home

Ban Tổ chức chương trình Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam giải đáp thắc mắc

Phương Huyền Phương Huyền 09:10 | 11/06/2022
Tại buổi gặp gỡ báo chí công bố chương trình Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam, Ban tổ chức (BTC) đã giải đáp các câu hỏi thắc mắc đến từ đại diện các tờ báo lớn, các thành viên, các câu lạc bộ tham gia sự kiện.
[Infographic] Quyền lợi của người tham gia xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam PVOIL tặng 400 voucher xăng dầu cho người tham gia xếp xe kỷ lục bản đồ Việt Nam 7 sự kiện hấp dẫn kỷ niệm 16 năm thành lập diễn đàn OtoFun

Sáng 9/6 vừa qua, buổi họp báo công bố chương trình Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam chính thức diễn ra. Tại đây, các phóng viên, thành viên tham gia đã gửi tới BTC các câu hỏi liên quan đến chương trình năm nay.

Tất cả các câu hỏi đều được ban tổ chức giải đáp rõ ràng. Trong phần giải đáp có sự tham gia của các ông Nguyễn Đại Hoàng, Admin diễn đàn OtoFun đồng Trưởng Ban tổ chức; ông Ngô Việt Dũng, Admin diễn đàn OtoFun, đồng Trưởng Ban tổ chức; ông Phạm Thành Lê, Admin diễn đàn OtoFun, phó Trưởng Ban tổ chức phụ trách Truyền thông cùng Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Phó TGĐ Đơn vị Quản lý Kinh doanh và Truyền thông Dự án, Chị Hương Giang - đại diện Otofun Hải Phòng.

Dưới đây là những thông tin đáng chú ý.

Ban Tổ chức chương trình Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam giải đáp thắc mắc
Ban Tổ chức chương trình Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam giải đáp thắc mắc tại buổi họp báo

- Có thể bố trí một khu vực riêng trên bản đồ Việt Nam dành cho từng câu lạc bộ xe tham gia không?

Ông Ngô Việt Dũng: Trong quá trình chuẩn bị cho sự kiện, chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị, mong muốn tương tự, ví dụ câu lạc bộ xe tại Hải Phòng mong được xếp tại khu vực vị trí địa lý Hải Phòng trên bản đồ. Xin trả lời, để đáp ứng tốc độ và khối lượng công việc lớn trong một buổi sáng nhằm xếp 1.700 xe vào vị trí không phải đơn giản. Tuy nhiên, BTC giải quyết bằng cách các thành viên trong câu lạc bộ sẽ check in liền nhau rồi di chuyển vào bãi xếp xe luôn. Như vậy sẽ đảm bảo sự liên tục, đảm bảo việc đứng gần nhau, khi phân luồng BTC cũng dễ phân luồng cho những xe cùng câu lạc bộ đứng cạnh nhau.

Ông Nguyễn Đại Hoàng: BTC khuyên các thành viên câu lạc bộ đến sớm. Xuất phát cùng nhau và đến cùng nhau, lúc đó BTC mới phân luồng, xếp các xe trong cùng câu lạc bộ ở vị trí gần nhau. Trường hợp các thành viên cùng câu lạc bộ không đến cùng nhau, thì những xe đến sớm sẽ xếp vào phần lõi, các xe đến muộn hơn sẽ ở viền, hoặc khu vực khác.

- BTC và Khu du lịch (KDL) Quốc tế Đồi Rồng lên phương án bố trí nơi nghỉ ngơi cho các thành viên tham gia xếp xe như thế nào?

Ông Nguyễn Đại Hoàng: Về câu hỏi này, anh Phạm Hoàng Tuấn, phó chủ tịch UBND quận Đồ Sơn đã trả lời trong họp báo. Bên UBND và phòng ban khác sẽ có những hướng dẫn Otofun và Otofun Hải Phòng lên danh sách những nhà nghỉ, nhà hàng, những đơn vị đạt chuẩn theo đánh giá của UBND Hải Phòng. Chúng tôi sẽ đưa danh sách này lên diễn đàn Otofun sớm để các thành viên đăng ký tham gia sẽ đăng ký luôn chỗ ở. Nếu các câu lạc bộ muốn cắm trại, chúng tôi sẽ làm việc với bên KDL Quốc tế Đồi Rồng.

Bà Hương Giang (đại diện Otofun Hải Phòng): Trong đường link đăng ký, bên Otofun Hải Phòng liệt kê một loạt nhà hàng, nhà nghỉ khách sạn, giá tiền từ thấp đến cao đủ hết cho mọi người lựa chọn. Khu du lịch tâm linh địa phương cũng được liệt kê đầy đủ.

Ban Tổ chức chương trình Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam giải đáp thắc mắc
Bà Hương Giang (đại diện Otofun Hải Phòng)

- Các thành viên tham gia xếp xe có đồng phục không? Áo đồng phục sẽ giống nhau hay mỗi câu lạc bộ có một màu áo riêng?

Ông Nguyễn Đại Hoàng: BTC bố trí đồng phục bao gồm áo, mũ cho thành viên BTC và tình nguyện viên. Nếu thành viên tham gia, câu lạc bộ muốn có áo đồng phục, đồng thời nhu cầu lớn, chúng tôi sẽ làm việc với đội cung cấp là đối tác Otofun, đơn vị Nam Dương Textile. Ngay dưới Hải phòng cũng có những đơn vị cung cấp như vậy. Màu đồng phục là màu đỏ, áo mũ đỏ, trên đó có logo chương trình.

- Thành viên tham gia chuỗi sự kiện trong hai ngày 9-10/7 sắp tới có phải đóng phí không?

Ông Nguyễn Đại Hoàng: Hoạt động xếp xe có một khoản là "quyết tâm phí", khẳng định cam kết sẽ đến tham dự chương trình của mỗi thành viên đăng ký, nhưng khoản này dùng cho các chương trình từ thiện tại Đồ Sơn. Bên Otofun sẽ làm việc UBND Đồ Sơn, Otofun Hải Phòng và các đơn vị liên quan, tổ chức chương trình hỗ trợ những gia đình có người bị tai nạn giao thông, hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó,... các chương trình này công bố rộng rãi trên Otofun.

Tổng "quyết tâm phí" sẽ được công bố sau khi chương trình kết thúc, sau đó phần thực hiện chi tiết cũng được công bố đầy đủ. Chúng tôi quyết tâm triển khai xong trong năm 2022, không kéo dài quá lâu.

Ngày hôm sau, Gymkhana sẽ có khoản thu tượng trưng với vận động viên là 500.000 đồng, gọi là phí tượng trưng để thành viên tham gia có trách nhiệm với việc đăng ký, còn tất cả công tác tổ chức, hoạt động, BTC và Nhà tài trợ sẽ lo kinh phí, không dùng kinh phí từ thành viên đóng góp. Ngoài ra, khách hàng đến tham quan KDL vẫn sẽ có hoạt động thu phí ví dụ bãi biển nhân tạo.

Bà Nguyễn Thị Thu Trang: Tinh thần của chủ đầu tư KDL Đồi Rồng là với sự kiện mang tính dân tộc, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ tối đa toàn bộ khách hàng, các thành viên Otofun đến tham gia sự kiện, lan toả sự kiện. Tuy nhiên để đảm bảo công tác an ninh an toàn của sự kiện, chúng tôi bàn bạc với BTC đưa ra phương án kiểm soát lượng người vào nhằm đảm bảo mật độ cũng như đảm bảo an toàn an ninh trong hai ngày. Nên mức phí ở đây vẫn cần bàn bạc, nhưng trên tinh thần hỗ trợ tối đa khách hàng.

Ban Tổ chức chương trình Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam giải đáp thắc mắc
Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Phó TGĐ Đơn vị Quản lý Kinh doanh và Truyền thông Dự án

- Di chuyển từ bãi xếp xe ra các khu vực ăn - chơi khác trong KDL Đồi Rồng bằng phương tiện gì?

Ông Nguyễn Đại Hoàng: Chúng tôi đang làm việc với các đơn vị trong BTC để bố trí các shuttle bus chạy trong nội khu, từ khu này sang khu kia, từ nội khu Đồi Rồng ra bãi biển, vì Đồi Rồng có diện tích lớn 480 ha, thời tiết tháng 7 lại nắng nóng. Bởi vậy, trong trường hợp các xe tham gia đang đợi đến lượt mình xếp vào hình, hoặc đã xếp xe xong nhưng vẫn trong thời gian chờ đợi bản đồ hoàn thành, các thành viên và người nhà thành viên đều di chuyển được để sử dụng dịch vụ ăn uống bên ngoài bãi.

Khu quảng trường rộng nhất BTC sẽ dùng làm không gian có sức chứa 1.500 người cho tiệc Gala Dinner tối. Bên ngoài là khu ẩm thục Food-Tour Hải Phòng với 15 gian hàng, những món đặc sản địa phương. Thành viên có thể sử dụng khu vực có mái che được chuẩn bị cho tiệc tối để nghỉ ngơi, ăn uống tại đó.

Ông Ngô Việt Dũng: Hiện tại KDL Đồi Rồng có khai thác bãi biển rộng cỡ 400-500 mét. Các bãi cát cây cối xanh mát đẹp, các thành viên có đưa trẻ em đi cùng có thể sử dụng khu này đi tắm biển, kết hợp kỳ nghỉ cuối tuần cho gia đình.

Ban Tổ chức chương trình Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam giải đáp thắc mắc
Thành viên tham dự sự kiện nhiệt tình đặt câu hỏi dành cho BTC

- Các thành viên tham dự có phải đăng ký sự kiện trong cả hai ngày 9-10/7 hay không?

Ông Ngô Việt Dũng: Chương trình cần sự cam kết chặt chẽ nhất là xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam, theo kế hoạch thì xếp xe kết thúc 4h30 chiều 9/7, còn các chương trình sau phụ thuộc vào các thành viên.

- Trong trường hợp không kêu gọi đủ 1.700 xe, BTC sẽ xử lý thế nào?

Ông Ngô Việt Dũng: Từ lúc rò rỉ thông tin đến buổi họp báo chính thức, những tín hiệu từ chương trình khiến BTC tự tin thông báo sẽ có đủ xe, thậm chí đóng cổng đăng ký sớm khi đã đủ 1.700 xe. BTC tính đến trường hợp, những thành viên đăng ký rồi nhưng vào muộn, quá giờ xếp xe cũng sẽ không được vào hình chính bản đồ, vì thế tôi tự tin với quy trình tự động từ đăng ký đến check in, đến xếp xe, chúng ta hoàn toàn đủ lượng xe. Tất nhiên chúng tôi có sự dự phòng từ phía chị Hương Giang Otofun Hải Phòng, với khả năng chuẩn bị thì sẽ không thiếu xe.

Bà Hương Giang: Khi tôi chia sẻ sự kiện này là dành cho các thành viên Otofun trên toàn quốc, bên KDL Đồi Rồng khẳng định sẽ làm được, sẽ chung tay huy động được đủ 1.700 xe. Sự kiện này, tôi muốn toàn quốc chung tay chứ không chỉ một đơn vị nào đó, một cá nhân nào đó đứng ra. Con số 1.700 xe là áp lực cho BTC nhưng là đại diện Otofun Hải Phòng, tôi khẳng định Hải Phòng sẽ lấp kín số lượng xe thiếu.

- BTC chuẩn bị công tác chăm sóc y tế như thế nào trong khu vực xếp xe, khu vực vui chơi, trong điều kiện thời tiết nóng và sự kiện có rất nhiều trẻ em được bố mẹ mang đến?

Ông Nguyễn Đại Hoàng: Otofun đã tổ chức nhiều sự kiện như giải đua xe địa hình VOC hằng năm, sự kiện có nguy cơ phát sinh tai nạn cao, mỗi giải đón 15-20 nghìn lượt khách. Chính vì vậy BTC đã có kinh nghiệm trong việc tổ chức các công tác an toàn. Liên quan đến vấn đề y tế tại sự kiện xếp xe, chúng tôi báo cáo chính quyền địa phương tạo điều kiện làm việc với y tế địa phương, bố trí xe cứu thương túc trực 24/24h để kịp thời sơ cứu. Bên cạnh đó còn có các tình nguyện viên giống như tại các giải đua. Vì vậy, những phần liên quan đến y tế, cứu hoả, an ninh, chúng tôi rất tự tin.

Ban Tổ chức chương trình Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam giải đáp thắc mắc
Ông Nguyễn Đại Hoàng tại buổi họp báo

- Decal phát cho các xe tham dự vào lúc nào? Có hỗ trợ, hướng dẫn dán decal không?

Ông Ngô Việt Dũng: Các xe sẽ lái theo phân luồng, vào khu vực check in, mở kính xuống để chúng tôi quét mã QR code, mã QR code này đã được gửi về email mỗi thành viên sau khi đăng ký tại cổng đăng ký. Các thành viên sẽ check in ngay trên xe, sau đó BTC phát bộ kit gồm các ấn phẩm, quà tặng, decal... đặt luôn vào xe. Sau khi nhận kit, xe chạy thẳng theo phân luồng, vào vị trí xếp xe của mình, đỗ cố định, rồi mới bỏ decal ra dán.

Thời gian xếp xong bản đồ mất 4-5 tiếng nên trong lúc đó, mọi người trang trí, dán decal. Số trên xe là số ngẫu nhiên, không theo thứ tự từ 1-1.700 vì số này đã được cấp phát theo thứ tự từ nhỏ đến lớn, về cơ bản số nhỏ sẽ xếp lần lượt vào vị trí gần nhau nhưng khó liền mạch theo đúng thứ tự. Chúng ta sẽ ưu tiên xe vào vị trí trước, rồi các việc khác làm sau, thời gian còn lại mọi người vui chơi.

BTC có hướng dẫn dán decal sao cho đẹp, không bị rộp. Decal dán xe đảm bảo mỹ thuật, bảo vệ lớp sơn xe sau khi bóc decal ra. Chúng tôi sẽ có phần hướng dẫn xử lý nền decal bóc ra nhằm bảo vệ môi trường. Cũng mong các chi hội, câu lạc bộ sẽ truyền thông đến cộng đồng của mình ý thức bảo vệ môi trường sau khi dán decal.

- BTC có kiểm duyệt những nội dung in, dán trên xe đăng ký xếp hình bản đồ Việt Nam?

Ông Ngô Việt Dũng: Chúng tôi đã đưa vào nội quy chương trình, đăng trên diễn đàn Otofun, khuyến cáo trên nóc xe không dán hình gì ngoài decal để chụp từ trên cao xuống cho nổi bật. Chúng tôi sát sao nội dung dán trang trí trên xe. Nội quy đã đưa trên diễn đàn, mong nhận được sự đóng góp thêm của các anh chị tham gia.

Phương Huyền

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ

Bài viết cùng chủ đề:

Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Biệt thự nghỉ dưỡng trên biển chinh phục các nhà đầu tư khó tính

Biệt thự nghỉ dưỡng trên biển chinh phục các nhà đầu tư khó tính

Biệt thự nội khu thuộc Dragon Ocean Đồ Sơn mang tới cho các nhà đầu tư sành sỏi cơ hội đầu tư thức thời với dòng sản phẩm đa dạng trong công năng và hình thức khai thác vận hành.
Biệt thự nghỉ dưỡng trên biển chinh phục các nhà đầu tư khó tính

Biệt thự nghỉ dưỡng trên biển chinh phục các nhà đầu tư khó tính

Với biệt thự nội khu, Dragon Ocean Đồ Sơn mang tới cho các nhà đầu tư sành sỏi cơ hội đầu tư thức thời với dòng sản phẩm đa dạng trong công năng và hình thức khai thác vận hành.
Nước hoa ô tô cao cấp Areon đồng hành cùng sự kiện Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam

Nước hoa ô tô cao cấp Areon đồng hành cùng sự kiện Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam

Lần đầu đồng hành cùng Otofun trong hành trình tạo nên kỷ lục "Bản đồ Việt Nam được xếp từ nhiều xe ô tô nhất", hãng nước hoa ô tô cao cấp Areon đã để lại nhiều dấu ấn tại sự kiện này.
Nhìn lại những sự kiện nổi bật tại sinh nhật OtoFun lần thứ 16

Nhìn lại những sự kiện nổi bật tại sinh nhật OtoFun lần thứ 16

Vào ngày 9 -10/7 vừa qua, chương trình kỷ niệm 16 năm sinh nhật OtoFun được tổ chức tại Đồ Sơn (Hải Phòng) đã thành công tốt đẹp. Hãy cùng nhìn lại những sự kiện nổi bật trong khuôn khổ lần sinh nhật này.
Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam: Khi những trái tim đồng lòng viết nên lịch sử

Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam: Khi những trái tim đồng lòng viết nên lịch sử

Nếu không có sự quyết tâm, đồng lòng và niềm tự hào dân tộc bùng cháy trong tim mỗi thành viên tham gia sự kiện, sẽ không có kỷ lục nào được lập nên.

Cùng chuyên mục

Diễn viên Hoàng Hà chia sẻ hành trình chữa lành và con đường phát triển sự nghiệp

Diễn viên Hoàng Hà chia sẻ hành trình chữa lành và con đường phát triển sự nghiệp

Diễn viên Hoàng Hà mở lòng về hành trình của mình - từ những khó khăn đến thành công rực rỡ. Qua đó, cô nàng đã chia sẻ 2 điều giúp bản thân thay đổi và cũng là bước đệm cho sự nghiệp đầy tiềm năng của mình. Hãy cùng theo dõi 2 điều đó là gì thông qua bài viết dưới đây nhé!
Kia Seltos giá 599 triệu đồng, giảm để cạnh tranh Mitsubishi Xforce, Hyundai Creta

Kia Seltos giá 599 triệu đồng, giảm để cạnh tranh Mitsubishi Xforce, Hyundai Creta

Kia Seltos phiên bản mới vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với những thay đổi về diện mạo và trang bị, đi kèm giá bán 599 triệu đồng.
Bỏ giấy phép lái xe hạng B2, có phải đi làm lại không?

Bỏ giấy phép lái xe hạng B2, có phải đi làm lại không?

Dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ sắp tới bỏ giấy phép lái xe hạng B2, A2, A3,… Vậy người dân có phải đi làm lại giấy phép lái xe không?
Honda khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM

Honda khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM

Honda Việt Nam (HVN) chính thức khánh thành Trung tâm đào tạo An toàn giao thông đầu tiên tại Tp. HCM, đánh dấu bước tiến mới trong cam kết nâng cao ý thức và kỹ năng lái xe an toàn cho cộng đồng.
Triệu hồi gần 6.000 xe điện VinFast VF 5 Plus

Triệu hồi gần 6.000 xe điện VinFast VF 5 Plus

Tổng cộng 5.912 chiếc VF 5 Plus được VinFast triệu hồi sửa chữa lỗi thiết kế bảng mạch điều khiển, sau khi quyết định này được Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt.
Kết quả bình Giai đoạn 1 XE CỦA NĂM 2024 và danh sách xe được Hội đồng Giám khảo chấm điểm

Kết quả bình Giai đoạn 1 XE CỦA NĂM 2024 và danh sách xe được Hội đồng Giám khảo chấm điểm

Kết quả bình Giai đoạn 1 XE CỦA NĂM 2024 chính thức khép lại, tìm ra 14 mẫu xe nhận được nhiều lượt bình chọn nhất cùng với danh sách xe lọt vào vòng chấm điểm của Hội đồng Giám khảo.
Ford Everest Platinum 2024 ra mắt tại Thái Lan, với trang bị mà người dùng Việt 'thèm cũng chẳng có''

Ford Everest Platinum 2024 ra mắt tại Thái Lan, với trang bị mà người dùng Việt 'thèm cũng chẳng có''

Ford Everest 2024 Platinum ra mắt tại Thái Lan với nhiều trang bị cao cấp, trong đó có động cơ diesel V6 mà cộng đồng người dùng xe Ford tại Việt Nam mong muốn từ lâu.
Volvo lần đầu tổ chức triển lãm phong cách sống Lagom tại Việt Nam

Volvo lần đầu tổ chức triển lãm phong cách sống Lagom tại Việt Nam

Sáng ngày 14/3, Volvo Car Việt Nam lần đầu tiên khai mạc triển lãm Phong cách sống Lagom tại Gem Center, TP. HCM.
Doanh số sedan cỡ B tháng 2/2024 xáo trộn, Toyota Vios bán thấp hơn cả Mazda 2

Doanh số sedan cỡ B tháng 2/2024 xáo trộn, Toyota Vios bán thấp hơn cả Mazda 2

Doanh số sedan cỡ B tháng 2/2024 có sự xáo trộn mạnh về thứ hạng khi Honda City vươn lên dẫn đầu, trong khi Toyota Vios tuột dốc không phanh với mức giảm 74% doanh số.
Doanh số Hyundai tháng 2/2024 tụt dốc, chỉ một dòng xe bán tăng hơn tháng trước 2 chiếc

Doanh số Hyundai tháng 2/2024 tụt dốc, chỉ một dòng xe bán tăng hơn tháng trước 2 chiếc

Hyundai tháng 2/2024 tiếp tục lao dốc, Hyundai Accent giảm mạnh nhất, trong tổng số 10 mẫu xe chỉ riêng Hyundai Santa Fe tăng nhưng ở mức rất thấp.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Ông trùm Rolls-Royce 'tự thú' cách bán xe Phantom Lửa Thiêng giá chênh hàng chục tỷ đồng

Câu chuyện do ông trùm bán xe Rolls-Royce tại Việt Nam một thời kể vê cách làm bản Limited để bán chiếc Phantom Lửa Thiêng với giá cao ngoài mong đợi ra sao.
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động