Việt Nam rất vui mừng được tiếp tục đồng hành cùng mùa giải VBA 3x3 2022. Chúng tôi tin chắc rằng với sự hợp tác lâu năm, chúng tôi sẽ có một dự án hợp tác thành công trong mùa giải năm nay", Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ.

Nguyễn Vinh

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt
Hashtag: #Audi

Có thể bạn quan tâm

Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Thị trường ô tô toàn cầu năm 2025 trở nên sống động hơn khi nhiều hãng xe đồng loạt giới thiệu các màu sơn mới đầy cá tính, từ xanh dương, xanh lá đến tím và vàng.
Audi lần đầu giới thiệu xe điện E SUV Concept ở Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025

Audi lần đầu giới thiệu xe điện E SUV Concept ở Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025

AUDI E SUV Concept xuất hiện tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2025 như lời tuyên bố rõ ràng về thế hệ SUV điện mới của Audi dành riêng cho thị trường Trung Quốc.
Tổng Giám đốc Audi tin rằng "xe điện là công nghệ tốt hơn xe xăng"

Tổng Giám đốc Audi tin rằng "xe điện là công nghệ tốt hơn xe xăng"

CEO của Audi cho biết công ty đã điều chỉnh kế hoạch điện hóa, lùi thời điểm loại bỏ động cơ đốt trong thêm 7–10 năm nhưng vẫn khẳng định xe điện là công nghệ chủ chốt cho tương lai.
Audi Concept C được trình làng với thiết kế choáng ngợp mới của thương hiệu Đức

Audi Concept C được trình làng với thiết kế choáng ngợp mới của thương hiệu Đức

Audi Concept C ra mắt với thiết kế mui cứng độc đáo, vừa là bản xem trước mẫu xe thể thao thương mại năm 2027 vừa định hình ngôn ngữ thiết kế mới cho toàn bộ dòng sản phẩm của thương hiệu Đức trong tương lai.
Audi A5 thế hệ mới và SUV điện Audi Q6 e-tron ra mắt thị trường Việt Nam

Audi A5 thế hệ mới và SUV điện Audi Q6 e-tron ra mắt thị trường Việt Nam

Để củng cố thêm danh mục sản phẩm cung cấp tại thị trường Việt Nam, Audi A5 thế hệ mới và chiếc SUV điện cao cấp Q6 e-tron đã được giới thiệu Việt Nam.
Màn hình cảm ứng ô tô là thứ gây đau đầu cho chủ xe nhất, sau ba tháng đầu sử dụng

Màn hình cảm ứng ô tô là thứ gây đau đầu cho chủ xe nhất, sau ba tháng đầu sử dụng

Nghiên cứu “Chất lượng Ban đầu tại Mỹ” mới nhất của J.D. Power cho thấy không phải màn hình cảm ứng càng lớn là càng thu hút được sự quan tâm của người mua.

Cùng chuyên mục

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Xe khách 8 chỗ trở lên phải lắp camera giám sát người lái và khoang hành khách

Quốc hội đã chính thức thông qua quy định mới về trang bị camera và thiết bị giám sát hành trình trên các phương tiện kinh doanh vận tải.
Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Xe taxi, xe dịch vụ không cần phải trang bị ghế ngồi cho trẻ em

Tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ mới không quy định nội dung sử dụng thiết bị an toàn (ghế ngồi) cho trẻ em với ô tô kinh doanh vận tải hành khách.
Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Từ xanh đến tím, đây là những màu sắc xe đẹp nhất năm 2025

Thị trường ô tô toàn cầu năm 2025 trở nên sống động hơn khi nhiều hãng xe đồng loạt giới thiệu các màu sơn mới đầy cá tính, từ xanh dương, xanh lá đến tím và vàng.
Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Xu hướng chuộng xe to, nặng đang tạo thách thức mới cho bãi đỗ trong đô thị

Các mẫu xe du lịch trên toàn cầu, từ Châu Âu tới Việt Nam, đang ngày càng phình to hơn về kích thước và trọng lượng, tạo ra nhiều thách thức mới cho những bãi đỗ trong đô thị.
Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Thương hiệu siêu sang Century của Toyota cam kết sử dụng động cơ đốt trong

Toyota đang chuẩn bị mở rộng Century thành một thương hiệu siêu sang độc lập, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục sử dụng động cơ đốt trong cho các mẫu xe mới.
Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Visa ra mắt giải pháp thanh toán “chạm để di chuyển” đầu tiên tại Hà Nội trên tuyến Metro 2A

Tiếp nối thành công tại TP. Hồ Chí Minh, Visa phối hợp cùng các bên liên quan để triển khai giao dịch thanh toán bằng thẻ Visa trên tuyến Metro 2A (Cát Linh – Hà Đông), giúp mang đến trải nghiệm di chuyển thông minh và thuận tiện hơn, đồng thời thúc đẩy thanh toán số trong giao thông công cộng – nền tảng quan trọng của các đô thị thông minh và đời sống đô thị hiện đại.
Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai bắt tay Skywell nghiên cứu xe buýt pin nhiên liệu

Hyundai và Skywell phát triển xe buýt hydro và sẽ đưa 25 xe vào vận tải công cộng trong năm nay, mở rộng hợp tác sang xe tải và ứng dụng thương mại khác.
Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Thanh toán Metro chỉ bằng một chạm điện thoại với tài khoản thanh toán của VPBank

Pay by Account cho phép người dùng thanh toán trực tiếp từ tài khoản VPBank chỉ bằng một chạm điện thoại, mở rộng trải nghiệm di chuyển hiện đại tại Metro TP HCM.
Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang âm thầm "tống khứ" hàng triệu xe xăng dư thừa trong nước ra thị trường nước ngoài

Trung Quốc đang lặng lẽ định hình lại thị trường xe chạy xăng toàn cầu khi đẩy mạnh xuất khẩu những mẫu xe mà người dùng nội địa không còn chuộng, tạo ra làn sóng cạnh tranh mới tại các thị trường mới nổi.
Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Châu Âu có thể không cấm xe động cơ đốt trong sau 2035, nhưng yêu cầu dùng nhiên liệu ít phát thải

Trước những lo ngại về hạ tầng, chi phí và việc làm, EU đang cân nhắc điều chỉnh kế hoạch cấm bán xe động cơ đốt trong vào năm 2035 và cho phép các mẫu xe sử dụng nhiên liệu phát thải thấp tiếp tục được lưu thông.
Phiên bản di động