home

Camera hành trình THINKWARE F770: Đắt liệu có “xắt ra miếng”?

Tứ Đức Tứ Đức 05:24 | 29/07/2017
Mẫu camera hành trình đầu bảng của thương hiệu Hàn Quốc THINKWARE sở hữu khả năng ghi hình tuyệt vời cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Tuy nhiên, chừng ấy liệu đã đủ để thuyết phục người dùng chấp nhận mức giá lên đến 7,8 triệu VNĐ?  
Phim cách nhiệt CeraMAX: Công nghệ vật liệu gốm, xuất xứ Hàn Quốc, cản tia gây hại tốt Máy quay hành trình ô tô VietMap K12: ghi hình Full HD đồng thời trước sau, chưa có WiFi Bơm điện ô tô Michelin 12266: Hoàn thiện tốt, bơm nhanh, ít bị nóng Máy quay hành trình Transcend Drive Pro 50: chất lượng tốt, giá mềm, thiếu GPS

THINKWARE là công ty chuyên sản xuất camera hành trình cho ô tô có trụ sở tại Seongnam, Hàn Quốc. Thành lập ngày 26/3/1997, trải qua 20 năm phát triển, các sản phẩm của THINKWARE luôn được đánh giá cao với thiết kế đẹp, hoàn thiện tỉ mỉ, chất lượng ghi hình tuyệt vời và tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến.

camera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra mieng
THINKWARE F770 hiện đang là mẫu camera hành trình cao cấp nhất của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Ra mắt từ giữa năm 2016, F770 hiện là mẫu camera hành trình đầu bảng tới từ THINKWARE. Mang mức giá chính hãng lên đến 7,8 triệu VNĐ tại thị trường trong nước, liệu hàng loạt các chức năng và công nghệ hiện đại mà F770 sở hữu có thực sự hữu ích và phù hợp với người dùng Việt Nam?

Phụ kiện đầy đủ, hoàn thiện chắc chắn

THINKWARE F770 được đóng gói khá đơn giản, hộp đựng cũng có kích thước gọn gàng. Tuy nhiên, phụ kiện đi kèm rất đầy đủ và từng chi tiết dù là nhỏ nhất đều được bao bọc cẩn thận, thể hiện sự chăm chút của nhà sản xuất.

camera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra mieng
Sản phẩm được đóng gói gọn gàng trong hộp đựng có kích thước vừa đủ.

Bên cạnh những phụ kiện cơ bản như dây nguồn, chân đế gắn camera, sách hướng dẫn và thẻ bảo hành, người dùng còn có thêm thẻ nhớ MicroSD, adapter chuyển đổi và USB để cắm thẻ nhớ vào máy tính. Hiện tại, người dùng mua các sản phẩm THINKWARE phân phối chính hãng ở Việt Nam sẽ được tặng kèm dây cáp nối với nguồn điện ắc quy.

camera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra mieng
Phụ kiện đi kèm đầy đủ và đa dạng: dây nguồn dùng đầu cắm lỗ tẩu thuốc, chân gắn camera, chân cài cố định dây, miếng dán 3M, thẻ nhớ MicroSD, adpater chuyển đổi, USB, sách hướng dẫn sử dụng và thẻ bảo hành.

Một điều đáng lưu tâm là camera hành trình F770 được khuyến cáo sử dụng thẻ Micro SD Card 16GB / 32GB / 64GB hợp chuẩn UHS-I, nhằm bảo đảm khả năng hoạt động tốt nhất. Điều này tưởng chừng gây bất tiện cho người dùng nhưng lại giúp tránh được tình trạng thẻ nhớ không tương thích hay video ghi lại bị giật và vỡ hình, vốn không hiếm gặp trên các mẫu camera khác.

So với những loại camera hành trình phổ biến hiện nay, THINKWARE F770 có kích thước tương đối “cồng kềnh” với số đo 110 x 60.41 x 31.75 mm. Vì vậy, chiếc camera sẽ che mất một khoảng khá lớn không gian trên kính lái và sẽ tối ưu nhất nếu được lắp đặt phía sau gương chiếu hậu.

camera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra mieng
THINKWARE F770 có kích thước tương đối lớn so với các mẫu camera hành trình khác.

Để đảm bảo khối lượng nhẹ (131g), camera F770 sử dụng gần như toàn bộ các chi tiết làm từ vật liệu nhựa. Nếu chỉ nhìn bên ngoài , F770 trông khá giản dị, chưa thể hiện được sự cao cấp của sản phẩm. Đây là một điều đáng tiếc vì những "người anh em" nằm ở phân khúc thấp hơn của F770 như X550 hay X350 đều sở hữu thiết kế hiện đại, kết hợp họa tiết vân carbon và sơn kim loại phay xước.

camera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra mieng
THINKWARE F770 có thiết kế khá đơn giản.

Tuy nhiên, khi “soi” kỹ F770, chúng ta mới thấy được sự chăm chút mà THINKWARE dành cho mẫu camera “flagship” của mình. Mọi chi tiết nhỏ như nút bấm, khe loa hay khe micro đều được chăm chút tỉ mỉ, không có bất cứ góc cạnh lệch hay khe hở nào trên sản phẩm. Dù nhẹ nhưng F770 cho cảm giác chắc chắn và cứng cáp khi cầm trên tay.

camera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra mieng camera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra mieng
camera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra mieng camera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra mieng

Vật liệu nhựa mà THINKWARE F770 sử dụng, dù được xử lý bóng (mặt trên) hay nhám (mặt dưới) đều ít bám dấu vân tay, giúp giữ tính thẩm mỹ sau thời gian dài sử dụng. Hệ thống nút chức năng, tuy cho cảm giác bấm chắc chắn nhưng lại khá dễ xước. Tuy nhiên, khó phủ nhận rằng ngoại hình khá bắt mắt của sản phẩm cũng rất phù hợp với nội thất của các dòng xe hạng sang đời mới.

Nhiều chế độ quay hữu ích, chất lượng hình ảnh xuất sắc

THINKWARE F770 được trang bị nhiều chế độ quay khác nhau, từ cơ bản đến tiên tiến và tất cả đều tỏ ra hữu ích trong điều kiện sử dụng thực tế. Bên cạnh đó, F770 cũng hỗ trợ ghi hình đồng thời hai kênh trước, sau. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải mua thêm camera phía sau với mức giá niêm yết 2,5 triệu VNĐ, tương đối cao.

Ghi hình liên tục là chế độ quay thông thường và cơ bản nhất. Hình ảnh hành trình của xe sẽ được chia thành các tập tin video thời lượng 1 phút theo trình tự thời gian. Với dung lượng thẻ nhớ 32 GB, F770 có thể lưu trữ khoảng 4 tiếng hành trình của xe ở dạng video Full HD (2 tiếng nếu sử dụng cả camera sau) trước khi ghi đè.

Chế độ ghi hình khi đỗ xe của camera F770 sử dụng công nghệ time-lapse, với tốc độ quay 16 khung hình/giây. Chế độ này chỉ hoạt động khi F770 được nối nguồn vào cả ắc quy xe, tương tự nhiều loại camera hành trình khác. F770 cũng cho phép ghi hình kiểu thông thường kể cả khi xe không vận hành.

Chế độ ghi hình khi đỗ xe của THINKWARE F770.

Tuy nhiên, trong khi cách thức lấy nguồn này có thể gây kiệt điện ắc quy và không được một số nhà sản xuất khuyến khích sử dụng thì THINKWARE lại trang bị cho F770 cảm biến điện thế ắc quy. Khi điện thế ở dưới mức thiết lập của người dùng, camera F770 sẽ tự động tắt.

Một điểm nổi bật nữa mà THINKWARE F770 sở hữu là tính năng ghi hình khẩn cấp với công nghệ lưu song song (Dual Save). Khi cảm biến gia tốc (G-sensor) của camera phát hiện xe xảy ra va chạm đủ mạnh, ngay lập tức quãng thời gian 10 giây trước và sau thời điểm va chạm sẽ tự động được lưu riêng lại làm hai bản vào cả bộ nhớ trong của camera lẫn thẻ nhớ.

Video hành trình của xe quay bằng THINKWARE F770.

Khi tính năng này được kích hoạt, THINKWARE F770 sẽ đóng vai trò tương tự một chiếc hộp đen trên máy bay. Từ đó, người dùng có thể nhanh chóng tìm đúng thời điểm xảy ra va chạm, xác định rõ nguyên nhân, cũng như tránh mất dữ liệu trong trường hợp thẻ nhớ gặp hỏng hóc.

Chất lượng ghi hình có lẽ là ưu điểm lớn nhất trên THINKWARE F770. Sử dụng cảm biến hình ảnh Sony Exmor CMOS độ phân giải 2.19 Megapixel cùng góc quay rộng 140 độ, F770 cho hình ảnh bao quát, sáng rõ, sắc nét, mượt mà và độ trung thực màu cao trong cả ban ngày và ban đêm, cũng như các điều kiện thời tiết khác nhau.

camera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra miengcamera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra mieng

THINKWARE F770 vượt trội ở khả năng ghi hình ban đêm khi so sánh với HP f890g, mẫu camera hành trình đầu bảng của HP tại Việt Nam.

camera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra miengcamera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra mieng

Trên một đoạn đường khác, THINKWARE F770 tiếp tục thể hiện ưu thế rõ ràng.

camera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra miengcamera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra mieng

Chất lượng hình ảnh của THINKWARE F770 và HP f890g khi xe vận hành ban ngày.

Sở hữu dải nhạy sáng rộng cùng công nghệ chủ động điều chỉnh độ phơi sáng, F770 dễ dàng "xử" đẹp các tình huống lóa do ánh năng mặt trời hay đèn pha xe đi ngược chiều.

Trong khi đó, F770 gần như không có đối thủ khi ghi hình ban đêm. Thuật toán xử lý cùng hệ thống cảm biến tăng cường chất lượng hình ảnh giúp THINKWARE F770 cho ra những đoạn video ban đêm sáng, rõ nét và ít bị hiện tượng hạt hơn rất nhiều so với các mẫu camera hành trình khác.

camera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra miengcamera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra mieng

Trong điều kiện trời mưa, THINKWARE F770 cho hình ảnh sắc nét hơn.

Tính năng hỗ trợ đa dạng, đầy đủ các loại cảnh báo an toàn

THINKWARE F770 không có màn hình đi kèm camera. Ngoài hệ thống nút bấm cứng tắt bật các chức năng cơ bản, toàn bộ thao tác tùy chỉnh, xem lại hay xem trực tiếp đều được thực hiện thông qua ứng dụng cài đặt ở điện thoại. Ứng dụng này có trên cả hai nền tảng phổ biến là Anroid và iOS, sở hữu giao diện trực quan, dễ sử dụng, quá trình kết nối qua Wi-Fi cũng rất nhanh chóng và đơn giản.

camera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra mieng
Giao diện phần mềm hỗ trợ trên hệ điều hành Mac OS với đầy đủ các tính năng như xem video từ camera trước - sau, xem các chế độ ghi hình khác nhau, dữ liệu bản đồ GPS, dữ liệu tốc độ, tọa độ và dao động của xe.

Bên cạnh đó, THINKWARE cũng cung cấp phần mềm hỗ trợ trên máy tính, tương thích với cả hệ điều hành Windows và Mac OS, có chức năng tương tự ứng dụng điện thoại. F770 là một trong số ít những camera hành trình có cả tính năng phát Wi-Fi lẫn GPS và người dùng có thể xem lại dữ liệu GPS trên máy tính.

camera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra mieng
Phần mềm cũng cho phép người dùng tùy chỉnh rất nhiều chức năng của camera. Trong đó đáng chú ý là chế độ tự dừng ghi hình khi điện thế ắc quy xuống thấp.

THINKWARE F770 được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn tiên tiến hiện có trên camera hành trình như cảnh báo chuyển làn hay cảnh báo va chạm trước. Ngoài ra, người dùng có thể lên website của nhà sản xuất để tải về gói dữ liệu theo từng quốc gia cho tính năng cảnh báo giới hạn tốc độ. Tuy nhiên, Việt Nam lại chưa nằm trong danh sách được hỗ trợ.

Đắt liệu có "xắt ra miếng"?

Với khoản chi phí 7,5 triệu VNĐ (bản 16 GB) và 7,8 triệu VNĐ (bản 32 GB), người dùng sẽ sở hữu một sản phẩm thuộc nhóm cao cấp trên thị trường máy quay hành trình hiện nay, với đầy đủ các công nghệ và tính năng tiên tiến nhất. Song song đó là chất lượng hình ảnh đặc biệt tốt, trong nhiều điều kiện vận hành khác nhau.

camera hanh trinh thinkware f770 dat lieu co xat ra mieng

Một điều cũng cần nói rằng, những tính năng có trên THINKWARE F770 không chỉ để "làm màu", được nhà sản xuất cố tình nhồi nhét nhằm mục đích quảng cáo mà chúng hoạt động thực sự hiệu quả và hữu ích. Hệ thống ứng dụng và phần mềm hỗ trợ đi kèm đa dạng, tương thích nhiều nền tảng khác nhau.

Có lẽ, mức giá chính là rào cản lớn nhất ngăn THINKWARE F770 tiếp cận người dùng. Trong bối cảnh các loại máy quay có nguồn gốc Trung Quốc đang tràn ngập, việc sở hữu một chiếc ở mức giá rẻ là điều dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn là một khách hàng không quá hạn hẹp về tài chính, và muốn lựa chọn một mẫu máy quay hành trình cao cấp để hoàn toàn tự tin trong mọi tình huống phát sinh trên đường, THINKWARE F770 là sự lựa chọn hoàn toàn xứng đáng.

Ưu điểm:

- Chất lượng ghi hình tuyệt vời

- Đầy đủ các tính năng và công nghệ tiên tiến

- Phần mềm và ứng dụng hỗ trợ hiệu quả, có mặt trên nhiều nền tảng

- Hoàn thiện chắc chắn

- Sản xuất tại Hàn Quốc

Nhược điểm:

- Chưa có kết nối OBD-II.

- Kích cỡ hơi "quá khổ"

(Hình ảnh: Tứ Đức - Phan Linh)

Tứ Đức

Đọc tiếp
Theo LĐCĐ
Bạn thấy bài viết thế nào?
Kém Chưa tốt Bình thường Tốt Rất tốt

Có thể bạn quan tâm

Đánh giá Ford Ranger Raptor 2023: Khi Off-road dễ như chơi game

Đánh giá Ford Ranger Raptor 2023: Khi Off-road dễ như chơi game

Ford Ranger Raptor 2023 sẽ được giao tới tay khách hàng từ cuối tháng 4 với mức giá 1,299 tỷ đồng cho các màu xanh, đen và trắng. Riêng hai màu được ưa chuộng là cam và xám khách hàng sẽ phải trả thêm 7 triệu đồng, nâng giá xe lên mức 1,306 tỷ đồng.
GNET G7 - camera hành trình có tính năng ghi hình khi xe tắt máy

GNET G7 - camera hành trình có tính năng ghi hình khi xe tắt máy

Ghi hình khi xe tắt máy vốn là một tính năng nổi tiếng trên những dòng camera hành trình Hàn Quốc. Tuy hữu ích nhưng lại chưa tiếp cận đến nhiều người dùng do giá thành khá cao. Tuy nhiên, dòng camera hành trình GNET G7 vừa ra mắt gần đây sẽ đem đến cho bạn cơ hội trải nghiệm tính năng này.
Vietmap giới thiệu camera hành trình SpeedMap M1 với giá 4,9 triệu đồng

Vietmap giới thiệu camera hành trình SpeedMap M1 với giá 4,9 triệu đồng

Sáng nay (25/10), Vietmap đã chính thức trình làng mẫu camera hành trình hỗ trợ chức năng cảnh báo tốc độ giới hạn trên từng cung đường, cảnh báo khi xe vượt tốc độ với tên gọi SpeedMap M1 tại Việt Nam.
Từ ngày 1/9, xe taxi có niên hạn sử dụng không quá 12 năm và phải dưới 9 chỗ

Từ ngày 1/9, xe taxi có niên hạn sử dụng không quá 12 năm và phải dưới 9 chỗ

Nghị định 47/2022/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 1/9/2022 quy định xe taxi phải có sức chứa dưới 9 chỗ ngồi và niên hạn sử dụng không quá 12 năm.
Thương hiệu phuộc nhún Profender có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam

Thương hiệu phuộc nhún Profender có nhà phân phối chính hãng tại Việt Nam

Chiều ngày 29/6, Công ty TNHH Thương Mại Ô Tô Minh Phát đã giới thiệu các sản phẩm mới của Hamer và công bố phân phối chính thức thương hiệu Profender tại Việt Nam trong khuôn khổ Triển lãm Thương mại ngành Công nghiệp Dịch vụ Ô tô Automechanika Hồ Chí Minh 2022.
Mua xe mới, nên sắm gì?

Mua xe mới, nên sắm gì?

Theo em, để cân đối lắp những phụ kiện nào, các cụ mợ nên chia các món đồ đó ra từng mục, từ "Thiết yếu" đến "Tùy chọn/Sở thích", cuối cùng là đến "Không nên".

Cùng chuyên mục

Ưu, nhược điểm hộp số CVT - vấn đề khách Việt hay băn khoăn

Ưu, nhược điểm hộp số CVT - vấn đề khách Việt hay băn khoăn

Bên cạnh nhiều tiện lợi cho người dùng, hộp số CVT cũng có những nhược điểm nhất định như tiếng ồn, chi phí sửa chữa cao.
"Soi" chi tiết Garmin GDR E560 - camera hành trình "nhỏ mà có võ"

"Soi" chi tiết Garmin GDR E560 - camera hành trình "nhỏ mà có võ"

Sự tiện dụng, tính ổn định và chức năng đa dạng là những điểm nổi bật ở chiếc camera hành trình GDR E560 này.
Ô tô vào gara, khách hàng bị lừa mua hàng nhái kém chất lượng

Ô tô vào gara, khách hàng bị lừa mua hàng nhái kém chất lượng

Lượng ô tô tăng kéo theo nhu cầu lớn về linh kiện, phụ tùng thay thế. Từ đó hàng giả, hàng nhái cũng có cơ hội tung hoành. Ngoài ra, giá phụ tùng chính hãng quá cao cũng khiến khách hàng tránh gara, tìm đến hàng trôi nổi.
Thay lọc gió cho Honda Winner ở 11.000km

Thay lọc gió cho Honda Winner ở 11.000km

Quy trình thay thế lọc gió hết sức đơn giản, và không tốn quá nhiều thời gian tháo lắp.
“Đập hộp” đồng hồ thông minh Tio cho trẻ em

“Đập hộp” đồng hồ thông minh Tio cho trẻ em

Chiếc đồng hồ thông minh Tio không chỉ hỗ trợ đa chế độ định vị mà còn tích hợp các tính năng cần thiết như nghe- gọi, tin nhắn thoại, tin nhắn SMS và đặc biệt là gửi cảnh báo trong tình huống khẩn cấp.  
Transcend DP230 tạo điểm nhấn nhờ nhiều tính năng trợ lái thông minh độc đáo

Transcend DP230 tạo điểm nhấn nhờ nhiều tính năng trợ lái thông minh độc đáo

Vào thời điểm này, hầu như mọi chiếc ô tô lưu hành trên đường đều được trang bị các loại máy quay hành trình. Bởi lẽ, với hầu hết các tài xế, sự hiện diện của thiết bị ghi hình khiến họ an tâm hơn rất nhiều trên những cung đường đi qua, đặc biệt là trong đô thị. 
Trang trí Honda Winner với bút tô lốp

Trang trí Honda Winner với bút tô lốp

Tuy chưa đặc sắc nhưng giải pháp này khá độc đáo và dễ thực hiện.
Film bảo vệ sơn - PPF: Liệu có đáng đồng tiền bát gạo?

Film bảo vệ sơn - PPF: Liệu có đáng đồng tiền bát gạo?

Có thể nói, công nghệ dán film bảo vệ cho sơn xe - Paint Protection Film (PPF) chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây, song song với công nghệ dán film cách nhiệt cho xe.
Hai chàng trai Đức và phát minh độc đáo giúp cần gạt nước ô tô dùng được nhiều lần

Hai chàng trai Đức và phát minh độc đáo giúp cần gạt nước ô tô dùng được nhiều lần

Thay vì vứt bỏ phần lưỡi gạt cao su xuống cấp sau thời gian ngắn sử dụng, Adnan Alibegovic và Mario Kronberg đã sáng chế ra một dụng cụ giúp những chiếc cần gạt nước ô tô "thọ" hơn rất nhiều. 
Máy quay hành trình HP F330S: Thương hiệu tốt, chức năng vừa đủ, giá hợp lý

Máy quay hành trình HP F330S: Thương hiệu tốt, chức năng vừa đủ, giá hợp lý

Bên cạnh khả năng lái xe điêu luyện, kỹ năng ứng phó với các tình huống giao thông trên đường cũng là điều quan trọng cần có ở người cầm lái. Bởi lẽ, không một ai mong muốn mình bị vướng vào những vụ cãi vã hoặc tệ hơn là xô xát, ẩu đả chỉ vì những va quệt không đáng có.

Đọc nhiều

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà bác tài cần lưu ý

Dưới đây là danh sách các địa điểm phạt nguội ở Bắc Ninh mà những bác tài khi tham gia giao thông cần chú ý.
Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Tâm sự hai cha con thoát nạn khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chiếc xe bán tải Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong tai nạn liên hoàn nhưng chủ xe và con nhỏ đã may mắn tai qua nạn khỏi.
Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Tìm được chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm: Từ một thông báo thu phí cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Chiếc Mitsubishi Xpander bị ăn trộm ngay tại bãi xe trong chung cư ở Hà Nội đã được tìm thấy một cách ly kỳ sau 8 ngày mất tích.
Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Khoảnh khắc trước khi chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải

Chủ nhân chiếc Ford Ranger bị kẹp giữa hai xe tải trong vụ đâm liên hoàn vừa gửi clip camera hành trình quay cả phía trước lẫn sau xe cho thấy rõ tình huống diễn ra như thế nào.
Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Trộm ô tô Mitsusbishi Xpander giữa khu chung cư tại Hà Nội

Chỉ sau 40 phút đỗ xe tại bãi trông giữ dưới sân tòa nhà chung cư nơi mình ở, chủ xe bất ngờ khi phát hiện chiếc Mitsubishi Xpander đã không cánh mà bay.
Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Xe tập lái va chạm xe tải, chi tiết dưới chân học viên gây tranh cãi

Vụ việc xe tập lái va chạm xe tải tại một ngã tư không có đèn giao thông ở Phủ Lý, Hà Nam đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Vượt ẩu gây tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, xe Ford Everest bị vò nát

Sáng nay (18/2), một vụ tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn (Thừa Thiên Huế) khiến 4 xe va chạm liên tục, 2 người tử vong, 1 người bị thương.
Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Tạm giữ đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn

Đối tượng lái xe taxi Xanh SM tông gãy chân bạn đánh bi-da vì mâu thuẫn đã bị cơ quan công an tạm giữ hình sự để điều tra vào chiều nay (27/3).
Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam đã xuất hiện

Chiếc Bentley Continental GT Azure V8 đầu tiên Việt Nam là phiên bản giới hạn MY24 duy nhất được phân phối chính hãng.
Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Cận cảnh Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan, thiết kế y như cũ

Mitsubishi Pajero Sport 2024 ra mắt tại Thái Lan với sự thay đổi lớn nhất đến từ hệ truyền động khá giống mẫu bán tải Triton.
Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto động cơ V12 chào hàng khách Việt với giá 44 tỷ đồng

Hôm nay 19/3, siêu phẩm Lamborghini Revuelto đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, đây là siêu xe thể thao V12 hybrid đầu tiên và mạnh nhất của thương hiệu siêu xe nước Ý.
Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Ford Việt Nam công bố Everest Platinum và Ranger Stormtrak

Hôm nay 15/3, Ford Việt Nam đã chính thức công bố ra mắt hai phiên bản cao cấp Ranger Stormtrak và Everest Platinum.
Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Volvo S90 Recharge ra mắt khách hàng Việt với giá 2,89 tỷ đồng

Sáng 14/3, Volvo đã chính thức giới thiệu mẫu sedan S90 Recharge đến khách hàng Việt thông qua Triển lãm Phong cách sống Lagom do hãng tổ chức tại Tp.HCM, xe có giá bán từ 2,89 tỷ đồng.
Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam mong bán 1.000 xe Volkswagen Teramont X năm 2024

Sáng 14/3, Volkswagen Việt Nam ra mắt SUV Teramont X hoàn toàn mới lần đầu xuất hiện ở Việt Nam với hai phiên bản giá bán lần lượt là 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng.
Phiên bản di động