home

Bộ đôi Hyundai được nâng cấp nhẹ, bổ sung công nghệ Digital Key 2

Linh Lê Linh Lê 13:02 | 27/08/2025
Hyundai vừa giới thiệu phiên bản 2026 của hai mẫu SUV ăn khách Tucson và SantaFe tại thị trường Úc. Điểm nhấn quan trọng nằm ở việc cả hai mẫu xe đều được bổ sung công nghệ Hyundai Digital Key 2, cho phép chủ xe dùng điện thoại thông minh hoặc Apple Watch để thay thế chìa khóa truyền thống.
Bộ đôi Hyundai được nâng cấp công nghệ Digital Key 2
Một loạt xe Hyundai sẽ mở được cửa bằng điện thoại.

Ở Tucson, nâng cấp chủ yếu nằm ở chi tiết ngoại thất và danh mục động cơ. Phiên bản tiêu chuẩn được trang bị mâm hợp kim 17 inch thiết kế mới, trong khi các phiên bản cao hơn có tùy chọn mâm riêng biệt. Hyundai cũng loại bỏ động cơ 1.6 T-GDi, chỉ giữ lại máy xăng 2.0 MPi.

Tucson 2026 tại Úc có ba phiên bản, trong đó gói thể thao N Line chỉ áp dụng cho bản Elite và Premium. Đáng chú ý, Hyundai Australia đã điều chỉnh giá bán theo hướng giảm nhẹ, đồng thời bổ sung màu sơn mới Ecotronic Grey hiệu ứng ngọc trai. Riêng bản N Line còn có thêm tùy chọn màu sơn nhám độc quyền.

Bộ đôi Hyundai được nâng cấp công nghệ Digital Key 2

Mức giá Tucson 2026 khởi điểm từ 27.600 USD, tạo lợi thế cạnh tranh trước các đối thủ cùng phân khúc.

Trong khi đó, SantaFe thế hệ thứ 5, vốn đã ra mắt toàn cầu từ năm 2023, không có nhiều thay đổi lớn. Điểm mới nằm ở bộ mâm hợp kim 18 inch cho bản tiêu chuẩn, còn các phiên bản 2.5 T-GDi và Hybrid có thiết kế mâm khác nhau.

Giá bán SantaFe 2026 khởi điểm từ 53.400 AUD (tương đương 34.600 USD), tăng khoảng 260 AUD so với trước. Đây được xem là mức điều chỉnh nhẹ so với giá trị trang bị mà xe mang lại.

Bộ đôi Hyundai được nâng cấp nhẹ, bổ sung công nghệ Digital Key 2Bộ đôi Hyundai được nâng cấp nhẹ, bổ sung công nghệ Digital Key 2

Điểm chung và cũng là nâng cấp đáng giá nhất chính là Hyundai Digital Key 2. Công nghệ này cho phép người dùng lưu trữ chìa khóa xe trên ví điện tử của smartphone hoặc Apple Watch. Xe có thể khóa, mở khóa hoặc khởi động chỉ bằng thao tác chạm hoặc đưa thiết bị lại gần, thay thế hoàn toàn chìa khóa truyền thống.

Xe Hyundai có thể sẽ sử dụng loại "da giả" nguồn gốc thực vật nhưng giống hệt da thật Khách hàng Hyundai Santa Fe: 'Tôi quan tâm sản phẩm bằng lý trí, tôi lựa chọn bằng cảm xúc' Hyundai Tucson 2027 thay đổi toàn diện, thách thức SUV hạng D Hyundai công bố lộ trình sản xuất xe điện tham vọng đến năm 2030, tổng vốn đầu tư 56 tỷ USD

Linh Lê

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam chuyển mình: Từ nhà sản xuất xe tải thành nhà cung cấp giải pháp vận tải toàn diện

Isuzu Việt Nam đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp trong nước để phát triển linh kiện và chuỗi cung ứng, khẳng định hướng đi bền vững và cam kết gắn bó lâu dài với ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

BYD mang đến cơ hội sở hữu xe công nghệ xanh với ưu đãi hấp dẫn

Bước vào giai đoạn tăng tốc tại thị trường Việt Nam, BYD đồng loạt áp dụng ưu đãi đặc biệt cho toàn bộ dải sản phẩm từ xe thuần điện đến hybrid DM-i Super Hybrid, tạo đòn bẩy mạnh mẽ thúc đẩy người dùng chuyển sang phương tiện xanh với quyền lợi vượt trội chưa từng có.
Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm phát triển cùng ngành ô tô Việt Nam

Isuzu Việt Nam kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực xe thương mại và đóng góp tích cực cho ngành ô tô Việt Nam.
Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tiêu thụ xe điện ở Đông Nam Á tăng mạnh, Việt Nam chỉ đứng thứ hai, cả về số lượng lẫn tỷ lệ xe bán ra

Tỉ lệ xe thuần điện tại Việt Nam đạt 26% tổng lượng ôtô mới bán ra, cao hơn Thái Lan và chỉ còn cách ngôi đầu khu vực một bước ngắn.
Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin giới thiệu lốp xe chứa 45% vật liệu tái chế

Michelin phát triển lốp chứa 45% vật liệu tái chế, mở rộng công nghệ sang y tế, công nghiệp và dữ liệu di chuyển, hướng đến tương lai bền vững.
Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Đại lý bắt đầu nhận đặt cọc Mitsubishi Destinator

Destinator, mẫu SUV 7 chỗ mới của Mitsubishi đã được các đại lý nhận đặt cọc, dự kiến ra mắt trong tháng 11/2025.
Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Xe tự lái đầu tiên trên thế giới do VinFast sản xuất gây tò mò tại Trung Đông

Mẫu xe điện tự hành Tensor Robocar được sản xuất bởi VinFast thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Đông nhờ công nghệ tiên tiến và hướng tiếp cận mới trong lĩnh vực xe tự lái.
Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota tách Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, xếp trên Lexus

Toyota chính thức biến Century thành thương hiệu siêu sang độc lập, định vị cao hơn Lexus nhằm chinh phục phân khúc xe xa xỉ toàn cầu, cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce và Bentley.
Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota tiếp tục là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới, vượt Mercedes, BMW và Tesla

Toyota giữ vị trí thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới năm 2025 với 74,2 tỷ USD, vượt Mercedes, BMW, Tesla và chứng kiến sự trỗi dậy của BYD trong Top 100 toàn cầu.
Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche bổ nhiệm CEO mới giữa khủng hoảng xe điện

Porsche đặt cược vào Michael Leiters, cựu lãnh đạo McLaren và Ferrari – để xoay chuyển khủng hoảng doanh số và tái định hình chiến lược xe điện đang lao dốc.
Phiên bản di động